hotlinedoanhnghiep

Lắp đặt tổng đài 1900 cho Doanh nghiệp

1 bài viết trong chủ đề này

Đầu số tổng đài 1900 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt với khả năng sử dụng được trên nền tảng IP hiện đại, đây chính là một công cụ đắc lực mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Một vài thông tin về tổng đài 1900 dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

1. Tổng đài 1900 là gì?

Đầu số tổng đài 1900 là dịch vụ viễn thông phục vụ các nhu cầu về thông tin, giải trí cũng như hợp tác thương mại,… Được Bộ thông tin truyền thông cấp phép sử dụng cho mục đích kinh doanh phục vụ nội dung thoại cho doanh nghiệp. Số 1900 do các nhà mạng lớn như Viettel, FPT, VNPT,… cung cấp. Chỉ được phép nhận cuộc gọi đến chứ không được gọi đi. Đầu số tổng đài này dùng để tư vấn bán hàng, có tính cước người gọi vào. Chúng được ứng dụng trong các phòng bán hàng, CSKH, giao hàng nhanh, phòng vé,….

Cước phí được tính cho người gọi đến tùy thuộc vào mức cước mà đầu số đó quy định. Khi đăng ký tổng đài điện thoại 1900, Doanh nghiệp sẽ được hưởng % chiết khấu từ nhà cung cấp dịch vụ tổng đài. Doanh nghiệp có thể thực hiện nhiều cuộc gọi khác nhau trên toàn quốc thông qua một số điện thoại duy nhất. Dịch vụ này thích hợp sử dụng cho doanh nghiệp có nhu cầu CSKH cao như: Giáo dục, y tế, thẩm mỹ…

Một trong những ưu điểm nổi bật của đầu số này chính là khả năng linh hoạt. Chúng có thể sử dụng được trên mọi thiết bị smartphone, máy tính bảng đều được và chỉ cần có kết nối Internet. Bên cạnh đó, khi muốn chuyển văn phòng thì bạn cũng mang theo tổng đài này một cách dễ dàng. Tổng đài ảo 1900 giúp bạn tiết kiệm được 50% chi phí so với tổng đài viễn thông: Lắp đặt, bảo hành, sửa chữa, thuê nhân viên trực đêm,….Bạn có thể tư vấn cho khách hàng ở mọi nơi mà không cần phải đến văn phòng.

2. Lợi ích khi lắp đặt tổng đài 1900

Không phải tự nhiên mà rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến vừa và nhỏ ưu tiên sử dụng hệ thống tổng đài 1900 hiện đại này. Chính bởi vì nó mang đến những lợi ích như:

  • Doanh nghiệp có đầu số chuyên nghiệp, tạo sự tin tưởng, uy tín cho khách hàng.

  • Đầu số 1900 giúp khách hàng dễ nhớ và sẽ gọi doanh nghiệp nhiều hơn.

  • Doanh nghiệp được hưởng chiết khấu từ cước phí gọi vào của khách hàng.

  • Nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc, không bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng.

  • Lưu trữ được nhiều thông tin của khách hàng cũng như nhân viên.

  • Ghi âm, định tuyến và nghe lại cuộc gọi dễ dàng.

  • Như CRM quản lý thu nhỏ, tăng hiệu quả công việc.

  • Tích hợp được với SMS Marketing, E-Voicer CSKH hiệu quả hơn.

3. Cách đăng ký tổng đài 1900

Trước khi lựa chọn và mang tổng đài 1900 vào sử dụng, bạn cần tham khảo một số thông tin nhất định cũng như chuẩn bị đầy đủ:

  • Lời chào và kịch bản cần triển khai.

  • Lời chào hướng dẫn khách hàng khi gọi đến hotline.

  • Cơ chế đổ chuông: Đổ xoay vòng từng nhân viên, đổ đồng loạt, hay đổ ngẫu nhiên…

  • Kịch bản lời chào hoặc file ghi âm mp3/wav lời chào.

  • Chuyển tiếp ra di động ngoài giờ làm việc.

  • Để lại lời nhắn thoại khi ngoài giờ làm việc.

  • Internet kết nối IP PHONE.

Có thể nói rằng hệ thống tổng đài 1900 vừa tiện lợi, đa dụng, mang doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng/đối tác. Ngoài ra bạn có thể quan tâm đến việc lắp tổng đài ảo cho doanh nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí cước gọi thấp nhất và quản lý nhân sự tối ưu nhất có thể. Hy vọng, bài viết hữu ích với bạn. Cám ơn bạn đã đọc bài!

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay