chào bạn ! đối với chúng sinh vô hình , mình nghĩ đến hiện tại cũng phải nghĩ đến tương lai đồng thời .
Nếu vong nhập xác thì có thể trục vong đi và siêu độ cho họ . Nếu trường hợp của bạn , đuổi ko đi , nhập vào người nhà , siêu độ ko chịu thì mình có thể dùng phương pháp nói pháp cho họ nghe về luật nhân quả và các thuyết liên quan đến nghiệp và tái sanh , nếu họ chịu nghe thì tức thì họ sẽ ra khỏi xác và sau đó mình có thể siêu độ cho họ . Nếu họ ngoan cố , thích nhập xác để quậy phá và ko nghe mình nói về các luật nhân quả thì mình có thể dùng pháp " lấy độc trị độc " nếu họ thích nhập xác người khác , thì mình dùng pháp khóa vong , khóa họ lại , muốn đi cũng ko đi được , lúc này , mình có thể dùng tâm từ bi trì 1 vài bài thần chú của chư Phật để họ sợ mà quy hàng . Cái này không gọi là ác độc hay là lợi dụng ỷ phép mà làm càng . mà mình làm cách này vốn dĩ để giúp họ . Bởi vì 1 vong khi nhập xác người khác để quậy phá , tức là họ đã tạo thêm nhiều nghiệp chướng khác . m\Mình dùng cách này để họ sợ mà nghe mình nói về nghiệp ác nhân quả mà từ đó họ ko tạo nghiệp nữa , lúc đó thì mình siêu độ cho họ rất dễ dàng . lợi cả âm cả dương . còn nếu những vong thích nhập xác như vậy mà sử dụng cách của bạn là đuổi ra đường rùi " đường ai nấy đi " thì ko được lưỡng toàn lắm . có thể mình tránh được họ , ko bị họ phá nữa . nhưng họ lại đi đến người khác để phá , thế thì vô tình mình lại vô tình đem đến phiền não , đau khổ cho người khác và lại vô tình tạo cơ hội cho họ tạo thêm nghiệp . Chính vì thế mà khi đã đến với những chúng sinh vô hình , khi trục vong , chúng ta nên dùng cách nào đó mà lợi cả đôi đường , lợi cho người sống và cũng ko hại đến lợi ích của họ , đó mới là cách tốt đẹp vậy . Hãy hướng dẫn cho họ cùng đến với Phật Pháp ...
vài dòng góp ý , có gì sai sót , mong được các quý thầy , quý cao nhân hoan hỷ lượng thứ
Nam Mô Bổn Tôn Thất Cu Chi Phật Mẫu Đại Tôn Na Bồ Tát Ma Ha Tát