-
Thông báo
-
Nội quy Lý Học Plaza
Nội quy này là bản mở rộng Nội Quy - Quy định của Diễn đàn. Khi tham gia mua bán, các thành viên phải tuân theo những quy định sau: Tiêu đề bài viết: Bao gồm: Chỉ dẫn địa lý, Loại hình Mua/Bán, Thông tin mua bán.
Chỉ dẫn địa lý: Tỉnh/thành nơi mua bán. Hoặc sử dụng định nghĩa có sẵn:TQ: Toàn quốc
HCM: TP Hồ Chí Minh
HN: Hà Nội
[*]Ví dụ: HCM - Bán Vòng tay Hổ Phách Nội dung bài viết: Mô tả chi tiết sản phẩm mua/bán
Bắt buộc phải có thông tin liên lạc, giá Mua/Bán
Bài mới đăng chỉ được phép up sau 03 ngày.
Thời gian up bài cho phép: 01 ngày 01 lần.
Các hành vi vi phạm nội quy này sẽ bị xóa bài hoặc khóa tài khoản mà không cần báo trước.
-
Leaderboard
Popular Content
Showing most liked content on 02/10/2011 in all areas
-
Xin cảm ơn anh PhamHung. VL đã chép ra như dưới đây. file gốc của anh PhamHung: http://www.mediafire...7cq9rcp6cpp19kk ======= Bài phát biểu của GS Trần Phương, nguyên Phó Thủ tướng. Phát biểu mời các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu phát biểu ý kiến... Thưa các bác, các anh chị và các bạn. Tôi hôm nay phát biểu với tư cách mà theo như anh Hàn Thụy Vũ là nhân chứng bởi vì tôi không phải là một nhà khoa học liên quan tới ngành cận tâm lý. Tôi chỉ là một nhà kinh tế, hiện tôi đang là chủ tịch hội khoa học kinh tế. Tôi phát biểu với tư cách nhân cách là bởi vì tôi là người chịu ơn các nhà ngoại cảm vì không những giúp tôi tìm được cô em gái của tôi, người vừa được truy tặng danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang mà còn nhiều người nữa. Cho nên là buổi tổng kết nào của bộ môn cận tâm lý tôi cũng đến, đến không phải đóng góp được gì mà đến chỉ để biểu thị sự ủng hộ của chúng tôi đối với các nhà ngoại cảm và bộ môn cận tâm lý bởi vì các đồng chí đã làm một công việc phải nói là vô cùng thiêng liêng đối với người Việt nam thậm chí là vô cùng vĩ đại bởi vì ai cũng biết rằng dân tộc ta đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh có biết bao nhiêu là liệt sĩ bởi vì người ta nói rằng hiện có 300.000 liệt sĩ mà chưa tìm được hài cốt. Tôi nghĩ đó là còn ít. Và người Việt nam chúng ta biết rằng người thân chúng ta đã chết thì không có cách gì lấy lại được nhưng nếu không tìm được hài cốt thì đó là một điều day dứt suốt đời. Tôi và những người trong gia đình tôi đã sống trong tâm trạng đó cho nên khi tìm được hài cốt của người thân thì chúng tôi coi như được giải tỏa nỗi ân hận lớn lao đó. Cho nên tôi cho rằng các đồng chí giúp tìm mộ liệt sĩ cho các gia đình thì tôi cho rằng đó là một việc vô cùng thiêng liêng và có ảnh hưởng to lớn đến tinh thần của nhân dân ta, dân tộc ta. Và có một điều rất lạ nữa là không chỉ người sống muốn tìm thấy hài cốt của người thân mình mà qua kinh nghiệm của tôi tôi thấy làm ngạc nhiên rằng chính người chết cũng mong muốn được tìm thấy và đưa về quê hương. Cô em tôi có nói với tôi rằng bốc cho em một nắm đất về quê mình em cũng đã mừng rồi. Thế tại sao người chết lại mừng khi mà hài cốt của mình được đưa về quê hương? Và tôi nghĩ rằng rất nhiều chứng minh của người khác liệt sĩ mong muốn được tìm thấy và được người người thân biết đến, được về quê hương. Công việc của các nhà ngoại cảm, bộ môn cận tâm lý đã giúp cho người sống đồng thời giúp cho người chết thỏa mãn về tâm hồn cho nên tôi thường đến hội nghị tổng kết chỉ để biểu thị sự ủng hộ của tôi đối với những công việc thiêng liêng mà các bạn đang làm và sẽ làm. Sau đây tôi xin nói một điều nữa là tại sao tôi lại tin rằng đúng là người chết mà tôi tìm thấy lại là người thân của mình. Tất cả chúng ta không ai dễ tin rằng các nhà ngoại cảm nói ra điều đó là đúng đâu vì rất nhiều cô đồng đã nói những điều mà khiến người ta tin và không tin nhưng chúng tôi, tôi tin. Tại sao tôi tin? Tôi phải nói với các bác, các bạn rằng tôi vốn là một người không tin có thần thánh, ma quỷ. Từ năm 16 tuổi đi làm cách mạng đến bây giờ sống chết 80 tuổi tôi không tin gì cả. Nhưng có một lần đi công tác ở Quảng Ninh anh em mới nói với tôi rằng có một cô công nhân ốm yếu lắm mà bây giờ nói cái gì cũng đúng. Tôi không tin và tôi đến kiểm tra lại. Cô ấy ở cách Bãi Cháy 20km. Tôi đỗ ô tô xuống và vào trong nhà cô ấy, không làm gì cả, không nói gì cả, không khai gì cả. Cô ta chỉ cầm một ngón tay của tôi và cô ta nói trong nửa tiếng đồng hồ. Tôi hỏi tại sao cô này nói đúng thế nhỉ? Nhưng trong bụng tôi, trong đầu tôi vẫn nghĩ rằng mình đi ô tô đến thì làm gì người ta nói chả đúng. Nhưng có một chi tiết mà cô ấy nói đến tôi làm tôi giật mình. Cô ấy nói rằng ông có một cô em gái chết trẻ, xong đến một lúc nữa lại nói rằng ông có một người anh trai chết trẻ và chết trong lửa hồng. Tôi có một người anh là tiểu đoàn trưởng của đại đoàn 320 cùng công tác với anh Nguyễn Hòa – sau này là trung tướng Nguyễn Hòa cùng đi đánh trận với anh Nguyễn Hòa lúc đó anh Nguyễn Hòa là tiểu đoàn trưởng của tiểu đoàn đó mà anh tôi xuống tiểu đoàn đó với tư cách là trưởng ban tuyên giáo của đại đoàn và cùng bị trận bom napan. Anh Hòa không chết nhưng anh tôi chết. Vậy thì nói rằng anh tôi chết trong lửa tôi giật mình. Tôi hỏi tại sao lại có người nói đến mức như vậy được nhỉ? Bắt đầu lúc đó tôi nghi ngờ, tôi tìm hiểu xem là có những người có khả năng làm điều đó không. Phải 10 năm sau thì tôi mới được gặp anh Nguyễn Văn Nhã. Anh ấy chưa từng ở miền Bắc, không phải là học sinh miền Nam tập kết mà anh ấy học ở Sài gòn là kỹ sư hóa học. Và anh ấy bay từ Sài gòn ra, anh ấy vẽ cho tôi bản đồ là mộ của em anh nằm ở đây. Thậm chí anh ấy nói với tôi rằng nếu trong 10 ngày nữa anh đi tìm thì anh tìm thấy 5 cây hoa, mỗi cây có 2 cái hoa tím mà nếu quá 10 ngày nữa mà anh không tới thì hoa sẽ héo. Lập tức tôi đi tìm 3 ngày sau mà đúng 5 cây hoa thật mà đúng 10 cây hoa tím thật. Thế tôi bảo lão này lạ thật. Thế anh ngồi ở Sài gòn mà anh không biết cái tỉnh Hưng Yên của tôi là cái gì cả. Tại sao anh vẽ được điều đó? Anh Nhã trả lời rằng tôi thấy trong đầu tôi như thế nào thì tôi vẽ ra như thế thôi. Nhưng mà khi tôi đào thì tôi đào chệch mất 2m, không tìm thấy. Sau đó có người bạn mách tôi rằng phải tìm tới cô Bích Hằng. Bích Hằng mời cô em tôi lên nói những chuyện mà mới đầu tôi không tin rằng là người chết có thể nói với tôi được nhưng mà nói đến những chuyện con tôi, cháu tôi như thế nào thì tôi giật mình tôi bảo rằng đúng là cái người chết này đang nói với mình. Và tiếp sau đó tôi tìm thấy hài cốt của cô em tôi và để tường trình cho gia đình tôi, tôi viết một bản tường trình cho gia đình tôi tại sao tôi tin rằng đấy là mộ của em tôi, hài cốt của em tôi. Cái tài liệu của tôi không biết như thế nào, mà nó bay đi, cả nước biết (...vỗ tay...). Và thậm chí có người ở bên Pháp, bên Mỹ nói rằng tôi đọc được tài liệu của anh thì tôi cũng lấy làm giật mình. Thực ra bản tường trình của tôi đó là để trả lời cho gia đình tôi biết rằng tại sao cái hài cốt mà họ đi đưa lại chính là hài cốt của cô em tôi. Thế thì tôi phải nói rằng tại sao tôi có thể tin được những điều mà những nhà ngoại cảm nói là đúng. Đâu có phải chúng tôi là những người dễ tin đâu. Chúng tôi có hàng chục cái chi tiết để nghĩ rằng, nói rằng cái người chết đang nói với mình là đúng. Tôi đã viết trong bản tường trình của tôi cũng độ 20 trang thôi gửi cho gia đình tôi và tôi có gửi cho anh Chu Phác một bản, thế thôi. Nhưng mà rồi bây giờ thời buổi photo dễ mà, họ cứ photo đầy ra. Sau cái vụ đó cách đây 7 năm thì tôi còn nhờ cháu Phan Thị Bích Hằng làm nhiều việc, thực ra tin một phần nhưng cũng để kiểm tra một phần. Tôi chỉ nói một ví dụ thôi. Có lần tôi nhờ cháu Phan Thị Bích Hằng mời cụ tổ của tôi lên. Biết đấy là mộ tổ nhưng không biết tổ là ai. Cho nên cháu Bích Hằng đến mộ mời lên. Có một ông cụ lên, ông cụ bảo là ở đây có rất nhiều cụ, cháu hỏi cụ nào? Tôi có biết cụ nào mà hỏi đâu. Tôi chỉ nói rằng cháu gọi cụ Tốn bằng ông nội, cháu tìm cụ ngũ đại. Thế thì cụ nói luôn. Ah, thế thì cháu là cháu của cháu Tốn hả? Cháu Tốn và cháu Phượng (tức là bà nội tôi) không ai biết tên đâu, chỉ tôi biết ở trên gia phả thôi. Cháu Tốn và cháu Phượng thường đến thăm cụ nhưng nếu mày gọi cháu Tốn bằng ông nội thì cụ là lục đại chứ làm sao mà ngũ đại được. Mày định hạ tao xuống một cấp à? (...vỗ tay...cười...). Người chết cũng hài hước như vậy. Cuối cùng thì đúng là cụ cách tôi 6 đời. Và cụ ấy nói cả con dâu của cụ là ai và cụ ấy nhiều thứ chuyện mà chỉ có một vài người thôi, như tôi, đọc gia phả thì mới biết được tên đó. Cho nên quả thật là các nhà ngoại cảm, họ là phiên dịch giữa mình với người đã chết. Đúng là phiên dịch. Mà như cháu Bích Hằng hoàn toàn là một phiên dịch chứ không cần lên đồng gì cả, không cần nói lung tung gì. Hỏi đáp thế là cháu dịch thôi. Cho nên phải nói rằng chúng tôi tin là bởi vì có những chi tiết để tôi tin rằng cái người chết đang nói với tôi và không thể bác bỏ được. Và trong mấy lần làm việc với người âm, mà nhờ cháu Bích Hằng làm trung gian, thì tôi có độ dăm chục cái chi tiết mà cả họ tôi không bác bỏ được. Thậm chí có những ông cụ cách tôi 100 năm, chết cách hơn 100 năm rồi mà gọi tên cả cháu nội tôi, cháu ngoại tôi. Nó đang có mặt ở đấy. Thế thì làm sao mà cháu Bích Hằng biết được. Đó, thế thì tôi nghĩ rằng, tôi nói mấy điều đó để thấy rằng đã đến lúc mà chúng ta phải khẳng định rằng những điều mà người âm nói với những người đang sống thông qua những nhà ngoại cảm chân chính là chính xác, là có thể tin cậy được. Và đừng ai nói rằng các nhà ngoại cảm là mê tín dị đoan. Nói bậy. Đúng như anh Vũ Tuyên Hoàng vừa nãy nói đó. Đúng là có một số người chỉ có ít khả năng thôi, không có khả năng nhưng làm để kiếm tiền thì đúng là làm cái đó không đúng. Nhưng chúng tôi là những người cũng không còn là trẻ con gì, và cũng là đủ các thứ kinh nghiệm rồi. Chúng tôi có thể thẩm định được rằng những điều mà các nhà ngoại cảm nhân danh người chết nói với chúng tôi là hoàn toàn đúng (...vỗ tay...). Thế vậy thì các nhà ngoại cảm làm cái công việc, tôi nói thật là, vô cùng có ích cho xã hội này và điều đó phải tôn vinh. Cho nên tôi nghĩ rằng điều mà anh Chu Phác đề nghị Hội Liên hiệp Khoa học kỹ thuật tặng một cái huân chương gì đó, tôi nghĩ cũng có tốt nhưng mà chúng ta ở đây phải khẳng định rằng những nhà ngoại cảm đã làm việc rất đúng mà những thông tin mà họ giao cho người sống hoàn toàn là vô tư, khách quan. Cần phải khẳng định điều đó. Tôi nói chuyện vui một tí. Khi tôi viết cái bản tường trình của tôi cho gia đình tôi đó, thì nó lọt đến một vị nào ở Ban Tuyên huấn vì đó lại là con của một anh bạn tôi. Anh ta bảo “Ô ông Trần Phương bây giờ mà cũng phổ biến cái mê tín dị đoạn nhỉ!”. Tôi chỉ cười thôi, bởi vì anh ta là một thằng bảo hoàng hơn vua (nhấn mạnh). Nếu là cộng sản thì tôi còn cộng sản gấp nhiều lần anh ta bởi vì anh ta là con của một anh bạn tôi mà tôi năm nay 60 tuổi Đảng rồi. Làm sao mà tôi lại đi mê tín dị đoan được. Không dễ gì mà tôi tin. Và tôi nói rằng nếu họ bảo tôi là mê tín dị đoan thì cậu thử bác những sự kiện mà tớ kể về cái chuyện tớ đi gặp cô em tớ như thế nào đi. Cậu bác đi. Nếu cậu bác được thì đúng là tớ mê tín dị đoan. Nhưng cậu không bác được. Đó là vấn đề. Cho nên tôi nghĩ rằng các nhà ngoại cảm phải yên tâm, bộ môn cận tâm lý phải yên tâm mà khẳng định rằng công việc mà mình làm là đúng, những thông tin mình đưa ra là chính xác. Không có gì đáng nghi ngờ. Và như vậy thì còn gì là mê tín dị đoan. Và tôi có viết trong cái bản tường trình của tôi cho gia đình nói rằng tin rằng có linh hồn có phải là mê tín dị đoan không? Nếu linh hồn là một tồn tại khách quan thì đúng như Mác nói đó là duy vật đấy. Kẻ nào mà bác bỏ cái tồn tại khách quan, kẻ đó mới là duy tâm (...vỗ tay...). Còn tôi vốn là một người đi dậy. Tôi đi dạy về duy vật biện chứng, chủ nghĩa duy vật. Tôi không nói để khoe với các bạn đâu, tôi dạy cho các vị từ Bộ trưởng trở xuống từ năm 1957, dạy chính về duy vật biện chứng. Làm sao tôi lại có thể duy tâm được. Nhưng bây giờ nói rằng những linh hồn đó đang nói với tôi về những sự kiện mà tôi đang sống mà rất đúng thì đó chính là tồn tại khách quan. Mà phải tin ở cái tồn tại khách quan thì mới là duy vật. Còn bác bỏ nó thì là anh duy tâm, anh chủ quan, anh duy tâm, anh không hiểu gì cả. Còn khoa học phương Tây từ xưa đến nay đều dạy cho chúng ta rằng là người chết mất hết. Điều đó chưa đúng, tôi nghĩ rằng chưa đúng. Còn giải thích như thế nào thì tùy anh Đào Vọng Đức, tùy Hội Liên hiệp KHKT. Anh giải thích như thế nào thì tùy anh nhưng chúng tôi thì xác nhận rằng những người thân trong gia đình tôi mà đã chết nói những chuyện với chúng tôi về thời quá khứ và thời hiện tại hoàn toàn đúng. Mà nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng hay Nguyễn Văn Nhã có biết gì về gia đình tôi đâu, hoàn toàn không biết. Họ chỉ là người phiên dịch, nói ra và như anh Nhã thì không nói ra. Bây giờ tôi xin nói về một vài đề nghị của tôi với Trung tâm. Tôi nghĩ rằng khoa học nghiên cứu về những linh hồn hiện nay mới bắt đầu. Anh chưa đủ trình độ để giải thích nó nhưng tất cả mọi khoa học đều bắt đầu từ những sự xác nhận hiện tượng. Darwin cũng bắt đầu bằng việc xác nhận các hiện tượng rồi mới đi đến lý thuyết của mình về sự phát triển của muôn loài. Newton cũng bắt đầu từ việc quan sát tại sao quả táo lại rơi xuống đất nhỉ, mà tại sao nó lại không rơi ngược lên? Từ đó mới giải thích được luật trọng lực. Khoa học bộ môn cận tâm lý của anh Chu Phác, ông chưa giải thích được đâu bởi vì ông chưa phải là Newton. Nhưng ông bắt đầu làm cái công việc của Newton cho nên tôi đề nghị rằng nên làm 2 việc. Lần nào tổng kết tôi cũng thấy anh Chu Phác kể tỉ mỉ, cho kể này kia. Tôi nghĩ đó cũng tốt thôi nhưng tôi cho rằng bộ môn cận tâm lý với cái chỗ mà anh Vũ Thế Khanh nên tổng kết lại. Điều thứ nhất tôi cho rằng khẳng định những thông tin mà các nhà ngoại cảm tìm được ở những người đã chết là đúng, là chính xác. Như lúc nãy là các gia đình anh Mẫn, các gia đình khác đó hàng nghìn người không phải người ta ngây thơ, người ta mê tín, người ta tin những thông tin mà các nhà ngoại cảm đưa ra là đúng đâu. Không dễ cái gì đâu, phải có những cái tin để người ta tin. Cho nên tôi đề nghị là thứ nhất có những tập sách để cho những người là nhân chứng – theo như cách nói của anh Hàn Thụy Vũ – viết lại xem tại sao tôi tin. Tôi nói ví dụ tôi sẵn sàng viết nữa tại sao tôi tin các nhà ngoại cảm đưa cho tôi là đúng. Ít nhất là anh khẳng định hiện tượng đó. Điều thứ hai mà tôi đề nghị, như anh Nguyễn Mạnh Hùng vừa nãy nói, tôi đã thấy cái gì, ai nói với tôi (người chết) làm những cái gì và khi tôi kiểm tra người sống đều đúng như thế. Tôi nghĩ là từ 2 phía, từ phía những nhân chứng anh thuật lại xem tại sao cái thông tin đó mà anh tin. Điều thứ hai nữa chính những điều nhà ngoại cảm viết ra tôi đã nghe thấy gì, tôi đã thấy người chết như thế nào. Hai hiện tượng đó tôi nghĩ rằng cực kỳ quan trọng cho khoa học. Bởi vì khoa học đầu tiên là phải dựa trên những hiện tượng mà có thể kiểm chứng được. Bây giờ chúng ta chưa giải thích được, chưa kiểm chứng được thì chúng ta những người mà tin, những người nhận được thông tin đó mà cho là chính xác thì hãy chứng minh đi. Tôi đề nghị hai việc đó rồi mới đến việc thứ 3 mà anh Vũ Tuyên Hoàng gợi ý với anh Đào Vọng Đức là các ông thử giải thích đi. Tôi nghĩ một đời người chưa chắc đã giải thích được hiện tượng này bởi vì những hiện tượng này đã tồn tại hàng ngàn năm mà chính ông ta đã gặp cho nên mới có chuyện tin như thế. Và bây giờ thì nó phổ biến hơn chứ ngày xưa thì những thông tin đó quá ít. Cho nên tôi đề nghị là Trung tâm, bộ môn Cận tâm lý nên ra những tập sách để khẳng định những hiện tượng đó và đấy là cơ sở để các nhà khoa học sau này phân tích. Và cuối cùng tôi đề nghị bộ môn cận tâm lý nên lập một cái quỹ để tất cả những người như chúng tôi là những người chịu ơn của các nhà ngoại cảm góp vào tùy sức của chúng tôi. Đây không phải thù lao. Tôi thì thực ra không có đủ tiền để mà cám ơn anh Nguyễn Văn Nha và Phan Thị Bích Hằng. Đối với anh Nhã tôi chỉ có tiền để trả cho anh ấy một chuyến máy bay ra và vào thôi. Ngoài ra không có gì nữa. Phan Thị Bích Hằng cũng vậy. Nhưng lúc nãy Phan Thị Bích Hằng có nói với tôi thì tôi cũng xin nói với các bạn thế này. Sau khi tôi tìm được em gái thôi, thì tôi nghĩ rằng để nhà ngoại cảm mà vừa làm việc đời thường vừa đi làm cái việc mà từ thiện này quá vất vả thì tôi mời cô ấy về cái trường của tôi – trường ĐH dân lập Quản lý Kinh doanh Hà nội. Tôi có nói với các anh em trong trường rằng 100 GS Trần Phương không giúp tìm được một mộ liệt sĩ nhưng một Phan Thị Bích Hằng đã giúp cho cả nghìn người tìm được mộ liệt sĩ. Vậy thì trường sẽ trả lương cho Phan Thị Bích Hằng với tư cách là chuyên viên kế toán thôi, cũng không cao gì đâu. Nhưng mà bất cứ lúc nào Phan Thị Bích Hằng cần đi đâu giúp người đời cứ đi, không cần chấm công (...vỗ tay...) bởi vì nhà ngoại cảm giúp cho đời rất nhiều mà sự giúp đỡ này là vô cùng vô giá, không có tiền nào mà tính được. Nhưng nhà ngoại cảm cũng phải sống chứ, cũng phải có lương hằng ngày để mà tồn tại chứ cho nên tôi trả lương cho cô Phan Thị Bích Hằng có 1 triệu bạc thôi nhưng mà để lúc nào, bất cứ lúc nào cô ấy cũng có thể sống để mà đi giúp đời được. Thế thì chúng tôi làm cái việc đấy là để trả ơn chứ còn chúng tôi cũng chả có sức nào. Như tôi nói với ví dụ Trung tâm lập ra một cái quỹ thì khi nào tôi có tiền nhuận bút chẳng hạn, thì tôi có vài triệu thì tôi xin tặng Trung tâm một triệu bạc. Thế thì các vị cứ nhận vào đấy (...vỗ tay...) và cái quỹ đó thì hỗ trợ cho các nhà ngoại cảm thiếu thốn cũng có một chút để mà bồi dưỡng và đặc biệt để thuê người viết lại những tập tài liệu như tôi gợi ý. Đó là xin góp cái ý kiến nhỏ của tôi. Và cuối cùng đầu năm thì tôi đặc biệt chúc mừng các đồng chí ngoại cảm, các nhà ngoại cảm mà tôi biết và tôi chưa biết một năm mới đầy hạnh phúc và xin cám ơn các vị (...vỗ tay...). Phát biểu đại diện Trung tâm cảm ơn, hứa triển khai trong phạm vi sức lực có thể thực hiện một số điều giáo sư đề nghị.v.v,... 22/1/20061 like
-
đây chỉ là nhận xét phiến diện của tác giả tuấn dương trước đây cũng có qua Quảng Châu vài lần ,nhưng thấy ko đến mức như nhận xét của người viết +đường phố sạch sẽ ,an ninh cũng tốt trộm cướp hiếm xảy ra .trên mỗi đoạn đường đều có trạm gác ,cảnh sát bên đó thường xuyên đi tuần . 1h đêm thấy dân tình vẫn đi dạo ở công viên già cả lớn bé đều có cả +trên các phố chính dành cho người đi bộ ,hút thuốc lá vứt lung tung là bị nhắc nhở ngay + tuấn dương tham quan 1 vài phân xưởng thấy người lao động bên đó làm việc nghiêm túc ,chăm chỉ +td nghỉ chân tại 1 khu xưởng dành cho công nhân bên đó . thấy họ cũng khá vui tính ,hòa đồng .sáng dậy người ta qua gọi mình đi ăn sáng chủ quán thấy người mới nên cũng nhiệt tình ,cho đồ ăn nhiều hơn . +đồ ăn bên đó ko được ngon ,hơi nhiều dầu mỡ .nên khi ở đó td và bạn hay đi siêu thị mua về tự chế biến cho hợp khẩu vị + tại các cửa hàng lớn hàng hóa đều bấm giá => khi mua ko mặc cả .trừ khi vào chợ hoặc mua đồ ở khu phố đi bộ thì phải trả giá ,nhưng thấy thái độ của họ cũng bình thường ,ko có phản ứng thái quá +ăn xin bên đó cũng như bên mình đeo bám du khách rất dai +tầng lớp lao động bên đó cũng rất vất vả ,những công nhân td gặp đều từ các tỉnh nghèo của trung quốc lên thành phố lao động .nơi họ sống tương tự như khu xóm liều ở vn .nhà 1 tầng ,mái tôn gần dòng sông ô nhiễm khu cao cấp dành cho công nhân thấy cũng không khác mấy kí túc xá dành cho sinh viên bên mình ,có khí còn tệ hơn theo đánh giá chủ quan của tuấn dương ,dân đen ở đâu cũng đều giống nhau cả ,cái khác là do đảng cầm quyền trong 1 bài viết nào đó thấy nói người tàu rất nhát gan , có lẽ vì điều này mà các thành phần lẫnh đạo đều hiếu chiến và hung hăng như 1 chọn lọc của tự nhiên1 like
-
Bài này có thể phản án đúng thực tế nhưng hơi phiến diện, các đây 2 năm tôi cũng có có sang Tàu dự hội nghị về máy thiết bị tại Thượng Hải nhưng thực tế thì đi du lịch có cảm nhận như thế này. - Về thức ăn thì tùy từng tour. Đoàn chúng tôi đi thì thức ăn khá hợp khẩu vị và ngon, có cả đồ ăn Tây trong khách sạn. Tuy nhiên khi gặp 1 đoàn khác ở Tây Hồ ( Hàng Châu) thì họ cũng nói là thức ăn cay và nhiều mỡ. Thực tế thì đa phần các món Tàu đều nhiều mỡ. -Về đường xá thì rát rộng và đẹp tuy nhiên giờ cao điểm thì kẹt xe thôi rồi. Tuy nhiên toàn thành có hệ thống camera theo dõi vì vậy có lẽ xe đạp điện và không phải giữ xe như ỏ bên Ta mà chỉ có 1 cái khóa dây rồi để vỉa hè. Xe máy thì chỉ chạy ở ngoại thành - Nếu quan sát trên đường phố Thượng Hải ban ngày thì hầu như không có xe sang, không có xe Hàn Quốc hay Nhật mà chỉ có xe Trung Quốc, xe taxi thì chất lượng kém hơn bên mình nhiều và xe nào cũng có khung sắt kính ngăn người lái và khách để tránh cướp xe. - Nếu đứng ở tòa nhà cao nhất Thượng Hải quan sát thì phía dưới bố trí các chung cư và biệt thự theo hình bát quái ( Tiếc là bức ảnh chụp giờ không tìm lại được) - Hàng Châu thì đẹp thôi rồi, cảnh như trong phim kiếm hiệp, Có món ăn nổi tiếng là " Gà ăn mày" và "Thịt nấu đông" của Tô đông pha thì phải, ( cái này nghe nói là sản xuất không kịp bán, vì đưa cả lên Bắc Kinh ...)tuy nhiên đúng là không ngon bằng Việt Nam mình. - Đường Phố Hàng Châu khá sạch đẹp, xe thì toàn xe Audi, ở Hàng Châu này nghe nói có những khu vực người nông dân không cần làm vẫn có ăn ( vì có những nhà máy xuống thuê đất trồng chè), Vùng chè Long Tĩnh thì đúng là nhà nào cũng có biệt thự và xe hơi thật. - Điều đặc trưng trên đường là hầu như tất cả các nhà vùng ngoại ô miền Nam đều quay về hướng Nam - Tuy nhiên chuyến đi này có 2 điều tôi cảm thấy khó chịu, đó là khi vào mua lụa tơ tắm một số người trong đoàn có trả giá thì 1 tay hướng dẫn viên Trung Quốc lẩm bẩm, người Trung quốc còn không trả giá nữa là người Việt - Khi họ dẫn vào 1 trung tâm y học dân tộc thì những người trong đó nài nỷ mình mua thuốc cho bằng được. - Tiếp tân thì đúng là không biết Tiếng Anh dù khách sạn 4 sao ở Hàng Châu. - Truyền hình thì khá hạn chế thông tin từ bên ngoài, chủ yếu là các phim bộ của Tàu. - Hồi đó ở Việt Nam thì hầu như tất cả các cơ sở thương mại, khu công cộng, quán cafe đều có LCD hoặc ít ra là màn hình phẳng nhưng mấy nhà hàng nổi tiếng bên đó thì vẫn màn hình lồi. Thế mới biết dân Việt mình sành điệu về công nghệ. Mặc dù vẫn thích xem kiếm hiệp nhưng nói chung là tôi ghét người Tàu vì tính bành trướng của họ1 like
-
Người có khả năng Thôi miên là người thông qua phương pháp tập luyện đặc biệt , tạo ra năng lượng trường sinh học rất lớn. Người Thôi miên có thể sử dụng năng lượng đó thông qua ý chí và tinh thần để điều khiển và khống chế ý chí và tinh thần của người khác. Điều khiển mọi suy nghĩ và hành động của họ. Người bị thôi miên rơi vào trạng thái vô thức, không làm chủ được bản thân, bị chi phối hoàn toàn hành vi bởi người thôi miên. Người bị thôi miên phải là người tự nguyện tham gia, chấp nhận bị điều khiển trong quá trình điều trị bệnh hoặc theo yêu cầu nghiên cứu, khai thác thông tin của người thôi miên. Nếu không phải là tự nguyện thì không thể tiến hành việc thôi miên được. Trong một số trường hợp đặc biệt, đối với người thôi miên giỏi, họ không cần phải phụ thuộc ý chí và tinh thần của người khác mà vẫn có thể thôi miên được họ. Việc này gọi là thôi miên cưỡng bức. Đây nếu như không phải là người có tư cách và phẩm chất hơn người, thì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng người thôi miên lợi dụng tài năng vào mục đích phi pháp hoặc các mục đích xấu xa khác. Thôi miên có khả năng chữa trị được một số loại bệnh tật . Thôi miên cũng có khả năng đuổi được một số vong ma ra khỏi cơ thể của người bị ma nhập, vì năng lượng trường sinh học tác động mạnh mẽ và trực tiếp lên hệ thống trung ương thần kinh, mà vong ma xâm nhập vào cơ thể thông qua con đường trung ương thần kinh này. Tuy nhiên không phải bất cứ tà ma yêu quỷ nào cũng bị khuất phục bởi thôi miên. Ngược lại đối với các loài yêu tinh và quỷ vì chúng có năng lượng thần thức lớn nên chúng có thể tác động ngược lại người thôi miên. Trong trường hợp đó bản thân người thôi miên sẽ bị ma nhập và bị điều khiển. Người có khả năng thôi miên mặc dù có năng lượng trường sinh học lớn, vẫn có thể bị ma nhập và thậm chí còn dễ bị ma nhập hơn là các đối tượng bị áp vong. Trong trường hợp này thì không biết đâu là khả năng thôi miên, đâu là năng lượng thần thức của loài yêu quỷ. Đặc biệt, người thôi miên phải là người có phẩm chất đạo đức tốt, nếu không họ rất dễ rơi vào tình trạng lợi dụng người bị thôi miên để làm các việc bỉ ổi, xấu xa, tồi tệ, thậm chí làm hại người bị thôi miên mà họ không thể nào biết được. Đây nếu như người thôi miên làm cho người bị thôi miên lâm vào tình trạng hoang tưởng, tự kỷ ám thị, thì chỉ người có khả năng thôi miên mới có thể chữa trị cho họ . Bản chất không phải là bị ma làm nên việc cúng kính, làm pháp đuổi tà ma là vô dụng. Người bị thôi miên không thể có khả năng tìm mộ, nhưng lại có khả năng cung cấp các thông tin bí mật về bản thân và những người thân khác trong gia đình nếu người thôi miên muốn khai thác thông tin. Sau khi bị thôi miên, người tham gia tự nguyện hoặc bị thôi miên cưỡng bức cũng không thể nhớ nổi những gì mình đã nói và làm. Người bị thôi miên có thể có khả năng múa, hát, đánh võ... mà bình thường không thể làm được. Người đã bị thôi miên nhiều lần thì rất dễ bị vong nhập vì Thể Vía được khai thông, tương thích với năng lượng cõi âm. Đã có những trường hợp người đang bị thôi miên liền bị ngay một con quỷ xâm nhập vào và dùng năng lượng thần thức của nó khống chế ngược lại người thôi miên, khiến cho người thôi miên bị mất hết năng lượng sinh học và trở thành ngơ ngẩn, hoang tưởng, tự kỷ. Tóm lại, người biết thuật thôi miên chỉ nên áp dụng trị liệu các loại bệnh tật thông dụng và một số việc khác. Nếu dùng vào viêc có liên quan đến lĩnh vực Tâm linh thì giống như con dao hai lưỡi, mặt xấu nhiều hơn là mặt tốt. Đối với người bị Áp vong : Người bị áp vong nhất định phải là người có Thể Vía tương thích với năng lượng thần thức của người cõi âm. Người khi bị áp vong sẽ rơi vào trạng thái vô thức, nhờ có vong áp vào mà có thể biết được mọi việc đã, đang và sẽ xảy ra đối với các thành viên của gia đình . Bất cứ ai có Thể Vía tương thích với người cõi âm, vong đều nhập vào được mà không cần phụ thuộc ý chí và tinh thần của người đó. Vong cũng có vong tốt, vong xấu. Vong nhập vào người đi áp vong nhiều khi cũng không hẳn là người thân của gia đình đi gọi hồn. Có những vong có năng lực thần thức lớn có thể biết rõ về gia đình "Khổ chủ" mà không phải là vong người thân thật sự của họ. Thực tế vong biết rõ phần mộ bị thất lạc và có thể chỉ ra nơi phần mộ đó, nhưng nếu là vong khác nhập vào thì sẽ chỉ dẫn bậy bạ, lung tung không đúng phần mộ. Trường hợp này thường chỉ xảy ra với những nhà ngoại cảm tự phát giống như trường hợp của nhà ngoại cảm có tên Lê Thành Trung. Người đi áp vong cũng có thể bị xảy ra hiện tượng vong ma khác tiếp tục nhập vào sau khi áp vong xong và trở về nhà. Vong ma này sẽ quấy đảo, khiến cho cả gia đình một phen hỗn loạn. Vì thế thực tế việc đi áp vong cũng lợi bất cập hại nếu người đi áp vong không đến đúng những nơi áp vong có thờ phụng Thánh Thần theo đúng phép tắc, lễ nghi. Những người có bệnh hoang tưởng, nhưng người tự kỷ ám thị cũng dễ áp vong. Nhưng nếu là vong xấu xâm nhập thì bệnh còn nặng hơn nữa, thời gian trị liệu và hồi phục rất lâu. Đối với những người bị vong ma nhập thì người biết thôi miên có thể chữa trị ( đuổi tà ma ) cũng có trường hợp không thể chữa nổi do vong có năng lượng thần thức quá mạnh. Trong những trường hợp bị vong ma nhập thì tốt nhất là mời Pháp sư , vừa an toàn lại hiệu quả.1 like
-
Thực ra thì bài này hơi cực đoan khi nhận xét về Tàu. Tôi cũng đã sang Tàu và ở đấy gần cả 10 ngày. Mọi việc không tồi tệ như vậy. Đường phố khá sạch sẽ. Họ rất sòng phẳng và bán đúng giá tại các cửa tiệm. Có lần tôi vào tiệm massage. Kỹ thuật viên mas xong đứng dậy bỏ ra ngoài, không lấy tiền boa. Người Tàu nam Dương tử rất hiếu khách. Nhân viên các trạm thu phí cầu đường rất lịch sự. Họ cảm ơn khi xe chúng tôi trả tiền phí với dáng điệu vui vẻ. Bên đó cũng có ăn mày và nơi tôi đến không có cảnh đeo bám du khách. Những hình ảnh này tôi có ghi đầy đủ trong topic Phong thủy Lạc Việt ở Nam Dương tử. Nhưng về đồ ăn Tàu thì đúng như bài viết đã nêu. Bởi vậy, khi về nhà việc đầu tiên là chúng tôi gọi điện về nhà yêu cầu nấu ngay rau muống luộc và cà pháo với tương. Tôi đã đi vài nước. Thức ăn không ở đâu ngon bằng ở Việt Nam. Ngay cả dịch vụ massage thì Việt Nam cũng số 1. Tôi không thích Tàu vì họ lấn chiếm biển đảo của Việt Nam.1 like
-
nhà chị lục đục thế cũng đúng vì con gái khắc mẹ lắm. 2013 chị sinh con trai hay gái đều rất tốt. Nhưng trai còn tốt hơn gái. 2013 theo sách Tàu mà thầy kia xem cho chị là mệnh Thủy. nhưng theo quan điểm của LHĐP là mệnh HỎA nên ko tốt đâu. Chị cân nhắc xem nên tin ai nhé. Em tư vấn theo những gì em tin và biết thôi. Có gì chị hỏi thêm chú Thiên Luân nhé.1 like
-
Con thấy hồi này sức khỏe của Chú Thiên Sứ không được ổn lắm. Con không nhầm thì từ sau vụ Trung Quốc cắt cáp tàu Bình Minh của PVN. Chắc Chú bị phân tâm từ vụ đó??? Con nghĩ sức khỏe và có nhiều chuyện làm CHú không tập trung nên có thể ảnh hưởng tới những việc của Chú đang làm. Chúc Chú mau khỏe hẳn để tiếp tục thực hiện công việc Chứng minh Việt Sử 5000 năm mà Chú đang làm.1 like
-
1 like
-
1 like
-
Ngươi chồng thứ 2 cao hơn người chồng trước 1 tí ,nhưng hơi gầy hơn 1 tí ,mặt dài da trắng ,to xương ,mắt sáng ,lanh lợi hoạt bát ăn nói khôn ngoan lưu loát hơn ông trước ,lớn hơn tuổi cháu nhiều và cũng lớn tuổi hơn người chồng trước ,số cháu từ trung vận trở đi mới bất đầu khá về già anh nhàn và có nhiều của và nhà cửa cũng khá .1 like
-
Tặng mọi người file mp3 này, hy vọng phần nào giúp mọi người hiểu về công việc của nhà ngoại cảm. Đây là bài nói chuyện của ngưởi đã từng không tin tý nào về thế giới tâm linh, từng làm lãnh đạo cấp cao của Nhà nứoc, ông đã được nhà ngoại cảm giúp đỡ tìm mộ và bây giờ ông đã tin và xác nhận việc đó khó tin nhưng ông đã tin và vô cùng bất ngờ về những gì nhà ngoại cảm đã làm thông dịch giữa ông và linh hồn người nhà của ông (thông tin chỉ có một mình ông biết) http://www.mediafire...7cq9rcp6cpp19kk1 like
-
Tôi có vài lời lạm bàn với những người có tâm và có tầm nghiên cứu tử vi ,để vạch ra những khuyết điễm và sự thất truyền tam sao mất bản , vấn đề cụ thể tôi xin mạn phép đưa ra thực nghiệm mà suốt nhiều năm qua tôi đã trãi qua .Đầu tiên khi tập xem tử vi tôi cũng dùng cách lấy lá số theo 2 quyển tử vi đẫu số tân biên và tử vi ảo bí và xét nghiệm thì hầu hết các sách khác đều có trình tử vi giống nhau ,đơn cử trường hợp của tôi ; cung thê của tôi có thiên khôi ,thì cũng như mọi sách vỡ hay bất kỳ cao thủ nào khi nhận xét về lá số có như vậy ; vợ hay chồng sẽ là trưởng nữ hay đoạt trưởng ,vợ là người học thức trình độ cao v.v. /về lá số bà vợ tôi cung mệnh cũng có thiên khôi tọa thủ thì cũng như nhận định trên theo sách vỡ thì không sai... nhưng suốt mấy chục năm trăn trỡ tôi vẫn chưa tìm được câu trả lời thích đáng vì cặp sao khôi -việt cũng là bộ sao khá quan trọng mặt dầu chưa được là chính diệu vì được mệnh danh là thiên ất quí nhân /nhưng nếu dụng trình tử vi của lạc việt thì cung mệnh của vợ tôi và cung thê của tôi đều không có cặp sao nầy . Trên thực tế ngoài đời thì vợ tôi là con thứ 3 trong gia đình bên trên còn có 2 thằng anh trai ,như vậy đã không là trưởng nữ được và vợ tôi học rất kém... ,vã lại 2 thằng anh của bà ấy còn rất ư là khỏe mạnh trông không thể chết yểu được thì bà vợ tôi không có cơ hội đoạt quyền nam trưởng trong kiếp nầy /như vậy theo các cách trình tử vi truyền thống đã có sự sai sót nhầm lẫn nào không ??? Theo tôi không có trình tử vi nào hoàn toàn đúng cả ngay cả còn phụ thuộc vào người giải tử vi nữa ,dầu đầy đủ 2 yếu tố nầy thì tử vi vẫn còn chổ chừa cho đương số quyết định phần mệnh số của mình mà thiên hạ nôm na gọi lànhân lực ,yếu tố nầy cũng góp phần không kém trong sự định hướng số phận của từng người , với khả năng của người giải cao nhất thì lá số chỉ có chỉ số tuyệt đối là 80% . Theo thiễn nghĩ của tôi , không có trình tử vi nào sai mà chỉ có thể được xếp hạng như các vì sao sao chính diệu trong tử vi như ; đúng nhất [miếu địa] , khá đúng [ vượng địa ], đúng vừa [đắc địa] , [hảm địa] cao thủ nghề còn non . Sự thật trình tử vi lạc -việt chỉ khác các trình tử vi khác ở chổ cặp sao khôi việt và các sao trong vòng trường sinh các phần còn lại đều giống nhau ,như vậy ngoại trừ các sao kể trên thì người luận giải tử vi khi gặp phải bất cứ trình nào đều giải giống nhau ,như vậy cũng không thể nói là cái nào sao chép giống cái nào cả ... xin đơn cử trường hợp thứ 2 trong vòng sao trường sinh đây là chổ khác biệt trình tử vi lạc việt và trình tử vi mà cho là truyền thống . Trong các sách đều giải rằng ; khi sao Thai đóng tại mệnh cung có thêm 1 vài sao nào đó thì đương số lúc sanh ra phải bị trường hợp như sau ; sanh non thiếu tháng thiếu ngày , sanh già ngày tháng hay có tật bệnh khi vừa lúc mới sanh ra ; trường hợp 3 ,khi sao Thaiđóng tại Tật cung hay tử cung thì đối với đàn bà chắc chắn là có vấn đề liên quan đến sanh sản như bị lệch tử cung hay ở bộ phận sinh sản [ nếu ai cho rằng những điều nầy sai thì đã phũ nhận lập luận theo tử vi truyền thống ] trên thực tế tôi cũng đã kiễm chứng và theo dõi trường hợp nầy thì rất chính xác trong rất nhiều lá số đã trãi nghiệm . Như vậy tóm lược ,nếu trường hợp sao Thai được an theo trình tử vi tuyền thống thì không có ở tại cung mệnh hay cung tật ,đối với siêu cao thủ tử vi cũng sẽ không nhìn ra khi đuơng số là người sanh ra non ngày tháng hay có tật nguyền ,và khi sao thai không được an tại cung tật với phụ nữ thì cao thủ nào dám xác nhận rằng đương số có bị lệch tử cung hay bị bệnh nơi bộ phận sinh sản ??? nếu cao thủ nào đó xác định được những điều trên không qua saoThai ,như vậy họ đã đi ra ngoài lý luận của tử vi truyền thống hay họ đã dụng các vì sao nào mà xác định được việc trên ? Đơn cử trường hợp bản thân tôi theo trình tử vi truyền thống thì sao Thai được an tại cung Nô ,theo sách luận thì tôi thường phải gian dâm với những người nữ bên ngoài hay những người cộng sự , nhưng may thay theo trình tử vi lạc -việt thì sao Thai lại rơi vào 1 nơi khác ,thật tế bên ngoài đời thì tôi chúa ghết nơi nào làm việc có đàn bà ỏng ẹo ,và từ xưa đến giờ tôi đều nhận việc làm toàn là đực rựa một nòi không . Như vậy các cao thủ có tầm hay có tâm nghiên cứu về tử vi ,nên học lấy kinh nghiệm để thực dụng xem phương pháp nào đạt nhiều tỉ lệ chính xác nhất hơn là khư khư theo lối cha truyền con nối , hay a dùa theo bang phái nào đông người được ưa chuộng .1 like