-
Thông báo
-
Nội quy Lý Học Plaza
Nội quy này là bản mở rộng Nội Quy - Quy định của Diễn đàn. Khi tham gia mua bán, các thành viên phải tuân theo những quy định sau: Tiêu đề bài viết: Bao gồm: Chỉ dẫn địa lý, Loại hình Mua/Bán, Thông tin mua bán.
Chỉ dẫn địa lý: Tỉnh/thành nơi mua bán. Hoặc sử dụng định nghĩa có sẵn:TQ: Toàn quốc
HCM: TP Hồ Chí Minh
HN: Hà Nội
[*]Ví dụ: HCM - Bán Vòng tay Hổ Phách Nội dung bài viết: Mô tả chi tiết sản phẩm mua/bán
Bắt buộc phải có thông tin liên lạc, giá Mua/Bán
Bài mới đăng chỉ được phép up sau 03 ngày.
Thời gian up bài cho phép: 01 ngày 01 lần.
Các hành vi vi phạm nội quy này sẽ bị xóa bài hoặc khóa tài khoản mà không cần báo trước.
-
Leaderboard
Popular Content
Showing most liked content on 20/08/2016 in all areas
-
THÔNG BÁO VỀ VIỆC LỢI DỤNG DANH NGHĨA PHONG THỦY LẠC VIỆT -ĐỆ TỬ THẦY THIÊN SỨ Hiện nay có rất nhiều người không thuộc TTNCLH ĐÔNG PHƯƠNG , hoặc đã từng tham gia và từng học Sư Phụ Thiên Sứ một thời gian rồi từ bỏ Trung Tâm và không đi theo nguyên lý căn để Hà đồ phối hậu thiên Lạc Việt, nhưng vẫn tiếp tục xưng danh là người của Trung Tâm, hoặc là đệ tử của PTLV để quảng bá tên tuổi . Những người này dựa vào uy tín của Trung tâm cũng như Sư phụ Thiên Sứ để gây lòng tin và kiếm tiền từ khách hàng, nhưng lại không theo bất cứ một qui định nào của Trung tâm cũng như về mặt chuyên môn. Thay mặt TTNCLH Đông Phương và Sư Phụ Thiên Sứ, tôi xin thông báo chính thức: 1. Tất cả những ai tuyên bố làm theo PTLV thì nhất định phải tuân thủ nguyên lý căn để : "Hà Đồ phối Hậu Thiên Lạc Viêt", đổi chỗ Tốn - Khôn, hoán vị Thủy-Hỏa trong Lạc Thư hoa giáp. Quái Tốn theo PTLV được xác định ở Tây Nam, và Quái Khôn theo PTLV được xác định ở Đông Nam. Huyền Không Lạc Việt cũng xác định Cung LY độ số 7, cung Đoài độ số 9, Cung Khôn độ số 2 và Cung Tốn độ số 4. 2. Một số đệ tử của Sp Thiên Sứ tuy đã học PTLV, nhưng vẫn mơ hồ hoặc nghi ngại nguyên lý đổi chỗ Tốn -Khôn đều là những người mượn danh kiếm tiền . Chúng tôi trân trọng cảm ơn quí vị thông báo ngay với chúng tôi các trường hợp này để kịp thời xử lý. Chúng tôi xác nhận những người này KHÔNG phải là đệ tử của sp Thiên Sứ. Cũng thật tiếc, có một vài đệ tử trước đây của SP, quay lưng lại và rời bỏ Sư Phụ chỉ vì danh lợi, khi mà thời đó PTLV còn chưa hiểu được sự chứng minh đúng đắn, khi mà lúc đó PT cổ thư truyền thống kiếm được tiền nhiều hơn là việc phải đi giải thích và làm rạng danh PTLV. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người\ Trân trọng Mạnh Đại Quân5 likes
-
Tý sửu dần mẹo thìn tỵ ngọ mùi...bala, bala...Sắp có một siêu bão xuất hiện. Lần này nó đi vào Bắc Đài Loan, hoặc Nam Nhật Bản rồi vào nước Tàu. Từ 25 ngày đến 35 ngày sau ngày này, lại có một cơn bão nữa vào biển Đông. Nhưng cũng sẽ không vào Việt Nam mà vào khoảng bán đảo Lôi Châu rồi tan ở đó. Lão Gàn bi wờ, không nói chuyện đuổi mưa, đuổi gió nữa, mà chém gió mang tính dự báo về những cơn bão sẽ xuất hiện. Thực tập vài chuyến, thành công lão ra cầu Nhị Thiên Đường rủ mấy tay Xì Thẩu Chợ Lớn, cá độ nắng mưa. Hì. PS: Bi wờ xuất hiện nhiều cao thủ "Hú gió, gọi mưa" quá, lão Gàn hết đất mần ăn, nên chiển bị học nghề bói mưa nắng đi cá độ ở cầu Nhị Thiên Đường. Híc.3 likes
-
TÒA HÀNH CHÍNH ĐÀ NẴNG DƯỚI GÓC NHÌN ĐỊA LÝ LẠC VIỆT. Tiếp theo 2/ CẤU TRÚC HÌNH THỂ TÒA NHÀ. 2.2/ Cấu trúc hình thể phần đế của tòa Hành Chính Đà Nẵng. Có thể nói cấu trúc phần đế của tòa Hành Chính Đà Nẵng, có nhiều vấn đề cần bàn đến nhất. A/ Về mặt tổng quát thì một tổ hợp kiến trúc 4 mặt tiền sẽ không tụ khí. Đây là yếu tố xấu đầu tiên và là một nguyên nhân không phải duy nhất gây nên cảm giác thiếu dưỡng khí của con người làm việc nơi đây. B/ Tòa nhà này có đến 7 của chính theo mô tả của bài trên. Theo định nghĩa được phục hồi từ những nguyên lý của Địa Lý Phong thủy Lạc Việt, thì đây là trường hợp đựơc phân loại, gọi là "Biến động trạch". Phàm những nhà xếp loại "Biến động trạch" và nhà cấu trúc hình tròn, rất dễ bị "đứt trạch" bởi các công trình ngầm và các cột chính của tòa nhà rộng lớn này, nếu kiến trúc sư không có kiến thức Địa lý phong thủy Lạc Việt, về những quy ước mô tả trạch nhà.Cho nên có thể xác định ngay tòa Hành Chính Đà Năng bị đứt trạch. Vấn đề "đứt trạch" có thể ví dụ như các mạch máu chính, hoặc xương sống bị tổn thương, hoặc bị bế. Theo cái nhìn từ lý thuyết của Địa Lý phong thủy Lạc Việt thì đây chính là một yếu tố nữa gây nên sự khó chịu cho những người làm việc ở đây, ngoài yếu tố không tụ khí đã trình bày ở trên. C/ Cấu trúc chi tiết các bộ phần phần đế khác. Thưa quý vị và anh chị em. Trên cơ sở hình ảnh từ bài viết sưu tầm ở trên, tôi phân tích từng cấu trúc trong tập hợp phần đế mà hình ảnh mô tả. C. 1: Tòa Trung tâm hành chính Đà Nẵng tọa lạc bên cạnh khách sạn Novotel. Có lẽ đây là hình ảnh rõ nhất cho cấu trúc về hình thức bên ngoài giữa tòa tháp tròn và chân đế. Quý vị và anh chị em có thế nhìn thấy rõ những chiếc cột trắng nối giữa phần tháp tròn và chân đế. Với cấu trúc hình thể này, phạm nhiều cách rất nặng trong phong thủy. a/ Cách thứ nhất: gọi là "lộ cốt". Phạm cách này khiến kinh tế suy thoái cho chủ nhân của tòa nhà này. b/ Cách thứ hai: gọi là "trụ tiểu, mái đại". Có thể mô tả phạm cách này giống như một người già như tôi mà phải nâng một quả tạ của một võ sĩ cử tạ. Phạm cách này, nhân viên dưới quyền chịu áp lực công việc nặng nề, mà không thực hiện được. Phạm cách này, địa vị người chủ quản không vững chắc. C2/ BÀI CHƯA HOÀN CHỈNH Đã hoàn chỉnh bài trên3 likes
-
Quán vắng!
songthu and one other liked a post in a topic by Thiên Sứ
Làm gì để lấy lại lòng tin? 20/08/2016 10:07 GMT+7 TTO - Câu nói của Thủ tướng “Người dân thiếu niềm tin thì đất nước khó bình yên” có thể được coi là lời nhắc nhở, cảnh báo dành cho những người có trách nhiệm, đồng thời cũng là thách thức có ý nghĩa sinh tử đối với bộ máy quản trị quốc gia. Sự giảm sút lòng tin của dân đối với chính quyền là có thật và có dấu hiệu gia tăng. Lý do chủ yếu là rất nhiều cam kết chắc nịch đã được đưa ra từ những vị trí được cho là có thẩm quyền, nhưng rồi những điều được hứa hẹn vẫn xa vời. Ví dụ điển hình là những lời hứa về cải cách thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp. Các quy định về kinh doanh có điều kiện, được biết nhiều hơn dưới tên gọi quy định về “giấy phép con”, được điểm mặt là nơi ẩn giấu các công cụ nhũng nhiễu. Mặc dù pháp luật kinh doanh, được sửa đổi theo hướng hội nhập, đã khẳng định nguyên tắc người dân được làm tất cả trừ những điều cấm, đến nay vẫn còn mấy ngàn giấy phép con được duy trì kiểu rào cản “ngăn sông cấm chợ”. Bị bắt gặp tại các thông tư và bị yêu cầu bãi bỏ, giấy phép con “chạy” sang các nghị định (nghĩa là tại cấp văn bản còn cao hơn) để nương náu. Có nhiều nguyên nhân khiến chủ trương cải cách, đổi mới chậm được hiện thực hóa. Một trong những nguyên nhân chính được cho là sự chậm thay đổi trong nhận thức về bản chất mối quan hệ giữa nhà chức trách và người dân thường. Với Nhà nước gọi là phục vụ, thành viên của bộ máy phải hiểu rằng mình có điều kiện làm việc và hưởng thù lao từ công việc là nhờ tiền thuế do dân đóng. Bởi vậy công chức, viên chức phải làm việc trong tâm thế người phục vụ. Cũng với Nhà nước phục vụ, người dân hiểu rằng mình có quyền đòi hỏi bộ máy dịch vụ công phải làm việc cho mình. Khi có gì cần phải đến công sở, người dân ở trong tư thế người được phục vụ, có quyền yêu cầu cung cấp thông tin, yêu cầu được chỉ dẫn, yêu cầu giải quyết những vấn đề của mình. Trong quan hệ giao tiếp với dân, công chức thường vẫn coi mình là người đi ban phát chứ không phải người phục vụ. Lời cảm ơn của người ở cửa công dành cho người dân tìm đến công đường trong giao tiếp công vụ vẫn là điều mơ ước. Mặt khác, nhiều đặc quyền đặc lợi dành cho quan chức vẫn được duy trì cách này cách nọ. Chiếc ghế quan chức luôn là đối tượng tranh giành quyết liệt, tạo động lực cho những cuộc chạy chức chạy quyền với đầy rẫy điều thị phi. Về phần mình, người dân có vẻ như vẫn chưa sẵn sàng vào vai người làm chủ, người được phục vụ, mà vẫn mang nặng tâm thế của người đi xin và chờ được cho. Có công trình dân sinh gì đó hoàn thành, người dân được phỏng vấn nhân lễ khánh thành thường bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, thay vì nói lời cảm ơn theo phép lịch sự về sự phục vụ của chính quyền. Đến cửa công mà bị làm khó, người dân thường chấp nhận chung chi hơn là dựa vào luật để làm cho ra lẽ. Một nghiên cứu đáng tin cậy cho thấy người dân có sức chịu đựng ngày càng cao đối với nạn nhũng nhiễu. Một khi tư tưởng ban phát còn tồn tại ở phía này và tư tưởng nhận ban phát còn ở phía kia, chẳng cách gì xây dựng được Nhà nước phục vụ và tạo được lòng tin của dân vào sự trong sạch của chính quyền. Có thể chỉ ra ngay, chứ không phải như câu chuyện về quan hệ sinh thành con gà và quả trứng, là trước hết cần xóa bỏ suy nghĩ kiểu ăn trên ngồi trước ở quan chức. Quan chức đổi sang tư thế phục vụ thì người dân mới có điều kiện xây dựng tâm thế ông chủ. NGUYỄN NGỌC ĐIỆN ===================== Thấy câu hỏi hay hay, lão trả lời thế này: Việc đầu tiên là người dân phải tin rằng mình đã đúng và cái đúng của họ được luật pháp bảo vệ. Trước mắt hãy thế đã.2 likes -
Thiên Sứ tôi đã nhiều lần xác định rằng: "Đã có một nền văn minh toàn cầu huyền vĩ tồn tại trước nền văn minh của chúng ta. Đây chính là chủ nhân đích thực của Thuyết Âm Dương Ngũ hành và bát quái chỉ là những ký hiệu siêu công thức mô tả học thuyết này. Nền văn minh này đã bị hủy diệt và Việt tộc chính là những cư dân còn sống sót và lưu giữ được những giá trị tri thức huyền của nền văn mình này". Thưa quý vị và anh chị em. Ngày càng có nhiều bằng chứng trực quan xác định luận điểm của tôi. Bài viết dước đây là một bằng chứng sinh động nữa tiếp theo. Ngọn đồi bí ẩn làm "rung chuyển lịch sử thế giới" Thứ bảy, 20/08/2016, 06:30 AM Nếu những di chỉ khảo cổ về Gunung Padang (Jawa Barat, Indonesia) hoàn toàn chính xác thì nó sẽ giáng một đòn sấm sét vào lịch sử loài người trên thế giới. Cảm giác của bạn khi mới nhìn qua bức ảnh này là gì? Một ngọn đồi, một chóp núi bình thường như bao nhiêu nơi khác mà thôi ư? Hàng thiên niên kỷ qua nhiều người cũng đã nhầm tưởng như vậy, nhưng Gunung Padang (tên của địa danh này) lại ẩn giấu những di chỉ khảo cổ làm rúng động thế giới, thậm chí còn đe doạ tới tính xác thực về lịch sử loài người. Năm 1914 Gunung Padang lần đầu tiên xuất hiện trong kết quả một nghiên cứu cho văn phòng thuộc địa của Hà Lan (tại Indonesia – nơi di tích này tọa lạc). Năm 1947 một nhóm nghiên cứu từ Trung tâm Nghiên cứu Khảo cổ thuộc Đại học Quốc gia Úc đã công bố những kết quả nghiên cứu về niên đại của khu vực bí ẩn này làm dấy lên những cuộc tranh cãi trong giới khảo cổ, nhà nghiên cứu lịch sử và dư luận. Gunung Padang được cho là kim tự tháp cuối cùng ở Đông Nam Á, là một trong những di tích cổ đại quan trọng nhất từng được phát hiện trên thế giới. Di tích này từng được xác định niên đại lên đến ít nhất 5.000 năm tuổi, rồi từ 8.000 đến 10.000 năm và sau cùng lên đến niên đại được báo cáo là 23.000 năm. Trước đó di tích Göbekli Tepe (Thổ Nhĩ Kỳ) được coi là di chỉ cự thạch lâu đời nhất trên Trái Đất. Göbekli Tepe có niên đại từ tận khoảng 10.000 TCN, tức sớm hơn 4.000 năm so với bất kỳ công trình nhân tạo nào trên Trái Đất. Nhưng Gunung Padang đã hạ gục Göbekli Tepe. Niên đại quá xa xôi đó cho thấy Gunung Padang không chỉ là di tích cự thạch cổ xưa nhất trên Trái Đất, mà nó còn là công trình có dạng kim tự tháp cổ xưa nhất theo vốn hiểu biết hiện nay của chúng ta. Các nhà nghiên cứu suy đoán rằng công trình này có vô số căn phòng và căn hầm bên dưới nền đất đắp cao mọc um tùm cây, các dãy tường và khu vực liền kề được phủ kín bên dưới thảm thực vật dày đặc vốn đã phát triển trên di tích này trong hàng thế kỷ. Sửng sốt hơn là trong quá trình khoan lõi lấy mẫu định tuổi tại di tích này, các nhà khoa học đã nhận thấy phần lớn công trình "bị vùi lấp" trên thực tế đã được gia cố bằng một loại xi măng nào đó. Trong thành phần của nó có chứa 45% quặng sắt, 41% silica và 14% đất sét, một loại hỗn hợp mà theo các nhà nghiên cứu, là một bằng chứng khác cho thấy những kỹ thuật xây dựng tinh xảo bậc cao đã từng được sử dụng quá trình thi công công trình này. Không khó để các nhà khảo cổ, các nhà nghiên cứu cùng du khách có thể tìm được các phiến đá có chạm khắc những hình những con vật thiêng ở Gunung Padang. Một bản kiến trúc 3D tái hiện lại vẻ uy nghiêm và đồ sộ của Gunung Padang. Nhiều nhà nghiên cứu nghi ngờ đây có thể là một mảng của thành phố Atlantis văn minh xa xưa bị trôi dạt tới đây sau Kỷ Băng Hà cuối cùng. Một đồ hoạ khác về Gunung Padang. Nếu hình dạng của nó đúng như thế này thì những Kim tự tháp Ai Cập dường như còn nhỏ bé và dễ xây dựng hơn nhiều. Khu di tích này thuộc về nền văn minh nào? Người ta xây dựng nó với mục đích gì? Tại sao niên đại của nó lại có thể lên tới 23.000 năm? Đó chính là những câu hỏi lớn chưa tìm được lời giải đáp, thách thức cả nhân loại. Theo thuyết tiến hóa của Darwin, nền văn minh của nhân loại xuất hiện không thể quá 10.000 năm, thời điểm đó con người chỉ ăn lông ở lỗ, chưa tiến hoá và thông minh. Nếu Gunung Padang khi kiểm tra lại mà các kết quả khảo cổ chính xác tuyệt đối thì nó là bằng chứng để chống lại học thuyết này. Bởi vậy Gunung Padang trở thành tâm chấn của giới khảo cổ, khi bức màn bí mật về Kim tự tháp cổ xưa nhất của thế giới ở Đông Nam Á được vén lên nó sẽ quyết định rằng lịch sử thế giới có phải viết lại hay không. Nguồn: Thiếu niên tiền phong/Daily Mail2 likes
-
2 likes
-
TÒA HÀNH CHÍNH ĐÀ NẴNG DƯỚI GÓC NHÌN ĐỊA LÝ LẠC VIỆT. Thưa quý vị và anh chị em quan tâm. Việc UBND Đà Nẵng có ý định rời tòa nhà này để chuyên sang làm việc ở một nơi khác đã gây sự chú ý của dư luận trong nhiều ngày qua. Trọng tâm sự bức xúc của dư luận đã đặt vấn đề về một tòa nhà mới xây dựng với kinh phí hơn 2000 tỷ VND, mới chỉ dùng có hai năm thì không xử dụng được. Điều này không chỉ thể hiện sự lãng phí một khối tài sản khổng lồ, nhưng có lẽ cũng chưa quan trọng bằng việc gây một sự hoài nghi về khả năng lập trình những dự án lớn hướng tới tương lai của cấp Tỉnh. Theo thông tin chính thức thì sở dĩ tòa nhà không sử dụng được vì thiếu dưỡng khí. Nhưng với góc nhìn từ Địa Lý phong thủy Lạc Việt thì tòa nhà này đã phạm những cách cục xấu theo những nguyên lý lý thuyết của ngành Địa Lý phong thủy Lạc Việt, cho nên đã dẫn đến hiện trạng trên. Cho nên, cá nhân tôi viết bài này, phân tích dưới góc độ Địa lý Phong thủy Lạc Việt với một hy vọng khắc phục những khuyết khuyết - khiến nó không thể sử dụng - với một kinh phí ít hơn và vẫn hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng, thay vì chi phí xây dựng những tổ hợp hành chính khác và nhượng lại tòa nhà này. Trước khi phân tích tòa nhà dưới góc nhìn Địa Lý Phong thủy Lạc Việt, tôi xin có vài lời về ngành học này. Vài lời về Địa Lý Phong thủy. Bạn có thể tin, hoặc không tin phong thủy. Điều đó không quan trọng. Nó cũng như vấn đề tôi và bạn có thể biết trái Đất tròn quay quanh mặt trời, hoặc không tin điều đó. Nhưng nó là một thực tế đang tồn tại và vấn đề nhận thức chân lý đó đúng hay sai trên con đường tiếp tục tiến hóa. Bởi vậy, vấn đề không phụ thuộc niềm tin của bạn. Cũng giống như Thuyết Tương đối của Eistein. Bạn có thể công nhận hay không công nhận và tin hay không tin lý thuyết này giúp gì được cho bạn. Nhưng vấn đề là lý thuyết là sự nhận thức đúng một chân lý cục bộ trên con đường tiếp tục tiến hóa của nhận thức. Do đó, vấn đề là bạn có hiểu gì về nó không? Cả tôi cũng như bạn, có lẽ chỉ hiểu được những nguyên lý cơ bản của thuyết Tương đối. Nhưng thuyết Tương đối chỉ đánh dấu một chặng đường tiến hóa của nền văn minh trong việc nhận thức vũ trụ. Nó chưa có ứng dụng cụ thể gì trong việc giải thích một hành vi của bà ve chai; hoặc những vấn đề cuộc sống của bạn và tôi. Nhưng với lý thuyết của hệ thống Địa lý phong thủy Đông phương - tôi xác định là "Địa lý phong thủy Lạc Việt - thì khác. Tôi là chuyên gia về lĩnh vực này. Nó là một hệ thống lý thuyết hoàn toàn khoa học, chuyên ngành kiến trúc xây dựng Đông phương. Đây chính là một hệ thống lý thuyết vô cùng đồ sộ, mô tả hầu hết những quy luật tương tác và vận động của tự nhiên đến môi trường sống của con người trong ngôi gia. Chính vì vậy, nó có khả năng tiên tri - bởi tính phản ánh những quy luật tự nhiên của nó. Địa lý phong thủy Đông phương giải thích được tất cả mọi vấn đề liên quan, đến từng những chi tiết trong sinh hoạt, cuộc sống của bạn và gia đình bạn, bằng ngôn ngữ, khái niệm trong hệ thống lý thuyết vô cùng đồ sộ của nó. Chính vì nó tổng hợp được tất cả mọi quy luật vận động và tương tác của tự nhiên liên quan đến đối tượng quan sát và ứng dụng của nó. Điều này vượt trội hơn hẳn với cách giải thích trực quan của những trí thức hiện đại thuộc về nền văn minh này. Học thuyết của Eistein chưa làm được điều này. Và đây là một thực tế đã tồn tại từ hàng thiên niên kỷ trong xã hội Đông phương. Bạn có thể không tin vào lý thuyết của Eistein, cũng như bạn có thể không cần tin vào phong thủy. Vì chính cuộc sống của bạn và tôi đều có thể giải thích một cách trực quan tất cả những sự kiện xảy ra. Từ những chuyện tình duyên, gia đạo, ốm đau, bệnh tật cho đến chuyện làm ăn thất bại hay thành công. Thậm chí, vấn đề chiến tranh và hòa bình, hay sự tồn vong của cả một đế chế ...bạn đều có thể phân tích nguyên nhân chủ quan, khách quan...một cách trực quan cho mọi hiện tượng. Tất nhiên - vì tính nhận thức trực quan ấy - mọi giải thích của bạn đều không có khả năng tiên tri; hoặc khả năng tiên tri rất hạn chế. Nhưng Địa lý phong thủy Đông phương - nhân danh nền văn hiến Việt - cũng giải thích tất cả mọi thứ của cuộc sống trên thế giới này và vượt trội hơn hẳn bởi khả năng tiên tri. Do đó, tôi cần phải xác định rằng: Nếu không phải là một lý thuyết khoa học cực kỳ cao cấp thì Địa Lý phong thủy Đông phương, nhân danh nền văn hiến Việt - không thể thực hiện được điều này. Trên đây, là vài lời phi lộ giới thiệu bản chất của Địa Lý phong thủy Đông phương, nhân danh nền văn hiến Việt. Tiếp theo đây, tôi phân tích dưới góc độ Địa Lý phong thủy Phương Đông - nhân danh nền văn hiến Việt - về những ảnh hưởng tốt xầu của tòa nhà này. 1/ VỊ TRÍ CỦA TÒA NHÀ TRONG CẢNH QUAN MÔI TRƯỜNG. Tòa nhà TT HC Đà Nẵng tọa lạc tại số nhà 24 đường Trần Phú ,quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Xét về vị trí của toàn thành phố Đà Nẵng trong cảnh quan môi trường thì khá đắc địa. Phía trước thành phố nhìn ra sông Hàn và xa hơn là toàn bộ biển Đông, phía sau thành phố tựa vào núi Bà Ná. Bên trái Thanh long là một vùng biển nhỏ, cho nên có thể xác định toàn cảnh quan của T/p Đà Năng tuy chưa phải hoàn hảo, nhưng cũng có thể coi là một thành phố có nhiều tiềm năng về văn hóa du lịch, kinh tế tri thức và một cuộc sống yên bình, phát triển. Quý vị và anh chị em có thể xem vị trí tòa nhà TTHC Đà Nẵng trong tương quan cảnh quan qua hình dưới đây: https://vinalo.com/maps/?type=1&tf=1&idd=-1&tp=52552f0af525bc126c92e5cc&qh=-1&ad1=nh%C3%A0+24+%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng+Tr%E1%BA%A7n+Ph%C3%BA+,qu%E1%BA%ADn+H%E1%BA%A3i+Ch%C3%A2u,+th%C3%A0nh+ph%E1%BB%91+%C4%90%C3%A0+N%E1%BA%B5ng&dd1=16.0771415,%20108.2233182 Trong bối cảnh chung phân tích ở trên, thì tòa nhà TTHC Đà Nẵng lại nằm ở phía cuối vùng đất lồi ra biển của sông Hàn, đây chính là nơi có khí tụ tương đối tốt nhất tại T/p Đà Nẵng. Tuy chưa phải là nơi khí tụ nhiều nhất, nhưng cũng là một nơi có thể coi như đắc địa trong bố cục phong thủy toàn thành phố. Tuy nhiên, khi xét về cảnh quan nhân tạo của Tòa Hành Chính Đà Nẵng thì lại rất xấu. Bởi vì nó bị án ngữ phía mặt tiền đắc địa nhất của nó, là mặt quay ra biển và phía bờ sông Hàn. Về hướng này - hướng chính của Tòa hành chính - nó bị một khách sạn cao tầng Novotel chắn mất. Trong phong thủy coi như bị hình tượng của núi đè. Như vậy, về cảnh quan nhân tạo có thể nói đây là cách rất xấu trong Địa lý Phong thủy. Tòa nhà Trung tâm hành chính Đà Nẵng (bên trái). Để khắc phục yếu tố rất xấu trong cảnh quan môi trường này của tòa Hành Chính, có thể có những giải pháp sau: 1/ Mua lại khách sạn này liên kết với Tòa Hành chính thành một tổ hợp kiến trúc. 2/ Di dời khách sạn này sang phía bên phải tòa Hành Chính với mặt tiền hướng ra biển. 3/ Dỡ bỏ. 4/ Xoay hướng chính của Tòa Hành chính sang hướng khác. Vì không ra quan sát trực tiếp, chỉ quan sát qua hình ảnh công bố trên các trang mạng. Cho nên tạm có ý kiến như vậy. Tuy nhiên phân tích đến đây, vần đề đã khó khăn. Vì kinh phái liên quan. Híc. Bây giờ chúng ta xét đến vấn đề tiếp theo là cấu trúc hình thể. Còn tiếp Bài sau: 2/ CẤU TRÚC HÌNH THỂ TÒA NHÀ.2 likes
-
Thưa SP & ACE! Sau khi aygia thống kê tất cả các ACE đã đăng ký tham gia lớp học thì: 1. Tổng số hiện nay là 49 người trong đó có 1 cặp học chung nick là: Mai Quang Minh Võ Cẩm Hương và 2 người có nhu cầu học chung với người khác (nhưng chưa tìm dc người học chung) là: Nguyễn Quốc Tuấn Phạm Huỳnh Anh Khoa Như vậy còn lại là 48 người đăng ký. 2. Có 2 bạn trong bản đăng ký không cho biết Họ & tên gồm các nic: (đề nghị bổ xung Họ & tên) vanle HOÀNG KIM 3. Có 1 bạn không có số điện thoại: (Đề nghị bổ xung số điện thoại) Nguyễn Quốc Tuấn 4. Và một số bạn không có địa chỉ email (Đề nghị bổ xung) Trịnh Tuấn Hà Nguyễn Đức Luận Trịnh Tiến Đạt lê hải đồng Nguyễn Tuấn Cương Phạm Huỳnh Anh Khoa P/S: Mình đề nghị bổ xung là vì: - Đối với Họ và Tên là mang tính chính danh của người học, sau này khi cấp chứng chỉ cũng như suốt quá trình của khóa học ACE trong lớp là đồng môn, sẽ giao lưu cũng như liên lạc là bằng họ và tên của mình. - Đối với số điện thoại thì đây là phương tiện liên lạc đảm bảo nhất để kịp thời thông báo trong những trường hợp khẩn cấp... - Đối với Email, chúng ta sẽ thường xuyên liên lạc thông qua phương tiện này (và nếu như SP đồng ý thì mình sẽ gửi 1 tài liệu giúp các bạn có kiến thức cơ bản về sử dụng, lưu trữ cũng như viết một email sao cho chuẩn mực) trong suốt quá trình của khóa học. Thân ái!1 like
-
1 like
-
không sao,anh bạn có thể hỏi nếu tôi có thì giờ tôi sẽ trả lời những gì tôi biết có khi tham khảo với anh bạn tôi sẽ học thêm vài điều gì đó vì tử vi không ai có thể xem thấu đáo hết sự việc, xã hội thay đổi cuộc sống và điều kiện nhu cầu của con người cũng sẽ thay đổi theo. theo tôi trong 2 lá số trên 12 cung cái nào cũng có cái xấu và cái tốt khác nhau Cự môn hãm địa tại thìn rất xấu nhưng đối với người tuổi Qúi Tân thì đắc phản vi kì cách, cự môn cũng là quyền tinh + hóa quyền thì tốt đối với công danh sự nghiệp hơn vì nhìn vào cung quan cũng thể hiện điều đó [ tốt là so với lá số ] Lá số thiên tướng thủ mệnh ở trên tuy bản mệnh tốt nhưng đường công danh không sáng gặp nhiều trở ngại trên đường công danh chức vị thấp nhỏ suốt đời lận đận, tiền bạc thì tiền vận nây thiếu mai hụt phải vào hậu vận thì mới đầy đủ, cũng không thể nào giàu có được. Về đường con cái, chắc sau nầy cũng sẽ có con dị bào cùng cha khác mẹ và có đông con, nhưng con cái sau nầy đều thông minh học giỏi cả,. về đường hôn phối thì cả 1 trời đầy nước mắt vợ chồng nay hợp mai tan,bầu trời lúc nào cũng u ám chuẩn bị đổ mưa, rất khó tìm được sự đồng thuận trong gia đạo mà lúc khi cưới xin cũng khó khăn.1 like
-
1 like
-
Trả lời cho cô ,cậu trai chính xác sinh vào giờ Mão.1 like
-
Tiếng Việt
thanhdc liked a post in a topic by Lãn Miên
Tơi và Rỡi Vũ trụ sinh ra từ 1 và 0, nhưng 1 (Dương) sinh ra trước và chính 1 sinh ra 0 (Âm). Trong dân gian những từ mới đều sinh ra do một từ gốc ban đầu, đúng theo qui tắc “cha sinh, mẹ đẻ”, tức từ cha sinh ra những từ con trước, và những từ con ấy là những đứa con cùng cha (cùng Tơi) mà khác mẹ (khác Rỡi). Chẳng khác gì bầy gà con nở ra nhưng chúng là do từ trứng của nhiều gà mái chịu “đạp” của một con gà trống mạnh nhất trong bầy, tức những con gà con là cùng cha khác mẹ. Ví dụ Nói nghĩa là đưa thông tin. Gốc đầu tiên của khái niệm ấy là từ Tỏ, vẫn dùng cho tới nay như Tỏ Lời, Tỏ Ý cho người khác hiểu, tức là đưa thông tin. Do Tỏ mới có sinh ra Tin nghĩa là đưa thông tin, “tôi tỏ cho anh biết” hay là “tôi tin cho anh biết”. Rồi sinh ra nhiều từ cùng tơi “T” nữa (là những từ con cùng cha khác mẹ) đều nghĩa là đưa thông tin: Tỏ = Tin = Tán 贊 = Tụng 頌= Tám = Tầm (tầm phào, cha của Tầm Phào là Tỏ Phi nghĩa là Nói những chuyện Không đâu) = Tào叨 (tào lao , tào lao chi khươn). Trong từ Tào Lao 叨 嘮 thì từ Lao lại là từ con của từ cha là từ Lời: Lời = Lẽ = Lí 理 = Luyến = Láy = =Lửng- Lơ = Lập-Lờ = Lắt-Léo = Lươn-Lẹo = Lao = Láo = =Lẩy = Lướt = Luận 論 (đều là những từ con cùng cha khác mẹ - cùng Tơi khác Rỡi). Rồi mới đến “mẹ đẻ” sau “cha sinh”. Ví dụ từ mẹ đẻ ra: Tào 叨 = Náo 鬧 (làm ầm ĩ) = Thao 滔 (thao thao bất tuyệt) = Thảo 討 (hội thảo); Tỏ = Ngỏ = Ngôn 言 = Ngữ 語 (đó là những từ con cùng mẹ khác cha – cùng Rỡi khác Tơi). Chứng tỏ mỗi từ của tiếng Viêt là mỗi “tiếng” có nghĩa, mỗi tiếng ấy gồm cha là Tơi và mẹ là Rỡi dính liền nhau. Gọi là Tơi vì nó là cái “Tay Lời” = “Tời Lời” = “Tải Lời” = Tơi. (Cái công cụ máy móc đơn giản dùng chuyển vật nặng gọi là cái Tời). Tơi thuộc Dương, nằm ngoài như cái Tay. Tơi chính là cái trong chữ quốc ngữ gọi là phụ âm đứng đầu tiếng, hoặc là cái “vắng phụ âm đứng đầu tiếng”. (Bởi cái vắng tức cái từ đôi “Vô Chẳng” = Vắng là cái zero là 0, nhưng nó vẫn là có, ví dụ cái lỗ hổng là cái không trống trơn, nhưng trong ngôn ngữ thì nó vẫn là có, vì vẫn đếm được là có bao nhiêu lỗ hổng). Ví dụ từ Ồn (cổ xưa chỉ khái niệm Nói) thì Tơi của nó là “Vắng Tơi” (không có phụ âm đứng đầu tiếng). Nhưng cái cha bằng 0 ấy vẫn là có, nên cha ấy vẫn sinh (“cha sinh”) ra được hàng loạt từ con cùng cha khác mẹ: Ồn = Ầm = Âm = Ầm-Ĩ = Inh-Ỏi = Í-Ới = Ơi = Ơi-Ới (đều là những từ con cùng cha, cha chúng là cái “Vắng Tơi”), còn thì nhiều mẹ khác nhau, mẹ thuộc Âm, ở trong, là cái “Ruột Lời” = Rỡi, nên gọi là Rỡi. Mỗi mẹ là một Ruột. Ruột = Riêng = Tiếng. Mỗi cha là môt Tơi. Tơi = Rời = Riêng = Tiếng . Đó là hai thành tố Âm (mẹ) và Dương (cha) tạo nên một Tiếng. Tiếng = (nhấn) “Tiếng Chứ!” = Từ (là một tiếng có nghĩa). Cái kí hiệu để chứa từ gọi là cái “Chứa Từ” = Chữ. Cho nên mỗi chữ vuông chỉ là một từ, phát âm ra có một tiếng, (những nghĩa khác của nó chỉ là do chuyển nghĩa hay dùng kiểu đại diện cho ý tương tự, ví dụ Sáng Tối , mà Nho dùng chữ Quang Âm光陰, dùng đại diện cho Thời Gian). Có Tơi (có cha) rồi phải có Rỡi (có mẹ) thì mới thành được Tiếng, do vậy gọi là Tiếng Mẹ (tiếng mẹ đẻ), Anh ngữ gọi theo cú pháp thuyết trước đề sau là Mẹ Tiếng, tức “Ma” (Mẹ - “mather”) “Tâng” (Tiếng – “tongue”).1 like -
1 like
-
1 like
-
1 like
-
Cho tôi hỏi đôi điều trước khi xác định cháu sanh giờ nào, cô mang thai tuy có vất vã mà khi sanh có chậm trễ ngày so với dự tính ? nếu không thì lúc khi sanh có hơi chậm sanh ? Cháu có bệnh gì như khó thở hay khò khè khi nằm xuống nói chung như là amidan hay gì đó liên quan đến khí quản ? Trước cậu này cô có mang thai hay bỏ hư 1 người trai ? Bên phải cậu ta ở cổ có tì vết gì không ? Bên nội hay ngoại ông bà xa nhiều đời từ 5-6 đời có người nào xuất gia qui y ?1 like
-
Thưa quý vị và anh chị em. Do quan sát từ xa với những hình ảnh tìm thấy trện các trang mạng, nên tôi có thiếu sót là không phát hiện từ đầu tòa nhà khách sạn Novotel, án ngữ ngay trước mặt tiền đắc địa nhất của Tòa hành chính Đà Nẵng. Bởi vậy, tôi có viết bổ sung trong bài một, phân tích bổ sung về vấn đề này trong bài I, phần phân tích về cảnh quan môi trường. Quý vị tham khảo thêm. Tuy nhiên, đây là một khó khăn rất quan trọng trong việc khắc phục yếu điểm phong thủy cảnh quan của tòa nhà này. Nhưng dù khắc phục được hay không, tôi sẽ tiếp tục phân tích trọn vẹn bài viết của tôi.1 like
-
1 like
-
TÒA HÀNH CHÍNH ĐÀ NẴNG DƯỚI GÓC NHÌN ĐỊA LÝ LẠC VIỆT. Tiếp theo 2/ CẤU TRÚC HÌNH THỂ TÒA NHÀ. 2.1/ Cấu trúc tổng thể tòa nhà. Trước khi bàn về cấu trúc toàn thể toàn nhà, chúng ta có thể khảo sát bài viết dưới đây, có nội dung mô tả khá hoàn hảo cấu trúc nội ngoại thất của tòa nhà này. Và quý vị cùng anh chị em có thể xem video clip mô tả cấu trúc tòa nhà này: Trên cơ sở hình ảnh và video clip được mô tả trong bài viết được trích dẫn này, quý vị và anh chị em xem tại hình thể tổng quát của tòa nhà: Toàn thể tòa nhà Hành chính Đà Nẵng được xây theo hình ảnh một tòa tháp vút cao trên một chân đế gồm nhiều tầng nhà phía dưới. Về hình tượng, nó giống một trái bắp được mọc đâm thẳng lên trời xanh. Đây là cách "cực Âm" (*)theo nguyên lý của Địa Lý phong thủy Lạc Việt "Âm nhô cao, Dương trũng thấp". Thông thường những công trình kiến trúc cao vút như vậy, thể hiện những ước vọng lớn lao. Nhưng còn tùy theo hình thể kiến trúc và công năng sử dụng vào mục đích gì. Với những cách cực âm như vậy, chỉ dùng cho những doanh nghiệp kinh tế. Dùng cho một cơ quan hành chính quyền lực đầu tỉnh - nói theo cách nói của Lý học - là "không hợp cách". Những tòa nhà hành chính như vậy - hoặc cơ quan quyền lực nói chung - thường phải là hình cái ấn, hoặc cái ngai, hoặc các hình thức khác liên quan đến quyền lực..... Quý vị và anh chị em có thể tham khảo những tòa nhà hành chính quen thuộc sau đây: Tòa Bạch ốc. Hình cái ngai. Tuy nhiên, sự khắc phục hình thể tổng quát bên ngoài của tòa nhà này nhằm xác định tính quyền lực của tòa Hành chính cấp tỉnh có thể khắc phục được trong điều kiện cải tạo cấu trúc phần đế và phần đầu ngọn của tòa tháp này. Đồng bộ với việc sửa chữa hình thể là phải sắp xếp lại công năng sử dụng từng tầng trong tòa nhà này. Còn tiếp Bài sau: 2/ CẤU TRÚC HÌNH THỂ TÒA NHÀ. 2.2/ Cấu trúc hình thể phần đế của tòa Hành Chính Đà Nẵng.1 like
-
Mẹ Thần Sét có thể gây mưa cực lớn đến 500mm Đình Thắng Thứ Năm, ngày 18/08/2016 11:05 AM (GMT+7) (Dân Việt) Sáng nay (18.8), Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp với 28 tỉnh, thành phố ven biển nhằm khẩn trương ứng phó với cơn bão số 3, còn có tên quốc tế là Mẹ Thần Sét. Hì! Sư phụ đã nói rồi. Chuyện vặt. Biểu diễn coi chơi cho vui. Không cần nổi tiếng. Riêng cơn bão trong chuyến đi của Hùng, nó không nhích lên 5 độ tính từ Hồng Kong thì không có "cơ sở khoa học" để tạnh mưa đúng vào từ sáng mùng 6 đến hết chiều mùng 7 ở khu vực Hải Phòng. Hì.1 like
-
Đối thoại “song hành” Trung Quốc-Philippines sẽ được bao lâu? Lâm Oanh | 19/08/2016 07:14 Cựu tổng thống Philippines Fidel Ramos vừa kết thúc cuộc đối thoại “song hành” với Trung Quốc, tức các cuộc đối thoại trên cả diễn đàn chính thức và không chính thức. Trung Quốc đưa máy bay chiến đấu ra tuần tra ở biển Đông. (Ảnh: Weibo) Đài tiếng nói Hoa Kỳ (VOA) cho hay, theo các nhà phân tích thì cuộc đối thoại "hai kênh" này tuy chưa thể giải quyết những vấn đề thực chất, nhưng ít nhất đã hạ nhiệt quan hệ hai nước. Hai bên có thể đạt được một số thành quả bước đầu. Trung Quốc không nhượng bộ Đặc phái viên của tổng thống Philippines Rodrigo Duterte, cựu tổng thống Fidel Ramos, đã kết thúc chuyến thăm quan trọng tới Hồng Kông vào ngày 12/8. Tại Hồng Kông, với tư cách cá nhân ông đã có cuộc gặp mặt với Chủ nhiệm Ủy ban phụ trách các vấn đề đối ngoại Quốc hội Trung Quốc Phó Oánh và Viện trưởng Viện nghiên cứu Biển Đông của Trung Quốc Ngô Sỹ Tồn. Hai bên đã thảo luận về việc thúc đẩy hòa bình và hợp tác giữa hai quốc gia. Trước khi kết thúc chuyến viếng thăm lần này, Fidel Ramos cho biết hai bên chưa nhắc đến vấn đề tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông. Ông Gregory Poling, chuyên gia từ Trung tâm nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS) cho biết, nên gọi cuộc đối thoại giữa ông Ramos và Phó Oánh là "song hành 1.5". Ông lý giải, hiện tại bà Phó đang giữ cương vị trong chính quyền Trung Quốc và Ramos là đặc phái viên do chính tổng thống Duterte chỉ định, vì thế, cuộc trao đổi giữa họ có thể xem là "mang tính chất" đại diện cho chính quyền song phương. Ông cũng cho rằng cuộc đối thoại như vậy sẽ mở ra cơ hội đối thoại chính thức giữa hai quốc gia, nhưng sẽ chưa đem lại những kết quả thực chất. Ông Poling nói: "Đối thoại giữa hai nhân vật này là bước đi đầu tiên có vai trò quan trọng, nếu như không có những cuộc đối thoại như vậy, chính phủ hai nước sẽ không có những cuộc đối thoại nghiêm túc. Vì thế, cuộc gặp mặt và trao đổi lần này ít nhiều cũng mở ra cánh cửa lớn. Tuy nhiên, tôi vẫn nghi ngờ về khả năng nó có thể đạt được những kết quả thực chất hay không, thực tế họ đã nhắc tới nhiều vấn đề liên quan tới bãi cạn Scarborough. Đó là những thành quả sơ bộ, nhưng tôi cho rằng như vậy là chưa hề đủ. Điều này sẽ không thực sự làm dịu đi quan hệ căng thẳng giữa hai nước." Ông Poling cho biết thêm, nếu muốn hòa giải thực sự mối quan hệ căng thẳng giữa hai quốc gia, Trung Quốc cần phải nhượng bộ nhiều hơn, ví dụ bỏ lại các tài nguyên ở một số đảo đá giáp với Philippines. Nhưng đến nay, ông vẫn chưa nhận thấy bất kỳ tín hiệu nào trong vấn đề này từ phía Bắc Kinh. Cựu tổng thống Philippines Fidel Ramos tại Hồng Kông ngày 12/8. (Ảnh: AP) Phán quyết PCA cũng có thể khiến Philippines "gặp khó" Gregory Poling cho rằng, bởi nguyện vọng của người dân cũng như hiến pháp của Philippines, phán quyết của PCA khiến cho các cuộc đàm phán trong tương lai giữa Philippines và Trung Quốc sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Tổng thống Philippines chắc chắn không thể nhượng bộ về thềm lục địa cũng như vùng trời trên lãnh hải trong bất kỳ các cuộc đàm phán nào với Trung Quốc, đặc biệt khi PCA đã bác bỏ cái gọi là "quyền lịch sử" của Bắc Kinh ở biển Đông, cũng như căn cứ pháp lý của yêu sách "Đường 9 đoạn" do nước này áp đặt. Ông nói: "Phán quyết này đã trở thành một giới hạn về sự chấp thuận và tính hợp pháp tại Philippines..." Phía Chính phủ Trung Quốc cũng nhấn mạnh tuyên bố "bảo vệ toàn vẹn (cái gọi là) chủ quyền lãnh thổ ở biển Đông". Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị (trái) đứng cạnh người đồng cấp Philippines Perfecto Yasay tại Hội nghị Bộ trưởng ngoại giao ASEAN lần thứ 49 (AMM-49) tại Vientiane, Lào hôm 26/7. (Ảnh: AP) Trước ngày PCA ra phán quyết, Trung Quốc nhấn mạnh, chỉ cần Philippines không cưỡng chế thực thi phán quyết, Trung Quốc sẽ đồng ý đối thoại. Sau khi phán quyết được công bố vài ngày, ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị một lần nữa đưa ra thông điệp cho Philippines là có thể khôi phục tiến trình đàm phán với điều kiện tiên quyết là không đề cập đến phán quyết của PCA. Tuy nhiên, điều này đã bị ngoại trưởng Philippines Perfecto Yasay khước từ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí ngày 13/8, ông Yasay cho biết, Philippines không hề có áp lực, và rằng nước này cần phải đàm phán với Trung Quốc. Ông nói, Philippines có thể chờ đến khi Trung Quốc đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Ông Richard Bush,Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Đông Á của Viện Brookings (Mỹ) cho biết: "... Tôi không nghĩ rằng họ (Philippines) muốn bỏ qua vụ này. Tôi cũng chưa nhận thấy Trung Quốc sẽ chấp nhận đàm phán trong tình hình như vậy, mặc dù tôi hy vọng Trung Quốc sẽ thay đổi, bởi điều này thực sự tạo cơ hội để hạ nhiệt tranh chấp. Vì thế, các cuộc đàm phán có thành công hay không hoàn toàn tùy thuộc vào cơ sở đàm phán là gì." Vì sao TQ quyết định "ngừng im lặng" trong xung đột Syria? theo Thế giới trẻ ========================= Tối đa đến giữa tháng 9 Bính Thân, Việt lịch. Đằng ấy hỏi thì tớ trả lời vậy! Hì.1 like
-
Anh chị em đăng ký học Địa Lý phong thủy Lạc Việt thân mến. Trước hết tôi chân thành cảm ơn anh chị em quan tâm và đăng ký học lớp này. Hiện nay, tôi cũng đang hết sức cố gắng biện soạn giáo trình của ngành học này. Tôi đang sưu tầm, tập hợp các bài giảng của tôi từ khi mở khóa đầu tiên đến nay, kết hợp với những kiến thức sách vở và nghiên cứu thực nghiệm gần 15 năm làm phong thủy của tôi. Hiện khối lượng kiến thức khá đồ sộ. Tôi hy vọng rằng có thể truyền lại những kiến thức này một cách hoàn hảo nhất, trong ứng dụng của ngành Địa lý phong thủy Lạc Việt đến với anh chị em. Tôi đang cố gắng nhanh nhất có thể, để khai giảng lớp này nhanh nhất. Rất mong anh chị em hãy vui lòng chờ.1 like
-
Quán vắng!
thanhdc liked a post in a topic by Thiên Sứ
Trong Kinh Dịch, khi nói đến cái chết, đã viết: "Hồn thoát ra ngoài, hoàn tất sự biến hóa". Điều này cho thấy từ lâu trong Lý học Đông phương đã thừa nhận một trạng thái tồn tại sau khi chết và coi như điều này bắt đầu một chu kỳ mới cho sự sống tiếp theo, liên quan đến trạng thái gọi là "hồn" này. Không phải chỉ riêng nền văn minh Đông phương, có thể nói những nền văn minh cổ đại đều nhắc tới trạng thái tồn tại sau cái chết.1 like -
Để nghị anh chị em Qtv không sửa lại tiêu đề: "Chiêu sinh khóa ứng dụng Địa Lý Phong Thủy Lạc Việt" - đơn giản vậy thôi. Không có khóa 15. Bởi vì các khoa trước Thiên Luân và Thiên Đồng giảng chỉ gồm những yếu tố bát trạch và một phần của Dương trạch hình lý khí. Còn đây tôi đứng lớp và giảng đầy đủ. thêm cái đuôi khóa 15 , mọi người hiểu lầm là giống như các khóa trước. Không phải như vậy.1 like
-
1 like
-
Người nào đó xem cho cháu họ nói đúng năm nay cháu có dịp bước lên xe hoa [nếu lá số nầy đúng giờ sanh ] khoảng tháng 10 âl trở đi sẽ có tin vui , nói về hình dạng người chồng tương lai sau nầy của cháu ,nhìn vào lá số bác sẽ miêu tả những điều nầy dù có ăn khớp với người đã xem cho cháu trước đây hay không [đây là điểm dị biệt của mỗi người xem] , hôn phu của cháu có dạng ,người hơi cao khoảng 1m65 -1m70 , người hơi gầy thân hình xấu nước da sạm hay sám đen ,mặt dài ,sức khỏe hơi kém có thể có bệnh cố hữu từ lúc nhỏ hay lúc sanh ra khó hay lúc sanh ra có tang ai trong thân tộc gần ... trên phía trái về tay hay chân anh nầy có thể có tì vết gì đó như gẫy hay trật khớp do tai nạn còn lúc nhỏ ,nếu không bên chân mày trái có một nốt ruồi hay có tì vết .../Về câu chuyện cháu nhờ giúp bạn cháu bạn không có cách nào hơn , bác cũng đã nghe nhiều người nói hay bị như vậy khi bắt chước học thiền ,tất cả đều trái ngược những điều bác biết ,có lẽ người dạy còn dấu những điều bí quyết /bác cũng đã có thời gian tập qua ,nhưng đã bỏ rất lâu ... theo phái chính tông về thiền khi vào thiền phải có nhiều thủ pháp và kinh pháp nhất là phải biết bắt ấn tam muội -đặt tại huyệt đan điền rồi niệm chú an thổ địa ,để lúc mình nhập định sẽ không có vong linh nào nhập phá ,theo sách vở của ba bác được đọc qua và phuơng pháp chánh đạo phải tuần tự xảy ra có những điều gì phát hiện mới biết mình luyện đúng cách , trong khoảng thời gian nào đó tùy người nhập tâm thì luồng hỏa hầu sẽ được khai mở mà có nhiều người gọi là luồng lửa tam muội ,hay hỏa xà ,hay luân xa , vì là hỏa nên phải nóng chứ không phải lạnh như bạn cháu bị hay có nhiều người bị như thế ; ngồi càng lâu thì luồng hỏa hầu nầy di chuyển càng lớn dần lan cả ra bụng rồi lên tới ngực ,nóng như có ngọn lửa đang đốt phía trong hay có cảm giác như nóng rát phỏng phía bên ngoài da tại vùng đó ,dần dần luồng hỏa hậu nầy tự nhiên biến mất mà mình không hay ,nếu được như vậy mới biết là mình tập luyện trúng đường lối và phương pháp ; kế đến trong thời gian nầy có nhiều hiện tượng do phản ứng của cơ thể với luồng hỏa hầu ,thì phải câu kinh chú niệm khi nó xảy ra để khử ,cũng có lúc khi nhập định thấy có những con vật ác thú nhảy ra cắn xé hay chọc phá ,cũng phải có câu kinh chú riêng để trừ nó ,thời gian nầy đi qua thì người nhập thiền sẽ bước qua 1 giai đoạn khác ,sẽ có những hiện tượng lạ xuất hiện tuần tự có qui luật .mà gọi là bước vào cảnh giới sơ thiền ;khinh -trọng -rít -trơn ,nếu đắc đủ bốn bước nầy thì coi như mình đã thọ đắc vào sơ thiền ,cũng thời trong thời gian nầy tùy theo thể chất từng người sẽ xuất ra nhiều chuyện lạ ,như rất ít ngũ nhưng vẫn thấy khỏe khoắn như không cần ngũ nhiều , bởi khi nhắm mắt lại ngay ở giửa trán như có vật sáng màu trắng sanh nhạt lúc nào cũng hiện ra ,mà người ta nói hay sách nói rằng đó là con mắt thứ 3 ,khi nhập định lâu chừng nào thì ánh sáng đó càng sáng rực hơn , có người mở được huệ nhãn đầy đắc đựoc pháp thiên lý nhãn có thấy được được quá khứ vị lai hay chuyện đáng xảy ra hàng ngàn cây số .có người thì khai được thiên lý nhĩ ,có người thì khai khẩu họ có thể nói chuyện thao thao bất tuyệt ngộ pháp phật mà chưa hề đọc qua kinh phật nhiều rồi đi giảng pháp ,có người thân thể tự phát ra mùi hương như trầm từ hơi thở cho mồ hôi cũng đều thơm , qua quá trình nầy thì bước vào cảnh giới khác mà có xuất hồn đi bất cứ nơi nào hay bất cứ lúc nào mà gọi là tam hoa tụ đĩnh ngũ khí triều nguyên ,nhưng có người khi bước vào bậc nầy thì bởi lòng ham muốn mà lại không có ấn pháp thì dễ bị tẫu hỏa nhập ma ,vì khi hồn phách mình xuất ra thì có vong linh người khác họ sẽ nhập vào mà về lại thì không được ,cho nên thấy có người trong 1 thời gian tu thiền rồi trở thành điên hay tâm trí bất thường là bởi vì thế ,khi đến mức nầy cần có người truyền thụ chú và ấn Như Lai khi hồn xuất ra muốn trở về cần phải có chú và bắt ấn thì hồn mới nhập vào xác được . Những phuơng pháp trên là cách tu tập đúng khi hành thiền ,còn bạn cháu hay những người trước đây họ đã thọ giáo không đúng cách ,bạn cháu đã mở luân xa theo bác nghĩ là mở các âm xa nầy nên mới có luồng khí lạnh phía sau lưng,còn đúng khi mở hỏa xa thì ở phía trước mà rất nóng chứ không phải lạnh ... nói tóm lại bạn cháu cần gặp những người chân sư để truyền dạy nếu muốn tiếp tục ,hay đã bỏ thì cũng cần những người nầy giúp đóng lại hay truyền những ấn thủ tam muội mà đuổi âm xa ra ngoài / bây giờ chỉ có cách khuyên bạn cháu học thuộc lòng trì chú đại bi ,kinh an thổ địa khi đâu xa hay lúc lên giường trước khi ngũ , thì khi lúc ngũ dần sẽ không còn thấy ác mộng nữa .[những ấn thủ nầy bác không thể truyền trên mạng nơi public ] cũng cần nhìn thấy rỏ cách bắt ấn thật bên ngoài mà không thể diễn tả bằng lời nói ,có thể không đúng rồi sai ấn .1 like