-
Thông báo
-
Nội quy Lý Học Plaza
Nội quy này là bản mở rộng Nội Quy - Quy định của Diễn đàn. Khi tham gia mua bán, các thành viên phải tuân theo những quy định sau: Tiêu đề bài viết: Bao gồm: Chỉ dẫn địa lý, Loại hình Mua/Bán, Thông tin mua bán.
Chỉ dẫn địa lý: Tỉnh/thành nơi mua bán. Hoặc sử dụng định nghĩa có sẵn:TQ: Toàn quốc
HCM: TP Hồ Chí Minh
HN: Hà Nội
[*]Ví dụ: HCM - Bán Vòng tay Hổ Phách Nội dung bài viết: Mô tả chi tiết sản phẩm mua/bán
Bắt buộc phải có thông tin liên lạc, giá Mua/Bán
Bài mới đăng chỉ được phép up sau 03 ngày.
Thời gian up bài cho phép: 01 ngày 01 lần.
Các hành vi vi phạm nội quy này sẽ bị xóa bài hoặc khóa tài khoản mà không cần báo trước.
-
Leaderboard
Popular Content
Showing most liked content on 04/07/2013 in all areas
-
Câu chuyện thứ II mới xảy ra cách đây hơn một tháng (Trước khi tôi ra Hanoi đợt này). Số là có một ông tuổi Bình Thân, đến nhờ tôi xem phoengshui. Ông này có một miếng đất ngang 12x 30. Ông ta chia đôi miếng đất theo chiếu dọc và xây nhà 5 m x 18,bên trái miếng đất và cách ranh trái 1m. Khi đổ móng xong, bắt đầu dựng cột thì người quản lý công trình lăn ra chết. Sau đó một tuần, họ đào cái giếng ngay trước nhà thì người chủ thầu cũng chết luôn trên đường đến công trường. Khi tôi đến nơi thì nhà đã xây xong phần thô. Việc đầu tiên là tôi khảo sát bản đồ vệ tinh xem thế toàn cuộc đất với các vùng xung quanh xem có phạm huyệt mạch ở đâu ko? Không thấy gì cả. Chung quanh là vùng đất quy hoạch chưa có nhà ở, rộng mênh mông . Đất của ông này chưa có hàng rào ranh giới, chỉ cắm cột môc. Việc thứ hai tiếp theo là tôi hỏi ngày giờ động thổ thì thấy cũng không phạm gì. Ngay lúc đó tôi chưa tìm ra nguyên nhân. Tôi khất ông ta để về nhà "châm cứu" tiếp. Về đến nhà, đưa Thiên Đồng vẽ lại toàn bộ cuộc đất và sơ đồ căn nhà thì Thiên Đồng mới phát hiện toàn bộ móng nhà phia bên phải chia đôi ranh đất bị phạm đứt trạch đất. Lạy Chúa! Thảo nào khi dựng cột đúng tâm đất, ông quản lý công trình chết luôn, Sau đó can tội đào giếng đứt trạch thì đến lượt ông chủ thầu. Nhưng khi tôi đến thì vì nhà đã xây xong phần thô, nên sau đó không có chuyện gì xảy ra. Mô Phật! Việc đầu tiên là bần tăng cho lấp ngay giếng. Tất cả những tiêu chí phạm phoengshui này đều đã giảng trong lớp - hình như ngay từ nâng cao. Nhưng qua sự việc này anh chị em rút kinh nghiệm. Sau này có làm phengshui cho ai thì phải lưu ý vụ này. PS: Người chủ thầu đứng ra cúng động thổ. Còn tiếp3 likes
-
Luận Tuổi Là Gì?
Tâm Giao and one other liked a post in a topic by trucgiac
Đông y sẽ đi về đâu? 24/10/2006 06:34 (GMT + 7) TT - Đối với đa số người Trung Quốc cũng như người dân nhiều nước châu Á khác, đông y đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.Vậy mà hiện nay ở Trung Quốc đang dấy lên làn sóng kêu gọi xóa bỏ đông y, đề nghị chính phủ ngừng ủng hộ nghiên cứu và phát triển đông y. Vì sao? Người khơi mào cho cuộc chiến “chống đông y” là nhà nghiên cứu lịch sử khoa học Trương Công Diệu, làm việc ở Sở Nghiên cứu khoa học kỹ thuật và xã hội của Trường ĐH Trung Nam, thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trên blog của mình (http://zhgybk.blog.hexun.com/), ông kêu gọi xóa bỏ đông y và sửa điều 21 hiến pháp về việc khuyến khích phát triển y học truyền thống. Ông còn vận động chữ ký ủng hộ của những chuyên gia, học giả về y học. Một số thông tin nói rằng đã có trên 10.000 người tham gia ký tên, nhưng trong blog của ông Trương Công Diệu chỉ có khoảng 150 chữ ký. Thật ra, việc tranh luận về ưu khuyết điểm của đông y đã rộ lên ở Trung Quốc từ năm 2000. Tuy nhiên, sự việc chỉ trở nên “nóng” gần đây khi ông Trương Công Diệu đăng một loạt bài viết trên blog của mình để phản đối đông y như “Chia tay đông y”, “Luận một lần nữa về sự chia tay đông y”, “Phân tích nguyên nhân thất bại của việc khoa học hóa đông y...”. Ông còn kêu gọi những chuyên gia y tế ký tên để ủng hộ việc kêu gọi chính phủ xóa bỏ đông y khỏi chính sách nhà nước và sửa hiến pháp. Ông Trương lập luận rằng y học cũng là khoa học, khoa học phải tiến bộ, thế nhưng từ vài nghìn năm trước đông y đã ngừng tiến bộ. Bởi thế hiện nay đông y vẫn mang hơi hướm ma thuật. Trong những bài đăng trên blog, ông Trương cho rằng đông y không phải là khoa học, vì người ta không thể xác định quan hệ nhân quả trong đông y, cũng không thể thể hiện bằng kinh nghiệm và sự thật. Ông nói rằng từ trước đến nay, những nỗ lực nhằm khoa học hóa đông y đều đã thất bại, ví dụ nhân sâm được đông y xem là bài thuốc rất hiệu quả, nhưng theo nghiên cứu của các nhà khoa học phương Tây, nhân sâm hoàn toàn không có hiệu quả y tế, chỉ là một loại thực phẩm an toàn bình thường thôi. Ông cho rằng ưu thế của đông y so với y học hiện đại thật ra chỉ là hiệu ứng thuốc trấn an tinh thần. Ý kiến của ông Trương đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng. Người ủng hộ việc từ bỏ đông y thì đưa ra những lập luận, bằng chứng cho thấy đông y chứa đựng nhiều khuyết điểm. Ví dụ, nhiều người đề cập đến việc một loại thuốc đông y bị phát hiện chứa thủy ngân nhiều gấp 117.000 lần tiêu chuẩn cho phép, và lấy việc này để chứng minh thuốc đông y cũng có tác dụng phụ. Một sinh viên đông y viết một bài bình luận dài trong blog của ông Trương: “Tôi từng thực tập với một vị thầy thuốc đông y già, là nhà đông y cấp tỉnh. Mỗi ngày tôi chép tay đơn thuốc. Chưa đến ba ngày, tôi phát hiện thật ra ông ấy chỉ dùng lặp đi lặp lại một đơn thuốc”. Ngược lại, những người ủng hộ đông y thì nói đông y không cần phải có y cứ như tây y. Dù nhiều lý luận của đông y không phù hợp với khoa giải phẫu và sinh lý học của phương Tây, dù người ta chưa viết ra được công thức của thành phần hữu hiệu của thuốc đông y..., nhưng như thế vẫn chưa đủ thuyết phục người Trung Quốc từ bỏ đông y. Để cuộc tranh cãi này không đi quá xa, vào giữa tháng 10-2006, Bộ Y tế Trung Quốc đã tổ chức họp báo, tuyên bố bộ kiên quyết phản đối ngôn luận và hành vi kêu gọi xóa bỏ đông y và vận động chữ ký. Người phát ngôn của bộ nói những người kêu gọi xóa bỏ đông y thật là vô tri về lịch sử, xóa bỏ vai trò quan trọng mà đông y đang đóng góp trong cuộc sống. Đông y sẽ đi đến đâu, đóng vai trò gì trong xã hội? Đó không chỉ là vấn đề y học mà còn chứa đựng nhiều yếu tố xã hội, văn hóa và chính trị. Cuộc tranh luận về việc giữ hay không giữ đông y hiện vẫn đang diễn ra gay gắt trên mạng, và cùng với sự phát triển của khoa học và sự nâng cao tri thức của người dân, có thể mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. CHÚC XIN (Bắc Kinh)2 likes -
Để đáp ứng nhu cầu cho một số bạn trẻ hôm nay TL lập topic này tư vấn trong điều điều kiện có thể và với mức độ tương đối trong tầm hiểu biết của mình : Các điều kiện : 1- Mọi người lấy lá số tử vi trên diễn đàn lý học đông phương. 2- Giờ ngày tháng năm sinh chính xác. nếu có sự nghi vấn cần báo trước. 3- Tử vi còn hạn chế không nên hỏi quá chi tiết sẽ làm khó người xem. 4- Chỉ nên hỏi khi gặp khó khăn thực sự trong cuộc sống hoặc khi không có định hướng, hay đứng trước sự lựa chọn, không nên đặt câu hỏi theo tính chất tò mò, biết cho vui hay có ý định bông đùa. (như vậy sẽ làm mất thời gian của người khác...).1 like
-
Nhằm phục vụ cho việc so sánh giữa các phương pháp dự đoán số mệnh, và muốn nâng cao kinh nghiệm dự đoán, Ntpt sẽ thu thập tất cả lá số, thông tin cá nhân, cũng như hình ảnh. Tất nhiên mọi thông tin cá nhân sẽ cố gắng để được bảo mật. Ai muốn tham gia có thể đăng ký, nhưng chương trình này bao gồm rất nhiều điều kiện, nếu bạn thấy mình không đáp ứng và không giữ được lời hứa, thì không nên tham gia. Điều kiện: 1- Trên 21 tuổi 2- Phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, tướng mạo, các bệnh tật, các vận hạn đã trải qua. Thông tin về cha mẹ, anh chị. Nếu đã lập gia đình thì cung cấp luôn thông tin về người phối ngẫu 3- Cung cấp hình ảnh 4- Khi được dự đoán dù đúng hay sai đều phải quay trở lại nghiệm lý 5- Mỗi topic nằm trong chương trình nghiên cứu chỉ mở 1 lần 6- Không yêu cầu giải toàn bộ lá số Quyền lợi: 1- Topic nằm trong chương trình nghiên cứu sẽ được ưu tiên trả lời 2- Sẽ cố gắng trả lời tất cả những câu hỏi trong giới hạn hiểu biết của bản thân Topic này là nơi đăng ký tham gia vào chương trình. Khi đã được thông qua bạn sẽ mở 1 topic với tiêu đề : [NGHIÊN CỨU] .... (Nội dung topic) Sau đó copy lại link topic của bạn vào topic này Mong nhận được nhiều sự đóng góp và tôn trọng điều kiện của chương trình. Thông tin liên lạc vui lòng liên hệ nghiencuu.somenh@gmail.com (Chỉ giải lá số trong topic, không giải lá số qua email, email này của assistant, cô ấy không biết xem số) Chân thành cảm ơn Ntpt1 like
-
Biết Trai Biết Gái
ATN liked a post in a topic by Thiên Đồng
PHÉP TÍNH BIẾT TRAI HAY GÁI Thất thất tứ thập cữu Vấn nương hà nguyệt hữu Trừ khử mẫu sanh niên Tái gia nhứt thập cữu Nam đơn, Nữ song số Nhược thị Nam hệ Nữ Đản phùng ngũ, bát nhựt Phùng thử khủng bất xương. CÁCH TÍNH: 1. Lấy hằng số: 49 2. Cộng với tháng người mẹ thọ thai 3. Rồi trừ với tuổi của người mẹ năm thọ thai 4. Đem con số trừ còn lại đó cộng với hằng số: 19 5. Hể ra số lẻ là con Trai, số chẵn là con Gái. THÍ DỤ 1: Mẹ 24 tuổi, thọ thai vào tháng 2. Tính coi sanh trai hay gái. Hằng số: 49 Tháng thọ thai: cộng(+) 2 được: 51 Tuổi mẹ năm thọ thai: trừ (-) 24 còn 27 Hằng số: cộng (+) 19 được: 46 —> 6 Con số 46, số 6 là số chẵn, vậy sanh con gái. THÍ DỤ 2: Mẹ 41 tuổi, thọ thai vào tháng 12. Tính coi sanh trai hay gái. Hằng số: 49 Tháng thọ thai:cộng(+) 12 được: 61 Tuổi mẹ năm thọ thai: trừ (-) 41 còn 20 Hằng số: cộng (+) 19 được: 39 —> 9 Con số 46, số 6 là số chẵn, vậy sanh con trai. Sư tầm1 like -
Nhân Duyên
HoàiChâu liked a post in a topic by tuấn dương
NHÂN DUYÊN 1 Trăm con sông đều đổ về biển lớn Đá ngàn năm ở lại với ngàn năm Cảnh thanh nhàn thường phát xuất thánh tăng Duyên pháp lữ ba đời còn thấy lại Ai biết ai, trong tang điền, thương hải Người gặp người, ngần ngại lối đi quen Quyển kinh đời hiện bóng dáng nhân duyên Thân qua lại giữa muôn người qua lại. _()_ NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT _()_ NHÂN DUYÊN 2 Tuổi còn nhỏ ngậm ngùi câu thoát tục Thờ ơ lòng trước vinh nhục thế gian Áng thiên thư hồng dấu ấn bổn nguyên Dòng thánh kệ hiện nghìn thân chẳng khác Tưởng như có nhân duyên từ vạn kiếp Đạo là đời trên mỗi bước chân đi Học pháp vô vi kiến tánh vô vi Hiện thân tướng khắp mười phương pháp giới Sinh chưa từng sinh, tử chưa từng diệt Dấu chân nào sóng biển xóa từng khi Ai hoài công giữ lại vết chân đi Ai ngăn được dòng thủy triều tuôn đổ Bậc thánh nhân hiện thân trong biển khổ Ngẩn ngơ chiều rời rã một hồi chuông Vách đổ, tường xiêu thuyết lẽ vô thường Bức thánh tượng ướt dầm trong mưa lạnh Đường diệu vợi, ai về trong cô quạnh Chốn xa xôi còn nhớ bước chân xưa Cầu đưa ai qua mấy nẻo gió mưa Qua mấy cõi vu vơ lòng thế sự _()_ NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT _()_ NHÂN DUYÊN 3 Dù biết si cuồng che khuất tự tâm Biết tham sân giam hãm tháng rồi năm Biết bao kiếp đắm chìm trong vọng dục Tà pháp môn là cửa vào lao ngục Tự trói mình trong kỹ thuật tinh vi Tâm bềnh bồng như nửa tỉnh nửa say Say hương khói, say tượng hình thần thánh Dùng tiếng kệ ru lòng cho qua cảnh Trú đền cao, điện lớn tưởng đang tu Khi gióng chuông, gõ mõ ngỡ công phu Dưới khăn áo là ngục tù bất tịnh Bước bước mơ hồ, bao giờ kiến tánh Thấy kho tàng trong bùn đất thế gian Thấy Phật thân ngự trị giữa hoang tàn Thấy búi tóc gói bảo châu chân, tục _()_ NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT _()_ NHÂN DUYÊN 4 Chí hướng này, ai là bậc tri âm Trước công danh, lợi dưỡng chẳng động tâm Lấy khổ hạnh làm đường vào mật tạng Bát cháo lạnh no thế tình đạm bạc Manh áo sờn ấm đạo khí thanh lương Không tham cầu, chẳng biện bạch thực, hư Hạnh Cổ Nguyệt thiên thu nguyền theo dấu Đối cảnh, gặp người hỏi câu cứu cánh! Nghe pháp ý, nếu chẳng hàng tịnh hạnh Hẳn người trời trú nơi cõi Tịnh Cư Thiên nhân sư ứng hiện thế gian này Xới luống đất cây Bồ Đề nẩy lộc Hương an lạc cúng dường thiên không hội Vị nhu hòa ban trải địa ngục môn Khắp mười phương chư Phật chuyển pháp luân Chư Bồ Tát khiêm cung đồng ứng hợp _()_ NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT _()_ NHÂN DUYÊN 5 Đấng trượng phu xuôi thuyền trên gió ngược Bể cả, sông, hồ sâu cạn khác nhau Chỗ hồi quy đại xứ nước một màu Cùng thể tánh, người và ta chẳng khác A Di Đà kinh - thánh ca bất tuyệt Có bao giờ tánh tướng phải ly khai Có bao giờ trăng nước vỡ làm hai Lòng nhân thế như thủy triều lên xuống Phước huệ song tu, hộ trì tam bảo Bậc đa văn, người quét lá như nhau Tự tánh rỡ ràng chẳng thấp chẳng cao Ai người biết rừng tùng sinh hiền thánh _()_ NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT _()_ nguồn : sưu tầm1 like -
HAI CHỬ " TẨU MÃ" ĐOÁN ÂM DƯƠNG PHONG THỦY Trên bàn ăn có một người bạn hỏi tôi: Phong Thủy tức là “Ngụy Khoa Học” hay là không ? Tôi cũng thẳng thắn đáp lại: Không phải ! Người ấy liền hỏi lại một cách cẩn thận hơn: Phong Thủy có hay không Khoa Học ? Tôi cũng bình tĩnh từ tốn đáp: Hiện nay để đoán định là Khoa Học hay chưa thì còn quá sớm, bởi vì Phong Thủy Học có mặt Thần Bí của nó, thường khó mà dùng phương pháp Khoa Học Hiện Đại để thực chứng. Tôi thường xếp Phong Thủy và Dịch Học vào một mảng kiến thức gọi là Huyền Học.Vì sao gọi là Huyền Học ? Bởi vì như Triết Gia Vĩ Đại Lão Tử của Trung Hoa Cổ Đại nói : Huyền Chi Hựu Huyền …Vì sao mà Huyền Học không thể cùng xếp vào hàng với Khoa Học ? Bởi nó còn cần có cả chữ Nhân và Chữ Trí. Tin chắc rằng chỉ dựa vào lời nói thì không thể giải đáp được hết các vấn đề, chỉ có thể lưu lại cho thế hệ sau thông minh sáng suốt hơn sẽ có lời giải! Tôi thì miệng lưỡi vụng về, câu cú bí bách, khó mà giảng giải thấu triệt được, chỉ mong các bạn có thể: Chớ luận nó có khoa học hay là không ! Hiểu rồi dùng lấy hiệu quả là được vậy ! Trong Dân Gian có một loại tuyệt chiêu Tẩu Mã (Văn Vần) đoán Phong Thủy Âm Dương, Phong Thủy Sư chỉ cần đến con đường trước nhà, đã có thể đoán chắc trong nhà người người cát hung họa phúc, sát sao thần kỳ.Cuối năm ngoái, có người học viên nói với tôi: - Thầy trông tôi đang độ tráng niên, tôi không mắc vào các tệ nạn, mà sao tôi lại hay bị sui xẻo ? rồi một mực mời tôi đến xem Âm Trạch. Người này ở Quảng Châu thôn khu Lương Sơn Điền. Mộ cha xây ở chỗ bãi cỏ rậm rạp lưng chừng núi, đã lâu không có tế bái qua, là một cái “Bị người lãng quên thành thất lạc!” rất là thê lương. Tôi bắt đầu mở La Kinh tìm hướng Bắc, thấy một cái cây đại thụ đường kính khoảng 50m, mùi hương bóng lồng lộng tại phương Nam. Cây đại thụ đó cách mộ trên dưới 9m. Sách viết rằng: “Ly Cung có Đại Thụ, ba Nguyên bị cùng cực” Ly Cung tức là để chỉ phương Nam. Tam Nguyên là để chỉ Nguyên Vận trong Lý Luận Huyền Không Phong Thủy. Một Nguyên là một Hoa Giáp 60 năm, ba Nguyên là 180 năm. Nói một cách khác, chỉ cần Trạch Mộ ở phương Nam có cây lớn che lấp, rất khó để cải biến Cục Diện Kinh Tế Quẫn Bách. Âm Trạch như thế, Dương Trạch cũng đoán vậy. Tháng 3 năm nay tôi lại đến thôn Kim Phụng trấn Lương Điền xem đất, đi qua từ đường nhà họ Phùng. Từ đường họ Phùng Tọa Bắc Hướng Nam, trước cửa có một khoảng đất bằng, tiếp ngoài hướng là ao nước, phong thủy rất tốt. Chỉ là một nhà xí ở bên bờ ao nước, rất là chướng mắt. Vào giờ Ngọ, tôi nói với trưởng họ Phùng: “Trước mặt Từ Đường chuyển cái nhà xí ấy thành lầu hóng mát thì tốt.” người họ Phùng hỏi lại: “Nhà xí không tốt hả ?” tôi nói “Nhà xí ấy phá hoại mất Phong Thủy. Tôi có thể khẳng định, trong thôn này họ nhà mình khó mà có một học sinh đại học, đúng không ?” Đáp: “90 năm trước đến nay không có, một số năm có vài người, không nhiều, thường là học đóng tiền nhiều, chứ thực lực bản thân không có !” Có một số bạn sẽ hỏi: Vì sao lại đoán thế? Đạo lý thực tế rất đơn giản. Bởi vì Từ Đường Phong Thủy trực tiếp ảnh hưởng đến hưng suy của một gia tộc. Đông Nam của từ đường là Văn Xương vị của toàn bộ người trong họ, bị đặt nhà xí vào, đầu tiên ảnh hưởng sẽ là học tập của con cháu. Sưu tầm Bếp Trong Phong Thủy Bát Trạch Lò bếp tại bát trạch phái phong thủy rất được coi trọng , lò bếp là nơi nấu các thư đồ ăn , đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình rất là quan trọng , có thể nói tất cả họa phúc bệnh tật đều từ đó mà ra . Bát Trạch đối với sự bố trí lò bếp có khác với các phái Phong thủy khác có chút khác biệt , không chỉ luận chỗ đặt bếp mà còn luận Táo Hướng ( Chỉ hướng miệng bếp ) . Thời hiện nay các gia đình đại đa số sử dụng bếp khí , Táo Hướng ( Miệng bếp ) là nơi núm vặn. Táo Tòa ( Nơi đặt bếp ) chỉ luận vị trí bất luận phương hướng, Táo Khẩu ( Hướng Bếp ) tất chỉ luận hướng mà không luận vị trí. Lò Bếp bản thân không tốt không xấu. Thời xưa do bếp đun bằng các nguyên liệu thô sơ nên khói bụi rất nhiều nên thường được đặt vào các vị trí xấu của bản mệnh. Táo Khẩu là nơi không khí tiến vào, kết hợp với nguyên liệu đun để nấu thức ăn, cho nên miệng bếp nên quay về nơi tốt của bản mệnh. Bát Trạch phái bài trí bếp theo nguyên tắc “ Tọa Hung Hướng Cát !” . Nói một cách ngắn gọn: Đông Tứ Mệnh nên đặt bếp Tây Tứ Quái , Miệng bếp tất quay về Đông tứ Quái! Đó là chân lý an bếp của Bát Trạch Phái ! Có thế tham khảo vị trí đặt bếp dưới đây : Bếp đặt : Tuyệt Mệnh khỏe mạnh sống lâu , nhân tài lưỡng vượng . Ngũ Quỷ hoạch phát tư tài , không tai họa trộm cướp . Lục sát phát đinh phát tài , không bệnh không kiện cáo . Họa hại vô tai vô bệnh , không thoái tài tổn nhân . Sinh khí đinh tài không vượng , tài sản tổn hao . Diên niên hôn nhân khó thành , vợ chồng bất hòa . Thiên y bệnh suốt nằm giường , trong người rất nhiều bệnh . Phục vị không tiền không thọ , cả đời nghèo khổ . Đến hướng bếp , tất nên theo hướng tốt của mệnh , hướng sinh khí sinh tài phát đinh , hướng thiên y chủ không bệnh tật trừ tai , hướng diên niên tất chủ tiến tài khỏe mạnh . Hướng Phục vị chủ mọi sự thuận lợi ! Thế Anh.1 like
-
Thật tiếc nếu gia đình bạn k sinh bé út vào năm 2014 Giáp Ngọ được. Đây là năm rất tốt, mà k có năm nào gần nhất tốt hơn. con hợp cả cha lẫn mẹ, Riêng năm 2015 Ất Mùi cũng tốt nhưng cha sẽ phải vất vả. Còn nếu muốn tốt nữa thì đến năm 2018 Mậu Tuất, đảm bảo gia đình luôn phát triển tốt1 like
-
Tôi đã viết rõ trong "Tìm về cội nguồn Kinh Dịch " rồi. Anh chị em xem kỹ lại.Nếu không sáng Chủ Nhật Offline, tôi nói lại về vấn đề này. Trong đó có hai chiếu mũi tên kia. Anh chị em vào CLB xem video clip sau đó.1 like
-
Để tiếp tục những câu chuyện liên quan, tôi kể tiếp một câu chuyện chính tôi tham gia hóa giải như sau: Câu chuyện thứ I: Ở Thanh Hóa (Hay Nghệ An gì đó. Lâu rồi tôi không nhớ) có một nhà kia tuổi Giáp Thìn - khi xây nhà đã đào giếng ngay phương Thái Tuế. Đã vậy, anh ta lại lấy ngay đất trong giếng đổ vào nền nhà. Khi đào xuống sâu, gặp đá, anh ta cho nổ mìn phá đá để đào tiếp. Ngay trong ngày hôm đó, anh ta lên cơn điên đâm chết bố và chị ruột chết tại nhà. Tất nhiên anh ta bị bắt. Sau đó vì thấy anh ta điên nên chuyển sang trại Tâm Thần và không khởi tố. Ban của anh ta lên mạng đề nghị giúp đỡ. Tôi và một số anh chị em Phong Thủy Lạc Việt khóa I ngày ấy là: Linh Trang, Hahung, Nhosonla (Bây giờ đổi nick là Hưng Phúc) cùng góp tiền thuê xe xuống tận nơi giúp gia đình người này. Gia đình anh ta nghèo đến mức không còn tiền để sửa phong thủy. Chúng tôi phải gom tiền lại để phụ giúp.Toàn bộ chuyến đi có tường thuật trên mạng lý học mà tôi sinh hoạt thời đó. Tất cả những ai tham gia tìm hiểu Lý học vào khoảng năm từ 2005 đến 2008 đều biết việc này. Hai tháng sau - sau nhiều năm trị bệnh trong trại - thì anh ta về nhà và khỏe dần lên. Tất nhiên, trường hợp này không thể coi là bệnh Nocebo được. Còn tiếp1 like
-
Nếu thì giờ rảnh nhiều, em nên thường xuyên lên chùa để nghe kinh nghe kệ, không cần nhập tâm để hiểu, nếu hiểu được thì càng tốt, còn không thì cứ thả lỏng người mà nghe. Luôn tin rằng mình sẽ có cuộc sống tốt đẹp, dù có gặp bất cứ chuyện gì.1 like
-
Chú ý khi xin tư vấn Tử Vi
Xiaobaobei liked a post in a topic by Guest
Các A/C khi nhờ Tư vấn, ngoài thông tin cần thiết (theo như NOTE của anh phamthaihoa) xin chú ý một vài điểm sau: KHÔNG đăng nhiều bài viết có cùng nội dung tại nhiều thời điểm (hoặc cùng thời điểm) trên diễn đàn. KHÔNG dùng hình thức "SPAM" để đầy bài viết của mình lên đầu. (Dùng các câu quá ngắn, không mang nghĩa truyền tải thông tin) Lá số Tử vi của các bạn phải lấy từ Trình Tử Vi Lạc Việt ở Trang chủ của trang www.lyhocdongphuong.org.vn Các Thầy xem Tử Vi trong diễn đàn cũng khá lớn tuổi nên mong các bạn sử dụng ngôn ngữ giao tiếp cho phù hợp. Bài viết bắt buộc phải sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt, có dấu. Một vài chú ý nhỏ, mong các A/C lưu ý.1 like