Guest Dienbatn

CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM DƯƠNG .dienbatn.

1 bài viết trong chủ đề này

Sau một thời gian , học nói và viết các chữ Vô vi , Quái nhân lại được Thày Tổ dạy thêm về Pháp Thuật và Võ công . Cách học võ của Lão cũng vô cùng quái lạ . Sau khi ngồi Kiết già , thiền định một lát là lại có giọng nói chỉ điểm : " Con hãy đọc theo ta , IN TA SI PHÉP MI , IN TA SI PHÉP MI , IN TA SI PHÉP MI ,IN TA SI PHÉP MI ...." Lão lập tức làm theo , mới đọc được khoảng hơn 20 lần , tự nhiên Lão thấy tay , chân mình chuyển động nhịp nhàng như múa . Hai bàn tay của lão thay nhau phóng ra một dòng Khí mờ đục , liên miên bất tận . Những khi chuyển bộ theo những hình Lão chưa thấy bao giờ , bàn chân Lão thoăn thoắt phóng ra những cú đá kinh thiên động địa .IN TA SI PHÉP MI , IN TA SI PHÉP MI ,IN TA SI PHÉP MI ...PHỤNG THỈNH PHẬT KIM CANG - BÁT BỘ VẬN CHUYỂN - CHUYỂN VẬN TOÀN PHÁP - LINH LINH TÂM HIỆN - MINH KINH KHAI TỐC - XUẤT HÓA HIỆN BÁ THIÊN - VẠN PHÁP TÀ THẦN KINH - BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA ...Miệng đọc , tay múa quyền , chân chuyển động theo bộ pháp nhanh như mây trôi gió cuốn . Thỉnh thoảng hứng chí , Lão lại phát chưởng vào vách đá - Một tiếng nổ ầm vang động , bụi đá bay ra trắng xóa như một cơn cuồng phong . Đắc chí , Lão cười phá lên vang động cả lòng hang : HA , HA , HA ...Thày Tổ còn chỉ thêm cho Lão biết rằng : Nếu Lão chỉ có tay không thì bài quyền trên đã là không có địch thủ rồi . Nếu Lão cầm trong tay một thanh gỗ , tưởng như một thanh kiếm thì những đường kiếm trác tuyệt sẽ tự động bung ra , ngay cả những Sa Mu Rai Nhật Bản cũng khó bì kịp lão . Ngược lại , chỉ cần lão tưởng đó là một ngọn giáo thì ngay lập tức những bài múa giáo cũng bung ra và trong thiên hạ , có lẽ chỉ thua ngọn giáo của Triệu Tử Long trong trận Tương Đương - Trường Bản . Phương pháp này hoàn toàn theo ý và theo những khẩu Quyết tự hiện ra trong đầu Lão . Vô chiêu dùng thắng hữu chiêu - Chính vì vậy kẻ địch không làm sao đoán được các thế tiếp theo . Những câu Quyết cứ tự động tuôn ra trong đầu Lão : NGŨ HÀNH CƯƠNG KHÍ - KIM MỘC THỦY HỎA THỔ CHUYỂN THÔNG - AUM MANI PADME HUM BRUM - NAM MÔ A DI ĐÀ NHƯ LAI PHẬT TỔ CHỨNG MINH - THỐNG NHẤT CHỈ THẦN CÔNG - GIẢI PHÁ TOÀN THÂN KHAI THÔNG BÁ MẠCH - KHÍ HUYẾT LƯU THÔNG - TAM HOA TỤ ĐỈNH - NGŨ KHÍ TRIỀU NGUYÊN ......( dienbatn tạm dịch ra tiếng Việt từ chữ Vô Vi ) .

Tứ những ngày sau , hai ông Thày liên tục 4 thời mỗi ngày , ngồi nhận những kiến thức từ Vũ trụ truyền về , thông qua các đường kênh Năng lượng và được truyền qua đường Ha ra . Nếu Trường Sinh học liên quan đến năng lượng của con người thì đường Ha Ra liên quan đến những ý định của nó . Nhiệm vụ của sự hiện diện mội người chúng ta trên Hành tinh này và các mục đích tạo dựng mọi hành vi của mỗi người tại mọi Thời điểm đều xuất phát từ cấu trúc Ha Ra . Đường Ha Ra xuất phát từ một điểm trên đỉnh đầu gọi là Thiên Điểm , đi qua Trung Điểm trên ngực ,tiếp đó xuống Huyệt Đan Điền và phóng sâu vào vỏ trái đất . Thiên điểm có hình dạng hình phễu ngược , nó là sự cá thể hóa đầu tiên của con người khi tách ra khỏi Vũ trụ . Qua Thiên Điểm này , con người liên hệ được với những thực thể thiêng liêng nhất của mình trong Vũ trụ . Nó là con đường mà con người có thể xử dụng để trở lại nguồn gốc thiêng liêng của mình qua bao nhiêu đời kiếp , trở lại chính bản thể của mình mà câu hỏi : Ta từ đâu đến ?luôn luôn day dứt trong tâm trí mỗi người . Trung Điểm của đường Ha Ra giống như một ngọn đèn khoảng 40 W . Đó là cấu trúc của xúc cảm . Nó mang theo sự khao khát Tâm linh mãnh liệt của con người , một sự khao khát thiêng liêng định hướng hoạt động của mỗi người trong suốt cả cuộc đời . Nó mang sự say mê sâu xa nằm bên trong cơ thể , cần thiết để thực hiện những việc lớn trong cuộc đời . Đây chính là điểm tựa của Linh hồn con người . Huyệt Đan Điền là một điểm Sinh lực của con người , nó liên quan chặt chẽ đến Mệnh Môn Hỏa , là nguồn gốc của những năng lượng trong con người . Thông qua Huyệt Đan Điền , con người gắn liền với đất Mẹ của mình . Khi đường Ha Ra càng cắm sâu vào lòng đất bao nhiêu thì con người ta càng nhận được nhiều năng lượng từ lòng đất bấy nhiêu . Cơ chế tiếp nhận kiến thức của VÔ VI ĐẠO PHÁP , khiến cho hai ông Thày chỉ trong một thời gian ngắn đã có một kiến thức vô cùng phong phú và tinh tế , một nguồn nội lực cực kỳ hùng hậu .

Thấm thoắt đã 20 ngày trôi qua kể từ khi xuống lòng hang , mà hai ông Thày tưởng như đã bao nhiêu đời kiếp , Lão Quái nhân gọi hai người ra căn dặn : " Các ngươi đã đến lúc phải đi làm nhiệm vụ của mình , những gì mà HỒNG BÀNG TIÊN MẪU đã truyền cho các ngươi , các ngươi ráng làm cho tròn phận sự . Thôi , đã đến lúc hai chúng ngươi phải dời đây rồi ..." Nói rồi lão Quái nhân phất tay dợm lui vào trong . Từ trên miệng hang , bỗng nổi lên một làn gió lạnh đầy tanh hôi và tiếng kêu khóc than oan vang vọng . Hai ông Thày vội quay ra nhìn - Lúc này , Linh hồn hai mẹ con cô Lan đang quỳ dưới nền hang và kêu khóc như mưa . Tiếng kêu khóc ai oán , não nề , u uất khiến cho Lão Quái nhân tưởng như sắt đá cũng không còn lạnh lùng được nữa . Tiếng kêu khóc muôn sầu , muôn thảm lúc này đang vang vọng khắp không gian . Lúc đó Lão Quái nhân chợt ngân nga một câu chỉ điểm của ĐẠI BI SÁM PHÁP

Nếu con hướng về nơi non đao,

Non đao tức thời liền sụp đổ.

Nếu con hướng về lửa, nước sôi,

Nước sôi, lửa cháy tự khô tắt.

Nếu con hướng về cõi Địa-ngục,

Địa-ngục liền mau tự tiêu-diệt.

Nếu con hướng về loài Ngạ-quỉ,

Ngạ-quỉ liền được tự no đủ.

Nếu con hướng về chúng Tu-la,

Tu-la tâm ác tự điều phục.

Nếu con hướng về các Súc-sanh,

Súc-sanh tự được trí-huệ lớn.

Đọc xong Lão lại cúi đầu lững thững bước vào hang .

( Còn tiếp - dienbatn)

Share this post


Link to post
Share on other sites