nhi45271

Nắm rõ những lưu ý sau đây khi tìm đến dịch vụ cho thuê container văn phòng tại Đồng Nai

1 bài viết trong chủ đề này

Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê container văn phòng tại Đồng Nai, mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành... bạn nên tìm thuê của những đơn vị uy tín, công ty lớn nhé! Những đơn vị này thường có tầm hoạt động rộng, chất lượng tốt và ít xảy ra lừa đảo.

Lưu ý khi thuê container văn phòng

Xác định nhu cầu, xem xét tài chính, lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đánh giá chất lượng container văn phòng, đọc kĩ điều khoản trong hợp đồng và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp là lưu ý khi thuê container văn phòng mà đơn vị, cá nhân, công ty, doanh nghiệp nên nắm rõ. Trước tiên sẽ giúp bạn có không gian làm việc & sáng tạo thoải mái, tiện nghi. Sau nữa là bảo vệ được những lợi ích và quyền lợi hợp pháp.

Xác định nhu cầu

Lưu ý đầu tiên khi thuê container văn phòng là xác định nhu cầu. Đối với những đơn vị có quy mô dưới 5 người nên chọn container văn phòng 10 feet, khoảng 7 – 9 người là container văn phòng 20 feet và 9 – 12 người là container văn phòng 40 feet.

Ngoài ra còn có thể cân nhắc đến container 1 tầng, 2 tầng,… nếu quy mô công ty, doanh nghiệp vừa và lớn. Bởi vì chúng có diện tích khá lớn, không gian rộng nên có thể sức chứa gấp 2, gấp 3 lần so với những loại container văn phòng khác.

Tìm hiểu xem bạn có cần xin giấy phép hay không

Thông thường, container văn phòng không được coi là bất động sản nên không cần có giấy phép đăng kí

Tuy nhiên khi được sửa sang theo công năng sử dụng thì nó trở thành công trình bán kiên cố thì dựa trên khu vực và vị trí của bạn vẫn có một số trường hợp tại thành phố đông khu dân cư hay trong vùng quy hoạch thì khi thuê container làm văn phòng thì bạn làm gì cũng cần có sự đồng ý chính quyền địa phương. Đặc biệt là khi bạn muốn xây dựng trên diện tích lớn hoặc chồng tầng cao.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng là một lưu ý khi thuê container văn phòng cực kì quan trọng. Bởi vì hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp container khác nhau với nhiều chủng loại và chất lượng. Việc lựa chọn sai nhà cung cấp có thể dẫn đến “tiền mất tật mang” – phải bỏ ra một khoản “ngân sách” lớn nhưng không gian làm việc lại cũ kì, ngột ngạt và không thoải mái.

Vậy làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín? Câu trả lời là bạn có thể tham khảo ý kiến từ đồng nghiệp, đối tác, bạn bè, người thân,…. Ngoài ra còn có thể “lân la” trong các group review container để xem đánh giá từ những cá nhân, đơn vị từng sử dụng.  Hoặc có thể tìm hiểu thêm thông tin từ các nhà cung cấp container văn phòng trên google. Từ đó có cái nhìn trực quan và chính xác nhất.

Đánh giá chất lượng container văn phòng

Theo các chuyên gia trong ngành thì một trong những yếu tố cần đặc biệt lưu ý khi chọn thuê container văn phòng là chất lượng. Việc này không chỉ giúp bạn và đội ngũ nhân viên có không gian hoàn hảo để làm việc & sáng tạo mà còn xứng đáng với khoản tiền đã chi trả.

Thông thường, container văn phòng loại 1 sẽ được làm từ bông thủy tinh cách nhiệt, ván prima, khung xương sắt,…. Container văn phòng loại 2 sẽ dùng xốp cách nhiệt, ván MDF, khung xương gỗ,…. Đồng nghĩa với thời gian sử dụng của container văn phòng loại 1 lâu hơn loại 2.

Bên cạnh đó, bạn còn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, số lượng và chất lượng trang thiết bị bên trong container văn phòng. Bao gồm ổ internet, máy lạnh, thiết bị chiếu sáng, quạt hút, ổ điện thoại,…. Và thời gian bảo trì, bảo hành sản phẩm để đưa ra lựa chọn và quyết định đúng đắn.

Đọc kĩ các điều khoản trong hợp đồng

Khi đã chọn được container phù hợp, nhà cung cấp sẽ tiến hành kí kết hợp đồng với bạn. Một số điều khoản về chế độ bảo hành, quyền lợi,… sẽ được đề cập rất chi tiết trong hợp đồng. Bạn cần đọc kĩ để đảm bảo không bỏ qua những mục quan trọng hoặc vô lý. Đồng thời, trao đổi rõ ràng nếu còn thắc mắc cần được giải đáp.

Việc đọc kĩ các điều khoản hợp đồng giúp đảm bảo được những lợi ích của bạn khi thuê container văn phòng. Ngược lại, “ký” hợp đồng khi chưa nắm chính xác và đầy đủ các thông tin có thể “đẩy” bạn vào những tình huống “dỡ khóc dỡ cười”. Chẳng hạn như container thuê về bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất nhưng trong hợp đồng lại không có mục đổi mới hoặc chịu trách nhiệm.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Vui lòng đăng nhập để bình luận

Bạn sẽ có thể bình luận sau khi đăng nhập



Đăng nhập ngay