PhanmemAbit01

Thành viên diễn đàn
  • Số nội dung

    9
  • Tham gia

  • Lần đăng nhập cuối

Danh tiếng Cộng đồng

0 Neutral

About PhanmemAbit01

  • Rank
    Mới gia nhập
  • Birthday
  1. Làm sao để đăng kí dấu tích xanh trên Facebook? Tham khảo ngay các thông tin dưới đây của tôi để biết được cách thức thực hiện nhé! Trong trường hợp bạn kinh doanh trên Facebook mà không hiệu quả, đơn đi lẹt đẹt mỗi ngày thì hãy đăng ký và dùng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit sẽ là công cụ vô cùng hữu ích giúp cho bạn kinh doanh hiệu quả hơn. >>> Đăng ký phần mềm Abit ngay tại ĐÂY>>> Dấu Tích Xanh Facebook Profile Là Gì? Dấu tích xanh nằm trong tính năng “Verified” mà Facebook đưa ra để giải quyết vấn đề về tài khoản giả mạo trên Facebook. Trên trang cá nhân hay fanpage của người nổi tiếng, cơ quan truyền thông lớn, thương hiệu lớn, người của công chúng,… sẽ xuất hiện thêm một dấu tích màu xanh nhỏ bên cạnh tên hiển thị. Khi số lượng người dùng fanpage trên Facebook quá nhiều, dấu tích xanh chính là để phân biệt fanpage thật và giả. Điều kiện để được duyệt đăng ký dấu tích xanh Facebook Profile? Biểu tượng xác minh màu lam cho mọi người biết rằng Trang hoặc trang cá nhân vì lợi ích chung là thật. Chúng tôi áp dụng biểu tượng xác minh màu lam cho các thương hiệu, tổ chức truyền thông và các nhân vật của công chúng đủ điều kiện. Điều kiện để nhận biểu tượng xác minh màu lam dựa trên nhiều yếu tố, chẳng hạn như tính đầy đủ của tài khoản, việc tuân thủ chính sách và lợi ích chung. Nếu tài khoản của bạn không có biểu tượng xác minh màu lam, có những cách khác giúp cho mọi người biết rằng bạn là người thật. Ví dụ: bạn có thể liên kết Trang hoặc trang cá nhân trên Facebook từ trang web chính thức, trang cá nhân trên Instagram hoặc tài khoản Twitter của mình. Để yêu cầu biểu tượng xác minh màu lam, Trang hoặc trang cá nhân của bạn phải tuân thủ các điều khoản dịch vụ của Facebook và có các thành phần sau: – Ảnh bìa – Ảnh đại diện – Tên tuân theo nguyên tắc của Facebook – Nội dung được đăng lên tài khoản – Đã bật “Theo dõi” (chỉ trang cá nhân) Cách Đăng Ký Dấu Tích Xanh Trên Facebook Cá Nhân Bạn cũng có thể gửi yêu cầu bằng cách điền vào mẫu này. BƯỚC 1: Truy cập đường link để đăng ký tích xanh trang cá nhân facebook do Facebook cung cấp Link: https://www.facebook.com/help/contact/342509036134712 BƯỚC 2: Tích chọn với tùy biến trang cá nhân BƯỚC 3: Nhập ULR của tài khoản cần đăng ký BƯỚC 4: Upload ảnh giấy tờ tùy thân BƯỚC 5: Nhập thông tin chia sẻ lý do muốn xác nhận tích xanh BƯỚC CUỐI: Nhấn gửi & chờ đợi xác nhận từ Facebook. Thông thường, Facebook sẽ trả lời kết quả cho bạn khá nhanh chỉ trong 24h nếu tài khoản đủ điều kiện. Và nếu như không đủ điều kiện, hãy làm TRUST trang cá nhân hơn & tiếp tục thử “vận may” sau 30 ngày. >>> Xem thêm: cách ẩn comment facebook hiệu quả <<<< Tài khoản trust facebook ở đây được hiểu: – Là nick uy tín – Có thông tin rõ ràng, chuẩn mực – Có lượng follow lớn (thường trên 10.000 hiện nay đã có thể đăng ký tích xanh rồi, càng nhiều càng tốt) – Thông tin cập nhật thường xuyên, với lượng tương tác & lượng fan cao Chúng tôi yêu cầu bản sao giấy tờ tùy thân chính thức do chính phủ cấp (ví dụ: hộ chiếu, giấy phép lái xe, giấy chứng minh nhân dân) để xác nhận yêu cầu của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên bao gồm thông tin bổ sung để giúp chúng tôi xem xét yêu cầu của bạn tốt hơn. Vui lòng trình bày một vài câu giải thích lý do tài khoản nên nhận được biểu tượng xác minh màu lam và URL phù hợp giúp làm sáng tỏ lợi ích chung của tài khoản. Bạn sẽ nhận được thông báo sau khi chúng tôi xem xét yêu cầu. Vui lòng không gửi nhiều yêu cầu cho tài khoản của bạn. Đối với yêu cầu bị từ chối, bạn có thể gửi yêu cầu mới sau 30 ngày. Đừng bao giờ hợp tác với các cá nhân hoặc doanh nghiệp đảm bảo bạn sẽ nhận được biểu tượng xác minh màu lam để đổi lấy tiền. Chúng tôi không bán biểu tượng xác minh màu lam và bất kỳ tài khoản nào có liên quan đến việc bán biểu tượng xác minh màu lam sẽ bị xóa biểu tượng. Chúng tôi cũng có quyền xóa biểu tượng xác minh màu lam khỏi tài khoản tùy theo quyết định của mình. Nguồn: copy
  2. Bài viết dưới đây là chia sẻ về cách bán hàng oder trên Facebook cực hệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo để có cho mình bí quyết kinh doanh thật hiệu quả. 1. Tìm hàng Bán hàng order qua facebook tính chất hoàn toàn khác với bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Người ta vào shopee, sendo, tiki mục đích là để mua hàng và ng ta sẽ tìm ngay đến sản phẩm mình cần mua. Còn ng dùng facebook thường lên fb để giải trí chứ ko phải mục đích chính là để mua hàng. Vì thế để sản phẩm mình đăng đi đúng nhu cầu khách hàng thì ng mua ngoài tìm hàng ngon bổ rẻ còn phải biết nhu cầu của khách hàng mình, nhu cầu thị trường. >>> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Facebook >>> 2. Chốt đơn khách Như mình nói ở trên, người dùng lên facebook mục đích chính ko phải để mua hàng. Nếu bán trên các sàn, người bán thậm chí ko phải tương tác với ng mua thì bán trên facebook chúng ta phải xây dựng tập khách hàng quen thuộc lâu dài. Vậy nên, giữa ng bán và mua ko chỉ dừng lại ở mua bán. Mà còn là quá trình xây dựng sự tin tưởng, tâm sự, tương tác với khách hàng. Có nhiều bạn bán hàng lâu, đăng sp gì lên sẽ thấy nhiều ng chốt đơn ở comment. Ai ko biết thì thấy bán onl dễ thế, khách tự comment chốt đơn ko cần tư vấn lọ chai. Nhưng thật sự để bán hàng order mà đến level đấy, thì những khách hàng đó đã đủ tin tưởng ng bán mà ko cần tư vấn nhiều. Bản thân mình đến giờ cũng có khá nhiều khách hàng mà tâm sự đủ chuyện trên trời dưới biển, dù chưa từng gặp mặt nhau. Nhưng đừng bao giờ nghĩ mục đích của việc m tương tác tâm sự với khách hàng là để chốt đơn. Hãy thực sự quan tâm từ tấm lòng và dùng chất lượng hàng hoá để có được sự tin tưởng thì đơn nó sẽ là hệ quả tất yếu. 3. Trả hàng Muốn trả hàng cho khách 1 cách nhanh gọn, chuẩn xác thì đòi hỏi vấn đề quản lý đơn hàng phải chuyên nghiệp. Vì hàng order thường mất 10-20 ngày mới có hàng kể từ thời điểm khách đặt. Nếu dùng trí nhớ để chia hàng thì đúng là chuyện bất khả thi. Nếu ghi chép vào 1 quyển sổ thì ít ít đơn còn lật ra lật vào được chứ nhiều đơn thì căng mắt tìm mấy chục trang sổ, riêng trả hàng đã tốn nguyên ngày, còn làm ăn gì nữa Quản lý bằng file excel. Nếu thiết kế file tốt thì việc trả hàng sẽ nhanh hơn nhưng để lưu trữ và theo dõi toàn bộ thông tin về đơn hàng lẫn khách hàng thì cg ko thực sự khả thi. Quản lý trên app thì việc lưu trữ thông tin khách hàng + đơn hàng đã về, đơn còn đợi hàng, công nợ,....sẽ chuyên nghiệp hơn. 5. Thu hút tương tác facebook hay còn gọi là câu like Nhưng đừng bao giờ câu like bất chấp, hãy làm gì thực sự có ý nghĩa cho người khác để họ thấy bạn hay ho, bài viết bạn bổ ích và sẽ tự like/follow bạn Ví dụ như mình chẳng rảnh rỗi gì viết nguyên bài sớ dài rằng rặc cả, mục đích chính cg là câu tương tác. Bạn nào thấy cách mình đang làm,thông tin mình mang lại bổ ích thì sẽ chủ động like/share/follow Việc tương tác facebook này thực sự quan trọng với ng bán order trên fb. Nếu bài viết bạn có 100 người nhìn thấy thì có thể chỉ có 2 ng thấy sp đấy là đúng nhu cầu. Nhưng nếu 10.000 người nhìn thấy thì sẽ tiếp cận dc 200 người đang có nhu cầu sản phẩm đấy 6. Phát triển đội ngũ cộng tác viên. Friend list bạn có 5000 ng. sản phẩm của bạn có thể tiếp cận dc 5000 ng này. Nhưng nếu có thêm 1 ctv thì sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận được thêm 5000 ng trong friend của ctv nữa, nếu có vài trăm ctv thì nhiều số 0 quá m ko viết dc Thế nên với những ctv bên mình thì m cố gắng hỗ trợ max có thể, bao gồm ship hàng hộ, và chưa từng có ý định cướp thông tin khách hàng của ctv. 7. Tìm kiếm khách hàng mới Đừng bỏ qua bất cứ kênh nào mà có thể mang lại khách hàng cho bạn. Nhiều bạn bảo bán hàng order ko hợp bán shopee, nhưng mình vẫn đều đặn đăng sản phẩm lên shopee. Và nhiều khách hàng sỉ lẻ đến từ kênh này…Hoặc bạn có thể đăng bài lên Zalo, group… Ngoài ra để kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn thì bạn hãy đăng ký và dùng thử ngay phần mềm Abit. Đây chính là một công cụ vô cùng hữu ích, mang những tính năng ưu việt giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. >>> Đăng ký phần mềm quản lý bán hàng Abit TẠI ĐÂY >>.
  3. Với một content writerquan trọng nhất phải tìm ra ý tưởng cho bài viết của mình. Đầu tiên, xác định đúng thông điệp bạn muốn truyền tải đến người đọc. Không những thế, bạn muốn kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn thì hãy đăng ký ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit là một trong những công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. >>> Bạn hãy nhanh tay đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay tại LINK NÀY <<< 6 bước dưới đây sẽ giúp bạn có được một bài viết bán hàng trên Facebook hiệu quả 1. NÊU LÊN VẤN ĐỀ HỌ ĐANG GẶP PHẢI NHƯ THẾ NÀO? Hiểu một cách đơn giản là cách bạn đánh vào vấn đề họ đang quan tâm, gây sự chú ý bằng cách nhắm vào “ nỗi đau” người dùng. Ví dụ: Bạn cần bán thực phẩm chức năng – giảm cân. Bài viết của bạn sẽ nhắm đến các keyword như bạn bị béo phì, bạn quá thừa cân, bạn thiếu tự tin vì cơ thể quá cỡ,.. 2. ĐỒNG CẢM VỚI KHÁCH HÀNG Khi viết content chuyên nghiệp, bạn phải đặt mình vào vị trí khách hàng, đồng cảm với họ. Đây là cách dễ tiếp cận nhất, vì khách hàng cảm nhận họ được thấu hiểu, sẻ chia và tin vào những “kinh nghiệm” bạn đã nêu trong bài. Ví dụ: Da mặt tôi trước đây đầy sẹo do mụn để lại, lỗ chân lông cũng to nữa. Người ta nói “ nhất dáng – nhì da..” mà nhìn da tôi thì ai cũng chạy số de hết. Không những thiếu tự tin, tôi tự ti với bản thân cực kỳ. Nhờ lần, chị họ dẫn tôi đến Spa…. 3. NGHIÊM TRỌNG VẤN ĐỀ LÊN Chắc hẳn bạn đã hiểu rõ ý trên. Ví dụ như bạn có biết hơn 70 % người Việt Nam bị nhiễm virut HP. Tỉ lệ người nhiễm virut mắc các căn bệnh như ung thư bao tử cao gấp 4 lần người bình thường,… 5. QUÀ TẶNG – KHUYẾN MÃI Như một sự tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và theo dõi facepage thời gian qua. Chúng tôi gửi đến bạn voucher giảm 60% duy nhất trong hôm nay. 6. CAM KẾT – BẢO HÀNH Nghĩa là bạn cần đưa ra cam kết về chính sách bảo hành hay về một kết quả nào đó mà họ sẽ đạt được sau khi mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nguồn: copy
  4. Bạn biết đó, hầu như kinh doanh ai cũng cần có 1 Fanpage để xây dựng thương hiệu, không chỉ thương hiệu mà còn bán hàng kiếm khách hàng trên đó. LÀ NƠI NUÔI SÔNG những ai đang kinh doanh hằng ngày. Dưới đây là hướng dẫn mọi người xây dựng Fanpage từ con số 0 để hiệu quả theo kinh nghiệm ứng dụng bản thân cho mọi người ai mới kinh doanh, bắt đầu marketing online tham khảo nha. Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu Anh chị phải xác định mình bán sản phẩm nào, Fanpage sẽ hướng đến đối tượng như nào =>> Sau đó đặt tên, chọn hình ảnh, ảnh bìa, logo phù hợp. Từ cái đối tượng đó mình sẽ vẽ ra logo, khung hình, ảnh bìa phù hợp với tệp, gây cảm giác bắc mắt cho mình =>> có thể dùng các công cụ canva/ pts, hoặc các công cụ tạo ảnh bìa, ảnh logo phù hợp xác định tệp khách hàng đúng=>> Sẽ lên nội dung đúng, gần chính xác, chuẩn hơn, và viết content cho tệp đó sẽ chất hơn. Bước 2: Làm cho Page đầy đủ thông tin có độ TRUST Nếu có tài chính anh chị hãy mua ngay cho mình 1 Fanpage có sẵn =>> có lượng like ban đầu có trust một chút. Hoặc KHÔNG THÌ LÀM TỪ CON SỐ LIKE. Sau đó điền đầy đủ thông tin, chi tiết, thông tin doanh nghiệp, thông tin cửa hàng.... Bước 3: Chuẩn bị nội dung Chuẩn bị cho mình nội dung đăng bài lên page, để page có nội dung sẵn có, của mình, chuẩn bị thiết kế những hình ảnh đẹp. Bạn có thể dùng hình ảnh, ý tưởng bên khác để đăng bài lên cho mình, lấy ý tưởng nội dung cho mình. Hoặc có thể dùng công cụ. >> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Facebook cực chất <<< Bước 4: Tăng tương tác cho page của mình Anh chị dùng đủ mọi cách nuôi nick =>> tự seeding cho mình ( tăng like, cmt cho bài viết, tăng share vào các hội nhóm, group tiềm năng =>>> tăng nhiều lượng tiếp cân khách hàng nhiều hơn Nhiều anh chị chăm sóc rất nhiều page 100-200 page quá nhiều, nhưng page nào cũng không có lương tương tác, like chỉ 1-2 like =>>> khi đó sẽ không trust, page nhìn không muốn mua, rất khó bán hàng, hoặc chạy ads hiệu quả. Dù là kênh profile hay kênh Facebook cá nhân thì vấn đề tương tác nick được quan tâm nhiều, một trong những tiêu chí đánh giá chuyển đổi đơn hàng của nền tảng đó ( chứng tỏ số lượng người quan tâm tới mình, nội dung sản phẩm mình đăng lên ) Bước 5: Quét tệp khách hàng tiềm năng và nuôi nick kết bạn Mục đích bước này là có được tệp khách hàng của mình, mình xác định nó ở đâu => Sau đó có thể quét họ về chạy kết bạn trên nick clone của mình Mục đích quá trình này la có nhiều bạn bè khách hàng trên nick. Sau dó mời về like Page của mình để tăng like Page miễn phí. Và cái nữa là từ những nick này mình có thể kết bạn, đăng bài bán hàng, tăng tương tác cho nó =>> để nhiều khách hàng của mình thấy thương hiệu và mua hàng trực tiếp trên đó =>> hoặc mời về likepage remarketing tại page cũng được. Hoặc mục đích nuôi nick là KHI PAGE CỦA MÌNH LIVESTRTREAM =>. dùng nick share vào các hội nhóm, share mạnh=>> có nhiều mắt xem hơn, có nhiều cơ hội có đơn hàng nhiều hơn. Bước 6: Kéo nhiều về phễu inbox page để chạy chatbot thường xuyên Phễu inbox là những phễu rất quan trọng, vì từ phễu này remarketing dễ hơn bằng chatbot (cái đang hot hiện giờ). Bên cạnh đó, bạn hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm Abit để quản lý và bán hàng trên Fanpage hiệu quả hơn. Phần mềm Abit vừa giúp tăng tương tác, vừa giúp ẩn comment không bị cướp khách vùa giúp bạn bán được nhiều hàng hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay đăng ký phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY nhỉ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình. Nguồn: copy
  5. Dưới đây là phần 2 của bài viết nổi tiếng trên Facebook không còn là vấn đề. Các bạn hãy theo dõi để có thêm cho mình những kinh nghiệm bán hàng hiệu quả nhất. Ngoài ra để kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn thì bạn hãy đăng ký và dùng thử ngay phần mềm Abit. Đây chính là một công cụ vô cùng hữu ích, mang những tính năng ưu việt giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. >>> Đăng ký phần mềm quản lý bán hàng Abit TẠI ĐÂY <<< Hãy thử nghiệm Instant Articles Instant Articles giúp website load nhanh hơn gấp 10 lần so với load website trên trình duyệt thông thường, điều này thực tế đã làm cho người dùng cảm thấy có thiện cảm với những website hỗ trợ Instant Articles. Hãy áp dụng ngay nếu bạn chưa thử. Hiện nay các báo lớn tại việt nam đều đã và đang áp dụng Instant Articles cho website của họ như vne, tuoitre… Việc này cần khá nhiều thời gian để cấu hình và cài đặt, nhưng đổi lại tỉ lệ tương tác với “Link” sẽ tốt hơn rất nhiều và kích thích người đọc chia sẻ lại bài viết một cách dễ dàng. Lưu ý: Có thể bạn không muốn áp dụng hết Instant Articles với website, nhưng có thể test trước một số chiến dịch để đánh giá hiệu quả về tương tác. >>> Xem thêm: Cách ẩn comment fanpage cực đơn giản <<< Thay đổi thời gian đăng bài Vấn đề này đã được nhắc tới khá nhiều, nếu nhận định bài viết không đạt được tương tác như kỳ vọng, bạn có thể cân nhắc việc thử nghiệm post bài vào các thời điểm khác nhau trong ngày, trong tuần, và đặc biệt chú ý tới việc đăng bài vào lúc người dùng online nhiều nhất. Thông thường sẽ rơi vào khoảng 12h trưa và 9h tối. Việc đăng bài viết vào thời điểm này có thể dùng lại những nội dung cũ với caption được làm mới lại nếu bạn thấy có thể vẫn hữu ích cho người dùng, việc này vừa tăng tương tác, vừa giúp cho fanpage của bạn có sức sống và tiếp cận tới nhiều người hơn. Các doanh nghiệp lớn đều đang làm rất tốt việc này, họ có thể đăng bài trực tiếp hoặc đặt lịch để đăng bài trong những “giờ cao điểm”, với những nội dung giải trí, tin tức thì thời điểm đăng bài là điều mà bạn không nên bỏ qua. Lưu ý: Nếu sử dụng lại nội dung, hãy cố gắng viết một bài mới với nội dung cũ chứ không nên share lại bài cũ. Theo dõi các Fanpage khác. Để tăng tương tác cho nội dung, luôn luôn chú ý kiểm tra xem những doanh nghiệp cùng ngành với mình họ đang làm gì, và có thể cả ở ngoài lĩnh vực để học theo và làm theo nếu cảm thấy những nội dung đó hay và làm cho khách hàng của bạn quan tâm. Hiện tại, có một số công cụ khá phổ biến mà lại miễn phí để giúp bạn theo dõi, đánh giá các fanpage khác như: Facebook Audience Insight, Sumorank, Socialbakers Lưu ý: Ngoài yếu tố chất lượng nội dung, những chiến thuật phát triển nội dung cũng rất quan trọng, bạn có thể học hỏi điều này thông qua những bài viết có lượng tương tác nhiều nhất để xem cách họ làm ra sao. Tăng tiếp cận từ các nguồn khác nhau Một cách khác để tăng tương tác cho nội dung đó là đổ lượng truy cập từ những nguồn khác về Facebook, đó có thể là từ website, từ các mạng xã hội khác như Zalo, Google+, Twitter… Càng nhiều lưu lượng truy cập vào bài viết, bạn sẽ càng có được nhiều fan hơn, đặc biệt là với những khách hàng từ email marketing thì có chuyển đổi khá cao, hãy xây dựng một kênh email marketing tốt và đẩy traffic từ đó tới bài viết trên Facebook, hiệu quả của nguồn traffic này thực sự là rất có ích, đặc biệt nếu như bạn đang đẩy một chương trình giảm giá, khuyến mại thì sẽ có rất nhiều chia sẻ có thể đạt được từ nguồn này. Nhúng bài viết hoặc video lên website, blog Bạn có thể tăng lượng tiếp cận và tương tác bằng việc nhúng các bài viết hoặc video lên các nền tảng web, blog có lượt truy cập lớn. Người dùng có thể tương tác (like, share, comment) ngay trên bài viết trong website, blog mà bạn nhúng vào. Vậy là chúng tôi đã chia sẻ đến bạn toàn bộ bí kíp để nổi tiếng trên Facebook rồi. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn. Nguồn: copy
  6. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn mẹo dùng Facebook để không bị mất Reach. Mời các bạn cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết. 1. Không chỉnh sửa Đã post status, video hoặc nội dung bất kì nào. “KHÔNG BAO GIỜ” nên chỉnh sửa vì status đó sẽ bị giảm reach (độ tiếp cận). Tương tác sẽ rất thấp vì thuật toán xử lí vấn đề nhằm tránh treo cái này nhưng bản cái khác, rất dễ hiểu.( Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi post cái gì và nhớ đọc kỹ trước khi post ) 2. Nếu muốn phát triển và tối ưu hóa độ tiếp cận của video Thì nên sử dụng Fanpage hoặc IGTV lúc này hơn là Facebook cá nhân. vì Platform sẽ ưu tiên % tiếp cận lớn với các status dạng ảnh hoặc text hơn rất nhiều so với video, đơn giản vì mỗi 1 Social Website sẽ có ưu tiên một định dạng như một lợi thế của mình. 3. Hashtag chỉ dùng cho các chiến dịch Nếu mọi người gắn hashtag lungtung. Không đúng chiến dịch nó cũng làm giảm reach rất lớn của cái status đó, đừng đề hashtag lung tung và tốt nhất là không nên để đặc biệt đối với Facebook.( Instargram, tiktok, Twitter sẽ có % xử lí thuật toán với hashtag khác với Facebook) 4. Không thêm Website vào status Vì chắc chắn là rừng nào hổ đó, chúng tôi không tạo ra cái rừng để người khác vào treo bảng. Nên website sẽ không được wellcome tại Facebook lắm đâu. haha chẳng lẽ các bạn lại chịu thua sao, đừng lo dưới đây là mẹo cho anh chị em: MẸO: Hãy comment và thả 1 link web của bạn dưới 1 post đang để chế độ công khai hoặc cmt ở post của Page cũng được. Tiếp đếp click nút phải vào thời gian cmt đó copy link này thả đâu các bạn muốn, kéo view hay tương tác gì cũng ngon. Vì nguyên tắc là vẫn cmt của facebook, và nằm trên đất của nó miễn là đừng có lạm dụng là được. 5. Có qua có lại mới toại lòng nhau Có tương tác đi, thì sẽ có tương tác lại …. với những Facebook của người quá nỗi tiếng thì chắc chắn quá bận để làm chuyện đó nhưng họ sẽ tạo thương hiệu riêng nhờ hoạt động ngoài, nhưng chung quy nếu ai muốn có nhiều Like, tạo tầm ảnh hưởng tốt cũng nên tạo thói quen đành chút ít thời gian Like và tương tác với bạn bè xung quanh để Facebook của mình tốt hơn. 6. Newfeed sẽ hiện 3 thứ sau đây xếp hạng như sau a. Những người mình hay tương tác và tương tác với mình, b. Những thứ mình quan tâm khi lướt newfeed và dừng lại 1 khoảng thời gian c. Những người mình search tự tìm để tương tác và d, e, f là nhiều thứ khác nhưng abc sẽ hay gặp nhất Trên là những thứ rất rất cơ bản đối với việc sử dụng Facebook cá nhân, mà mình thấy không phải ai cũng biết. Nhiều người sử dụng Facebook chưa tối ưu hoá nên chưa hiệu quả. Nhưng có nhiều người rất chịu khó tương tác nên công việc và hiệu quả với mỗi status của họ cũng rất cao. Ngoài ra, để bán hàng tốt hơn, chốt đơn mỏi tay mỗi ngày thì bạn hãy đăng ký và dùng thử phần mềm Abit. Phần mềm quản lý bán hàng Abit là một công cụ hữu ích giúp bạn kinh doanh tốt hơn. >>> Đăng ký phần mềm Abit TẠI ĐÂY <<< Nguồn: Copy
  7. Theo quan điểm của rất nhiều người FACEBOOK ADS BỊ BÃO là khi chạy quảng cáo Facebook giá Comment tăng cao, Ads không cắn tiền hoặc là Ads không ra Comment, không ra đơn hàng. Dưới đây tôi xin phân tích một vài nguyên nhân có thể nói là gây ra bão Facebook Ads hiện nay ( Theo quan điểm cá nhân) Thứ nhất: Facebook Update hoặc xảy ra sự cố khi Facebook Update hoặc có một sự thay đổi một tính năng nào đó thì những tài khoản quảng cáo có lịch sử không trong sạch ví dụ như: "Bị báo nợ quá nhiều, chạy sản phẩm về bên sức khỏe, đông y, quảng cáo bị báo vi phạm chính sách quá nhiều, chạy hàng Fake, tài khoản mới nhưng set quảng cáo ở nhiều nơi khác nhau...v.v" sẽ bị soi nhiều hơn các tài khoản khác dẫn đến việc cắn tiền chậm hơn hoặc sẽ gây ra tình trạng Ads không cắn tiền. Nếu nhiều người bị ---> FACEBOOK BỊ BÃO Thứ 2: Giá comment bị đắt khi Set quảng cáo Nguyên nhân gây ra giá Comment bị đắt khi set quảng cáo: Ví dụ tệp khách hàng tiềm năng của bạn giống như trên 1 đường thằng từ A đến B. Trên đường thẳng có rất là nhiều đoạn thẳng và mỗi đoạn thằng là 1 tệp khách hàng tiềm năng. Khi set Ads thì Ads sẽ reach random vào 1 tệp khách hàng nào đó. Nếu nó reach đúng vào tệp KH tiềm năng thì giá Comment sẽ rẻ, còn nều nó reach không đúng vào tệp khách hàng tiềm năng thì Ads sẽ đắt thậm chí không ra Comment. Nếu nhiều người bị ---> FACEBOOK BỊ BÃO. >>> Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàng facebook tốt nhất <<< Thứ 3: Chạy quảng cáo giá comment cao Chạy quảng cáo giá Comment tăng cao đó là do Ads đó của bạn đã reach hết tệp khách hàng tiềm năng và chuyển sang tệp khách hàng không tiềm năng mà thôi. Việc của bạn là phải tối ưu quảng cáo thì Ads mới rẻ được. Một điều nữa là tình trạng sao chép quảng cáo lên nhiều nhóm mà những nhóm được sao chép để nguyên như chiến dịch gốc thì đương nhiên sẽ dẫn đến việc lặp đối tượng và Ads bị đắt dần lên. Có những người sao chép lên hàng trăm nhóm quảng cáo rồi sau đó chọn lọc những nhóm ra Comment giữ lại ( Việc làm này là hoàn toàn sai) Nhưng nếu như có một nhóm người nào đó cùng nói trong cùng 1 thời điểm thì đương nhiên ---> FACEBOOK BỊ BÃO Thứ 4: Chạy quảng cáo không ra comment Chạy quảng cáo cáo không ra Comment: Rất nhiều bạn khi chạy quảng cáo không ra Comment đều đổ lỗi do Target hoặc Target quá sâu. MỤC ĐÍCH của Target là để chạy Ads đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu như Target của bạn bị sai thì cái việc chạy Ads không ra Comment là điều đương nhiên vì chạy sai đối tượng. Một tình trạng mà rất nhiều người đang gặp phải hiện nay nữa là mọi người không chịu làm Content + hình ảnh của mình. Chỉ Coppy của nhau về chạy quảng cáo. Những người lấy sau chắc chắn tỷ lệ reach sẽ bị giảm và khi khách hàng nhìn thấy quá nhiều bài giống nhau rồi thì sẽ ko kích thích được sự mua hàng của họ nữa. Còn nhiều người tự làm Conent nhưng không hiểu được khách hàng cần gì, muốn gì nên viết Conent ko thu hút, không kêu gọi được cảm xúc, hành động mua hàng trong khách hàng. Nếu như tài khoản quảng cáo của các bạn trong sạch. Làm được Connent, hình ảnh thu hút và xác định được đúng Target thì sẽ chẳng bao giờ có việc chạy quảng cáo ko ra Comment cả, ➡ Tại Việt Nam có hàng triệu người chạy quảng cáo Facebook. Nếu như có vài trăm hay vài nghìn người kêu là Ads đắt hay set Ads không ra Comment cùng lên tiếng trong 1 thời điểm thì sẽ tạo ra một xu hướng và dẫn đến việc nhiều người nói rằng FACEBOOK BỊ BÃO. Bên cạnh đó, nếu như bạn đang gặp khó khăn khi bán hàng trên Facebook. Hoặc đơn đi lẹt đẹt mỗi ngày thì bạn hãy đăng ký và dùng thử ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit chính là một công cụ mang nhiều tính năng hữu ích giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. >>> Đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY <<< Nguồn: copy
  8. Dưới đây là phần 3 của bài viết xu hướng Facebook marketing năm 2020. Mời các bạn cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết Cá nhân hóa Hãy giả sử, bạn đang muốn mua một chiếc robot hút bụi cho căn nhà chung cư của bạn. Bạn sẽ muốn đọc một bài quảng cáo kiểu "Robot hút bụi cho người ở chung cư" hay một bài quảng cáo về máy hút bụi chung chung??? Hãy giả sử, bạn đang bị xoang, bạn sẽ muốn uống một sản phẩm dành riêng cho người bị xoang 2-3 năm, hay một sản phẩm xoang chung chung??? Đó chính là vấn đề, trong thời đại bão hòa thông tin khách hàng rất dễ bỏ qua những thông tin chung chung hiện diện khắp mọi nơi, khách hàng luôn muốn đọc những thứ mà họ cảm giác là dành riêng cho họ. Vì vậy, thay vì chỉ tập trung mô tả sản phẩm, rằng nó tốt và hay thế nào, hãy tập trung nói nó phù hợp với từng nhóm khách hàng ra sao. Một sản phẩm có thể có nhiều nhóm công dụng và nhiều nhóm đối tượng. Hãy chia nhỏ những thứ đó và xây dựng từng tuyến nội dung riêng biệt. Nếu bạn bán một quyển sách về Marketing, hãy làm 2 landingpage. Một cái nói rõ tại sao người mới vào nghề hoặc sinh viên phải đọc cuốn này. Một cái nói rõ cuồn sách này sẽ bổ sung kiến thức cho những người đang làm marketing thế nào. Và đương nhiên là mỗi Landingpage sẽ phải tiếp cận những nhóm đối tượng khác nhau. Đây mới chỉ là một khía cạnh nhỏ, một phần dễ hiểu của cá nhân hóa. Nhưng các bạn có thể thấy thuật ngữ này cũng rất gần gũi và có tính ứng dụng chứ không phải những thứ xa vời/ Để tìm hiểu về keyword này chắc chắn cần nhiều thời gian hơn mày mò hơn nữa. Tuy nhiên, như đã nói, mình chỉ đưa keyword thôi mà. Facebook Watch - Tiktok - Pocket Video Chúng ta đã bàn về sự lên ngôi của Video từ rất lâu rồi. Trong năm 2019, với những cập nhật về Facebook Watch, Video càng khẳng định vị thế số 1 trong biển content. Một bộ phận người dùng đã có thói quen duyệt FB Watch nhiều hơn cả Newfeed. Bên cạnh đó, Tiktok lại tạo ra một trào lưu mới cho định dạng video ngắn. Với những công cụ hỗ trợ kỹ thuật và lên ý tưởng, ai cũng có thê trở thành VIDEO CREATOR. Tiktok ads mặc dù mới được khai phá nhưng đã nhận được những phản hồi rất tích cưc từ các nhà quảng cáo Việt Nam. Theo cá nhân mình đánh giá, về một số mặt thì Tiktok ads còn dễ tiếp cận hơn FB ads. Vì nó đơn giản và ít tính năng hơn FB ads, nên cũng dễ dùng hơn. Nền tảng quảng cáo này được dự báo sẽ bùng bổ vào năm 2020. Một số ngành hàng phù hợp với Tik tok ads là: thời trang, làm đẹp, gia dụng, công nghệ, ... đặc biệt là các đồ trend. Pocket video là những định dạng video ngắn. Nhiều nhãn hàng sản xuất ra 1 cái TVC 30-60s, rồi đem TVC đó chạy trực tiếp trên Facebook. Trong những trường hợp đó, hiệu quả là rất thấp. Vì đơn giản là người dùng có quá nhiều video hay do để xem, 30s là một khoáng thời gian rất dài, không nhiều người muốn dành từng ấy thời gian để xem quảng cáo đâu. Vì vậy hãy chú ý tinh gọn tối đa nội dung video để phù hợp hơn với môi trường mạng xã hội. Thực ra, không có tiêu chuẩn bao nhiêu là ngắn bao nhiêu là dài. Quan trọng là khi sản xuất ra một video, bạn phải kiểm soát được dòng cảm xúc của người xem xuyên suốt video đó. Một video có hay đến mấy, mà có những đoạn bị trầm, bị chán, bị khó hiểu, người dùng sẽ next ngay. Túm lại là không được để gãy cảm xúc của người xem. Cảm xúc mà duy trì tốt, video 10p họ cũng xem, thế thôi. Vậy là chúng tôi đã chia sẻ xong đến bạn trọn bộ bài viết về xu hướng Facebook marketing năm 2020 rồi. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được bí quyết kinh doanh thật hiệu quả. Ngoài ra, để kinh doanh hiệu quả hơn bạn hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm Abit. Đây là một phần mềm vô cùng hữu ích với những tiện ích ưu việt giúp bạn bán hàng tốt hơn, chốt được nhiều đơn hơn. >>>Đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY <<< Nguồn: copy
  9. Dưới đây là phần cuối cùng của bí quyết nuôi nick Facebook để kiếm tiền thật hiệu quả rồi. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được những kiến thức thật bổ ích. Không chỉ vậy, để bán được nhiều hàng hơn và chốt đơn mỏi tay mỗi ngày thì bạn hãy đăng ký, dùng thử ngay phần mềm Abit. Đây chính là một công cụ mang những tính năng vô cùng hữu hiệu giúp ạn kinh doanh hiệu quả hơn. Nuôi nick Facebook làm gì để kiếm ra tiền? Làm dịch vụ mở khoá tài khoản quảng cáo Facebook - Tài khoản quảng cáo Facebook hiện nay như lá mùa thu vì Facebook thường xuyên khoá tài khoản. - Tài khoản quảng cáo bị khoá vì rất nhiều lý do khác nhau, thường là người mới sẽ không có kinh nghiệm để mở khoá. - Nếu bạn có kinh nghiệm mở khoá tài khoản quảng cáo Facebook, đây thật sự là một mỏ vàng để bạn đào bới. Viết bài quảng bá sản phẩm bằng thương hiệu cá nhân - Viết bài quảng cáo sản phẩm bằng thương hiệu cá nhân tương đối khó, cho nên mức thù lao mang về cũng vô cùng tiềm năng. Nhận làm content cho lên quảng cáo - Viết bài nhận set campp, tăng tỉ lệ chuyển đổi cho page -> nhận dịch vụ trên mỗi bài viết Nuôi nick reg BM bán - Vừa qua rất nhiều anh em đang khai thác bán BM rất nhiều. từ việc nuôi lên tài khoản bán ra các dạng tài khoản BM giá vài trăm nghìn/ 1 acc - Nuôi tầm 100 acc bạn đã kiếm trên chục triệu rồi( nhưng đòi hỏi bạn phải có tut reg BM). Bán Fanpage để kiếm tiền từ Facebook - Bán Fanpage Facebook là công việc có quy trình rất cơ bản: - Bạn xây dựng Fanpage cho có thật nhiều like. Sau đó mang đi bán Fanpage đó. - Một Fanpage có rất nhiều khả năng sinh lời vì thế có nhiều người rất muốn mua Fanpage. Bạn có thể dạo 1 vòng trên Facebook sẽ thấy giao dịch mua bán Fanpage diễn ra khá nhộn nhịp. Có cả 1 chợ mua bán Page nữa cơ. Làm dịch vụ tăng lượt thích cho Fanpage - Đây có lẽ là một dịch vụ phổ biến mà bạn sẽ bắt gặp rất nhiều trên mạng. - Và nhu cầu khách hàng muốn mua like Fanpage là tương đối lớn. Nếu bạn làm ăn uy tín thì mình tin bạn có thể đủ sống với nghề này. - Người ta xây dựng nhiều page theo các ngách mỹ phẩm, Quần áo,... Rồi bán cho người cần. Đăng bán trong các group marketing, Group cộng đồng mua bán lớn. Rất nhiều chị em mua page để bán hàng Chạy quảng cáo thuê để kiếm tiền từ Facebook - Thị trường bán hàng online ngày càng trở nên sôi động. - Kéo theo đó là nhu cầu chạy quảng cáo Facebook để bán hàng cũng không ngừng tăng. - Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ thời gian ngồi mày mò chạy quảng cáo Facebook vì họ còn những vấn đề khác trong doanh nghiệp. - Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thuê thường thu phí theo 2 cách: Thu phí theo phần trăm ngân sách hoặc thu phí cố định theo tháng. - Facebook thuê, còn bạn có thể sáng tạo cách tính phí mới miễn sao có lợi cho khách hàng là được. Đọc báo kiếm tiền Rất nhiều app hiện nay sẽ có ứng dụng là đọc báo kiếm được tiền. Dạng này bạn chỉ cần login nick vào, đọc xong sẽ có trả bạn tiền. Trả qua 2 dạng: thẻ cào và ngân hàng. mỗi ngày nếu mỗi người cũng được 5-10k/ 1 ngày. Tuy nhiên lượng giới thiệu mới quan trọng 1 người giới thiệu bạn nhân được 50-100k khi người đó cài app và đọc báo. Bạn có nhiều nick. Cài thêm giả lập người dùng vào. Kiếm cũng tầm trên 3-5 triệu đấy không ít đâu Đăng kí affiliate marketing Có nhiều cách để tạo doanh thu với affiliate Facebook marketing là một trong những công cụ hiệu quả các đối tác hoạt động trên hệ thống sử dụng. Một ví dụ đơn giản khi tạo chuyển đổi affiliate tận dụng Facebook – Lập Profile thương hiêu cá nhân có khả năng đánh giá các sản phẩm tốt thông qua bài viết, hình ảnh sản phẩm, video trải nghiệm,..kết bạn với khách hàng mục tiêu. Đặt link affiliate dưới mỗi bài chia sẻ! – Lập Fanpage chia sẻ thông tin chương trình khuyến mại, mã giảm giá, ưu đãi,..tới khách hàng tiềm năng trên Facebook. – Chạy Face Ads link Affiliate hoặc Post quảng bá chương trình để tiếp cận với khách hàng mục tiêu – Chia sẻ những thông tin hữu ích vào những group có khách hàng mục tiêu của bạn – Lên kế hoạch tối ưu chi phí và tối ưu chuyển đổi Nguồn: Copy