thanhtrang

Luyện phương pháp luận quẻ LVDT

800 bài viết trong chủ đề này

Kính nhờ anh Longphibaccai, anh Engineer!

Em đang làm luận văn cao học, em đã gửi thầy đề cương đc hơn 1 tuần, em gọi thì thầy bảo cứ bình tĩnh. Em muốn làm sớm bảo vệ sớm (em hơi nóng ruột) nên đặt câu hỏi: Bao h thầy sẽ gửi lại cho em bản đề cương đc sửa.

Em gieo đc quẻ: SInh Tốc Hỷ.

Vậy em luận thế nào với quẻ này ạ? Có tới 3 con số là số 2,3,7. Nếu luận là từ 2-7 tuần thì chắc sẽ đúng (vì khoảng thời gian này là phù hợp dù hơi dài).

Share this post


Link to post
Share on other sites

Nhanh thì 2 Tuần nữa chậm thì 4 Tuần.

Mong rằng Chim Chích Bông được toại nguyện.

Cũng cần chăm chỉ lui tới cho thầy chỉ dạy thêm hay nói quá 1 tí là phải thêm cái khoản "len ken" nheey hihihihi

Em gieo đc quẻ: SInh Tốc Hỷ.

Vậy em luận thế nào với quẻ này ạ? Có tới 3 con số là số 2,3,7. Nếu luận là từ 2-7 tuần thì chắc sẽ đúng (vì khoảng thời gian này là phù hợp dù hơi dài).

1 person likes this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Xin được tham gia dự đoán cùng, có gì mong bác bỏ qua.

1. Nhanh thì 2 ngày nữa, chậm thì 7 ngày là sinh.

3. Có lẽ là sinh mổ. Là con gái.

Chúc mẹ tròn con vuông.

Cheer !

19h15 tối qua, vợ mình sinh mổ bé gái 3,5kg do ngôi ngược. Vậy là theo giờ mà Engineer post bài thì đúng 100%! Chúc mừng Engineer có công lực thâm hậu!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Nhanh thì 2 Tuần nữa chậm thì 4 Tuần.

Mong rằng Chim Chích Bông được toại nguyện.

Cũng cần chăm chỉ lui tới cho thầy chỉ dạy thêm hay nói quá 1 tí là phải thêm cái khoản "len ken" nheey hihihihi

Vâng. em cám ơn anh nhiều. Anh có thể lí giải một chút về cách luận của anh ko ạ?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Kính gửi mọi người theo dõi topic này,

Số là em được chấm tử vi nói rằng từ sau Tết này đến tháng 10 AL em sẽ dọn ra nước ngoài để sống dù em chưa thấy đường nào để đi cả.

Thực ra thì đi đâu để thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại em cũng đi hết nhưng em rất băn khoăn là không biết mình sẽ ra nước nào để chuẩn bị tâm lý trước.

Cho nên em luôn đặt câu hỏi là "em và con gái sẽ đến đất nước nào sinh sống luôn?" nhưng đã gieo quẻ rất nhiều lần rồi mà chưa có ra gì cả ạ:(

Mong mọi người lấy hoàn cảnh em làm thí nghiệm cho em đỡ phần lo âu ^_^

Em tuổi Canh Thân hỏi vào giờ Thìn, ngày Ất Sửu, tháng Quý Mão năm Nhâm Thìn (9g28, 5.3.12)

Em thấy quẻ Tử Tiểu Cát, nó bảo là hướng Tây, Đông và Đông Bắc nhưng em bó tay không biết là nước nào luôn :(

Mong các Anh/ Chị luận giúp và giải thích để em được mở mang tầm mắt với ạ

(P/S: thực ra thì em mơ đi Mỹ hoặc CAnada hơn http://lyhoc.vstatic.net/public/style_emoticons/default/crying.gif )

Share this post


Link to post
Share on other sites

Câu hỏi Bao giờ thầy sẽ gửi lại cho em bản đề cương đc sửa.

Cảnh Xích Khẩu: Âm Hoả đới Thổ vừa khắc vừa sinh Xích Khẩu Kim. Độ số 2 - 4&9.

Theo CCB nói thì 2 tuần thì logic hơn, nên anh đoán 2-4 tuần.

Cảnh Hỏa Tướng Xich khẩu Kim tù thì nói chung thầy cũng phải chấm chút chút cho có chữ đỏ vào bài em cho nó có lệ thôi. Chắc 2 tuần là trả. Cảnh Xích Khẩu thì chắc phải tới nhà nói chuyện rôm rả và 'hiện kim' một tí chắc xong. Cái nòi học Cao Học thì dể hơn học Đại học mà hehehehehe

Vâng. em cám ơn anh nhiều. Anh có thể lí giải một chút về cách luận của anh ko ạ?

1 person likes this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Câu hỏi Bao giờ thầy sẽ gửi lại cho em bản đề cương đc sửa.

Cảnh Xích Khẩu: Âm Hoả đới Thổ vừa khắc vừa sinh Xích Khẩu Kim. Độ số 2 - 4&9.

Theo CCB nói thì 2 tuần thì logic hơn, nên anh đoán 2-4 tuần.

Cảnh Hỏa Tướng Xich khẩu Kim tù thì nói chung thầy cũng phải chấm chút chút cho có chữ đỏ vào bài em cho nó có lệ thôi. Chắc 2 tuần là trả. Cảnh Xích Khẩu thì chắc phải tới nhà nói chuyện rôm rả và 'hiện kim' một tí chắc xong. Cái nòi học Cao Học thì dể hơn học Đại học mà hehehehehe

vâng, em cũng nghĩ thầy cho chút chữ đỏ gọi là theo ý thầy thôi. Nhưng đọan "hiện kim" thì chắc ko đúng lắm ạ. Vì thầy này cũng là người uy tín.

Em cứ kệ thầy để thầy sửa rồi mail lại mình. Sau này cảm ơn thầy sau, chứ đến trước thầy ko nhận rồi làm khó cả 2 thầy trò.

Em cám ơn anh nhiều nhé. Em cũng đang tập luận LVĐT.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Kính nhờ anh Longphibaccai, anh Engineer!

Em đang làm luận văn cao học, em đã gửi thầy đề cương đc hơn 1 tuần, em gọi thì thầy bảo cứ bình tĩnh. Em muốn làm sớm bảo vệ sớm (em hơi nóng ruột) nên đặt câu hỏi: Bao h thầy sẽ gửi lại cho em bản đề cương đc sửa.

Em gieo đc quẻ: SInh Tốc Hỷ.

Vậy em luận thế nào với quẻ này ạ? Có tới 3 con số là số 2,3,7. Nếu luận là từ 2-7 tuần thì chắc sẽ đúng (vì khoảng thời gian này là phù hợp dù hơi dài).

Thương Xích Khẩu. Đề cương thì thầy cũng sẽ sửa thôi, nhưng sẽ hơi chậm 1 chút. Như sh vusonganh nói, nên kiếm cái chuông gõ leng keng cho tiếng to to 1 chút sẽ nhanh hơn. Nếu được thì làm thêm 1 độ nhậu cho hấp dẫn.Nhanh thì 1 tháng sẽ xong, chậm thì 2 tháng.

Thân.

1 person likes this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Thương Xích Khẩu. Đề cương thì thầy cũng sẽ sửa thôi, nhưng sẽ hơi chậm 1 chút. Như sh vusonganh nói, nên kiếm cái chuông gõ leng keng cho tiếng to to 1 chút sẽ nhanh hơn. Nếu được thì làm thêm 1 độ nhậu cho hấp dẫn.Nhanh thì 1 tháng sẽ xong, chậm thì 2 tháng.

Thân.

Vâng, em cám ơn anh LongPhi.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chào DaiThuc, longphi và Engineer và các bạn thân mến!

Mình có một câu hỏi muốn xin ý kiến luận của các bạn.

Câu hỏi: có nên tuyển dungj người này vào làm việc không?

Mình lấy được quẻ: Sinh - Tốc Hỷ.

Các bạn có thể lấy quẻ giúp mình hoặc lấy luôn quẻ này của mình cho mình lời khuyên với nhé!

Cảm ơn mọi người :wub:

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chào DaiThuc, longphi và Engineer và các bạn thân mến!

Mình có một câu hỏi muốn xin ý kiến luận của các bạn.

Câu hỏi: có nên tuyển dungj người này vào làm việc không?

Mình lấy được quẻ: Sinh - Tốc Hỷ.

Các bạn có thể lấy quẻ giúp mình hoặc lấy luôn quẻ này của mình cho mình lời khuyên với nhé!

Cảm ơn mọi người :wub:

mình cũng đang luyện món này, thử tí vậy xem nào.

Sinh (Mộc) sinh Tốc Hỷ (Hỏa) nhưng Mộc hơi yếu nên khó sinh Hỏa. Việc này bạn mới nghĩ đến nhưng chưa quyết được vì bạn đang còn lăn tăn về khả năng của người này. Câu hỏi tiếp theo là "nếu được nhận thì người này ở lại làm việc cho bạn có lâu không?". Quẻ độn: Thương - Xích Khẩu. Oops, từ 4-9 năm vì có thể làm ăn được (Xích Khẩu thuộc Kim tức có tiền) nhưng cái nhau tranh chấp nội bộ thì khó tránh khỏi.

Vậy nếu bạn muốn có xiền và có người làm thì nhận nhưng lúc giải quyết công việc với người này thì dùng tình cảm nhẹ nhàng khuyên bảo (người này là người nhà hay bạn bè giới thiệu đúng ko?).

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chào DaiThuc, longphi và Engineer và các bạn thân mến!

Mình có một câu hỏi muốn xin ý kiến luận của các bạn.

Câu hỏi: có nên tuyển dungj người này vào làm việc không?

Mình lấy được quẻ: Sinh - Tốc Hỷ.

Các bạn có thể lấy quẻ giúp mình hoặc lấy luôn quẻ này của mình cho mình lời khuyên với nhé!

Cảm ơn mọi người :wub:

Táo đỏ ở bên phòng nhân sự à? Năng lực và hồ sơ ra sao, đẹp chai chứ hả ?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chào DaiThuc, longphi và Engineer và các bạn thân mến!

Mình có một câu hỏi muốn xin ý kiến luận của các bạn.

Câu hỏi: có nên tuyển dungj người này vào làm việc không?

Mình lấy được quẻ: Sinh - Tốc Hỷ.

Các bạn có thể lấy quẻ giúp mình hoặc lấy luôn quẻ này của mình cho mình lời khuyên với nhé!

Cảm ơn mọi người :wub:

-----

Sinh-tốc hỷ, (mình độn thêm 1 quẻ hỗ khai-đại an): mình nghĩ là bạn có vẻ muốn nhận ng này rồi. Ít ra là cũng có cảm tình với ng đó nên chắc là bạn sẽ nhận thôi .

có kq thì reply cho mình biết với nha.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Lúc trước em có nhờ anh gieo quẻ kinh doanh của vợ chồng em, anh hứa đến tháng 4, 5 âm lịch anh gieo giúp ạ...nay gặp anh em mừng quá mong anh xem giúp ạ. Vợ chồng em định mở cửa hàng bán bia, nước giải khát...

Em Nam bính dần 1986, vợ canh ngọ 1990. Mong anh xem giúp ạ! Hỏi lúc 12h 36 phút PM

Share this post


Link to post
Share on other sites

Giới phân tích "sợ" đoán vàng tuần tới

Chủ Nhật, 10/06/2012 --- cập nhật 08:39 GMT+7

Dự đoán xu hướng giá vàng trong tuần tới (11/6-15/6), đã có sự phân chia không theo một xu hướng nhất định. Sự sụt giảm của giá vàng trong tuần này đã khiến giá vàng càng trở nên khó đoán.

Có thể nói, giá vàng trong tuần tới rất khó đoán, khi những vấn đề kinh tế toàn cầu đang trong thế giằng có, chưa theo một hướng cụ thể. Ngay như dự đoán xu hướng giá vàng trong tuần vừa qua cũng đã cho kết quả không như mong đợi.Giới phân tích đang lưỡng lự, thậm chí là “e sợ” khi đưa ra dự đoán giá trong tuần tới.

Theo khảo sát mới đây của Kitco News Gold Survey, trong số 33 người tham gia nhận câu hỏi, có 27 người hồi đáp. Trong số 27 người này, 13 người dự đoán giá tăng (chiếm khoảng 48,2%), trong khi 9 người đoán giá giảm ( chiếm khoảng 33,3%) và 5 người cho ý kiến trung lập (chiếm 18,5%).

Posted Image

Chỉ có 13/27 người (chiếm 48,2%) dự đoán giá đi lên trong tuần tới.

Tham gia dự đoán giá vàng lần này, vẫn là giới kinh doanh vàng, ngân hàng đầu tư, các nhà quản lý quỹ và các chuyên gia phân tích kỹ thuật. Trong tuần này, trong khi thị trường chuẩn bị cho những đợt tăng giá mới, thì vàng đã bất ngờ giảm giá mạnh, sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, ông Ben Bernanke không đề cập nhiều đến gói kích thích kinh tế. giới đầu tư đã bán tháo vàng khi mốc 1.600 USD/ounce bị phá vỡ.Trước đó, vang được hỗ trợ tăng nhẹ khi Trung Quốc bất ngờ hạ lãi suất cơ bản.

Bill Goldman, chuyên gia của 3GF Corp, cho rằng Trung Quốc và Australia đã hành động và Mỹ và châu Âu và Mỹ cũng sẽ thực hiện động thái nới lỏng tiền tệ như Trung Quốc.

Một số người dự đoán giá vàng có xu hướng giảm, nói rằng việc vàng không giữ được mốc 1.600 USD/ounce là điều đáng lo ngại. Mốc 1.600 USD/ounce đã trở thành mốc cản cho kim loại quý trong ngắn hạn. Theo ông Darin Newsom, chuyên gia phân tích của Công ty Telvent DTN, mốc 1.529 USD/ounce là mốc hỗ trợ tốt nhất để đầu tư vàng.

Những người dự đoán trung lập về giá cho biết, giá vàng có thể giữ mức thấp trong khu vực 1.520 USD/ounce, mức thiết lập hồi tháng trước. Ngoài ra, một số khác trong nhóm người này lại đang chờ đợi đoán hướng đi của vàng dựa vào kết quả bầu cử của Hy Lạp vào ngày 17/6 tới.

Theo VnMedia.vn

==========================

Người thứ 14/28 dự đoán: Sinh Tiểu Cát: Giá vàng trong nước sau 3 ngày tới tăng nhẹ, từ 33-38k/chỉ. Sau đó mới giảm trở lại.

Share this post


Link to post
Share on other sites

anh LongPhiBacCai cho em hỏi 1 chút ạ.

Giả sử trong ngày có 12 canh giờ: Tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi.

Em đặt câu hỏi về vấn đề A vào lúc 11h15phút tức giờ NGỌ,rồi độn thêm quẻ giờ MÙI, THÂN, DẬU.

Sau đó 15 phút, tức là 11h30phút (vẫn thuộc giờ NGỌ), em đặt câu hỏi về vấn đề B (ko liên quan gì đến vấn đề A) thì em sử dụng quẻ của giờ nào? giờ NGỌ hay giờ TUẤT?

Em cám ơn anh rất nhiều.

Share this post


Link to post
Share on other sites

anh LongPhiBacCai cho em hỏi 1 chút ạ.

Giả sử trong ngày có 12 canh giờ: Tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi.

Em đặt câu hỏi về vấn đề A vào lúc 11h15phút tức giờ NGỌ,rồi độn thêm quẻ giờ MÙI, THÂN, DẬU.

Sau đó 15 phút, tức là 11h30phút (vẫn thuộc giờ NGỌ), em đặt câu hỏi về vấn đề B (ko liên quan gì đến vấn đề A) thì em sử dụng quẻ của giờ nào? giờ NGỌ hay giờ TUẤT?

Em cám ơn anh rất nhiều.

Chào CCB

theo như thangbacninh hiểu : khiCCB hỏi về vấnđề A vào lúc 11h15phút tức giờ NGỌ ví dụ được quẻ Đỗ - Đại An Sau đó 15 phút, tức là 11h30phút (vẫn thuộc giờ NGỌ), đặt tiếp câu hỏi về vấn đề B (ko liên quan gì đến vấn đề A) thì lấy luôn Quẻ Cảnh - Lưu Niên .

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chào CCB

theo như thangbacninh hiểu : khiCCB hỏi về vấnđề A vào lúc 11h15phút tức giờ NGỌ ví dụ được quẻ Đỗ - Đại An Sau đó 15 phút, tức là 11h30phút (vẫn thuộc giờ NGỌ), đặt tiếp câu hỏi về vấn đề B (ko liên quan gì đến vấn đề A) thì lấy luôn Quẻ Cảnh - Lưu Niên .

Chào anh Thắng!

Em đang phân vân giữa phương án anh đưa và phương án em đã hỏi ở trên. Vì sợ là quẻ Cảnh- Lưu niên em đã sử dụng khi độn để trả lời vấn đề A rồi. Không biết còn dùng lại được cho vấn đề B ko???

Share this post


Link to post
Share on other sites

Anh thangbacninh nói đúng đó, trường hợp CCB đã lấy quẻ vấn đề A rồi thì phải lấy quẻ tiếp theo cho vấn đề B là Cảnh Lưu Niên.

Trường hợp CCB đã lấy quẻ Cảnh Lưu Niên cho vấn đề A rồi thì vấn đề B sẽ lấy quẻ độn tiếp theo là Tử Tốc Hỷ. Lưu ý: nó giống như 1 phần tử trong 1 tập hợp vậy.

CCB nên xem lại bảng tính giờ mà sư phụ đã đưa ra nhé. Dùng bảng đó sẽ chính xác hơn.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Anh thangbacninh nói đúng đó, trường hợp CCB đã lấy quẻ vấn đề A rồi thì phải lấy quẻ tiếp theo cho vấn đề B là Cảnh Lưu Niên.

Trường hợp CCB đã lấy quẻ Cảnh Lưu Niên cho vấn đề A rồi thì vấn đề B sẽ lấy quẻ độn tiếp theo là Tử Tốc Hỷ. Lưu ý: nó giống như 1 phần tử trong 1 tập hợp vậy.

CCB nên xem lại bảng tính giờ mà sư phụ đã đưa ra nhé. Dùng bảng đó sẽ chính xác hơn.

Thưa các anh!

Em vẫn chưa hiểu ý các anh. Em lấy ví dụ thực tế vậy ạ.

Ví dụ:

ở vấn đề A em dùng 4 quẻ sau để trả lời: Sinh tốc hỷ, thương xích khẩu, đỗ tiểu cát, cảnh vô vong. (đây là 4 quẻ liên tiếp).

Vậy ở vấn đề B (em đặt câu hỏilàm cùng giờ với vấn đề A) em sẽ lấy quẻ nào để độn ạ? Quẻ thương xích khẩu hay Quẻ Tử đại an?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Thưa các anh!

Em vẫn chưa hiểu ý các anh. Em lấy ví dụ thực tế vậy ạ.

Ví dụ:

ở vấn đề A em dùng 4 quẻ sau để trả lời: Sinh tốc hỷ, thương xích khẩu, đỗ tiểu cát, cảnh vô vong. (đây là 4 quẻ liên tiếp).

Vậy ở vấn đề B (em đặt câu hỏilàm cùng giờ với vấn đề A) em sẽ lấy quẻ nào để độn ạ? Quẻ thương xích khẩu hay Quẻ Tử đại an?

CCB đọc mấy lời giả đáp này của Sư Huynh Thiên Đồng chắc sẽ giải đáp được chút thắc mắc :

Cập nhật lúc 27 Tháng mười 2008 - 12:22 PM

.Mỗi quẻ trả lời cho một câu hỏi. Vì vậy ta cứ lấy quẻ độn tới mà trả lời. Trong một giờ để trả lời cho 100 câu hỏi thì ta chỉ cần bốc quẻ một lần và còn lại là lấy 99 quẻ độn tới.

ví dụ: ngày x tháng y năm z giờ

được quẻ Sinh Đại An trả lời câu hỏi thứ 1.

Câu hỏi thứ 2 thì độn tới Thương Lưu Niên

Câu hỏi thứ 3 thì tiếp tụ độn tới Đỗ Tốc Hỷ

Cứ vậy mà tiếp tục. Và đúng hết 100 câu hỏi thì...lấy 2.000.000 đồng (hìhì, vothuong lấy rẻ dữ vậy ta!)

Nếu có người thứ 2 đến hỏi 100 câu hỏi ngay sau đó, trong giờ đó thì ta cũng không cần độn quẻ mà ta lấy quẻ tiếp sau Sinh Đại An là Thương Lưu Niên.

Người thứ 3 đến hỏi 101 câu hỏi thì lấy quẻ tiếp của Thương lưu niên là Đỗ Tốc Hỷ. Rồi cứ vậy độn tới mà trả lời.

Còn theo như thangbacninh hiểu : khiCCB hỏi về vấnđề A vào lúc 11h15phút tức giờ NGỌ ví dụ được quẻ Đỗ - Đại An Sau đó 15 phút, tức là 11h30phút (vẫn thuộc giờ NGỌ), đặt tiếp câu hỏi về vấn đề B (ko liên quan gì đến vấn đề A) thì lấy luôn Quẻ Cảnh - Lưu Niên .

Sau khi kết thúc trả lời các câu hỏi Từ giờ Ban đầu bấm quẻ VD: giờ NGỌ ví dụ được quẻ Đỗ - Đại An và kết thúc các câu hỏi ở quẻ Cảnh - Lưu Niên . ( không có các câu hỏi liên tiếp đã hết ).

Giả thuyết CCB đi đâu đó chẳng hạn qua giờ Mùi , Thân , mới về nhà lúc này có sự việc gì đó muốn làm và cần tính quẻ thì ta sẽ tính Quẻ Mới ở tại thời điểm ta cần tính Quẻ .

Cũng Mới nghiên cứu môn này nên cũng chưa am hiểu Nhiều Kính mong Các Sư Huynh dừng chân tại đây chỉ bảo thêm .

Share this post


Link to post
Share on other sites

Các Sư Huynh xem em thangbacninh hiểu về LVDT như thế này có đúng không các Anh ?

[

Theo như thangbacninh hiểu : khiCCB hỏi về vấnđề A vào lúc 11h15phút tức giờ NGỌ ví dụ được quẻ Đỗ - Đại An Sau đó 15 phút, tức là 11h30phút (vẫn thuộc giờ NGỌ), đặt tiếp câu hỏi về vấn đề B (ko liên quan gì đến vấn đề A) thì lấy luôn Quẻ Cảnh - Lưu Niên .

Sau khi kết thúc trả lời các câu hỏi Từ giờ Ban đầu bấm quẻ VD: giờ NGỌ ví dụ được quẻ Đỗ - Đại An và kết thúc các câu hỏi ở quẻ Cảnh - Lưu Niên . ( không có các câu hỏi liên tiếp đã hết ).

Giả thuyết CCB đi đâu đó chẳng hạn qua giờ Mùi , Thân , mới về nhà lúc này có sự việc gì đó muốn làm và cần tính quẻ thì ta sẽ tính Quẻ Mới ở tại thời điểm ta cần tính Quẻ .

Cũng Mới nghiên cứu môn này nên cũng chưa am hiểu Nhiều Kính mong Các Sư Huynh dừng chân tại đây chỉ bảo thêm .

Share this post


Link to post
Share on other sites

Các Anh chị diễn dàn ơi! Cho hỏi vấn đề này ai biết xin trả lời dùm với nhé!

Nều mà gặp năm có tháng nhuầng thì khi gieo quẻ tính như thế nào vậy?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Các Anh chị diễn dàn ơi! Cho hỏi vấn đề này ai biết xin trả lời dùm với nhé!

Nều mà gặp năm có tháng nhuầng thì khi gieo quẻ tính như thế nào vậy?

Tính như tháng đó thôi, vd tháng 4 nhuần thì tính theo tháng 4, nhuần là 1 sự lặp lại!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Lúc trước em có nhờ anh gieo quẻ kinh doanh của vợ chồng em, anh hứa đến tháng 4, 5 âm lịch anh gieo giúp ạ...nay gặp anh em mừng quá mong anh xem giúp ạ. Vợ chồng em định mở cửa hàng bán bia, nước giải khát...

Em Nam bính dần 1986, vợ canh ngọ 1990. Mong anh xem giúp ạ! Hỏi lúc 12h 36 phút PM

Lâu quá và nhiều việc nên tôi cũng chẳng nhớ đã nói gì. :)

Quẻ hiện tại là Khai Tiểu Cát, đúng là vợ chồng đang có tính toán mở mang làm ăn, được cự hỗ trợ từ người khác, bạn bè hay mối quan hệ của bạn, vụ này chắc cũng chỉ lợi nhỏ thôi. Có gì bạn nhờ các bác xem tuổi thêm nhé.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay