• Thông báo

    • Bá Kiến®

      Nội quy Lý Học Plaza

      Nội quy này là bản mở rộng Nội Quy - Quy định của Diễn đàn. Khi tham gia mua bán, các thành viên phải tuân theo những quy định sau: Tiêu đề bài viết: Bao gồm: Chỉ dẫn địa lý, Loại hình Mua/Bán, Thông tin mua bán.
      Chỉ dẫn địa lý: Tỉnh/thành nơi mua bán. Hoặc sử dụng định nghĩa có sẵn:TQ: Toàn quốc
      HCM: TP Hồ Chí Minh
      HN: Hà Nội
      [*]Ví dụ: HCM - Bán Vòng tay Hổ Phách ​Nội dung bài viết: Mô tả chi tiết sản phẩm mua/bán
      Bắt buộc phải có thông tin liên lạc, giá Mua/Bán
      Bài mới đăng chỉ được phép up sau 03 ngày.
      Thời gian up bài cho phép: 01 ngày 01 lần.
      Các hành vi vi phạm nội quy này sẽ bị xóa bài hoặc khóa tài khoản mà không cần báo trước.

Leaderboard


Popular Content

Showing most liked content on 24/04/2010 in all areas

  1. Viếng Đền Vua Hùng Sáng nay, ngày 23/4/2010, tức mồng 10/3 năm Canh Dần, tức là ngày giổ Tổ, tưởng nhớ các vua Hùng Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giổ tổ mồng mười tháng ba. một nhóm thành viên diễn đàn Lyhocdongphuong đã có buổi họp mặt để cùng đến viếng đền vua Hùng tại số 94 Nguyễn Thái Sơn quận Gò vấp. 8g00 sáng cùng ngày, một số thành viên đã tập trung ở TTNC lý Học Đông Phương và khởi hành đến đền sau khi dùng vài ly trà Bắc. Trước khi vào lễ, nhóm đã có buổi tọa đàm tại quán cafe bên cạnh đền. từ trái qua: Thiên Luân, Xã nhà của Văn Lang, Văn Lang, Phongphongthay, HungNguyen, Thiên Đồng, Công Minh, Hatgaolang. Các thành viên cùng góp một tí lòng thành để viếng lễ. Đầu tiên, lễ Mẹ Âu Cơ. từ trai qua: Công Minh, NguyenAnh, Văn Lang, Hatgaolang, Thiên Luân, Xã nhà của Văn Lang. Tiếp đến lễ bái Lạc Tướng, Lễ bái Cữu Huyền Thất Tổ Lễ bái Bác Hồ Lễ Bái Vua Hùng, Lạc Long Quân. Riêng lễ bái Vua Hùng, Thiên Đồng không kịp chụp đầy đủ các thành viên đang hành lễ, vì do lể bái trên lầu và xuống chậm.
    2 likes
  2. Nếu dựa vào lá số nầy ,thì chưa đủ điều kiện kết đoán cho rằng cô nầy ,khó có con hay hiếm con ,vì nếu chỉ xét về cô thần ở mệnh thì yếu tố nầy quá yếu chưa đủ đễ đi đến kết luận như trên, trong khi đó mệnh lại có khoa- lộc nhất là Thái âm đắc địa đàn bà mà có Nguyệt tốt thì 10 cái cô thần cũng chã có nhằm nhò hề hấn gì ,cô thần đây chỉ nói về cà tính người nầy chứ không thể xác định người nầy khó có con / cung tử có vũ hãm địa thì có thể nói là con ít hay chậm con ;phá hãm địa thì có thể quyết đoán rằng con sanh ra không thành nhân / kết luận về trình tử vi của lý số kém chính xác ; xin thưa không phải tôi nịnh hay dựa vào trình lạc việt mà nÓi vì lâu nay tôi cũng nghiệm vào thấy có nhiều chính xác và độ chính xác rất cao của tử vi lạc việt ,ở lá số của lý số thiếu 1 sao rất quan trọng đễ phán đoán chắc rằng cô nầy có 1 vấn đề khó có con là sao THAI tại cung tật ách ,trong khi lá số được lấy theo trình lạc việt có sao Thai thì bất cứ người đàn bà nào cung tật có sao nầy thủ đều bị có vấn đề tới tử cung hay buồn trứng , cô nầy lại có thêm địa khôngthì chắc là buông trứng bị u nang hay kết nang mà khó đậu thai được .
    2 likes
  3. Các lá cờ trong lịch sử Hàn Quốc Trước 1883 6/3/1883 - 29/8/1910 21/12/1905 - 29/8/1910 29/8/1910 - 12/9/1945 7/7/1948 - 25/1/1950 25/1/1950 - hiện nay
    1 like
  4. Ở nước mình thì có 2 nhà tâm linh được để ý nhất, người đầu tiên là Krishnamurti, người còn lại là Osho. Osho trước là giáo sư đại học chuyên nghành triết học sau đó chuyển qua nói trước công chúng về các đề tài tâm linh. Ông này nổi tiếng là nổi loạn, hài hước, uyên bác và sâu sắc. Lối giảng dạy của ông thiên về sử dụng những từ ngữ đơn giản, quần chúng. Osho thường xuyên tích hợp rất nhiều kiến thức khác nhau trong các bài giảng của mình, chủ yếu là về các đề tài tôn giáo tổng hợp (Phật giáo, Lão giáo, Ki tô giáo, Đạo Hồi, Do Thái giáo...), bình luận triết học (Aristoteles, Immanuel Kant, Friedrich Nietzsche, Jean-Paul Sartre, Bertrand Russell... ) và tâm lý học hiện đại (Sigmund Freud, Carl Jung, Alfred Adler, Roberto Assagioli...) cùng các khám phá mới nhất trong các nghành khoa học tự nhiên, điều này khiến cho các bài nói có sức quyến rũ cao. Vài cuốn sách của ông mà mình thích, link tải ở bên cạnh, định dạng sách là pdf: *Cân bằng thân tâm(Body-Mind Balancing), *Nhận biết - Chìa khóa sống trong cân bằng (Awareness -The key to Living in Balance), *Thiền -Tự do đầu tiên và cuối cùng (Meditation - The First and Last Freedom), *Cuộc sống, tình yêu, tiếng cười - mở hội sự tồn tại của bạn (Life, Love, Laughter - Celebrating Your Existence ), l *Tình yêu, tự do, một mình (Love, freedom, alone), Phần mềm để đọc định dạng PDF hầu như ai cũng biết và cũng có nhưng để phòng xa, mình đưa luôn link để tải phần mềm này về, phần mềm mình chọn là Foxit Reader, Mấy phần mềm đọc định dạng PDF rất phổ biến và hầu hết miễn phí, rất dễ tìm, các bạn có thể tải bất cứ phần mềm nào. Thông tin thêm về Osho Osho (1931-1990) là một vị đạo sư hết sức kỳ lạ của thế kỷ hai mươi. Tên thật của ông là Rajneesh Chandra Mohan Jain. Khoảng trong thập kỷ 70 người ta biết đến ông với tên Bhagwan Shree Raineesh. Tháng 2 năm 1989, ông tự đổi tên là Osho. Osho vốn là danh xưng tiếng Nhật Bản cổ, có nghĩa là "đạo sư" của một dòng Thiền. [1] Tác phẩm bạn đọc đang cầm trên tay, Tự Truyện Osho, kể lại cuộc đời lạ lùng và quan niệm của ông về nhiều vấn đề, thế tục cũng như tâm linh. Osho để lại một số lượng tác phẩm đồ sộ với hàng trăm cuốn sách và vô số các bài thuyết giảng. Ông là một người gây nên rất nhiều tranh cãi trong số những ai quan tâm đến triết học phương đông, trong giới những người tầm cầu tôn giáo và đạo sư. Có thể nói, ông là một trong những người gây phân hóa cùng cực nhất về mặt đạo lý, nhưng cũng là người có sức thu hút mạnh mẽ nhất trong các bài giảng về tôn giáo và triết học. Nhân cách của Osho có một sức thu hút mãnh liệt, nó biểu hiện trong những bài luận giải xuất chúng của ông về mọi vấn đề tôn giáo và triết học, kể cả về các bộ kinh lâu đời nhất mà nhiều vị luận sư đã dày công trình bày. Những ai đã gặp ông đều thừa nhận Osho có một tài hùng biện đầy ma lực, một sự hấp dẫn cá nhân mà người nghe hầu như không thể cưỡng lại. Sự thật về con người Osho nằm ở đâu ? Chính ông cũng nói về triết học của mình là một thứ triết học phi triết học (philosophy of no philosophy). Tuy thế, một khi độc giả đã cầm quyển sách này trong tay, một lời dẫn nhập ngắn nhằm giới thiệu con người và quan niệm của Osho có lẽ sẽ giúp độc giả hiểu được một phần con người kỳ dị này của thế kỷ trước. Đó là mục đích của bài này.
    1 like
  5. Vợ tuơng lai phải là ,lùn mập , mặt tròn nhỏ nước da hơi ngâm , miệng rộng , mắt lộ ,tánh hay đại ngôn ,khẩu khí bất chừng ,nhưng khá giả và có của sau nầy chắc được nhờ vợ .
    1 like
  6. Bạn VIETHA , THEO NGU Ý CỦA TÔI thì người nầy không thể thành đạt trước 33t vì bởi có Khốc -Hư tại Tý Ngọ ,công thêm yếu tố đễ nổi tiếng lúc thiếu niên thì cần phải có cách giáp đó ... vận hạn vào vào thời điễm nói trên 23>33t anh nầy sẽ bị cách gậy thọc bánh xe.
    1 like
  7. Hai hình ảnh trái ngược tại Lễ hội Đền Hùng - Lễ hội Đền Hùng hằng năm đều thu hút sự tham gia của đông đảo người dân ở mọi lứa tuổi. Trong đó, các bạn trẻ cũng góp một phần đáng kể. Lễ hội là dịp để họ vui chơi, tụ tập bạn bè, có lẽ chính vì vậy mà họ đã quá... hồn nhiên đến mức có những hành động chưa đẹp... Bất chấp những tấm biển cảnh báo, thanh niên "sức dài vai rộng" vẫn cứ leo… Sành điệu trong một lễ hội truyền thống. Lại làm ngược lại những tấm biển cấm. Như ở công viên... Mặt đất hết chỗ đứng, đành leo lên cây ngồi. Ngả lưng bất cứ chỗ nào Đứng trên rác và xả rác Bãi cỏ là ghế ngồi tuyệt vời. Đó là thanh niên, còn hình ảnh về các em nhỏ lại ngược lại. Đằng sau sự tấp nập của lễ hội Đền Hùng là những đứa trẻ thầm lặng nhặt nhạnh những gì người ta ném đi, là sự bất chấp hiểm nguy mà cheo leo nơi sườn núi, là những nhọc nhằn trên đôi vai bé nhỏ… Các em đều đang ở độ tuổi ăn, tuổi lớn nhưng đã phải bỏ qua các hoạt động vui chơi tại lễ hội để kiếm kế sinh nhai: Em gái này đã bất chấp nguy hiểm để nhặt vỏ chai trên sườn núi . ….và trong cả những thùng rác. Hai anh em cùng hợp sức… …và đây là “chiến lợi phẩm”. Quét rác cũng là một trong những nghề các em có thể làm để kiếm sống. Kiếm vài đổng lẻ từ “dịch vụ” vệ sinh Dù nhọc nhằn nhưng nụ cười vẫn rạng ngời trên khuôn mặt của các em. Ngọc Huyền
    1 like
  8. 23-33 tuổi gặp thời giàu sang , danh nổi như cồn
    1 like
  9. Bạn Lý Số ạ ;tôi đề nghị bạn thử xác nhận về người nầy theo lá số lý số về anh em ,hình dạng đương số về những đặc biệt về thân thể người nầy ,còn tôi sẽ xác định những điều kể trên theo lá số lạc việt ,sau đó đương số xác nhận thì sẽ biết lá số nào chính xác hơn ? vui lòng link lá số của lý số lên đễ so sánh ,cám ơn nhiều .
    1 like
  10. 2 - Cấu trúc đường lộ và phương tiện. Kính thưa quí vị. Như phần trên đã trình bày: Nếu thuần nhất khí theo Lý học - con đường đủ chứa tất cả phương tiện vận đông và chuyển động đều với bất cứ tốc độ nào, không bị cắt thì sẽ không có kẹt xe. Nhưng nếu có một nhát cắt hình số 8 thì sẽ nảy sinh xung sát khí và hiện tượng kẹt xe sẽ xuất hiện và phải có sự can thiệp của một hình thái ý thức xuất hiện (Đèn xanh, đèn đỏ), hoặc thiết kế lại con đưởng để con đường Dương thích hợp với phương tiên giao thông Âm, nhằm cân bằng Âm Dương giữa con đường Dương và phương tiên giao thông Âm. Từ đó chúng ta dễ dàng suy luận một cách hợp lý rằng: * Nếu con đường gồm nhiều nhát cắt ngã tư thì xung sát khí càng phức tạp. * Nhát cắt ngã tư càng gần nhau thì xung sát khí càng mạnh và càng hạn chế mối tương quan diện tích vận động khi ngừng xe giữa phương tiện vận chuyển và diện tích đỗ xe khi ngừng. Tiếc thay, đây lại là thực trạng của Hanoi cổ được thiết kế cho các phương tiên thô sơ từ hàng trăm năm trước. Trừ một vài đại lộ - cách gọi thời bấy giờ , bây giờ thì nó không được coi là đại lộ nữa - như: Cửa Đông, Tràng Tiền, Tràng Thi, Cửa Nam....thì toàn là những con phố nhỏ với những khối phố ngắn chừng vài chục ngôi gia. Nhỏ nhất là phố Hàng Phèn với số nhà đếm đến 30 là hết cho cả hai bên dãy phố, một đầu chặn bởi ngã tư Bát Đàn, một đầu chặn bởi ngã ba thuốc Bắc. Hanoi mở rộng sau đó, cho thấy diễn tích mặt đường vẫn không thích hợp với sự phát triển của phương tiện vận chuyển với những con đường hẹp và nhiều ngã tư. Một giải pháp mới ra đời so với thực trạng của hàng chục năm trước là phân luồng hai chiều bằng rào chắn (Con lươn). Thực chất đây là cách giảm thiểu các xung sát khí, do các nhát cắt vì ngã tư tạo ra - theo cái nhìn lý học đông phương. Giải pháp này đã có tác dụng nhất thời và hạn chế được kẹt xe. Bởi nó khắc phục được phần nao xung sát khí do các nhát cắt ngã tư đã trình bày ở trên. Tuy nhiên, trên thực tế, giải pháp này vẫn không phát huy được tác dụng và nạn kẹt xe vẫn xảy ra, đến mức phải cho rằng 20 năm sau mới khắc phục được. Bởi tính không đồng bộ của giải pháp này với các vấn đề liên quan. Hơn nữa, giải pháp này cũng là một giải pháp cổ điển so với nhu cầu thời đại, mà sự phát triển của giao thông hiện đại cần những hình thái ý thức liên quan có sáng tạo, phù hợp với thực trang cấu trúc Hanoi, từ hàng trăm năm trước. Tính đồng bộ cần có trong giải pháp xóa bỏ nạn kẹt xe, ngoài những yếu tố đã trình bày như: Sự chuyển động đều tương đối (Vấn đề này còn liên quan đến phương tiện vận chuyển gì?), ngăn các ngã tư nhát cắt thì còn là cấu trúc cụm dân cư, văn phòng, cơ quan tập trung đông người và khối cư dân làm việc liên quan đến các văn phòng đó. Tất nhiên chúng ta phải hiểu rằng cụm cư dân di chuyển liên quan đến khối công sở thay đổi theo thời gian. Tôi thí dụ: Hầu hết cụm công sở hiện nay có khối cư dân ở Thanh Trì làm việc thì đường từ Thanh Trì đến các cụm công sở đó sẽ hay tắc. Nhưng vài chục năm sau, những địa chỉ của người làm việc đó thay đổi thì mọi việc sẽ khác. Nếu không nhận thấy điều này thì mọi v/d sẽ có tính đối phó. Bởi vậy, một vấn đề mới nẩy sinh là cụm công sở, kinh doanh tọa lạc trên các tuyến phố tương quan với người sử dụng phương tiện vận chuyển. Mặc dù chỉ với những vấn đề nêu trên đi vào chi tiết đã rất phức tạp. Còn tiếp.
    1 like
  11. Lá số của cô kiều nữ thật ra tốt hơn lá số của cháu nhiều vì có hóa khoa cho nên 1 thời tung hoành vì có Phá quân hãm địa Thủ mệnh. Lý do chánh yếu là cung mệnh có phá hãm địa ,phu cung có Đào- Không .
    1 like
  12. Nếu Lyso không chứng minh điều này qua dự báo của mình thì tôi sẽ yêu cầu chấm dứt lấy đường link từ lyso.vn . Bởi tính quảng cáo của loại lá số này.Tất cả các hội viên sẽ có quyền lấy lá số từ các trang web khác không phải lyso.vn.
    1 like
  13. Năm nay sẽ có chuyến du lịch ngắn ngày hoặc đi xa, cẩn thận đề phòng tai nạn hay trộm cướp tiền của nhất là trong khoảng tháng 5 âl , trong gia quyến cũng có người mắc bệnh trong năm nầy là mẹ hay chi ẹm gái, bản thân đưng số sức khỏe cũng không được tốt, có bệnh về phụ nữ, những việc trên có thể xảy ra vào tháng 5,6 âl. Tháng 7 có chuyện buồn về tình cảm , cãi vã với người yêu... Số này ngoài 30t sẽ có giai đoạn bộc phát về tiền bạc sự nghiệp sau có danh chức cũng khá, lấy được người chồng khá giả thường là con trưởng chồng có dạng người cao vừa tầm mắt sâu hay có quầng tánh hay khoe khoang lại hay chải chuốt làm dáng. Số không giàu có lớn chỉ khá giả vì tiền bạc kiếm được cũng khá nhưng tiêu xài không nghĩ không có tay giữ của. Nếu đi du học thì tốt quá còn gì... Mong được bác haithienha sửa bài giúp cháu...
    1 like
  14. Lại thêm một trường hợp lá số bị lệch do âm lịch lấy khác nhau. Một cái lấy theo âm lịch Việt Nam, một cái lấy theo âm lịch Tàu. Cả 2 lá số đều tốt cả :rolleyes:, nhưng nếu theo những gì bạn kể về bố mẹ thì có vẻ lá số theo Âm lịch Việt Nam đúng hơn.
    1 like
  15. Quý cô định lắm tiền cả đời à? nhường cho người khác hưởng với chứ. Số về già nghèo đói hay ko thì phải xem quý cô tu nhân tích đức thế nào, tu tập tính tình ra sao, cái này thật khó nói. Vì vậy hãy rèn dũa từ bây giờ. Quý cô có đến 20 năm khá giả, đừng nhăn mặt, nhăn mũi. Đương nhiên trong 20 năm đó, ko phải năm nào cũng tốt hết, vẫn có năm xấu. Nhưng cứ từ từ, đường đi còn dài, quý cô mới đang bước đi ở những năm đầu của tuổi 20. Chuyện hôn sự, năm nay ko lấy thì đến 30 tuổi mới có cơ hội lấy. Khả năng lấy chồng sau tuổi 30 hoặc cao tuổi hơn nữa ko có gì là không sảy ra. Tôi ko đùa, nên quý cô chớ nên nhầm tưởng.
    1 like
  16. ở càng sát đất càng tốt, tức để ở tầng 1 là tốt nhất thân mến
    1 like
  17. có vẻ như sang năm sẽ cưới nhau. Người nam mệnh có Mặt trời, người nữ mệnh có Mặt trăng. Đúng là có duyên. Cả 2, ko quan trọng là lấy ai hay lấy nhau: Cưới sớm, ắt có lúc vợ chồng xa nhau biền biệt. Cưới muộn thời gian xa cách ngắn ngủi. Cả 2 đều có số khá giả. Quý cậu ở độ tuổi ngoài 30, quý cô ở độ tuổi ngoài 40 sẽ khá. Nếu lấy nhau, số mệnh 2 người tương hỗ cho nhau khá tốt, thời người này suy thì người kia thịnh và ngược lại. Như vậy đảm bảo hơn là song hành.
    1 like
  18. Các độc giả kính mến! Tam giáo Đồng nguyên là một chủ đề có lẽ từ lâu đã được các học giả và các hành giả khẳng định tính đúng đắn. Nhưng chắc là mỗi Giáo đều có nét riêng và lịch sử riêng, chính vì vậy sự tương tác ảnh hưởng lẫn nhau giữa Tam Giáo là sự kiện rất gây chú ý. Các hành giả có Đạo lực thâm hậu đồng thời lại có học lực rộng lớn thường thông Tam giáo Nho Phật Lão. Nho Giáo và Lão Giáo có nền tảng lý luận là khoa Lý học Đông phương, Phật Giáo có cái gốc là Thiền lý Phật pháp. Như vậy Tam giáo Đồng nguyên có thể ví như một cái đỉnh hương bằng đồng, đỉnh đồng này thường có ba chân và hai quai. Tam giáo ứng với ba chân của đỉnh đồng còn hai quai ứng với Lý học Đông phương và Thiền lý Phật pháp. Như vậy sự kiện tương tác ảnh hưởng lẫn nhau giữa Tam Giáo chính là Lý học Đông phương và Thiền lý Phật pháp. Thế thì những hành giả Đạo lực thâm hậu và học lực rộng lớn ngày nay có lẽ thông suốt được Lý học Đông phương và Thiền lý Phật pháp. Muốn tìm hiểu tư tưởng chung cùng giữa hai mảng lớn này thì có lẽ phải có hướng chuyên nghiên cứu tư tưởng của mỗi mảng. Mảng Thiền lý Phật pháp thì Thiền tông Việt nam đang có được sự tiếp nối lịch sử và toả sáng, còn mảng Lý học Đông phương thì có lẽ các hành giả của Thiền lý Phật pháp có khi cũng cần quan tâm tìm hiểu nghiên cứu để có sự tương tác tích cực giữa hai mảng lớn này và kiểm soát không để có sự ảnh hưởng tiêu cực, nhất là khi Lý học Đông phương cũng có sự suy vong vô thường. Nắm bắt được nét hưng thịnh suy vong của mảng Lý học Đông phương thì Thiền lý Phật pháp sẽ ít bị ảnh hưởng trong môi trường tư tưởng Tam giáo Đồng nguyên. Thiền lý Phật pháp có lý có sự "Một nhảy liền vào đất Như Lai", theo hướng này nhìn vào Lý học Đông phương thì thấy cũng nên như thế. Một nhảy liền vào đất Như Lai thì có vẻ như là bình đẳng, không kể đó là công đức sơ cơ hay đạo lý uyên thâm. Cũng vậy, sự đàm luận thẳng vào Lý học Đông phương không chỉ dành cho các bậc Giáo thọ Đạo lý uyên thâm mà còn có chỗ cho cả những người trẻ tuổi sơ cơ. Các bậc Giáo thọ trong Thiền lý Phật pháp thường nghiên cứu cả Lý học Đông phương để có thêm hiểu biết triết lý thế gian, hiểu biết thêm để các Giáo thọ đó phương tiện tuỳ duyên khai thị cho kẻ mê. Tuy nhiên trong trường hợp Lý học Đông phương đang trong giai đoạn vô thường, các nguyên lý có phần mất gốc rồi sai lệch thì việc nghiên cứu đó sẽ là một việc chướng ngại đối với các hành giả Thiền lý Phật pháp, việc nghiên cứu đó sẽ mất thời gian tu hành quý báu của các hành giả. Cũng như Phật pháp có câu "chuyển được pháp" và "bị pháp chuyển" thì vấn đề Học giả với Lý học Đông phương cũng vậy. Một là Học giả chuyển được Lý học hoặc ngược lại Lý học xoay chuyển Học giả. Hiện tượng hành giả Thiền lý Phật pháp gặp chướng ngại, bị Lý học chuyển trong khi nghiên cứu Lý học là: -Mất thời gian nghiên cứu Lý học nhưng không nắm hết được phương pháp tiếp cận Lý học. -Ham nghiên cứu Lý học hơn cả nghiên cứu Phật học Thiền lý. -Thâm nhập vào khoa ứng dụng của Lý học nhưng không biết được hệ thông nguyên lý các đúng sai điểm. Sẽ kể ra được vô số chướng ngại đối với hành giả Thiền lý Phật pháp khi thâm nhập sang Lý học Đông phương. Tại sao lại như vậy, bởi vì thật ra Lý học Đông phương đã và đang trong giai đoạn lịch sử suy mạt về vấn đề nguyên lý cơ bản. Như thế thì Một nhảy liền vào đất Lý học trong giai đoạn lịch sử này của nó chính là nhìn ra được những vấn đề sai lệch nguyên lý của Lý học và tìm được hướng chỉnh lý Lý học Đông phương. 10-03-Canh Dần 2010 Chú thích: sưu tầm
    1 like
  19. Hình như metocvang đưa lá số nên nhiều lần rồi và có 1 cuộc tranh luận về cách an sao đối với lá số này. Tạm thời tôi luận theo cách an sao dưới đây Lá số chậm có con vì: Cung mệnh có cô thần, Cung tử có Vũ - Phá đều hãm. Cung Phúc gặp Cự Môn - Hóa Kị. Nếu theo các an sao của trang LHĐP thì cung Tử gặp Trường sinh không đến nỗi xấu nhưng theo cách an sao của lá số trên thì cung tử gặp Tuyệt lại càng gia tăng bất lợi. Nếu bạn tin vào âm phúc thì về xem lại ngôi mộ của bà cô tổ xem thế nào.
    1 like
  20. Pháo hoa rực sáng trời đêm Đền Hùng
    1 like
  21. Dâng hương tưởng niệm Vua Hùng, cầu quốc thái dân an , Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - lễ hội Đền Hùng năm 2010, hôm nay (18/4), Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang và Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã về thăm khu di tích lịch sử đền Hùng và dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng. Trong không khí trang nghiêm, thành kính tri ân công đức tổ tiên, các lãnh đạo đã dâng lễ vật, thắp hương tưởng niệm các Vua Hùng, cầu cho xã tắc thịnh vượng, quốc thái dân an, bách gia trăm họ vạn đại trường tồn. Toàn dân tộc Việt Nam nguyện một lòng cùng nhau đoàn kết, phát huy sức mạnh của cả dân tộc để xây dựng Tổ quốc Việt Nam vững mạnh, hùng cường; tiếp tục đẩy mạnh công cuộc đổi mới, đưa đất nước hội nhập và phát triển vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Các lãnh đạo bày tỏ phấn khởi khi công tác tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - lễ hội đền Hùng năm Canh Dần 2010 gắn với ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ VII được tổ chức quy mô, tạo điều kiện để đồng bào trong và ngoài nước, khách nước ngoài về thăm viếng, tìm hiểu lịch sử và truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc. Sau khi dâng hương tưởng niệm, các lãnh đạo đã đặt vòng hoa, thắp hương mộ tổ; dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Lạc Long Quân, đền thờ Mẫu Âu Cơ và tham dự một số hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương - lễ hội Đền Hùng.
    1 like
  22. Năm nay khó đi được ,qua năm tới mới có hy vọng nhiều hơn .
    1 like
  23. Năm nay học hành cũng tốt, mình nghĩ là nghành bạn chọn cũng phù hợp với bạn nhưng nếu muốn đi du học năm nay chắc còn trục trặc 1 số giấy tờ mà phải qua năm tới mới đi được...
    1 like
  24. Ha Hang thân mến, xin góp ý với bạn 1 chút về sự khác nhau giữa 2 giờ sinh để tiện học hỏi kinh nghiệm. Giờ tý: dạng người thấp, da trắng, lúc nhỏ khó nuôi hay bị bệnh vặt, mắt kém, hay bị đau nhức đầu hay căng thẳng thần kinh. Cha mẹ khá giả giàu có danh chức. Học hành tới nay gặp nhiều thuận lợi thi cử đỗ đạt cao, xin hỏi chị gái mất năm 2002 có phải vào tháng 2 hay 6 âm lịch? Giờ hợi: người có dạng thấp nhưng nở nang, da hơi ngăm, tóc dày chân mày rậm, tánh tình khá nóng nảy không chịu lép vế ai, trong cha mẹ có người là con trưởng vất vả không thành đạt, khắc cha khắc mẹ. Có bệnh trĩ, thỉnh thoảng lại có bệnh ho khan ho rát cổ.. Bạn xem trong những đặc điểm trên giờ nào đúng với bạn? Chờ bác haithienha lên tư vấn chính xác cho nhé, thân chào! Kính mong được bác sửa bài...
    1 like
  25. Nói nhỏ với nhau thôi. Nói to quá họ nghe được đấy.
    1 like