-
Thông báo
-
Nội quy Lý Học Plaza
Nội quy này là bản mở rộng Nội Quy - Quy định của Diễn đàn. Khi tham gia mua bán, các thành viên phải tuân theo những quy định sau: Tiêu đề bài viết: Bao gồm: Chỉ dẫn địa lý, Loại hình Mua/Bán, Thông tin mua bán.
Chỉ dẫn địa lý: Tỉnh/thành nơi mua bán. Hoặc sử dụng định nghĩa có sẵn:TQ: Toàn quốc
HCM: TP Hồ Chí Minh
HN: Hà Nội
[*]Ví dụ: HCM - Bán Vòng tay Hổ Phách Nội dung bài viết: Mô tả chi tiết sản phẩm mua/bán
Bắt buộc phải có thông tin liên lạc, giá Mua/Bán
Bài mới đăng chỉ được phép up sau 03 ngày.
Thời gian up bài cho phép: 01 ngày 01 lần.
Các hành vi vi phạm nội quy này sẽ bị xóa bài hoặc khóa tài khoản mà không cần báo trước.
-
Leaderboard
Popular Content
Showing most liked content on 27/08/2013 in all areas
-
Lá số Hoàichâu, Hoài châu đúng là con gái nhưng tánh lại là của con trai, khi nhỏ thì chơi đánh đáo bắn gạch chứ không chơi nấu ăn may vá, nên có lẽ vì đó mà rất là khắc với mẹ Hc không Biết tình cãm như thế nào, chỉ theo con đường và bản tánh của mình thôi ; Cuộc tình đầu tiên của Hc là năm thi Tú tài Hc không bao giờ dám nghỉ là mình đẹp Hc biết một người con trai nghèo mà học rất là giỏi có dẩn về giới thiệu cho gia đình, nhưng chữ môn đăng hộ đối Hc biết mình sẽ thua, cha của Hc biết coi tử vi và thấy người dó giỏi mà nghèo nên có giúp đở cho sự học, và cha Hc lại nói thêm là người đó sẽ trở lại phá gia dình ; Hc có nói thêm là không thể nào được vì còn Hc nữa chứ, Hc cải gia đình để có được người mình chọn, và cuộc đời cho thấy lời đoán của Cha Hc là đúng, nên Hc dức khoát dể dàng hơn. Tánh Hc, có điều không thấy trong lá số TL viết là Hc cũng không có hiền đâu, chỉ biết dùng câu « Đi với phật bận áo cà sa, đi với ma bận áo giấy, » thì đúng cho Hc ; Hc xoay trở rất hay và lẹ và khi quyết định điều chi thì suy nghỉ và tính toán kỷ lắm để khi quyết định rồi sẽ không có sự hối tiếc về tình cãm cũng như cuộc sống, về cuộc sống Hc biết và dể kiếm tiền, Hc không cực khổ về thể xát nhiều, hay có người giúp khi Hc ngở cuối đường, và có thêm nữa một điều mà chỉ có Hc biết là sự linh cãm trước của Hc rất nhạy, vì thế Hc có thể biết chuyện nên làm hay không nên làm ; Khi Hc đi xa ăn nói cũng như những người con gái khác, Hc một mình chưa rành chuyện đời phải gồng lên tìm sống Hc cũng ngở đời gian nan, nhưng chẳng biết tại sao chung quanh Hc lúc đó hình như chỉ cần Hc giơ tay và hỏi cần giúp là có được liền, một trại còn không để ý mà qua bao nhiêu trại Hc được ân đó cũng là phước đức, khi để ý sự lạ thì Hc thấy trên bờ môi dưới của mình có một nốt ruồi son đậm, không biết tự bao giờ, nhưng chắc chắn rằng là trước khi đi không có. Khi Hc định cư, một mình trên xứ người, và còn bổn phận, nên Hc có thêm một lần đám cưới, có chồng lần nầy có lẽ vì ơn phải trả th ì đ úng hơn nhưngchữ thương yêu đến dần trong năm tháng mà lại chắc chắn, vì chồng Hc là người đã giúp dở và lo lắng cho Hc từng bước chân đầu tiên trên xứ người. Hoài châu muốn cuộc đời yên thân và tạo dựng cuộc sống cho mình. Lần đầu tiên Hc chọn thì học giỏi đẹp trai, lần nầy Hc chỉ ch ọn sự thương yêu chìu chuộng cho mình thôi, hai đứa tạo dựng và bên nhau cho đến ngày hôm nay, Chồng đi làm, HC ở nhà dạy con, chỉ lâu lâu c ó đi làm kiếm thêm nếu cần thiết ; cuộc sống gia đình sung túc và đầy đủ, chỉ là chồng phải đi làm xa hoài, th ành ra theo số Hc thiệt sự là r ất cô đơn, khi Hc b ị AVC (Un accident vasculaire cérébral) Lúc đó bầy con của Hc cũng tự lo được trách nh ệm bớt nặng nề, Hc buồn nên tập tành vô Internet, t ìm lại tiếng Việt Nam đã bao lâu bỏ quên để dạy con đi học, Chữ mất chữ còn tâm hồn trở lại ngày xưa thơ với thẩn và tập viết vần. Oui, Hoàichâu hay bị trật cổ, chứ không đau đầu, và những gì Hc muốn điều có được nên sự tin tưởng trong Tâm càng mạnh h ơn, Có lần nầy tai nạn xảy ra như bấc chợc Hc không hề nghỉ đến là bị như thế, nằm trong nhà thương mà rất tỉnh mong sao cho về sớm để kêu chồng phụ lo cúng r ằm tháng bảy, và HC cúng h ơi trể so với giờ VN nhưng cúng đ ư ợc và thả cá được là Hc cũng vui rồi . C òn chuyện tài sản thì Hc c ó đâu mà mất, hai đứa tạo dựng được cái nhà, Hc cãm th ấy v ợ ch ồng không thương nhau nữa nên muốn hai đ ứa chia xa để ổng c òn th ời gian h ư ởng th ụ trong c ái tuổi c ủa ổng, chứ khong muốn vì tại mình mà phải giở dang. Th ứ hai n ầy Hc đi làm trở lại, mà sợ lái xe, còn tháng 12 kiện cáo có lẽ vụ tai nạn, vì tai nạn xảy ra c ó lính làm thủ t ục thì sẽ liên luỵ với toà án ; nếu buồn hơn nữa thì có thể là chồng của Hc đồng ý bán căn nhà và cuộc tình cuối đời đi qua thôi !. T úy Lão c ó thấy vậy hay không ? Hoài châu1 like
-
Túy Lão, Được tin của Túy Lão thích quá cười làm động chổ bầm ui da nó đau la làng, khi đọc những lời Túy Lão viết cãm động như có một cái ngắc nào trong tim. Cám ơn Túy Lão thật nhiều đã bỏ công ra làm trọn vẹn cho Hoài châu, chắc là chẳng muộn đâu Túy Lão. Hoài châu viết rỏ lại cuộc đời đã qua coi xem trong lá số khổ hơn hay người thật khổ hơn nghe, Nhưng khổ hay không TL đúng là – Do Hoài châu quyết định, và có lẽ là do cái số ; Nh ưng Hoài châu để bên góc của Hc nghe vì nơi đây là tư vấn nơi làm việc Hc không dám viết xa qua chủ đề đưa ra. T úy L ão qua đ ọc nghe.1 like
-
Túy Lão Xem Tử Vi
Lãng Tử liked a post in a topic by Túy Lão
Chị Hoài Châu kính mến! hữa với chị khá lâu rồi mà không trả lời được chị TL thấy áy náy quá. Hôm nay TL xem lá số cho chị chẳng biết nó có kịp thời hay muộn ? nhưng dù sao thì mong chị thông cảm giùm TL. 1- Cung mệnh chị cho thấy cuộc đời chị quả là thăng trầm, chị có thân hình mảnh mai khuôn mặt gầy ( như nhạc sỹ TCS nói là "mình hạc xương mai" chị bên ngoài thì có vẻ mạnh mẽ nam tính nhưng thực chất bên trong chị sống khép kín. Cuộc đời chị thăng trầm cũng bởi chị đã chọn lựa con đường của mình, chị đã chọn lựa cho mình một lối đi đầy chông gai, nó cũng chính là số kiếp chị. Chị phải rời xa gia đình từ rất sớm đó là cách chạy trốn có trong lá số chị, Lá số chị cũng cho biết chị dễ bị bệnh đau nửa đầu , và bệnh của nữ giới ( có thể là tử cung có vấn đề) . Lá số cũng cho thấy chị có thể phải làm con nuôi người (hoặc chị có cha mẹ thứ 2). Chị là người yêu văn chương (cái này không nói cũng biết) nhưng mọi sự đến với chị đều trong giở dang. Ngay kể cả chuyện chồng con. Chị gửi cả niềm tin nơi đó nhưng ở đó là cả một sự thất vọng , Trong gia đình thực chất vẻ ngoài và bên trong là 1 sự đối lập hoàn toàn. Giữa chị và chồng chị luôn thiếu sự đồng cảm - Điều này dễ dẫn đến sự tổn thương tâm hồn. Chị nên cẩn thận về đôi mắt và cái lưng của chị ( cột sống) 2 nơi này dễ bị tật. Chị tài hoa nhưng dễ bị thành tai họa, Số chị phải bôn ba vất vả, cuộc sống cũng không được dư giả. Chị là người khá thoáng về việc chi tiêu, Năm nay là năm mà lưu hạn của chị vào cung xấu (có lưu mã đà hư hiệp không kiếp) nên chị đã xảy ra tai nạn. âu cũng là số khó tránh năm nay chị rất cẩn thận tài sản có thể bị hư hao rất nhiều mất rất nhiều nên năm nay chị không nên cho ai vay mượn hay đàu tư làm ăn gì hết. Năm nay cũng là năm mà chị sẽ có di chuyển xa, công việc có thể có sự thay đổi ngoài ý muốn. Trong thời gian này (năm 2012 , 2013, 2014) sẽ là vô cùng khó khăn với chị . Mong rằng chí sẽ cố gắng vượt qua, hết tháng 8 âm lịch chị sẽ đỡ xui xẻo. Tháng 12 chị cẩn thận kẻo xảy ra kiện cáo, về tài sản hoặc tiền bạc. Tạm thời như vậy chị nhé ! chúc chị sớm bình phục ! Thân ái TL1 like -
Người chế tạo tàu ngầm Trường Sa phản bác GS.TS đầu ngành Cập nhật lúc 14:53, 26/08/2013 (ĐVO) - "Tàu ngầm Trường Sa được chế tạo dựa trên những chứng cứ khoa học, những tính toán cụ thể chứ không phải là lừa đảo, chiêu trò quảng cáo công ty hay bản thân mình như nhiều người nói", ông Nguyễn Quốc Hòa - GĐ Công ty TNHH cơ khí Quốc Hòa (thuộc Cụm CN Phong Phú, TP. Thái Bình) khẳng định. Sáng ngày 26/8, ông Nguyễn Quốc Hòa đã liên lạc với PV báo Đất Việt để có câu trả lời cụ thể tới vị chuyên gia làm việc tại Viện Cơ khí Động lực về việc chế tạo chiếc tàu ngầm mini mang tên Trường Sa đang khiến dư luận có nhiều tranh luận. Ông Nguyễn Quốc Hòa - GĐ Công ty TNHH cơ khí Quốc Hòa (thuộc Cụm CN Phong Phú, TP. Thái Bình). Như trước đó báo Đất Việt đã đưa tin, dư luận đang xôn xao với việc ông Nguyễn Quốc Hòa - Doanh nhân trong ngành cơ khí ở Thái Bình đang chế tạo chiếc tàu ngầm sử dụng động cơ AIP (còn gọi là công nghệ không khí tuần hoàn độc lập - động cơ hoạt động không phụ thuộc vào không khí bên ngoài) tiên tiến nhất trên thế giới có thể lặn sâu 50m và có khả năng di chuyển sát hay nằm im dưới đáy biển. Tàu được trang bị hai động cơ 90Hp. Thời gian lặn 15 giờ; thời gian hoạt động trên biển là 15 ngày; tốc độ tính toán 40 km/h (khoảng 20 hải lý/h). Báo Nga viết về tàu ngầm Trường Sa của doanh nhân Việt Trước những thông tin này, một vị GS.TS đầu ngành trong lĩnh vực động cơ tàu thủy tại Viện Cơ khí Động lực - ĐH Bách Khoa Hà Nội đã đặt ra hai câu hỏi với ông Hòa như sau: 1. Trong khi các loại tàu ngầm ở trên thế giới đều có tốc độ trung bình vào khoảng 10 hải lý/giờ. Để tàu ngầm chạy được ở tốc độ 40 km/giờ (20 hải lý/h) thì sức cản của nước phải cực kỳ lớn. Vậy ông Hòa dựa trên cơ sở nào để nói rằng tàu ngầm mình chế tạo có thể chạy với vận tốc nhanh ngang và hơn tàu ngầm Kilo 636 của Việt Nam? . 2. Tất cả các thông số trước khi đưa ra cần phải được tính toán và thử nghiệm kỹ càng. Vậy ông Hòa đã dựa trên những tính toán và thử nghiệm nào chưa mà đã đưa ra những thống số cho chiếc tàu ngầm mini mà mình đang chế tạo?. Trả lời về 2 câu hỏi này, ông Hòa cho biết, tất cả những số liệu được ông đưa ra dựa trên những tính toán cụ thể từ các công thức khoa học trong ngành cơ khí. "Tất cả các chi tiết đều được tôi tính toán cụ thể, tỷ mỉ dựa trên những công thức toán học, vật lý áp dụng cho ngành cơ khí. Nếu vị chuyện gia ở Viện Cơ khí Động lực đồng ý tôi sẽ mời về Thái Bình để kiểm chứng tất cả các thông tin tôi đưa ra đồng thời cũng xin luôn ý kiến tham khảo của vị chuyên gia này", ông Hòa nói. Ông Hòa bên tàu ngầm mini mang tên Trường Sa của mình. Ngoài ra, ông Hòa cũng cho biết, chiếc tàu ngầm Trường Sa mới đang trong gia đoạn hoàn thành, còn phải trải qua rất nhiều các cuộc thí nghiệm nữa mới có thể sử dụng được vào thực tế. Hiện tại, chiếc tàu ngầm Trường Sa chưa có cuộc thực nghiệm nào cả. "Tất cả các thông số mà tôi đưa ra là dựa trên kết quả của sự tính toán cụ thể, khoa học. Rất mong khi đưa vào thực tế nó sẽ gần nhất với những con số mà tôi đã nói trước đó", ông Hòa chia sẻ. Ngoài ra, vị chuyên gia tại Viện Cơ khí Động lực cũng bày tỏ quan ngại về chiếc bể thử nghiệm tàu ngầm mà ông hòa đang xây dựng: "Việc xây dựng bể để thử nghiệm cũng cần phải xây dựng theo tiêu chuẩn riêng, có thể tạo ra môi trường giống như ngoài thực địa: Có dòng chảy của nước, có san hô, chướng ngại vật...chứ không phải chỉ là cái bể chứa, bỏ tàu ngầm xuống là xong. Tôi khẳng định, việc xây bể thực nghiệm rất tốn kém, chưa có một tổ chức nào của Việt Nam có đủ kinh phí để có thể xây bể thực nghiệm tàu ngầm“. Đáp lại sự quan ngại này, ông Hòa khẳng định: "Đối với việc chế tạo tàu ngầm, người ta phải thử nghiệm qua hàng trăm hàng nghìn bước khác nhau. Với tàu ngầm mini Trường Sa của tôi cũng thế, cũng phải trải qua rất nhiều thử nghiệm. Cái bể thử nghiệm tôi đang xây dựng phải khẳng định rằng không thể thử nghiệm được tất cả các hạng mục nhưng nó sẽ thử nghiệm được những thứ tối thiểu nhất. Bể thử nghiệm tàu ngầm đang được ông Hòa xây dựng. Điều đầu tiên là việc khi đưa con tàu xuống bể thử nghiệm, động cơ AIP của con tàu Trường Sa sẽ hoạt động dưới nước như thế nào? Nếu nước đã phủ trùm con tàu, không cần pin, điện mà động cơ vẫn hoạt động được thì đó hoàn toàn là kết quả đáng vui mừng. Thứ hai nữa là hệ thống đảm bảo sự sống cho người ngồi trong tàu điều khiển. Điều này nó không phụ thuộc đó là bể nhân tạo hay ngoài biển, khi nước đã phủ kín con tàu thì sự sống ở đâu cũng như nhau thôi. Rồi tiếp đến là thử nghiệm sự nổi lên lặn xuống của con tàu, sức đẩy của nước trong bể thử nghiệm tuy không giống như ở ngoài biển nhưng nó cũng có nguyên lý tác động giống như thế. Còn việc xây bể thử nghiệm có dòng nước chảy, có san hô, hay chướng ngại vật như vị chuyên gia ở ĐH Bách Khoa Hà Nội thì tôi khẳng định là không nước nào trên thế giới có thể xây dựng được". Ông Hòa cũng thừa nhận: "Ngoài việc thử nghiệm các điều trên cho con tàu Trường Sa của mình thì những điều kiện khác khó có thể thử nghiệm hết được. Như kiểm tra áp lực, độ thẩm thấu của nước, hệ thống rada,...". Lý giải cho những thắc mắc của vị chuyên gia đối với mình, ông Hòa cho rằng: "Có thể kiến thức của thầy quá giỏi và thầy biết quá nhiều nên có những đòi hỏi ở mức chuẩn mực nhưng thực chất chẳng ai có thể làm được như thầy mong muốn cả". Chuyên gia chất vấn tầu ngầm Trường Sa đóng ở Thái Bình Việt Thành ================== Làm được tàu ngầm hay không, biết liền sau khi cho hạ thủy và chạy thử. Chẳng cần đên chuyên môn, chuyên sâu. Nó là một thực tế tồn tại, con ếch cũng cảm nhận được. Chưa xong mà đã bày đặt chê bai. Người ta tự bỏ tiền túi ra làm, có ăn tàn phá hại của thằng nào, con nào. Thành công thì mọi người nhờ. Thất bại thì tiền họ mất tật họ mang. Bày đặt chê bai vớ vẩn. Nếu là tôi, tôi dep mựa nó đi. Khỏi làm. hết chê. Trân trọng ý kiến của vị đô đốc.1 like
-
Nếu nhận thấy rằng cả 2 yêu nhau và hợp nhau về những ý nghĩ và lối sống thì cứ đến với nhau hơn là đi tìm cho hợp với ngày giờ tháng năm, định lý nầy đã lỗi thời ở xã hội hiện nay ,cứ đòi hỏi lấy nhau phải hợp tuổi tác thì cuộc sống gia đạo cũng sẽ xảy ra nhiều biến cố khi cơm không lành canh không ngọt hay lúc cơm thua gạo kém , lúc đó cái tuổi sẽ không là sợi dây thừng để cột cả 2 dính liền lại với nhau, dẫu có muốn đi tìm cho cả 2 tuổi ngày tháng năm được trọn vẹn thì chắc có đi mòn chân cho tới đầu gối vẫn chưa tìm ra được hay có thể người lý tưởng có tuổi hợp với mình đó phải là đang lớn hơn tuổi mình nhiều hay cũng có thể là những đứa bé chập chững đang biết đi, cho nên QUAN ĐIỄM CỦA LYHOCDONGPHUONG là nếu yêu nhau thì cứ lấy , còn như nếu có ly cách hay ly tan đó là do số phận của riêng mình quyết định chứ không phải do cái tuổi hợp xung .1 like
-
Năm gần nhất có thể sinh là 2018 Mậu Tuất anh chị nhé1 like