cloudifyvietnam

Xây dựngmarketing mix đỉnh nhất cho sản phẩm mới

1 bài viết trong chủ đề này

Chiến lược 4P, còn được gọi là hỗn hợp tiếp thị, là một khái niệm cơ bản và nổi tiếng trong thế giới kinh doanh nói chung và trong lĩnh vực tiếp thị nói riêng. Ngày càng có nhiều sản phẩm mới được giới thiệu trong những ngày này, làm tăng sự cạnh tranh trên thị trường. Vậy bạn lập chiến lược 4P như thế nào để tối đa hóa hiệu quả truyền thông và quảng bá sản phẩm?

Đọc thêm!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay