cloudifyvietnam

Kỹ năng quản lý thời gian ai cũng nên áp dụng để thành công

1 bài viết trong chủ đề này

Quản lý thời gian là lập kế hoạch và thực hiện việc kiểm soát thời gian trong quá trình làm việc hoặc học tập nhằm tăng tính hiệu quả và năng suất. Kỹ năng quản lý thời gian được xem là kỹ năng sử dụng và quản lý thời gian tốt, phân bổ thời gian thực hiện các công việc trở nên hợp lý hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng quản lý thời gian tốt, hãy cùng Cloudify tìm hiểu 3 kỹ năng cơ bản có thể áp dụng ngay trong doanh nghiệp để đạt năng suất làm việc tối ưu nhé! 

Đọc thêm!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay