-
Thông báo
-
Nội quy Lý Học Plaza
Nội quy này là bản mở rộng Nội Quy - Quy định của Diễn đàn. Khi tham gia mua bán, các thành viên phải tuân theo những quy định sau: Tiêu đề bài viết: Bao gồm: Chỉ dẫn địa lý, Loại hình Mua/Bán, Thông tin mua bán.
Chỉ dẫn địa lý: Tỉnh/thành nơi mua bán. Hoặc sử dụng định nghĩa có sẵn:TQ: Toàn quốc
HCM: TP Hồ Chí Minh
HN: Hà Nội
[*]Ví dụ: HCM - Bán Vòng tay Hổ Phách Nội dung bài viết: Mô tả chi tiết sản phẩm mua/bán
Bắt buộc phải có thông tin liên lạc, giá Mua/Bán
Bài mới đăng chỉ được phép up sau 03 ngày.
Thời gian up bài cho phép: 01 ngày 01 lần.
Các hành vi vi phạm nội quy này sẽ bị xóa bài hoặc khóa tài khoản mà không cần báo trước.
-
Leaderboard
Popular Content
Showing most liked content on 29/06/2013 in all areas
-
PHONG THỦY LẠC VIỆT ỨNG DỤNG. Trong kiến trúc nhà riêng của Nguyễn Vũ Tuấn Anh KẾT LUẬN Kính thưa quí vị và anh chị em quan tâm. Tôi đã trình bày một cách tổng quát những qui trình thực hiện các phương pháp ứng dụng Phong Thủy Lạc Việt và một số chi tiết về tiêu chí, quy tắc trong ứng dụng ngành phong thủy trong căn nhà của tôi. Tất nhiên nó không thể và không bao giờ phản ánh hết tất cả những tri thức đồ sộ của ngành học này. Bởi vì nó chỉ giới hạn trong căn nhà cụ thể của tôi. Nhưng cũng mới chỉ có đến thế thôi, cũng đã rất phức tạp với chỉ những kiến thức trình bày thuần túy mang tính ứng dụng và không có giải thích. Tôi cũng cố gắng mô tả những yếu tố căn bản nhất và những yếu tố, tiêu chí phụ thuộc. Nhưng dù cố gắng đến mấy, tôi vẫn không thể diễn đạt hết ý - dù cho rằng tôi không có ý định dấu nghề. Huống chi bản thân bài viết này cũng chỉ giới hạn trong căn nhà của tôi. Tôi đã lựa chọn những yếu tố tốt nhất có thể. Còn những yếu tố tốt, hoặc xấu khác của những ngôi gia khác thì rõ ràng không phải chủ đề của topic này. Ít nhất đó cũng là những hạn chế làm tôi không thể nói sang nội dung phong thủy của một ngôi gia khác. Bản chất ngành Phong thủy học Đông phương là một hệ thống phương pháp luận ứng dụng với hệ thống tri thức vô cùng đồ sộ, thể hiện qua những mô hình biểu kiến cho từng hệ quy chiếu mô tả 4 yếu tố tương tác cơ bản. Ngành phong thủy là hệ quả của một học thuyết đã thất truyền. Đó chính là thuyết Âm Dương Ngũ hành. Những hệ luận của ngành phong thủy mô tả những quy luật của tự nhiên có tính tổng hợp thành những chỉ định, mô hình biểu kiến, tiêu chí chuyên ngành...vv....với những khái niệm tổng hợp trừu tượng, nhưng không phải mô tả thực tại cụ thể. Thí dụ: Tôi sinh năm Kỷ sửu 1949,phi cung Càn. Khái niệm "Phi cung Càn" là một khái niệm phân loại biểu kiến trong ngành Phong Thủy học Đông phương, cho người được PTLV chọn làm chủ thể đối tượng ứng dụng. Tôi không phải quẻ Càn. Vâng! Nhất định là như vậy! Vậy khái niệm phi cung Càn của tôi là một khái niệm mặc định mang tính phân loại, có tính quy luật, chuyên ngành phong thủy. Sự phân loại này hoàn toàn mang tính lý thuyết và nó lại là hệ quả của một nền tảng lý thuyết khác để làm cơ sở cho sự phân loại này - dự kiện đầu vào là năm sinh - trong ứng dụng Bát trạch theo lịch sử phong thủy Hán ra đời vào cuối thế kỷ thứ III trước CN. Theo cái nhìn của cá nhân tôi thì sự phân loại cung bản mệnh Bát trạch đó, chính là quy luật phi tinh Huyền không trên cửu cung (Hà Đồ hay Lạc Thư sẽ bàn sau). Nam là Dương nên phi nghịch là Âm; Nữ là Âm nên phi thuận là Dương. Nhưng qui luật phi tính Huyền Không theo lịch sử Phong Thủy Tàu thì sớm nhất vào đời nhà Minh 1500 sau CN, được hoàn chỉnh bởi Thẩm Trức Nhưng vào đầu đời Thanh 1700 năm sau CN. Tức là sự ứng dụng phi tính huyền không đã có trước khi nó ra đời!? Bản thân phương pháp của cái mà người Tàu gọi là "trường phái" Huyền không học đó cũng mang tính mặc định thuần túy lý thuyết. Mô hình biểu kiến của nó chính là cửu cung phi tinh. Dữ kiện của nó chính là yếu tố thời gian được phân loại theo: niên, vận, tam vận, đại vận, hội.....vv...... Đến phần này của bài viết này, tôi chưa bàn đến sự đúng sai của nguyên lý "Hà Đồ phối Hậu Thiên Lạc Việt" đúng;hay nguyên lý "Lạc Thư phối Hậu Thiên Văn Vương" đúng. Mà tôi chỉ xin được đặt vấn đề: Nếu quí vị muốn thẩm định một lý thuyết mang tính tổng hợp - chỉ thí dụ như ngành Phong thủy học Đông phương - là đúng hay sai thì quí vị thẩm định với phương pháp như thế nào và căn cứ vào chuẩn mực nào để tiếp cận chân lý? Tất nhiên, phản ứng đầu tiên của con người có chút kiến thức phổ thông thuộc về tri thức khoa học hiện đại thì vấn đề được đặt ra sẽ là: Ứng dụng trên thực tế thấy đúng thì nó là đúng. Tôi coi đây là một "chút ít kiến thức phổ thông"; vì sự thẩm định trên ứng dụng thực tế một giá trị lý thuyết theo khoa học hiện đại thì người ta phải loại suy tuyệt đối tất cả mọi tương tác ngoài nó. Không làm được điều này kể như phương pháp này không thực hiện được. Nếu như - để thẩm định một ứng dụng thực tế tương tác thì có thể dùng ứng dụng thực tế chứng nghiệm. Thí dụ: Để xem một ông thày bói có giỏi hay không, người ta có thể quán xét nhiều lần xem ông ta bói đúng hay không?! Để xét một hiện tượng tương tác - như bò cho sữa nhiều khi nghe nhạc, người ta có thể lập các nhóm đối chứng trong điều kiện sống giống hệt nhau....vv..... Nhưng đấy chỉ là sự thẩm định một thực tế ứng dụng đơn giản - người ta sẽ lấy kết quả ứng dụng để xác định một phương pháp đúng. Còn đây là cả một hệ thống lý thuyết, mô tả nhiều yếu tố tương tác phức tạp. Do đó, để kiếm chứng hệ thống lý thuyết này có đúng hay sai, phải căn cứ vào tiêu chí khoa học cho một lý thuyết khoa học được coi là đúng. Thuyết Âm Dương Ngũ hành nhân danh nền văn hiến Việt, sở dĩ mang tính khoa học, chính là sự đối chiếu với tiêu chí khoa học cho một lý thuyết khoa học được coi là đúng - khi nó phù hợp với tiêu chí khoa học. Hệ thống Phong Thủy Lạc Việt chính là hệ quả của sự thay đổi nguyên lý căn để , từ "Lạc Thư phối Hậu Thiên Văn Vương" thành "Hà Đồ phối Hậu Thiên Lạc Việt"- Và là sự phát triển tiếp tục phù hợp với tiêu chí khoa học cho một lý thuyết khoa học được coi là đúng. Tôi lấy thí dụ về hệ thống Lạc thư Hoa Giáp, nhân danh nền văn hiến Việt và theo Lục thập hoa giáp lưu truyền từ bản văn chữ Hán ứng dụng nhiều ngàn năm nay. Vậy căn cứ vào đâu để thẩm định hệ thống này đúng và hệ thống kia sai? Sự phản biện, chê bai, chỉ trích của số đông đối với tôi thì đầy trên các diễn đàn. Tất cả những ai có tham khảo lý số trên các diễn đàn đều biết điều này. Nhưng tôi cũng xác định luôn rằng: Chưa có một hệ thống luận cứ nào đủ sức phản biện hệ thống Lạc thư hoa giáp. Một điều rất đơn giản là: Căn cứ vào tiêu chí nào để phản biện? Trong khi vận khí trong Lạc Thư hoa giáp và Lục thập hoa giáp đều là mô hình biểu kiến và mang tính phân loại dựa theo năm sinh của mỗi con người theo thuyết ADNH. Ngược lại, nếu căn cứ vào tiêu chí khoa học cho một lý thuyết khoa học được coi là đúng thì Lạc thư Hoa Giáp hoàn toàn phù hợp với tất cả các tiêu chí khoa học cho một giả thuyết khoa học. Còn Lục thập hoa giáp từ cổ thư chữ Hán thì không và hoàn toàn mang tính mặc định. Thậm chí cho đến tận bây giờ, ngay Thiệu Vĩ Hoa - một nhà nghiên cứu Dịch học nổi danh của Tàu - cũng phát biểu trong chính sách xuất bản của ông ta rằng - Đại ý: Từ hàng ngàn năm nay, những nhà nghiên cứu Hán Nho vẫn chưa thể biết được từ đâu để có bản Lục thập hoa giáp?(!). Sách : "Dự đoán theo Tứ trụ"; "Chu Dịch và Dự đoán học" Điều này chúng tôi đã nhiều lần trình bày trên diễn đàn và trong sách đã xuất bản, nên không nói lại ở đây! Trở lại với ngành Phong Thủy học Đông phương. Chúng ta cần xác định rằng: Hệ thống lý thuyết chuyên ngành phong thủy này là hệ quả của hệ thống học thuyết ADNH, nó được mô tả bằng những mô hình biểu kiến và lý giải mọi sự tương tác bởi hệ thống phương pháp luận với những danh từ, khái niệm, ngôn ngữ chuyên ngành của nó. Nhưng chính vì sự xóa sổ nền tảng phương tiện kỹ thuật của cả một nền văn minh (Mà chúng tôi đặt tên là "văn minh Atlantic") và kèm theo đó là nền tảng tri thức xã hội của nền văn minh này. Cho nên những khái niệm của nó trở nên mơ hồ với những thế hệ sau, phải làm lại từ đầu trong qúa trình tiến hóa. Một trong những cộng đồng người còn sống sót, hậu duệ của văn minh Atlantic , chính là tổ tiên của người Việt chúng ta hiện nay. Họ đã gìn giữ những giá trị đích thực của một nền văn minh cổ xưa và lưu truyền trong lịch sử văn minh nhân loại nhận thức được hiện nay. Đây chính là nền văn minh thứ V ở Nam Dương tử mà các nhà khoa học hiện đại nhắc tới. Nhưng nền văn minh nay tiếp tục sụp đổ lần thứ hai vào thế kỷ thứ III trước CN. Tất cả những giá trị của nền văn minh này lần lượt bị Hán hóa sau hơn 1000 năm Bắc thuộc. Và tiếp theo 1000 năm sau đó ở nam Dương tử đến Bắc Việt Nam ngày nay. Người viết đã nhiều lần chứng minh điều này trong các bài viết trên diễn đàn, nên không trình bày lại ở đây. Những luận điểm căn bản để chứng minh "Thuyết ADNH không thuộc về văn minh Hán" dựa theo ba tiêu chí khoa học sau đây cho một hệ thống lý thuyết thuộc về một nền văn minh nào đó: 1/ Lịch sử xuất hiện của hệ thống lý thuyết đó trong lịch sử phát triển của nền văn minh đó. 2/ Nền văn minh được coi là chủ nhân của một học thuyết phải chứng tỏ được nền tảng tri thức của học thuyết đó. 3/ Tính hợp lý trong nội dung học thuyết phải phù hợp và không mâu thuẫn. Cả ba tiêu chí này đều không thể hiện được thuyết ADNH được hình thành trong nền văn minh Hán. Có thể nói rằng: Cho đến ngày hôm nay - khi tôi đang gõ những hàng chữ này - chính các nhà nghiên cứu Hán cũng không hề xác định được thuyết ADNH ra đời vào thời điểm nào trong lịch sử nền văn minh Trung Hoa. Vê điều này, người viết cũng đã có nhiều bài viết trên diễn đàn, nên không nhắc lại ở đây. Tất nhiên, khi thuyết ADNH không thuộc về văn minh Hán thì điều hiển nhiên là tất cả các hệ quả ứng dụng của nó không thể thuộc về nền văn minh này, trong đó có Phong thủy. Đông y, Tử Vi, Phong thủy, Kinh Dịch...vv....chẳng có môn nào thuộc về văn minh Hán cả - nếu xét theo tiêu chí khoa học cho một hệ thống lý thuyết được hình thành trong một nền văn minh và những tiêu chí khoa học liên quan đến một lý thuyết khoa học. Một nền văn minh bị sụp đổ với hơn 1000 năm Bắc thuộc - Tất nhiên, một đế chế thống nhất phải nhất quán về ngôn ngữ và hệ thống chữ viết chính thống của dân tộc thống trị. Hơn 1000 năm sau đó là sự tiếp tục Hán hóa ở vùng Nam Dương tử hiện nay, tất nhiên, những di sản của nền văn hiến Việt tiếp tục bị Hán hóa về chữ viết nếu muốn tiếp tục lưu truyền. 1000 năm không phải con số để đọc trong một giây. Chỉ tính từ 1945 - kết thúc thế chiến thứ II đến nay -một đời người - đã bao thăng trầm lịch sử trên thế giới này. Còn đây là 2000 năm Hán hóa. Tôi tin rằng: những ai quan tâm đều có khả năng tự suy nghiệm. Tất nhiên, ngành Phong thủy cũng không thuộc về nền văn minh Hán. Hàn Quốc cũng lưu truyền bộ môn phong thủy và họ đã chính thức đề nghị cơ quan văn hóa Liên Hiệp Quốc chính thức công nhận Phong thủy là di sản văn hóa của Hàn Quốc (Thông tin trên báo). Nhưng chính những di sản văn hóa phi vật thể còn lưu truyền trong văn hóa truyền thống Việt với bao thăng trầm của lịch sử, đã có khả năng phục hồi lại một cách có hệ thống toàn bộ thuyết Âm Dương Ngũ hành - nhân danh nền văn hiến Việt, một thời huy hoàng ở miền nam sông Dương tử - chứng tỏ chủ nhân đích thực của học thuyết này. Đương nhiên, hệ quả tiếp theo và cũng là sự tiếp tục phát triển - nhân danh nền văn hiến Việt và các tiêu chí khoa học - thì các bộ môn chuyên ngành - hệ quả của thuyết Âm Dương Ngũ hành - đều phải được phục hồi. Những khác biệt căn bản giữa phong thủy từ cổ thư chữ Hán - ngoài vấn đề ứng dụng nguyên lý căn để "Hà đồ phối Hậu Thiên Lạc Việt" - còn chính là ở cấu trúc nội hàm của hệ thống lý thuyết ứng dụng này. Còn tiếp3 likes
-
Lời Tiên Tri 2013
ATN liked a post in a topic by Thiên Sứ
Ai Cập bạo loạn, Mỹ sơ tán nhân viên ngoại giao Cập nhật lúc 16:19, 29/06/2013 (ĐVO)- Hãng AFP đưa tin tối 28/6, Mỹ đã cập nhật cảnh báo đi lại tới Ai Cập và cho biết các nhân viên ngoại giao không làm nhiệm vụ khẩn cấp có thể rời quốc gia Bắc Phi này. Trong cảnh báo cập nhật, Bộ Ngoại giao Mỹ nêu rõ: “Bộ đã cho phép một số lượng hạn chế các nhân viên không làm nhiệm vụ khẩn cấp cùng thành viên gia đình rời khỏi Ai Cập.” Công dân Mỹ được cảnh báo “hoãn các chuyến đi không cần thiết đến Ai Cập vào thời điểm hiện tại do khả năng bất ổn chính trị và xã hội vẫn tiếp diễn, và hãy giữ cảnh giác trước các diễn biến an ninh ở nước sở tại cũng như cẩn thận trước vấn đề an ninh cá nhân.” Biểu tình bùng phát thành bạo loạn tại Alexandria. (Nguồn: AFP) Động thái trên diễn ra sau khi một người Mỹ nằm trong số hai người bị thiệt mạng cùng hơn 70 người khác bị thương tại Alexandria, thành phố lớn thứ hai của Ai Cập. Tuy nhiên, thông báo cũng nhấn mạnh rằng tòa nhà Đại sứ quán Mỹ, nằm rất gần Quảng trưởng Tahir ở thủ đô Cairo, vẫn mở cửa, và các điểm du lịch trong đó có các khu nghỉ dưỡng ở Luxor, Aswan và Biển Đỏ như Sharm el-Sheikh vẫn yên tĩnh. Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon kêu gọi người Ai Cập hãy tôn trọng "các nguyên tắc chung của đối thoại hòa bình". Bộ Ngoại giao Mỹ đã lặp lại kêu gọi này và nói thêm rằng "các nhà lãnh đạo chính trị có trách nhiệm thực hiện những bước đi nhằm đảm bảo các phe nhóm không viện đến bạo lực". Cuộc đụng độ giữa người biểu tình và người phản đối Tổng thống Mohammed Morsi. Trước đó, ngày 28/6, đảng Tự do và Công lý của tổng thống Ai Cập Mohammad Mursi cùng hơn chục đảng Hồi giáo khác tại Ai Cập đã tổ chức các cuộc biểu tình lớn tại thủ đô Cairo, nhằm bày tỏ sự ủng hộ đối với tổng thống Mursi và đáp lại chiến dịch biểu tình quy mô lớn chống tổng thống mà phe đối lập tổ chức vào ngày 30/6, ngày kỷ niệm một năm lên cầm quyền của ông Mursi. Đáng chú ý nhất trong số này là cuộc biểu tình thị uy lực lượng tại thành phố Chiến thắng (Nasr City thuộc Cairo), với sự tham gia của hàng chục ngàn người. Lãnh đạo các đảng Hồi giáo Ai Cập khẳng định, chiến dịch biểu tình ủng hộ Tổng thống Mursi sẽ kéo dài đến ngày 30/6. Hàng nghìn người biểu tình tập trung để chuẩn bị cho cuộc biểu tình ngày 30/6 Đáp lại động thái của các đảng Hồi giáo, lực lượng thế tục thuộc phe đối lập do Mặt trận cứu quốc làm nòng cốt, đã bất ngờ tổ chức cuộc biểu tình lớn tại quảng trường trung tâm Cairo, nơi đã diễn ra chiến dịch biểu tình lịch sử lật đổ tổng thống Mubarak cách đây hơn 2 năm. Lều trại, cờ, băng-rôn cùng các biểu ngữ kêu gọi tổng thống Mursi từ chức, đã được các lực lượng đối lập dựng lên quanh khu vực quảng trường. Ngày 30/6 là kỷ niệm một năm ngày Tổng thống Morsi nhậm chức. Đúng theo kế hoạch, ngày 29/6, hàng trăm người biểu tình đã tụ tập bên ngoài dinh tổng thống Ai Cập, tập trung cho cuộc biểu tình lớn dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/6. Tổng thống Mursi đã được đưa đi nơi khác. Tình hình ở Ai Cập đang được cảnh báo về dấu hiệu "cuộc nội chiến" sau khi bạo lực trong tuần qua đã làm nhiều người chết và hàng trăm người bị thương. Linh Đan1 like -
Về tính chất "đới" thì hoàn toàn như tôi đã giải thích. Và trường hợp này nó mang tính chất liên quan đến cả hai hành. Còn câu hai Tri Phương hỏi thì cái này rất dài dòng. Nhưng chúng ta cần đặt vấn đề thế này: Nếu theo như đúng sách Hán thì người Tây Trạch sẽ không có cung con cái, Và người Đông trạch sẽ không có cung Phú Quí. Tệ hơn nữa - vì không thừa nhận tính thừa khí - ngưới Tấy Trạch sẽ không có 4 cung của người Đông trạch và ngược lại.1 like
-
Kính chào Thầy Thiên Sứ, Con chân thành cảm ơn thầy đã dành chút thời gian giải đáp thắc mắc của con. PTLV thật sự kỳ diệu, sự hoán đổi "Tốn - Khôn" dựa trên nguyên lý căn để "Hậu Thiên Lạc Việt phối Hà Đồ", đã giải thích một cách logic, cặn kẻ, sâu sắc, xác đáng mà ngay cả PT gia đài loan đưa ra đồ hình bát cung hóa khí đó cũng ko giải thích được vì tính thất truyền của nó. Có thể nói rằng Thầy Thiên Sứ là người đầu tiên khôi phục lại ngành khoa học Phong Thủy thuộc về nền văn minh Lạc Việt 5000 năm trước. Sau khi đọc bài viết của Thầy thì con đã thấu hiểu. Con đang tìm hiểu về ngủ hành của Bát cung, qua các tài liệu do Thầy viết thì tính chất ngũ hành của bát cung như sau: 1. Càn - Tây bắc: Âm kim đới thủy 2. Khảm - Bắc: dương thủy 3. Cấn - Đông bắc: âm mộc 4. Chấn - Đông: dương mộc 5. Khôn - Đông nam: Âm hỏa đới thổ 6. Ly - Nam: Dương hỏa 7. Tốn - Tây nam: Âm kim 8. Đoài - Tây: Dương kim Ngũ hành của các cung khảm, cấn, chấn, ly, tốn, đoài thì đã rõ ràng. 2 cung Càn - Khôn thì con chưa hiểu lắm. Âm kim đới thủy: thì thuộc về hành kim hay thủy hay cả 2 thưa Thầy. Âm hỏa đới thổ: thì thuộc về hành hỏa hay thổ hay cả 2 thưa Thầy. Con mong thầy giúp con tỏ tường! Chào Anh Thiên Luân,Đệ cảm ơn huynh vì đã nhắc nhở. Hiện tại do chưa đủ điều kiện nên đệ đang tạm hoãn lại huynh ạ. Trong thời gian chờ đợi, đệ đang tích cực tìm hiểu PTLV để áp dụng sau này.1 like
-
Theo luận tuổi Lạc Việt thì con út là Giáp Tuất thì vợ chồng cũng Khá giả. Nhưng vì con khắc mẹ, hợp cha, nên con càng lớn, cha mẹ càng có khoảng cách trong truyện tình cảm hoặc làm ăn. Nếu là con trai thì khắc ngay từ đâu.Hoài Châu à! Tôi thấy: Tất cả mọi sự kiện thường con người đều chỉ nhận thức theo cảm giác trựcquan. Cụ thể: Hoài Châu thấy tình cảm vợ chồng đang có chiều hướng xấu đi. Nhưng tôi lại phân tích cuộc đời theo góc nhìn Lý học: Từ nay đến hết năm 2014. Nếu Hoài Châu vượt qua được mọi sự buồn thì rất hạnh phúc.1 like
-
Chúng tôi là một tổ chức pháp nhân được công nhận nghiên cứu về Lý học Đông phương. Luận tuổi Lạc Việt là một trong những công trình nghiên cứu của chúng tôi. Nó góp phần phá bỏ màn u minh có xuất xứ từ cổ thư chữ Hán từ trước đến nay trong những nhận thức sai lệch về những giá trị đích thực . Thí dụ:So tuổi để xem tốt xấu trong hôn nhân,làm tan vỡ bao nhiêu đôi lứa. Với những luận chứng rõ ràng, chúng tôi chứng minh rằng: Nam Nữ yêu nhau cứ lấy! Đấy chính là giá trị nhân bản của luận tuổi Lạc Việt. Còn những gì mà Đông Nhạc nói tới: Không phải ở đây chúng tôi không biết. Mà còn biết nhiều phương pháp khác sâu sắc với tỷ lệ tiên tri chính xác cao hơn. Nhưng tuân thủ luật pháp, chúng tôi không công bố.Nhưng điêu mà Đông Nhạc nói ra không liên quan đến đề tài Luận tuổi Lạc việt của chúng tôi. Việc sinh con trái hay con gái liên quan đến mối tương tác AD mang tính lý thuyết của Luận tuổi Lạc Việt. Còn sinh con thế nào là một thực tại không liên quan đến những tiêu chí của luận tuổi Lạc Việt. Những người được tư vấn có thể đến ngay chính anh, hoặc các thày bà khác để tư vấn tiếp với phương pháp của anh. Hoặc họ thấy không chắc ăn thì tạm ngưng cho đến khi chọn được năm sinh con trai, hay gái gì cũng tốt.Tóm lại, nó không liên quan đến phương pháp luận tuổi Lạc Việt.1 like
-
Trong phương pháp Luận Tuổi Lạc Việt, chọn năm sinh con tốt là để gia đình thêm hạnh phúc, bền lâu, công danh sự nghiệp của gia đình tấn tới, tài lộc tốt. Chính là câu mật ngữ "giàu con út, khó con út". Tất nhiên việc sinh được trai hay gái là ko thể quyết định được mặc dù chúng tôi có 3 phương pháp kết hợp để chọn giới tính nhưng sau khi nhà nước không cho phép chọn giới tính thai nhi, chúng tôi không công bố các phương pháp này nữa. Việc này đành để cho số mệnh, phúc phận và cái duyên của từng gia đình. Về mặt lý thuyết, sinh con năm tốt thì trai hay gái gì cũng tốt, vì vậy cứ năm tốt mà sinh là được. Thông qua phương pháp Luận Tuổi Lạc Việt, chúng tôi muốn các gia đình Việt Nam có được sự lựa chọn đúng đắn khi chọn năm sinh con để gia đạo vững bền, hạnh phúc và thành đạt. Chất lượng của mỗi gia đình tăng lên thì xã hội cũng thế mà đi lên. Đó là mục đích hướng đến của LTLV.1 like
-
Tình cảm buông xuôi thì thì không nói làm gì chứ sức khỏe cha mẹ thì không nên,cũng không được buông xuôi,còn nước còn tát. Xem trên mạng thấy có nhiều người khen ngợi bài thuốc uống nước quả sung phơi khô sắc lên chữa được bệnh gan và ung thư,thử tham khảo xem sao.Tra google là ra.Có nhiều bệnh chẳng hiểu tại sao chữa trị tây y không kết quả nhưng chỉ vài bài thuốc nam lại khỏi. Vài dòng chia sẻ1 like