• Thông báo

    • Bá Kiến®

      Nội quy Lý Học Plaza

      Nội quy này là bản mở rộng Nội Quy - Quy định của Diễn đàn. Khi tham gia mua bán, các thành viên phải tuân theo những quy định sau: Tiêu đề bài viết: Bao gồm: Chỉ dẫn địa lý, Loại hình Mua/Bán, Thông tin mua bán.
      Chỉ dẫn địa lý: Tỉnh/thành nơi mua bán. Hoặc sử dụng định nghĩa có sẵn:TQ: Toàn quốc
      HCM: TP Hồ Chí Minh
      HN: Hà Nội
      [*]Ví dụ: HCM - Bán Vòng tay Hổ Phách ​Nội dung bài viết: Mô tả chi tiết sản phẩm mua/bán
      Bắt buộc phải có thông tin liên lạc, giá Mua/Bán
      Bài mới đăng chỉ được phép up sau 03 ngày.
      Thời gian up bài cho phép: 01 ngày 01 lần.
      Các hành vi vi phạm nội quy này sẽ bị xóa bài hoặc khóa tài khoản mà không cần báo trước.

Leaderboard


Popular Content

Showing most liked content on 27/08/2016 in Bài viết

  1. LỜI VU LAN Tặng những ai mất Mẹ ------------------- Vu Lan thoảng nhẹ gió thu sang Lác đác vườn quê chiếc lá vàng Thăm mộ mẹ hiền đau xót dạ Bóng hình lam lũ trải mênh mang Đường xưa ra mộ chạnh bên lòng Thăm mẹ đang nằm giữa khoảng không Cây cỏ thu về thay sắc lá Bên con vắng Mẹ thật mênh mông Nhớ xưa bóng Mẹ nặng bờ vai Vất vả quanh năm suốt tháng ngày Tóc mẹ bạc màu vì giónắng Cho con ngủ trọn giấc mơ dài Mỗi năm con đếm bước Xuân trôi Mẹ hỡi! nghìn Thu vĩnh biệt rồi Đốt nén hương thơm nương cánh gió Dâng lòng con trẻ đến xa xôi! Hoàng Huy Luật gia. Hoàng Quốc Huy giữ bản quyền bài thơ này
    1 like
  2. đại vận tới không-kiếp nếu không có tuần án ngữ coi như hoạnh phát rồi hoạnh phá chính cái tuần nầy sẽ ngăn chận rất nhiều sự hoạnh phá của không kiếp,nhưng có sự ảnh hưởng tới thiên tướng đắc địa, cũng may tướng sợ triệt chứ không sợ tuần, tôi chỉ có thể đoán là, trong đại vận nầy công việc của cô ta gặp trắc trở liên quan công danh quyền thế nếu cô ta có đi làm thì bị xuống cấp thuyển chuyển qua nhiệm vụ khác, và phải chịu đứng dưới người nào đó luôn luôn giám sát cô ta.Tôi vẫn cho là không quá tệ trong thập vận niên nầy bằng chứng rằng đây là cung tử không-kiếp đắc địa hầu như người nào có cách nầy dù nam hay nữ đều coi như tuyệt tự /ở đây có tuần cho thấy cô ta vẫn còn có con...thêm nữa tiểu hao +tuyệt là cách phá sản nghiệp nếu khong có tuần thì coi như như cô ta trắng tay.Như vậy theo tôi vẫn còn có 1 sự tương đối trong đại vận nầy.
    1 like
  3. 1 like
  4. tất cả những câu hỏi trên của tôi đều có thể hiện trên lá số cô ta, tôi đang xem những liên kết trong lá số cô nầy trả lời những câu hỏi trước của anh, còn những điều gì anh muốn cần biết để tham khảo những câu trên của tôi vì sao có như vậy anh có thể hỏi kế tiếp. Bên tôi 9h sáng đấy.
    1 like
  5. Đây là những câu hỏi thăm dò của tôi để xác định mà tôi có vài điều trả lời từ anh Tư. Cô nầy > ba cô có bệnh về phổi như lao phổi ? Cô nầy từ nhỏ đến giờ có bệnh như về tim hay tim mạch đã từng mỗ xẻ ? Cô nầy mẹ cô là chánh hay thứ thất, nếu chánh thất cô ba cô có thêm người vợ kế ? Cô này lúc mẹ cô ta sanh ra sanh kho hay sanh thường , nếu sanh thường khi cô sanh cậu con trai ra sanh mỗ ? Cô này có người chị hay em gái mất sớm hay còn lúc mẹ mang thai hay mẹ bỏ thai, nếu còn sống thì người em hay chị đó tật gì ? nếu chị em gái đó còn sống và bình thường thì có nhìn nhận nhau không ? Cô này đang ở xa nơi sanh ra hay ở cũng gần cha mẹ?
    1 like
  6. "TRIẾT LÝ GIÁO DỤC" LÀ GÌ? Lão Gàn không biết trước đó ai đã đưa ra khái niệm này. Nhưng với lão thì nó bắt đầu từ giáo sư Hoàng Tụy. Lão ủng hộ ngay cái nhìn của Gs về sự cần thiết của "Triết lý giáo dục". Nhưng nội hàm đích thực của "Triết lý giáo dục" là gì thì chưa thấy Gs Hoàng Tụy định nghĩa. Đương nhiên khi lão vỗ tay ủng hộ quan niệm của Gs Hoàng Tụy thì ít nhất, lão Gàn bát sách này phải hiểu "Triết lý giáo dục" theo cách hiểu của lão. Lão không phải thành phần trong tập hợp "quần chúng nông nổi" vỗ tay ủng hộ me sừ Xuân Tóc Đỏ. Qua bài viết của tác giả trên, lão xác định rằng: Họ chẳng hiểu gì về "Triết lý giáo dục". "Triết lý giáo dục" là một thuật ngữ mà nội hàm của nó bao trùm, cho tất cả sự nghiệp giáo dục của cả một nền văn minh. Cho nên nó có tính bao hàm chung. Bởi vậy, không thể có khái niệm "Triết lý giáo dục" Nhật Bản, "Triết lý giáo dục" Hoa Kỳ; "Triết lý giáo dục" Urugoay....vv... Với cách đặt vấn đề "triết lý giáo dục Nhật Bản" trong bài viết trên, tự nó đã xác định tính cục bộ về phương pháp và mục đích giáo dục của riêng xã hội Nhật Bản. Cho nên tự thân nó không thể hiện nội hàm "triết lý giáo dục" nói chung. Bởi vì, một khi đưa khái niệm: "triết lý giáo dục Nhật Bản", thì mặc nhiên sẽ phải có "Triết lý giáo dục Hoa Kỳ"...vv... Vậy triết lý giáo dục nào đúng?! Do đó, trong bài viết trên của tác giả, không thể dùng khái niệm "Triết lý giáo dục Nhật Bản" được. Mà phải nói là "mô hình giáo dục Nhật Bản". Cho nên, lão thấy toàn "chém gió đập ruồi" là vậy. Khái niệm "triết lý giáo dục" theo cách hiểu của lão Gàn không đơn giản như vậy. Phân tích nghĩa đen từ "triết lý" bao hàm: 1/ "Triết" làm cho nhỏ ra, tách rời ra và không giới hạn. Nghĩa bóng là một qúa trình đi tìm bản thể cấu thành của mọi hiện tượng. Nó là một phương pháp tư duy để tiếp cận bản chất mọi hiện tượng. Cân bằng với triết học là khoa học với phương pháp tiếp cận bản chất của sự kiện bằng phương tiện khoa học. Đây là điểm liên thông giữa khoa học và triết học. 2/ "Lý" là sự tổng hợp những nhận thức về bản chất của hiện tượng và tổng hợp thành một phương pháp mô tả thì gọi là "Lý" của hiện tượng đó. "Lý học" là một danh từ mô tả môn học về phương pháp tổng hợp phản ánh mọi sự vận đông và tương tác của mọi thực tại trong vũ trụ. Bởi vậy, khái niệm "Triết lý giáo dục" là đi tìm bản chất và xác định nguyên lý căn bản của sự nghiệp giáo dục nói chung của cả nền văn minh. Từ "triết lý giáo dục" này, mới - tùy hoàn cảnh quốc gia, dân tộc tạo dựng nên mô hình giáo dục thích hợp. Khi Gs Hoàng Tụy đưa ra khái niệm "Triết lý giáo dục", không thấy ai ý kiến, ý cò gì. Nên lão cứ tưởng ai cũng hiểu cả rùi. Nhưng đến nay - trừ giáo sư Hoàng Tụy, chưa thấy có ý kiến - lão mới thấy toàn "chém gió, đập ruồi" cả. Nhưng nội hàm của "Triết lý giáo dục" là gì? Hãy tìm điều này trong văn hóa truyền thống Việt với lịch sử văn hiến trải gần 5000 năm, một thời huy hoàng ở miền nam sông Dương tử. Ấy là lão gợi ý zdậy. Còn lão chưa qưỡn để mô tả điều này.
    1 like
  7. Phương pháp chữa bách bệnh cực lạ của lương y Nguyễn Hữu KhaiTuyết Anh (T.H) 10/09/2015 10:31 Phương pháp niệm số trị bệnh của Thầy thuốc ưu tú, Lương y, TS. Nguyễn Hữu Khai đang được nhiều người quan tâm, chia sẻ cùng với những phản hồi về tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả. Hiệu ứng về "bài thuốc" niệm số Gần đây trên mạng xã hội đang chia sẻ 1 "bài thuốc lạ" không sử dụng thuốc mà dùng thuật niệm số để chữa bệnh. Phương pháp chữa bệnh không cần thuốc này được nhiều người áp dụng và thu được kết quả như ý: Bạn T.H: "Thầy ơi con đã áp dụng theo hướng dẫn của thầy gần tháng nay lúc nào cũng khụt khịt do xoang đau đầu nữa tôí qua nằm mãi không ngủ được nhớ ra bài thầy hướng dẫn con đã niệm 60 và ngủ lúc nào không hay. Trong người dễ chịu hẳn thầy ạ. Con cảm ơn thầy nhiều ạ. Con chúc thầy sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trên con đường phía trước a." Bạn H.P: "Con cảm ơn Thầy đã đăng bài này. Hiện trong người con lắm loại bệnh quá, làm con luôn đau và mệt mỏi. Con sẽ học bài niệm của Thầy để bớt ốm yếu ạ!"... Và còn rất nhiều bình luận khác về xin tư vấn,chia sẻ bài viết cho người thân của họ sử dụng,... Nhiều người đã chia sẻ niềm vui và lòng biết ơn của mình đến thầy Khai. Nhờ "bài thuốc" này mà nhiều người bệnh đã sớm thoát khỏi những chứng bệnh phiền toái thường gặp hàng ngày mà không mất một đồng nào để mua thuốc. Chân dung Thầy thuốc ưu tú, TS. Nguyễn Hữu Khai Thực chất, thuật niệm số hay còn gọi là liệu pháp tượng số là một trong những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc rất hiệu quả do Lý y sư nghiên cứu dựa vào thuyết Chu Dịch, thuyết Âm dương ngũ hành và triết lý y học Đông phương. Niệm số có thể chữa được các loại bệnh khác nhau với những con số khác nhau. Có bệnh chỉ cần niệm một vài lần là khỏi, có bệnh phải niệm vài ngày, cũng có bệnh phải niệm hàng tháng (sau mỗi lần niệm bệnh sẽ giảm dần). Đôi điều về Thầy thuốc ưu tú, TS. Nguyễn Hữu Khai Nguyễn Hữu Khai sinh năm 1952, là một võ sư, thầy thuốc ưu tú, tiến sĩ y học, doanh nhân tại Việt Nam, chủ tịch Tập đoàn Y dược Bảo Long với hàng chục cơ sở sản xuất từ Nam ra Bắc. Ông là tác giả của hơn 200 sản phẩm Đông dược và Mỹ phẩm Bảo Long. Trong lĩnh vực chuyên môn, Ông được mệnh danh là “Người làm rạng danh nền y dược cổ truyền Việt Nam” và “Người thầy thuốc của thể thao Việt Nam” khi có rất nhiều đóng góp cho ngành. Với nỗ lực và sự cống hiến hết mình cho ngành thầy thuốc nước nhà năm 2010 Lương y Nguyễn Hữu Khai đã được phong danh hiệu Thầy thuốc ưu tú và nhiều huân huy chương lao động giá trị khác. 15/6/2013 tại trụ sở Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long, có địa chỉ tại Ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh, Cơ quan An ninh điều tra - Công an Thành phố Hà Nội đã bắt tạm giam ông Nguyễn Hữu Khai 3 tháng để điều tra về tội "Sử dụng trái phép tài sản". Trải qua thời gian nhiều khó khăn và biến động đến hiện tại, Thầy thuốc ưu tú, TS. Nguyễn Hữu Khai đã trở về và vẫn đang miệt mài với nghề thầy thuốc cứu đời, cứu người, vẫn nhận được sự yêu mến,cảm phục của nhiều người. Mới đây ông đã chia sẻ một phương pháp niệm số chữa bệnh không dùng đến thuốc được nhiều người áp dụng rất công hiệu. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về phương pháp điều trị bệnh này. Phương pháp niệm số chữa bệnh của Thầy thuốc ưu tú, TS. Nguyễn Hữu Khai Thầy thuốc ưu tú, Ts. Nguyễn Hữu Khai xem mạch kiểm tra sức khỏe cho Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh Thầy thuốc ưu tú, Lương y, TS. Nguyễn Hữu Khai xem mạch kiểm tra sức khỏe cho Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh Niệm số rất dễ thực hiện bạn có thể làm bất cứ lúc nào khi rảnh rỗi, lúc nghỉ ngơi là thời điểm tốt nhất để áp dụng phương pháp niệm số này. Tùy vào từng loại bệnh sẽ có các con số niệm khác nhau. Những bình luận về bài thuốc niệm số trên trang cá nhân của Thầy thuốc ưu tú, TS. Nguyễn Hữu Khai Ví dụ: Để chữa bệnh hoa mắt, chóng mặt (thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình) bạn sẽ niệm số: 820.650 Cách Niệm: Niệm trầm (không cần ra tiếng), niệm là: Tám hai không. Sáu năm không. Lại tiếp, tám hai không. Sáu năm không. Niệm liên tục khoảng 5 đến 10 phút mỗi lần. Ngày niệm 2-3 lần. Khi gặp dấu chấm thì tạm ngưng giống như đọc đoạn văn dừng lại ở dấu chấm. Khi niệm nhiều lần sau đó thì ngưng lâu hơn khi gặp dấu chấm. Niệm từ từ, niệm đến số nào thì phải tưởng tượng ra số đó. Có thể niệm ở tư thế ngồi, nằm hoặc vừa đi vừa niệm. Nếu bị nhiều chứng bệnh thì niệm chữa chứng bệnh cấp kỳ trước hoặc có thể hôm nay niệm chữa bệnh này, mai niệm chữa bệnh khác. Niệm số không gây phản ứng phụ, không công phạt với các loại thuốc, có thể kết hợp vừa dùng thuốc vừa niệm số càng nhanh khỏi bệnh. Niệm số chữa bệnh thường gặp Một số chứng bệnh có thể chữa khỏi bằng phương pháp niệm số như sau: 1, Viêm họng, sưng đau trong họng, ho: 5000.20 2, Viêm mũi, viêm xoang, mặt mũi đau nhức, ngạt mũi, sổ mũi: 60 3, Đau đầu: 6050 4, Đau đầu kèm theo hoa mắt chóng mặt, có thể buồn nôn (Thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình): 820.650 5, Đau một bên đầu, mắt căng, mờ mắt, có thể nôn ói: 260 6, Mắt đau sưng, không mở ra được: 5.650 7, Mắt đau , sưng đỏ, đắng miệng lòng buồn bực: 003 8, Viêm giác mạc,đau đầu, nhức mắt: 2000 9, Viêm phế quản, ho, khó thở: 20.640 10, Đau Tim, đau vùng ngực trái: 380 11, Đau tim, kèm theo cao huyết áp: 720.60 12, Đau dạ dày: 820.40 13, Tiểu rắt, buốt, bụng dưới đau tức: 600.50 14, Tiểu són, tiểu nhiều , tiểu không tự chủ: 200.50 15,Mề đay, mẩn ngứa, dị ứng: 0002 16, Vú có u cục, viêm tuyến vú(mới bị): 640.20 17, Vú có u cục,viêm tuyến vú (bị đã lâu): 640.000.720 18, Sau khi sinh con bị mất sữa: 38000.40 19, Trẹo khớp cổ tay, đau khớp cổ tay: 70 20,Trẹo cột sống, đau lưng không quay người được: 6000 21, Trấn thương ở đùi đau: 000.000.70 22, Trấn thương ở sườn ngực đau: 5000.80 23, Trấn thương ở hông, đùi đau: 720.60.430 23, Trấn thương đau vai, đùi, bắp chân: 8000.70 21, Viêm khớp, chân nặng nề, vô lực: 00100.00700 22, Viêm đau khớp gối: 1000.7000 23, Đau lưng như có vật đè nặng: 640.720 24, Đau lưng do thoái hóa cột sống: 1000.60 25, Đau lưng lan xuống hông, đùi(viêm đau thần kinh tọa): 70.20 26, Đau cánh tay, có thể không nhấc lên được: 650.000 27,Gót chân sưng đau: 4000.370 28, Chân đùi đau tê: 650.30.80 29, Trĩ, Đại tiện ra máu: 00100.800 30, Phù, đau lưng, đau đùi: 650.000.3820 31, Viêm tử cung, đau bụng, nhiều khí hư: 6000 32, Sỏi thận: 720.40.60 33, Sỏi bàng quang đau tức bụng dưới: 60.2000 34, Sỏi mật,viêm túi mật: 40.60.3800 35, Vã mồ hôi, mồ hôi bàn tay, bàn chân, run tay: 650.3820 36, Phong thấp, viêm phụ khoa, viêm niệu đạo, kém ăn, khó ngủ: 20.650.380 37, Thoái hóa đốt sống cổ, đau vai gáy, đau đầu: 2650.380 Ngày 08 tháng 9 năm 2015 TS y học Nguyễn Hữu Khai http://soha.vn/song-khoe/phuong-phap-chua-bach-benh-cuc-la-cua-luong-y-nguyen-huu-khai-20150909211022094.htm
    1 like