keichytran

Các thành phần của tiếp thị kỹ thuật số

1 bài viết trong chủ đề này

 

Tiếp thị kỹ thuật số trải dài trên một mạng lưới rộng lớn các điểm tiếp xúc kỹ thuật số mà khách hàng tương tác nhiều lần trong ngày. Để sử dụng đúng các kênh này, bạn cần hiểu rõ về từng kênh.

Tìm kiếm có trả tiền. Tìm kiếm có trả tiền, hoặc quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), thường đề cập đến kết quả được tài trợ ở đầu hoặc bên cạnh trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Những quảng cáo này tính phí bạn cho mỗi nhấp chuột và chúng có thể được điều chỉnh để xuất hiện khi các cụm từ tìm kiếm nhất định được nhập vào, do đó, quảng cáo của bạn đang được nhắm mục tiêu đến các đối tượng đang tìm kiếm một thứ cụ thể. Những quảng cáo này có thể cực kỳ hiệu quả vì chúng dựa trên dữ liệu thu thập được từ hành vi trực tuyến của các cá nhân và được sử dụng để tăng lưu lượng truy cập trang web bằng cách phân phối quảng cáo có liên quan đến đúng người vào đúng thời điểm. Những quảng cáo này cũng liên quan đến việc nhắm mục tiêu lại, có nghĩa là tùy thuộc vào hành động của khách hàng, các công cụ tự động hóa tiếp thị có thể tạo ra các quảng cáo đa nền tảng cá nhân, độc đáo.

bvhKU1izWfmhpcIN5ImMea6-7bMbb-mwHwWySDoSsBh1qlVHxKaznfQG63MdRBodHUGlouw8UUxFnvU6sOH3Tz4lr503_vEtuhbdKaDZtTA2fdXBcBlhQuAo-2s3GsZuCWpg0GeE=s0

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). SEO là quá trình tối ưu hóa nội dung, thiết lập kỹ thuật và phạm vi tiếp cận của trang web của bạn, để các trang của bạn xuất hiện ở đầu kết quả của công cụ tìm kiếm cho một tập hợp các thuật ngữ từ khóa cụ thể. Sử dụng SEO có thể thúc đẩy khách truy cập vào trang web của bạn khi họ thể hiện hành vi ngụ ý rằng họ đang tìm kiếm các sản phẩm có liên quan, điều này có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi khi xem xét rằng 90% người đang tìm kiếm chưa đưa ra ý kiến về thương hiệu (Status Labs, 2018 ). Mặc dù PPC và nhắm mục tiêu lại có vị trí của chúng, nhưng lưu lượng truy cập trực tuyến không phải trả tiền kiếm được thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có ảnh hưởng to lớn đến thứ hạng tìm kiếm và, theo phần mở rộng, lưu lượng truy cập trang web không phải trả tiền. Bằng cách sử dụng các từ khóa và cụm từ, bạn có thể sử dụng SEO để tăng khả năng hiển thị hàng loạt và bắt đầu mối quan hệ khách hàng lâu dài. SEO được định nghĩa là tăng thứ hạng của trang web trong kết quả tìm kiếm trực tuyến và do đó, lưu lượng truy cập trang web không phải trả tiền của nó, bằng cách sử dụng các từ khóa và cụm từ phổ biến. Các chiến lược SEO mạnh mẽ có ảnh hưởng rất lớn trong các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số vì khả năng hiển thị là bước đầu tiên để có được mối quan hệ khách hàng lâu dài.

Tiếp thị nội dung. Tiếp thị nội dung hiệu quả không phải là quảng cáo bề ngoài về bản chất, mà là nhằm mục đích giáo dục và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng đang tìm kiếm thông tin. Khi bạn cung cấp nội dung phù hợp với đối tượng của mình, nội dung đó có thể đảm bảo bạn là một nhà lãnh đạo tư tưởng và một nguồn thông tin đáng tin cậy, giúp ít có khả năng các nỗ lực tiếp thị khác của bạn bị mất trong tĩnh. Trong thời đại của người mua tự định hướng, tiếp thị nội dung nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn gấp ba lần so với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền, vì vậy rất đáng để bạn nỗ lực thêm.

Tiếp thị truyền thông xã hội. Chìa khóa để tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả không chỉ đơn giản là có tài khoản mạng xã hội đang hoạt động. Bạn cũng phải đan xen các yếu tố xã hội vào mọi khía cạnh của nỗ lực tiếp thị của mình để tạo ra nhiều cơ hội chia sẻ ngang hàng nhất có thể. đọc giả của bạn càng được truyền cảm hứng để tương tác với nội dung của bạn, thì họ càng có nhiều khả năng chia sẻ nội dung đó, có khả năng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp của họ cũng trở thành khách hàng.

Thư điện tử quảng cáo. Sau hơn hai thập kỷ, email vẫn là cách nhanh nhất và trực tiếp nhất để tiếp cận khách hàng với những thông tin quan trọng. Ngày nay, các chiến dịch email thành công phải cực kỳ hấp dẫn, phù hợp, nhiều thông tin và giải trí để không bị chôn vùi trong hộp thư đến của khách hàng. Để thành công, các email tiếp thị của bạn phải đáp ứng năm thuộc tính cốt lõi. Chúng phải đáng tin cậy, có liên quan, có tính trò chuyện, được phối hợp giữa các kênh và chiến lược.

qCUZ7sQTb49s8SPExBrnZPxHFC4XVxMhUgKPpdLqSQmPY7JJiGOIZ51KsxGKowFoIc3mSGBFLA2Fhw0S-4RXfNb3dUe-21yRv1BFTYNfvPh_Hx7ZDuOLkHmsn0wfm606wyvWtUSk=s0

Tiếp thị di động. Các thiết bị di động được để trong túi của chúng tôi, đặt bên cạnh giường của chúng tôi và được kiểm tra liên tục trong ngày. Điều này làm cho hoạt động tiếp thị trên thiết bị di động trở nên vô cùng quan trọng — 2/3 người tiêu dùng có thể nhớ lại một thương hiệu cụ thể mà họ đã thấy được quảng cáo trên thiết bị di động trong tuần trước — nhưng thiết bị di động cũng rất nhiều sắc thái nếu xét đến bản chất thân thiết của nó. SMS, MMS và tiếp thị trong ứng dụng là tất cả các tùy chọn để tiếp cận khách hàng của bạn trên thiết bị của họ, nhưng ngoài ra, bạn phải xem xét sự phối hợp của các nỗ lực tiếp thị trên các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác của bạn.

 Tự động hóa tiếp thị. Tự động hóa tiếp thị là một biểu mẫu tích hợp liên kết tất cả hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của bạn lại với nhau. Trên thực tế, các công ty tự động hóa việc quản lý khách hàng tiềm năng sẽ thấy doanh thu tăng 10% trở lên trong thời gian từ sáu đến chín tháng. Nếu không có nó, các chiến dịch của bạn sẽ giống như một câu đố chưa hoàn thành với một mảnh ghép quan trọng còn thiếu. Phần mềm tự động hóa tiếp thị hợp lý hóa và tự động hóa các nhiệm vụ và quy trình làm việc tiếp thị, đo lường kết quả và tính toán lợi tức đầu tư (ROI) của các chiến dịch kỹ thuật số của bạn, giúp bạn tăng doanh thu nhanh hơn. Tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn có được thông tin chi tiết có giá trị về chương trình nào đang hoạt động và chương trình nào không hoạt động, đồng thời, nó sẽ cung cấp các chỉ số cho phép bạn nói lên những nỗ lực của tiếp thị kỹ thuật số về điểm mấu chốt của công ty bạn.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay