phuongduy4rum

Thành viên diễn đàn
  • Số nội dung

    1
  • Tham gia

  • Lần đăng nhập cuối

Danh tiếng Cộng đồng

0 Neutral

About phuongduy4rum

  • Rank
    Mới gia nhập
  • Birthday
  1. Tương tác tự động là gì? Tương tác auto là việc bạn xây dựng các hành động tự động hóa tương tác với KH, khi kinh doanh online việc cần thiết và quan trọng là bạn cần trao đổi và tư vấn cho khách hàng. Sale trên Fb cũng vậy, Tương tác với KH trên Fb nhiều hơn thì sẽ gia tăng thời cơ hiển thị bài viết của bạn tới họ. Ý nghĩa của tương tác tự động? Giúp chủ cửa hàng, mẹ bỉm, dân kinh doanh online vận hành auto, thiết lập nhiều workflow hoặc các camp tương tác KH tự động… Qua đó làm gia tăng tương tác với KH, tăng trưởng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Đặc biệt, bạn không còn cần dựa vào quá nhiều vào sự hiện diện của nhân sự trực nữa. Tương tác Facebook là gì ? Tại sao nó lại cần thiết như vậy? Tương tác Fb là gì ? thích – cmt – chia sẻ là những hoạt động được gọi là tương tác qua lại giữa các account Fb với nhau. Hoạt động này diễn ra liên tục sẽ xây dựng mối gắn kết bền chặt trên mxh. Tài khoản tương tác càng tốt thì càng có thời cơ mạng và sale dễ dàng trên Facebook. Một sự thật hiển nhiên: Bạn tiếp tục thấy bài viết của những người mình thường thích, share, bình luận bài viết của họ hoặc thường xuyên nhắn tin với nhau. Các kỹ sư của Facebook xây dựng một loại thuật toán đủ sức tính toán điểm số tương tác giữa 2 tài khoản Fb với nhau, quy tắc tính điểm của thuật toán này là một điều bí ẩn. Tool tính điểm được Fb đặt tên là Newfeed FIY. phương pháp đơn giản nhất để có tương tác trên Facebook là tạo được sự thân thiện và nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn trên Facebook. Hoạt động này chính là việc một trong 2 bên chủ động bắt chuyện, nhắn tin, tương tác với nhau. vì sao post có ít tương tác ? vì sao các post chó mèo, tải 1 cái hình cuộc đời thường, thay đổi hình đại diện lại luôn được nhiều like ? tại sao các bài viết bạn thường nhận được ít thích, ít người chú ý ? tại sao tài khoản chính chủ (bạn bè là những người vừa mới kết nối từ thuở cấp 2 cấp 3), những người bạn của bạn chẳng phải phân khúc mua hàng (không phải KH tiềm năng). nội dung của bạn đăng lên Fb không đem lại giá trị cho người friends. Nghiệm lại mà xem, họ chỉ để ý đến những nội dung liên quan đến cuộc sống của bạn, khuôn mặt bạn dạo này thay đổi ra sao… tuyệt đối chẳng hề có ý định mua hàng. bên cạnh đó, content bài đăng quá nhạt nhẽo cũng là một trong những lý do ít tương tác. Chỉ tập hợp “bán” mà không chịu “cho đi” (nguyên nhân đa dạng của nhiều anh/chị sale hiện nay). phương pháp khắc phục Xoá bạn bè hiện nay, chỉ tụ hội vào group KH có nhu cầu (hoặc tách riêng account này ra, dùng account khác để bán hàng). Tạo account mới, kết nối tệp khách hàng mới content đưa tính “cá nhân hoá”: tụ hội cskh của mình, đừng quá quy tụ vào việc “bán hàng” khách hàng họ rất lo lắng bị bán hàng. Trang cá nhân của bạn tạo ra giá trị thì tự khắc sẽ có người tìm đến mua hàng. vận dụng 40 mẹo gia tăng reach cho trang cá nhân bán hàng Chủ động tương tác với friends của mình. cách tương tác auto trên Facebook Bạn nghĩ sao nếu một tài khoản Facebook chỉ tải bài mà k tương tác trao đổi với friends. Có vẻ giống như đây là một cái Facebook khá là “ích kỉ” và “không thân thiện” nhỉ? 2 Yếu tố xấu này khiến bạn mất tương tác và không bán được hàng. tuy nhiên so với nick Fb lớn, tỉ lệ bạn bè đông đảo bạn sẽ k có thời gian ngồi thích và bình luận các bài viết của bạn bè liên tục. Hoặc bạn bận rộn và không có thời gian cho việc đi tương tác chéo trên Facebook. Thấu hiểu điều đó ATP giới thiệu một phương án hỗ trợ bạn khắc phục vấn đề đó là phần mềm Simple tài khoản. Tính năng của Simple account giúp bạn thích và bình luận tự động lên các bài viết của friends.