-
Thông báo
-
Nội quy Lý Học Plaza
Nội quy này là bản mở rộng Nội Quy - Quy định của Diễn đàn. Khi tham gia mua bán, các thành viên phải tuân theo những quy định sau: Tiêu đề bài viết: Bao gồm: Chỉ dẫn địa lý, Loại hình Mua/Bán, Thông tin mua bán.
Chỉ dẫn địa lý: Tỉnh/thành nơi mua bán. Hoặc sử dụng định nghĩa có sẵn:TQ: Toàn quốc
HCM: TP Hồ Chí Minh
HN: Hà Nội
[*]Ví dụ: HCM - Bán Vòng tay Hổ Phách Nội dung bài viết: Mô tả chi tiết sản phẩm mua/bán
Bắt buộc phải có thông tin liên lạc, giá Mua/Bán
Bài mới đăng chỉ được phép up sau 03 ngày.
Thời gian up bài cho phép: 01 ngày 01 lần.
Các hành vi vi phạm nội quy này sẽ bị xóa bài hoặc khóa tài khoản mà không cần báo trước.
-
Leaderboard
Popular Content
Showing most liked content on 30/07/2010 in all areas
-
'sát Nhân' Thầm Lặng
Rừng Nauy and 2 others liked a post in a topic by Thiên Sứ
'Sát nhân' thầm lặng sống trong nghĩa trang Cập nhật lúc 16:53, Thứ Năm, 29/07/2010 (GMT+7) - "Sát nhân" thầm lặng trú ẩn trong nghĩa trang. Những vết lở loét trên thân thể nạn nhân loang dần. Nạn nhân có thể "bất đắc kỳ tử". Thời gian gần đây, Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM đã tiếp nhận hai trường hợp bị mắc một chủng loại nấm nguy hiểm, hiếm gặp và rất khó chẩn đoán. Các bệnh nhân này đều còn rất trẻ, tổn thương do nấm gây ra khiến họ không thể hòa nhập với cộng đồng, thậm chí tính mạng cũng bị đe dọa nghiêm trọng. Suốt nhiều năm khổ sở Sinh viên trường Cao đẳng tên Trần Quốc A., 20 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân, TP.HCM đã phải sống cảnh khốn khổ do mắc chứng bệnh lạ suốt hơn 2 năm qua. Đang sống trong quãng thời gian đẹp nhất của đời sinh viên, bỗng dưng vào một ngày, A. phát hiện vùng da phía dưới hai cánh tay nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy. Chẳng bao lâu sau, vệt đỏ lan rộng ra nhiều phần khác của cơ thể như bụng, đùi, hai bên hố chậu… Bệnh nhân A. khi đã hồi phục. Ảnh: Thanh Huyền A. hoảng sợ đi khám nhiều nơi và đều được chẩn đoán là bị chàm bội nhiễm. Tuy nhiên, dù tích cực điều trị thuốc kháng sinh, kháng viêm theo toa của bác sĩ, vùng da chàm đỏ chẳng hề thuyên giảm. Vết thương trên da của A. càng ngày càng ngứa ngáy, lở loét, chảy nước khiến anh vô cùng đau đớn mỗi khi mặc quần áo. Cứ đến tiết học thể dục, A. lại viện cớ bị ốm để trốn ở nhà vì sợ bạn bè phát hiện mình mắc chứng bệnh quái lạ. Cuối cùng, trong lần đến khám tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM, A. đã may mắn tìm được lời giải đáp cho căn bệnh của mình cũng như chấm dứt những tháng ngày đầy đau khổ, tự ti và mặc cảm. Sau khi soi tươi và cấy sang thương da cho A., các bác sĩ của bệnh viện đã phát hiện những khúm nấm Aspergillus hình tròn. Ngay lập tức, bệnh nhân được dùng thuốc đặc trị, sau 5 tuần đã hoàn toàn bình phục. Những vết loét đỏ trên da dần khô và teo lại. Qua điều tra bệnh sử, BS Trần Phủ Mạnh Siêu, Trưởng khoa Xét nghiệm Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM cho biết, có khả năng môi trường sống của A. cạnh nghĩa trang Bình Hưng Hòa chính là nguyên nhân khiến cậu ta bị mắc loại nấm này (nấm Aspergillus thích mọc trên những chất hữu cơ phân hủy). Tính mạng của chị Tạ Thị H., sinh năm 1965, ngụ tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An cũng đang hết sức nguy hiểm do bị nấm Aspergillus đóng thành một khối u trong phổi. Nấm Aspergillus trong phổi. Ảnh: Thanh Huyền Chị H. từng được chẩn đoán bị khối u phổi lành tính và chỉ định mổ. Tuy nhiên, trong ca phẫu thuật, bác sĩ đã không dám cắt đi khối u vì phát hiện các bướu trên phổi của bệnh nhân dính với nhau và có những hoạt tử bã đậu. Kết quả sinh thiết cho thấy, khối u kia chính là do những tế bào nấm Aspergillus đóng lại. Trường hợp của nữ bệnh nhân này vô cùng phức tạp. Các bác sĩ không dám can thiệp phẫu thuật bóc tách bởi khối nấm xâm lấn rất gần động mạch chủ. Chỉ cần sơ sẩy một li khi thao tác làm động mạch vỡ ra thì bệnh nhân sẽ chết ngay tại chỗ bởi không có cách nào kịp thời cầm được máu. Aspergillus sống trong thực phẩm mốc Chúng ta khó mà ngờ được nấm Aspergillus chính là loại nấm mốc mà dân gian vẫn thường gọi. Chúng tồn tại khắp nơi trong thiên nhiên, trên cây xanh và ở cả thực phẩm như ngô, lúa hay thức ăn ôi thiu… Loại nấm này có chủng lây truyền cho con người qua đường hô hấp, lơ lửng trong không khí và phát tán theo gió. Nếu bị nấm Aspergillus nhiễm vào phổi sẽ rất khó nhận biết bởi không có triệu chứng rõ rệt. Chỉ khi nào tế bào nấm xâm lấn vào phế quản thì bệnh nhân mới có phản xạ ho. Theo BS Siêu, loại nấm Aspergillus chính là kẻ giết người thầm lặng, chúng âm thầm phát triển trong cơ quan nội tạng, xâm lấn lên động mạch chủ, gây vỡ động mạch làm người bệnh "bất đắc kỳ tử". Hiện nay, cách duy nhất để phát hiện nhiễm nấm Aspergillus nội tạng là qua các kỳ khám tổng quát định kỳ. Bác sĩ Siêu khuyên người dân nên chụp phổi 6 tháng/lần để kịp thời tầm soát bệnh. BS lưu ý người dân không ăn và hít phải các thực phẩm bị mốc để tránh nguy cơ lây nhiễm nấm Aspergillus. Thanh Huyền3 likes -
Sáng mai, Quốc hội sẽ bàn thảo về Quy hoạch Hà Nội tại hội trường. Chương trình thảo luận này sẽ không được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam. Đành chờ nghe các PV thuật lại vậy! Ngày mai, chắc Quốc hội sẽ bàn chủ yếu về Trục Thăng Long và TTHCQG sẽ đưa lên Ba Vì vì đó là hai vấn đề cộm cán gây bức xúc trong dư luận nhất..Tôi được biết có một số đại biểu Quốc hội thường xuyên ghé đọc Blog này (trong đó có 3 vị nói trực tiếp với tôi điều này). May mắn đêm nay, có đại biểu nào lạc vào đây trong một đêm khó ngủ, đọc đến những dòng chữ này, thì là điều tôi mong đợi nhất. Trước đây, tôi đã phát biểu về việc làm ngược đời của Bộ Xây Dựng (mà chủ yếu là anh em ông Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân và Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn). Bộ này thay mặt Chính phủ VN thuê nhà tư vấn nước ngoài PPJ làm đồ án quy hoạch. Nhà tư vấn lại thuê lại 2 Viện của Việt Nam làm cho họ(1 của Bộ Xây dựng và 1 của UBND TP Hà Nội). Có lẽ vì thế mà anh em ông Bộ trưởng cứ xông lên Truyền hình và báo chí để bảo vệ quyết liệt cho đồ án này (?). Có lẽ vì đồ án quy hoạch do người Việt Nam làm, nên nhất định phải đưa vào một tí tâm linh cho nó đậm đà truyền thống, vì thời gian qua người ta nói về cái chiếu dời đô của Lý Công Uẩn rất nhiều (?). Trục Tâm linh (sau gọi tránh là Trục Thăng Long) vừa được bày ra tức thì đất hai bên trục này và cả vùng núi Ba Vì sôi lên ùng ục. GS. Trần Trọng Hanh gọi trục đường này là cái mũi tên đã được đặt lên cái cung để bắn vào TTHCQG Ba Vì. Cách nói rất hình ảnh của GS Trần Trọng Hanh làm tôi nhớ đến một câu chuyện đã xảy ra cách đây khoảng 1000 năm mà tôi có dịp đọc trong tài liệu và khảo sát trên thực địa. Đó là khi triều đình nhà Lý xây dựng chùa Dạm trên núi Lãm Sơn (Quế Võ, Bắc Ninh), quy mô hoành tráng, là một trong những "chùa hoàng gia"(Chữ dùng của PGS. Chu Quang Trứ) nối tiếng trong lịch sử. . Cột đá Chùa Dạm hoành tráng vẫn đang thách thức hậu thế. Hiện nay không ai khẳng định được đây là cái gì. Khi chùa dựng xong, nhà vua nghe theo ai đó xui bậy, cho đào một con ngòi để tiện bề thuyền ngự của nhà vua và hoàng gia ghé vào bến nước tận chân núi trước cửa chùa. Nhưng, chỉ một thời gian ngắn, chùa Dạm trở thành phế tích. Nay chỉ còn một cột đá (có phiên bản đặt tại Bảo tàng Mỹ Thuật VN, Hà Nội), một tấm bia mờ hết chữ nghiêng ngả trong tàn hoang bụi rậm, và mấy chục tấm tảng kê chân cột. Còn con ngòi - tên gọi là NGÒI CON TÊN - tức Ngòi Mũi Tên) thì vẫn còn đó. Nay, lên núi Lãm Sơn, đứng ở nền phế tích chùa Dạm nhìn xuống, vẫn là ngòi CON TÊN, nước trắng xóa như chiếc mũi tên bằng thép đang lăm lăm bắn vào phế tích! Hoang tàn bia đá ngả nghiêng Chùa hoàng gia giờ chỉ còn những tảng kê chân cột Tôi cũng phân tích rằng: Trong lịch sử, xứ Đoài chính là nơi nhà Lý nhốt giữ tù binh; là nơi ẩn cư của các kẻ sĩ lánh đời, chán đời, bất đắc chí, bất lực và quay lưng với thời cuộc. Còn nay thì sao? Xứ Đoài hiện là nơi nhà nước xây dựng những trung tâm giáo dưỡng phục hồi nhân phẩm, trung tâm cai nghiện. Hơn thế Ba Vì còn là nơi người ta xây dựng siêu nghĩa trang có thể giải quyết việc an táng của thành phố chục triệu dân. .Xứ Đoài chưa bao giờ là vùng kinh tế năng động. Nơi này chỉ thích hợp để bảo tồn văn hóa, làm du lịch văn hóa và du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Đã 12 năm nay, Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc đặt ở đây nhưng đến nay vẫn chưa triển khai được bao nhiêu. Đại học Quốc gia cũng vậy. Hình như, tự vùng đất này đã có cơ chế tự bảo vệ rồi! Sấm Trạng Trình nói rằng: “Đoài phương tĩnh nhất khu”(xứ Đoài là một phương yên tĩnh”) là vì thế. Nếu đưa Trung tâm Hành chính Quốc gia về chân núi Ba Vì, tức là đặt Chính phủ và các cơ quan của chính phủ vào trạng thái nghỉ ngơi, không năng động, không linh hoạt… thì rất tai hại. .Ngoài ra, chúng ta đều biết vùng Sơn Tây là nơi Bộ Quốc Phòng đặt các trường đào tạo sỹ quan cho quân đội, cũng là nơi đóng quân của nhiều đơn vị quân đội, nhà máy quốc phòng. Ở đấy là vùng khí hậu khắc nghiệt (dân gian nói “Chó ăn đá, gà ăn sỏi”, và “nắng Sơn Tây, mây Ba Vì”) và địa hình địa vật tự nhiên phù hợp với việc thao diễn, luyện tập của quân đội. Vì thế, đưa Trung tâm Hành chính quốc gia về đây sẽ gây xáo trộn nơi này! Các bản đồ địa chất cũng cho thấy vùng núi Ba Vì có nhiều vết đứt gãy. Tại khu vực mà đồ án quy hoạch dự kiến đặt TTHCQG lại là vùng có hai đường đứt gãy giao nhau, càng tăng thêm lo ngại nếu đặt ở đây các công trình xây dựng lớn. Vì những lẽ trên, tôi rất mong các đại biểu Quốc hội nước ta không nên biểu quyết đưa TTHCQG lên vùng Ba Vì nói chung và lên xã Yên Bài nói riêng. Và chúng ta cần phải nói KHÔNG với cái Trục Tâm linh (Trục Thăng Long) đã được nhà tư vấn PPJ và Bộ Xây Dựng vẽ ra. Nguyễn Xuân Diện. Nguồn:nguyenxuandien.blogspot.com2 likes
-
NhÀ CÓ RẮn ĐỘc VÀo
Hạt gạo làng and one other liked a post in a topic by Thiên Phú
Có hàng trăm loại rắn nhưng được phân thành hai nhóm: Lành và Độc. Phần lớn các loại rắn đều được xem là một trong những loài vật Thiên Địch (có chức năng truy tìm (để làm thức ăn cho mình) các loài vật thường gây xâm hại đến cuộc sống, như: chuột, rết, côn trùng ... và thậm chí là ... rắn lớn nuốt rắn bé (trong đó có rắn lành (lớn) ăn cả rắn độc (nhỏ)). Chính vì vậy mà có lúc Việt Nam không hiểu tại sao Trung Quốc lại thu mua ào ạt, mua giá cao, mua không hạn chế số lượng Rắn và Mèo. Mua thì ta bán vậy. Mọi ngóc ngách của từng thôn xóm đều có người rảo bước tìm mua Mèo và Rắn để cho chúng xuất ngoại. Thế rồi ngay sau đó, Việt Nam lại nhận thấy nạn chuột bỗng bùng phát và trở thành đại họa. (Đức Phật đã dạy: nên làm lành lánh dữ, thế mà Tàu Ô nào có nghe, chỉ rắp tâm "truy sát" người Việt. Việc gì đến đã đến, Trung Quốc sau đó cũng bỗng nhiên bị nạn "Chuột ... tặc". Bùng phát chuột, chuột tàn phá bao nhiêu là vùng miền của bọn Tung Của. Nhưng nó cũng biết tính, chúng đã cho phát triển đàn Cáo Bạc để diệt chuột. Mỗi ngày một chú Cáo Bạc sẽ có thể măm măm 20 chú chuột có kích cỡ ... ngoại hạng Anh.) Cách nhận biết, phân biệt rắn lành và rắn độc có lẽ mọi người đều biết, nhưng nhân đây xin cho Thienphu được phép nhắc lại; Lưu ý về nhưng đặc trưng dễ nhận thấy: - Rắn Lành: vẫn linh hoạt trong môi trường bình thường vào ban ngày, đầu bình thường (bầu). - Rắn Độc: không linh hoạt vì không nhìn thấy tốt do thị lực giảm sút vào ban ngày, đầu nhọn hình tam giác. Có những lập luận gắn một số loài rắn, một chủ thể rắn cụ thể (trong hoàn cảnh cụ thể) với Tâm Linh là có, là đúng và được nhiều người xác nhận nhưng cũng chỉ là ngày xưa, hai mươi năm trở lại đây thì không có trường hợp nào ghi nhận. Có lẽ Thần Linh cũng kinh những ... "Nhậu ... tặc".2 likes -
Nói Chuyện Với Nguời âm
nhanqua and one other liked a post in a topic by Cóc
Thờ cúng đi lễ , cầu nguyện Thổ công vào táo quân là một . Táo quân , thổ công quản lý khu vực bếp núc . Thổ địa quảy tha ma , mọi người chết đường sá . Hà bá long vuơng quản lý các vong chết sông nước , thần linh là thần quản lý đất đai khu vực như cơ quan địa chính trên cõi trần . Hàng năm đến 23/1 âm lịch , thổ công và táo quân về trời báo cáo tình hình gia đình , đát đai , tiền của , họa phúc của gia đình rồi quay về . Ba ngày tết , thổ công , táo quân vẫn ở trong gia đình mình . Thánh, thần tiên, phật, mẫu là người được nguời trần kính trọng , tôn vinh thờ cúng đặt tên . Nếu trước họ là nguời trần nhưu mọi người thì khi chết họ phải theo luật mà tu hành , rèn luyện để vượt thiên đầu thai . Khi chưa đầu thai thì họ về nhà mà độ trí cho con cháu , dòng họ nào lo cho dòng họ đó . Đó là quy luật của thiên đình chứ họ không ử chùa , miều phủ để ai đó đến cầu xin gì cũng cho như nguời trần đã hiểu không đúng . Nhà nào cũng có bà cô tổ tứ đại lo cho dòng họ con cháu ở cõi âm và cõi trần . Bà cô tổ mặc áo vàng và áo xanh … , mỗi màu có 3 cấp cao thấp khác nhau . Trên áo có gắn 9 hạt kim cuơng . Muốn cầu nguyện , dâng lễ khi khấn táo quân , thổ công nhà mình thì sẽ được bà cô tổ phân công phù hộ . Ai có tâm lành , tâm tôt thì được linh ứng có hiệu quả . Táo quân được cõi âm đào tạo công tác quản lý năng lượng (đất đai , nhà ở trong mỗi gia đình) . Táo quân được phân công công tác thích hợp với năng lượng và tần số với chủ gia đình . Còn các thần thánh trong gia đình thì là vong nguời nhà mình phụ trách . Thổ công , táo quân có năng lượng đồng dạng với người trần . Ngoài ra thần có quyền năng khác nữa . Họ che chắn cho gia đình mình không cho ma người vào nhà và các tầng năng lượng khác không hợp với nhà mình . Phải nhớ công ơn họ , khi ăn thì mời , khi cần họ giúp thì cầu xin sẽ được linh ứng vì đồng dạng năng lượng với mình . Sau năm 2000, lịch cũ với ngày giờ tháng năm không còn đúng nữa, không còn chính xác vì thời tiết hiện nay đã thay đổi . Buổi sáng là lúc có năng lượng tốt cho con người nhất . Lần đầu muốn mời nguời âm , bà cô tổ và dòng họ tứ đại nhà mình nhập gia như người trần làm giấy nhập hộ khẩu vậy . Sau này có vong lạ thì bị thổ công đuổi ra . Người trần đến nơi cô làm việc nghe các vong trao đổi với gia đình họ mà học , để hiểu biết cõi âm , học rèn tâm đức . Không theo đạo nào cả , không đi lễ bái ở đâu cả . Tất cả đều ở tâm thành và tâm đức của mình thôi. Sang thế kỷ 21 , các đạo đã chuyển hóa , lai căng , cung như thời nguyen thủy ban đầu . Nay cô thiên đình đã dạy tâm đức là con đường yên tâm cơ bản nhất . Tu tâm thì ai cũng tu được , người lớn , trẻ con , có vơ , có chồng , không lệ thuộc một phương pháp nào cả , Không cần phải kiêng cữ , ăn chay như các sư . Ngày 23/1 âm lịch , người làm nghề chài lưois thờ hà bá , long vuơng thuơngf chọn cá chép to cúng lễ . Khi giết phải cầu xin hóa kiếp cho cá để phần linh nó đưa hà bá long vương lên thiện đình báo nguồn nước , phúc lộc của gia đình và xin độ cho họ phúc lộc , làm ăn khá . Cô hướng dẫn 3 ngày tết , chiều 30 cúng cơm táo quân , thổ công , bà cô tổ 4 đời và gia tiên về nhà ăn tết cùng con cháu lúc giao thừa . Người âm rất kỵ việc …<mờ> … Ba ngày tết cúng hoa quả , bánh chưng …<mờ> … . Ngày mùng một tết cúng … <mờ> … hoa quả tưoi và ngũ quả gồm có : 3 quả chuối tây hoặc chuối lá (không dùng chuối tiêu) , đu đủ , cam , táo , lê hoặc hồng xiêm , lê ki ma . Kiêng cúng nhất là quýt , mít . Mỗi thứ một quả thôi , bánh chưng phải bóc lá , nếu cúng cơm thì thức ăn nhiều ít tùy gia đình . Cúng xong ăn cơm còn hoa quả để đến chiều lấy xuống con cháu ăn lộc. Ngày mùng 2 và mùng 3 cũng cúng giống mùng 1. Hoa quả phải thay mới . Sáng mồng một tết có xông hà . Tốt nhất là lúc giao thừa mỗi gia đình dâng một quả mới , thăp hương cầu xin táo quân , thổ công , bà cô tổ bốn đời và các vong gia tiên vê xông nhà cho gia đình , xin tiếp năng lượng cho gia đình cả năm . Xin ban phước lộc khi sang năm mới . Xin táo quân quản lý chặt chẽ không cho vong lạ , năng lượng xấu vào nhà … Ngày tết cấm kỵ sát sinh . Nêu mua gà , vịt ngoài chợ thì cầu nguyện hóa kiếp cho nó đi đầu thai kiếp khác . Kỵ nhất là cúng ngoài sân , vì cúng ngoài sân là kêu gọi vong lạ đến nhà mình . Nguời trần thường đi cúng lễ các ngày rằm , ở trên chùa không có thánh thần ở đó nên không linh ứng được . Có tâm cầu nguyện , cúng ở nhà người âm mình phù hộ là tốt nhất . Các vong thấp còn có nhu cầu ăn uống , họ thưởng thức hương vị thức ăn khi cúng , còn các vong cao thì không cần hưởng thứ gì của người trần , chỉ cần cái tâm nghĩ đến họ , cầu nguyện thì họ độ trì cho . Không đốt vàng mã giả mà cúng tiền thật , áo quần thật mới may , mới mua . Sau 10 phút cúng xong thì lấy dùng bình thường . nguời âm sẽ giao động theo bóng tiền , áo quần để vật đó mà độ trị cho nguời sử dụng được tốt lành . Tiền vàng mã là đồ giả , xuống âm phủ phải quy đổi , hạ giá nhiều so với tiền thật đã mua . Khi cầu ai với mộ nội dung thì trogn tâm không nỏi a miệng nhớ bố mẹ ông bà …. Thì niệm trong lòng . Con cháu ở đau cúng đấy chứ không phải tập trung một ngày giỗ ở từ đường như lâu này người trần vẫn nghĩ . Người âm đi rất nhanh , con cháu nghĩ tới ông bà bố mẹ thì lập tức đến ngay , ai không nghĩ thì không đến , một phút đi được 2.750.000 kms . Khi cầu xin nguời âm nhà mình cho năng lượng tinh thì những người chết trẻ sẽ cho năng lượng tinh cho cá nhân hay ch cả gia đình tùy sự cầu xin của người chủ . Nếu cầu xin thổ công , tào quân cho năng lượng tinh thì họ sẽ xua năng lượng các vong lạ trong nhà trong vườn ra ngoài . Không phải cúng lễ , trù yểm làm gì cả . Vong con cái chết trẻ thường ở lại độ cho bố mẹ dến khi nào bố mẹ chết đi đầu thai . Nếu anh chị em biết cầu xin vong đó ở lại chờ độ cho anh chị em rồi mới đi đầu thai thì tốt . Khi đi ra ngoài , cầu người âm nhà mình độ cho mình đi an toàn hoặc làm việc được may mắn .Nếu cầu xong mà có cảm giác thấy khó chịu đau đầu thì không nên đi , nếu thấy thoải mái , vui vẻ thì đi thuận lợi . Năng lượng của người âm thôg tin cho người trần có nhiều dạng , phải cần để tâm quan sát chú ý suy ngẫm theo dõi thực tế rút kinh nghiệm thì mới biết trước được . cụ thể - Chó ngủ trên giường là có vận hạn - Chó nhảy lên ghế uống nước , thẻ lưỡi thở là sẽ bị lừa tiền - Rắng vào nhà , vào giường thì xin bà cô tổ tứ đại các cụ cho nó ra rồi lấy gậy gạt ra . Nếu nó vẫn vào lại hoặc không ra thì báo trước có tai nạn . - Bướm đen vào nhà là có tai nạn ,còn bướm nâu , bướm trắng là không sao . - Gà lănquay trước chủ là có vận hạn Các con vật nuôi là do người âm xua vào để báo tin . Ai có tâm biets và luôn nghĩ đến người âm như khi còn sống thì khi nào có vận hạn tai nạn sẽ đc nhận báo tin trước . Ai nhạy cảm có kinh nghiệm thì đoán biết , đề phòng tai nạn , giải hạn cho mình khỏi . Khi di đâu , làm gì , xin bà cô tổ nhà mình độ trì thì bà sẽ phân công người âm trong dòng họ có tần số năng lượng hợp với mình mà đi theo độ trì . Khi gặp tai nạn thì có người đỡ cho là như thế . Có người tai nạn nặng mà không sao , nhưng gặp tai nạn nhẹ mà chết là như thế . Khi mua nhà, xe máy , xe đạp , ô tô ; nhớ cầu xin thổ địa , táo quân và tổ tiên chứng giám độ trì cho trước khi dùng . Riêng nhà mới dọn về thì thiết lập bàn thờ mời táo quân , thổ địa , bà cô tổ, các bà cô , ông cậu , gia tiên dòng họ về ở và độ trì cho gia đình yên ổn an lành . Đặt bàn thờ theo đúng hướng chính của nhà , theo cửa chính . Bếp thì đặt hướng nguợc lại sao cho người đứng nấu ăn quay mặt ra hướng cửa chính . ---------Hết -------2 likes -
Nói Chuyện Với Nguời âm
jangyoobin and one other liked a post in a topic by Rin86
Ông tiến sĩ chuyên "gọi hồn" Hàng ngày, bất kể nắng mưa, căn nhà số 1, phố Đông Tác (Kim Liên, Hà Nội), lúc nào cũng tấp nập người ra vào từ sáng sớm đến đêm. Những người có chút am hiểu về thế giới tâm linh đều có thái độ thành kính khi đến ngôi nhà này, còn những người bác bỏ tâm linh thì coi chuyện người ta ùn ùn kéo đến gặp “ma”, xem “ma”... Sau khi nhà ngoại cảm “tác động” vào hàng loạt nhóm người, lập tức, căn phòng 80 m2 trên tầng 4 phố Đông Tác (phường Kim Liên, Hà Nội) biến thành một căn phòng toàn “ma quái”. Tôi đi xem… “ma” Hàng ngày, bất kể nắng mưa, căn nhà số 1, phố Đông Tác (Kim Liên, Hà Nội), lúc nào cũng tấp nập người ra vào từ sáng sớm đến đêm. Những người có chút am hiểu về thế giới tâm linh đều có thái độ thành kính khi đến ngôi nhà này, còn những người bác bỏ tâm linh thì coi chuyện người ta ùn ùn kéo đến gặp “ma”, xem “ma” rất nhảm nhí, tốn công sức. Nhưng với ông Vũ Thế Khanh và một số nhà khoa học ở Liên hiệp Khoa học Công nghệ tin học ứng dụng (UIA), thì việc nghiên cứu “ma quỷ” được xem như một vấn đề khoa học nghiêm túc. Từ 6 giờ sáng tôi đã có mặt ở số 1, phố Đông Tác, song sân để xe dưới tầng một đã không còn một chỗ, phải gửi xe máy sang siêu thị bên cạnh. Mọi người, cả đàn ông lẫn đàn bà, cả già lẫn trẻ đều giữ trật tự, đi lên căn phòng hội trường trên tầng 4 của toà nhà. Trước khi vào căn phòng rộng chừng 80 m2 trên tầng 4, họ đều thắp một nén nhang, chắp tay thành kính lạy Phật ở căn phòng bên cạnh. "Căn phòng ma quái" Trong căn phòng kỳ lạ đó, từng nhóm người túm năm tụm ba ngồi thành vòng tròn đối mặt với nhau. Mỗi nhóm là một gia đình, thường gồm ông bà, bố mẹ, vợ chồng, con cái, anh chị em, cháu chắt… là những người có quan hệ máu mủ ruột rà với nhau. Những người ngồi trong phòng đều nhắm mắt, khoanh chân, hai tay bắt chỉ ngồi thiền. Họ giữ tâm trí thanh thản, thoát tục, để cho “linh hồn” nhập vào thân thể, gặp gỡ người nhà. Trong căn phòng này có hai nhà ngoại cảm nữ, một người mặc áo nâu sồng, có lẽ là người theo hầu cửa Phật. Hai nhà ngoại cảm đứng giữa đám đông quan sát, thi thoảng họ lại tiến về phía nhóm người nào đó rồi dùng lòng bàn tay đặt lên đỉnh đầu, huyệt đạo ở lưng một phụ nữ, giống như kiểu cao thủ võ lâm đang… truyền công lực. Lúc tập trung truyền công lực, lúc họ nói giọng như nịnh trẻ con: Nào cụ X, cụ thương con cháu thì về cho con cháu gặp gỡ nào! Em Y chết trẻ thảm quá, người nhà nhớ mong nhiều lắm, về cho mọi người gặp đi…”. Khi nhà ngoại cảm nói thế, nhóm người ngồi túm tụm, người xì xụp khấn vái như khấn Thánh sống, người khóc tu tu gọi “linh hồn” hiện về gặp gỡ. Chỉ cần nhà ngoại cảm “truyền năng lượng” và “nịnh ma” một lát, lập tức diễn ra hiện tượng “ma nhập”. Khi “ma nhập”, người bị “ma nhập” không còn lý trí riêng của mình nữa mà nói cười, trò chuyện cứ như người đã chết. Sau khi nhà ngoại cảm “tác động” vào hàng loạt nhóm người, căn phòng 80m2 trên tầng 4 phố Đông Tác biến thành một căn phòng toàn “ma quỷ”. Những tiếng khóc, tiếng cười của những người, được cho là âm dương cách biệt, bao năm trời mới gặp lại nhau, tạo nên một khung cảnh hết sức xúc động. Chính vì thế, cảm giác ớn lạnh như đứng giữa nghĩa địa ban đêm xâm chiếm cơ thể tôi không còn nữa. Thay vào đó là sự ấm áp, gần gũi giữa con người dương thế với một thế giới khác, mà theo những người tham gia thí nghiệm, là thế giới của những linh hồn. Đề tài khoa học “nhập hồn” Sau khi bị thế giới tâm linh hút hồn, là một nhà khoa học biện chứng, với khát vọng làm sáng tỏ phần nào cái thế giới mà con người cứ bị huyễn hoặc hàng vạn năm nay, và cũng là để tìm ra những lợi ích của thế giới huyền ảo ứng dụng vào thực tế, tiến sĩ Vũ Thế Khanh đã viết báo cáo trình Chính phủ xin 500 triệu đồng để lập dự án có tên “Nghiên cứu về ma”. Những dự án kiểu này đã được các nhà khoa học phương Tây nghiên cứu nhiều. Thậm chí, nước Mỹ còn lập hàng loạt cơ quan chuyên biệt, nghiên cứu về hiện tượng đặc biệt, liên quan đến thế giới sau khi chết, để ứng dụng vào khoa học, cuộc sống. Ngay cả cơ quan tình báo Mỹ là CIA cũng rất tích cực với những dự án kiểu này. Tuy nhiên, với Việt Nam, nó còn rất mới mẻ, nên dự án của ông Khanh được cho là “kỳ quặc”, vô nghĩa và lãng phí. Và tất nhiên, dự án của ông đã không được phê duyệt. Mặc dù Chính phủ không phê duyệt để cấp vốn cho dự án kỳ quặc này, song cho phép ông cùng các nhà khoa học thành lập một cơ quan chuyên biệt, bí mật nghiên cứu về những hiện tượng lạ lùng trong đời sống xã hội. Sau khi Liên hiệp UIA ra đời, ông Khanh cùng các nhà khoa học của Liên hiệp đã lập hàng loạt đề tài khoa học nghiên cứu về những hiện tượng lạ sau khi chết, trong đó có đề tài “nhập hồn”. Ông Khanh tự bỏ tiền túi, thời gian, công sức, cùng các nhà ngoại cảm, là những cán bộ, cộng tác viên của Liên hiệp thực hiện đề tài độc nhất vô nhị này. Điều lạ lùng nhất, có thể nói là bí quyết, đó là tiến sĩ Vũ Thế Khanh tìm được phương pháp đào tạo để các nhà ngoại cảm phát triển mạnh hơn nữa khả năng của mình. Tôi đã gặng hỏi ông Khanh nhiều lần về bí quyết đào tạo các nhà ngoại cảm, song ông Khanh nhất định không tiết lộ. Quả là một chuyện rất lạ! Người đàn bà… 5 mắt Người đầu tiên mà ông Vũ Thế Khanh đào tạo thành nhà ngoại cảm, lại có khả năng “áp vong” (truyền năng lượng, khai mở huyệt đạo để “ma” nhập vào người bình thường) là chị Hoàng Thị Thiêm, một nhân vật từng gây chấn động cả nước với khả năng bịt mắt vẫn đọc được sách, đi xe máy. Tôi là nhà báo đầu tiên được gặp người đàn bà đặc biệt này, vì đã nhiều năm trời kiên trì thuyết phục ông Khanh. Sau khi thề thốt “lên bờ xuống ruộng”, rằng sẽ không tiết lộ tên thật, địa chỉ người đàn bà này, ông Khanh mới cho tôi tiếp xúc và tham gia cùng các nhà khoa học làm thí nghiệm xác định khả năng của chị ta. Chị Hoàng Thị Thiêm bịt mắt vẫn đọc sách Tôi đã từng được nghe rất nhiều chuyện kỳ quái, huyễn hoặc về thế giới tâm linh, những khả năng đặc dị của con người, nhưng chuyện một phụ nữ có thể nhìn bằng trán, mũi và hai bên thái dương, thì đúng là từ cổ chí kim chưa từng nghe nói bao giờ. Thậm chí, theo ông Nguyễn Phúc Giác Hải, thế giới cũng chưa từng có người thứ hai có khả năng như vậy. Hôm đó, căn phòng làm việc của ông Khanh chật kín các nhà khoa học, có cả đại diện của Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an đến để chứng kiến, ghi nhận. Viện khoa học hình sự, Bộ Công an được Liên hiệp UIA mời vào cuộc nghiên cứu nhằm tìm cách vận dụng khả năng của chị Nguyễn Thị Thiêm trong việc truy tìm manh mối phá các vụ án phức tạp. Khác với tưởng tượng của tôi, chị Thiêm không có vẻ ngoài đặc biệt như một ảo thuật gia, một phù thủy, hay như người từ hành tinh khác đến. Chị Thiêm chừng 40 tuổi, ăn mặc chất phác và bình thường như bao cô gái lam lũ ở các vùng quê. Phương án thực hiện cuộc thí nghiệm được vạch sẵn từng bước. Qua mỗi bước thí nghiệm thông minh của các nhà khoa học, khả năng của chị Thiêm sẽ bộc lộ và những toan tính, những chuyện bịp bợm sẽ dễ dàng bị lộ tẩy. Tôi đã thực sự ngỡ ngàng khi các nhà khoa học dùng đủ các biện pháp để bịt chặt hai mắt chị Thiêm lại, song dù bịt bằng khăn, kính đặc biệt, bằng hai bàn tay, dán mí mắt bằng băng dính rồi úp chặt hai chiếc chén sứ uống trà vào hai mắt, song chị Thiêm vẫn cầm tờ báo đọc vanh vách không sai chữ nào. Nếu bịt cả mắt lẫn trán thì chị đọc bằng mũi, bịt cả mũi thì đọc bằng hai bên thái dương. Nếu che nốt cả hai bên thái dương thì chị Thiêm không nhìn thấy gì nữa. Chị Thiêm cho biết, một ngày cách đây 5 năm, tự nhiên chị thấy có một luồng sáng từ trán chiếu ra và chị cảm nhận được những hình ảnh mờ nhạt qua luồng sáng đó. Sợ hãi quá, chị dùng băng dính đen dính “con mắt” ở trán đó lại, nhưng rồi chị lại thấy có luồng sáng phát ra từ mũi. Chị dán ở mũi thì lại nhìn được bằng thái dương. Chị và gia đình quá sợ hãi, không biết nguyên nhân vì sao, thế rồi, một người mách chị đến Liên hiệp UIA, nơi có các nhà khoa học chuyên nghiên cứu về các hiện tượng đặc dị. Từ đó, chị được các nhà khoa học quan tâm, làm rất nhiều thí nghiệm. Đặc biệt, mỗi ngày chị lại nhìn thấy mọi vật rõ hơn, và giờ đây, “con mắt thứ ba” đã nhìn mọi thứ rõ ràng như mắt thường. Đào tạo… nhà ngoại cảm! Chuyện đình đám về người đàn bà có khả năng bịt mắt đọc sách rồi cũng bẵng đi, cho đến một hôm, tiến sĩ Vũ Thế Khanh điện cho tôi khoe rằng: “Tớ đã đào tạo cho cô Thiêm khả năng “áp vong” bạn ạ. Có lẽ ấy là người đầu tiên ở Việt Nam “áp vong” được. Hôm nào bạn đến xem nhé”. Chị Thiêm "áp vong" Chuyện gọi hồn qua các nhà ngoại cảm tôi đã gặp nhiều, chứng kiến rất nhiều, song hầu hết những người có đầu óc duy vật đều bác bỏ, bởi họ cho rằng, những lời nói của “hồn”, chẳng qua là miệng lưỡi bịp bợm của nhà ngoại cảm. Tuy nhiên, việc nhà ngoại cảm làm cho “linh hồn” nhập vào người nhà của chính những người đến gọi hồn, thậm chí nhập cả vào nhà khoa học, đã khiến các nhà khoa học duy vật, kể cả những người luôn bác bỏ thế giới tâm linh phải suy nghĩ lại. Những ngày đó, mỗi ngày có hàng chục gia đình ngồi quây quần trong căn phòng trên tầng 4 của Liên hiệp UIA để chị Hoàng Thị Thiêm làm thí nghiệm “áp vong”. Tiến sĩ Vũ Thế Khanh thì miệt mài ghi chép, quay phim, thống kê từng chi tiết nhỏ trong mỗi cuộc “áp vong” để phục vụ cho đề tài nghiên cứu đặc biệt và kỳ quái này. Sau hai năm mở “căn phòng ma quỷ” để nghiên cứu về “con ma”, đến nay, không hiểu bằng phương pháp đặc biệt nào, ông Khanh đã đào tạo được gần chục nhà ngoại cảm có khả năng “áp vong” người chết vào người đang sống. Hiện tại, mỗi ngày, có cả trăm gia đình kéo đến đăng ký, những mong được các nhà ngoại cảm làm thí nghiệm “áp vong” cho mình, để được gặp… người thân đã chết. Danh sách người đăng ký làm thí nghiệm “áp vong” đã kín mấy cuốn sổ. Để được làm thí nghiệm “áp vong”, người đăng ký phải chờ 6 tháng trời. Cho đến bây giờ, dù đã mở “căn phòng ma quái” và thực nghiệm cả vạn ca “áp vong”, song tiến sĩ Vũ Thế Khanh lại rơi vào cảm giác như bị lạc vào mớ bòng bong. Nhiều nhà khoa học lúc nào cũng giương cao “ngọn cờ phản bác” đã bị “con ma” khuất phục, nhưng với ông Khanh, “con ma” hay còn gọi là “linh hồn”, vẫn là bí ẩn chưa được khám phá. Do đó, ông Khanh vẫn chưa thể khẳng định trên đời có hay không thứ gì đó gọi là “ma quỷ”. Mặc dù đề tài nghiên cứu về “linh hồn” đang tiếp diễn, song đã mang lại lợi ích hiện tại và mở ra triển vọng ứng dụng khoa học trong tương lai. Rất nhiều trường hợp, thông qua khảo nghiệm “áp vong” ở “căn phòng ma quỷ” này đã tìm được hài cốt thất lạc, thậm chí tìm được cả người sống thất lạc. Đặc biệt, một số trường hợp đã cung cấp manh mối phục vụ cơ quan điều tra trong việc truy tìm tội phạm giết người, khám phá những vụ trọng án. Đó là một trong số những lợi ích thiết thực cho khoa học mà tiến sĩ Vũ Thế Khanh mong muốn mang lại. Phạm Nguyệt Diễm (Nguồn: Đàn Ông/VNN)2 likes -
Trong 3 năm tới, con gái chú muốn đi du học năm nào cũng được, bạn này đi ra ngoài hay gặp những tai nạn nhỏ về tay chân hình thể nhưng phúc đức tốt nên cũng không nặng lắm./ Công danh và tài lộc đều tốt cả không phải quá cao nhưng sau tiền bạc cũng khá và có chức vị cũng khá. Cuộc đời bạn này chỉ đáng lo vào những năm 32 tới 36 tuổi, trong những năm này có thể sẽ bị tai nạn nặng nếu không cũng phá sản, còn lại đều tốt/ Anh em đúng thật là khắc nhau, hay cãi vã nhưng khi cần vẫn có thể giúp đỡ nhau... Xin góp ý với chú vài hàng để học hỏi kinh nghiệm. Chú chờ bác haithienha lên tư vấn chính xác cho nhé, kính chào!2 likes
-
Vietnamese Folk Tales
Cóc liked a post in a topic by Rin86
The Origin of Tao Quan There is a popular belief in Viet Nam that Tao Quan, the Three Kitchen Gods, are present in the kitchen of every home. These gods observe everything that takes place there. At the end of the lunar year, on the twenty-third day of the twelfth month, they depart to make their report to Ngoc Hoang, the Jade Emperor, supreme divinity of the Taoist Heaven. On that day, Tao Quan are offered the best of food and spices and are presented with gifts of money and clothing. The idea of a threesome is unique to this story. More often the kitchen god or genie is described as a single person and may be called Ong Tao, Ong Lo or Ong Vua Bep. Long, long ago, when Earth and Sky met in the Valley of Whispers, in the dense, green forest there lived a woodcutter and his wife. They were very poor and oftentimes the man was unable to earn enough to buy their food. Frustration and worry drove him to drink, and he would come staggering home at night in a vile mood. Since there was only his wife to listen to him in their ramshackle cottage, he poured out all manner of abuse on the poor woman. Because she was his wife, she had to accept it. Sometimes he would try to appease his rage by smashing the furniture; but when he took to beating her she could endure it no longer. One night, she fled the cottage and was never seen there again. For days and weeks, the woman wandered in the forest. She was hungry and her feet were torn and bleeding. Finally, she came to a hunter's cabin. The owner was an honest man, who gave her food and permitted her to rest in his home. She kept house for him then, and after some time they were married. They lived together in great happiness, and it seemed that the woman had forgotten the terrors of her previous marriage. One day, when Tet (Vietnamese New Year) was approaching and the hunter was out in the forest looking for game, a beggar knocked at the door of the cottage and asked for alms. He was clad in rags and his hair was matted and unkempt. The compassionate woman prepared a meal for the man; while he was eating, she suddenly recognized him as her former husband. The beggar was still eating when the woman heard the steps of her returning husband. In her mind's eyes, she saw rapid end of her newfound happiness and became panic-stricken. Quickly she hid the beggar under a haycock . The hunter had been very successful that day and was returning home with some excellent game. As soon as he entered the cottage, he prepared to roast it in the haycock quite unaware of the beggar's presence there. When the beggar found himself ablaze, his first impulse was to cry out; then, fearing that the hunter might kill the woman on discovering him there, he remained silent. As tongues of flame consumed the haycock, the poor woman was torn with grief. She realized of course that her former husband was meeting death for her sake and that she did not want. Hesitating for no longer than a moment, she threw herself into the fire in order to die with him. The hunter cried out in dismay when he saw what his wife had done. He tried to pull her back but was unable to do so. Thinking that some act of his had driven her to such desperation, he too jumped into fire, preferring to die with her rather than to continue to live without her. When the people learned of this touching story, they bowed their heads out of respect for the noble motives that had brought on the deaths of the woman and the two men. They were later acclaimed as Tao Quan, the Three Kitchen Gods. http://www.vietnam-culture.com/articles-7-...f-Tao-Quan.aspx1 like -
Nịnh ghia :) ntpt chẳng giải gì cả, chỉ có nhiệm vụ duy nhất là check giờ sinh đúng hay không thui, xem có đúng lá số hay không? Xem là mí bác khác. Theo ntpt giỏi nhất ở đây là Bác Haithienha, muh hông biết dạo này Bác ấy dạo chơi ở phương nào Lá số của em theo chị nghĩ đây, sinh giờ Hợi: http://www.lyhocdongphuong.org.vn/apps/LaS...reen&size=2 Ráng up chờ Bác Haithienha nhé. Good luck.1 like
-
1 like
-
Nghĩ lá số 2 vợ chồng không đúng giờ sinh Vợ: Có phải thấp người, người đầy đặn, khuôn mặt tròn / đầy đặn, tay chân ngắn, tính tình không kiên định, hay thay đổi, ham thích đi chơi xa, gò má cao, Cười có duyên? Cha mẹ bất hòa, không hợp tính với cha mẹ? Chồng: giờ sinh có chênh lệch nhiều? Con: còn nhỏ quá.1 like
-
Xin phép luận quẻ này cho ceylin nhé! 1) Sẽ được xét công dân một cách nhanh chóng, không quá 5 (ngày,tuần) kể từ phút W ra quẻ này. Có thể là lâu so với sự nóng ruột của Ceylin :) . Thẻ công dân có trước nhà sẽ hoàn thành sau vì lợi nhỏ và việc nhỏ tuần tự theo quy tắc tự nhiên.1 like
-
Chào bạn, Bạn đợi vài ngày nữa tôi rảnh, có thể tôi sẽ viết cụ thể về việc trấn bằng La kinh này. thân mến Laido1 like
-
Trung Tâm của chúng ta cũng đã có dịp mời Cô Thiêm thực hiện buổi áp vong tại tp hcm.1 like
-
Kính thưa quí vị quan tâm. Đối khi thân chủ đến xem một lá số Tử Vi thường hỏi người tư vấn:"Thầy xem giúp tôi nên chọn nghề gì thích hợp?". Còn bài viết dưới đây thì chứng tỏ thày thuốc cũng có chức năng tương tự thày bói. Phải chăng Tử Vi chính là bảng mã hóa những thành tựu trong y khoa liên quan đến những tương tác từ vũ trụ? ----------------------------------------- Chụp cắt lớp não giúp chọn nghề nghiệp phù hợp 28/07/2010 11:01 (GMT +7) Trong tương lai, kỹ thuật chụp cắt lớp có thể được sử dụng để xác định khối lượng chất xám ở những vùng khác nhau của não bộ, giúp con người có thể lựa chọn nghề nghiệp phù hợp nhất với năng lực của họ. v ảnh minh họa Tiến sĩ Richard Haier, trưởng nhóm nghiên cứu thuộc trường Đại học Y tại bang California của Mỹ đã tiến hành phân tích các dữ liệu não bộ của hơn 40 người ở độ tuổi từ 18-35, từng trải qua tám thử nghiệm về năng khiếu tại Quỹ Nghiên cứu Johnson O"Connor để hướng nghiệp. Những người tham gia nghiên cứu được chụp cắt lớp não để xác định khối lượng chất xám ở từng vùng khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy chụp cắt lớp có thể bổ trợ cho các thử nghiệm năng khiếu giúp mọi người tự tin hơn trong việc lựa chọn hoặc quyết định nghề nghiệp lý tưởng cho mình. Theo Tiến sĩ Richard Haier, mối liên hệ giữa não bộ và nghề nghiệp cho phép người này có ưu thế hơn hẳn người khác về một nghề nào đó. Mọi người đều có thể học lái xe, nhưng không phải ai cũng trở thành người lái xe đua vì điều đó cần có những nhận thức đặc biệt liên quan đến việc xử lý xe ở tốc độ cực cao Theo VietNamnet1 like
-
Cuộc sống của anh khá vất vả ngay từ lúc mới cưới. Sinh con út gái ra có đỡ hơn. Năm tới, con gái anh có cơ hôi đi xa, chậm là đầu 2012.Nếu con trai anh đi xa thì sẽ tốt hơn. Theo Lạc Thư Hoa Giáp thì con trai anh mạng vThủyy - Chính xung với anh, mạng bị mẹ Thổ khắc. Nên mặc dù Thiên Can hợp - nên nói nó không nghe. Nếu cháu làm ăn xa thì anh đỡ hơn. Đầu năm đến giờ, nếu thân tộc bên anh có người bệnh nặng, hoặc tang chế thì thôi. Nếu không, cuối năm cần thân trọng. Cũng khá gần.1 like
-
Không có điềm gì cả ,ngoài việc nó vào nhà để săn mấy con chuột ...1 like
-
Để thuận tiện nhất cho các "thầy" Tử Vi có thể tư vấn, các bạn chú ý những điểm sau khi đặt câu hỏi . Nêu cụ thể giờ, ngày tháng năm sinh, ghi rõ là Dương Lịch hay Âm Lịch. Cụ thể giới tính Nam hay Nữ Bạn là người nhờ tư vấn, yêu cầu link sẵn lá số Tử Vi thông qua trình Tử Vi Lạc Việt của diễn đàn tại: Lấy lá số Tử Vi Bạn nêu cụ thể thông tin các sự kiện qua trọng trong đời để người xem kiểm chứng giờ sinh. Nêu vấn đề bạn quan tâm, muốn xin tư vấn. Bạn có thể tham khảo một ví dụ sau:1 like
-
Tôi là một người rất hay phóng sinh chim. Nếu bảo rằng tội gấp 10, chẳng qua là một tư duy duy lý không sâu sắc. Bởi vì khi tôi sinh ra người ta đã bắt chim đem bán. Ít ra hành vi nhân đạo ấy cũng cảnh tỉnh người bán chim, khi tôi không có quyền gì khuyên bảo họ không nên bán chim và khuyên họ làm một việc khác. Cũng như tôi cho tiền một người ăn mày, không phải tôi không đủ khả năng tư duy rằng người ăn mày đó có thể lừa tôi như bao câu chuyện đã viết về v/d này. Nhưng đấy là một hành vi nhân đạo để cảnh tỉnh nhỏ nhoi cho tính hướng thiện của con người. Hình ảnh phi nhân của lũ chim chết trước bao nhiêu con người và cả trẻ con sẽ gây ra những ấn tượng xấu trong tâm những con người nhìn thấy. Cái đó không thuộc quyền giải quyết của tôi. Tôi chỉ có thể phóng sinh chim là cái tôi có thể làm được, nếu tôi chịu phí tổn..1 like