americanfamilyllc

Kinh nghiệm tham vấn, trị liệu tâm lý tại Sunnycare

1 bài viết trong chủ đề này

Hình thức tham vấn, trị liệu tâm lý
Tham vấn trực tiếp tại văn phòng của SunnyCare: SunnyCare luôn đảm bảo mọi đối tượng khách hàng dù khó khăn về tài chính cũng có thể sử dụng dịch vụ tốt nhất từ đoàn chuyên gia của SunnyCare.
Tham vấn qua email/thư: Với hình thức tham vấn qua email/thư giấy đã giúp cho hàng ngàn học sinh, sinh viên, người lao động phổ thông, hoặc những khách hàng ngại tâm sự qua điện thoại, không có thời gian hoặc điều kiện tài chính còn khó khăn. Với hình thức tư vấn này, khách hàng có thể gửi tình huống tâm sự của mình qua email hoặc gửi thư qua đường bưu điện đến văn phòng của SunnyCare.
Tham vấn qua tổng đài: Kết nối với số điện thoại tổng đài của SunnyCare để được các chuyên gia tư vấn.
Tham vấn qua tổng đài với chuyên gia riêng: Có thể kết nối với chuyên gia bất kì thời gian nào và được tham vấn bất kì lĩnh vực nào mà SunnyCare cung cấp.
[IMG]
Quy trình tham vấn, trị liệu
SunnyCare có quy trình tham vấn, trị liệu chuyên nghiệp, mỗi khách hàng khi đăng kí dịch vụ sẽ trải qua các bước sau nếu thực hiện tham vấn trực tiếp tại văn phòng:

Bước 1: Xác nhận sự đồng ý của khách hàng: Khách hàng có sự tự do để chọn lựa có thiết lập mối quan hệ tham vấn hay không và thông tin đầy đủ về tiến trình tham vấn cũng như chuyên gia tham vấn. Chuyên gia tham vấn có bổn phận duyệt lại trên văn bản và bằng miệng với khách hàng về những quyền và những trách nhiệm của cả chuyên gia tham vấn lẫn khách hàng
Bước 2: Khách hàng điền thông tin vào phiếu tham vấn tại quầy tiếp nhận khách hàng
Bước 3: Gặp và trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý
Bước 4: Thanh toán phí tham vấn và các chế độ ưu đãi
Bước 5: Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau tham vấn.
Lưu ý: Đối với hình thức tham vấn qua email, điện thoại khách hàng cần thanh toán chi phí qua chuyển khoản trước khi diễn ra cuộc hẹn để xác nhận chắc chắn về cuộc hẹn diễn ra.

Một số lưu ý quan trọng khi tham vấn, trị liệu tại Viện Tâm lý SunnyCare
Các lịch hẹn với chuyên gia là hẹn chính xác thời gian, vì vậy khác hàng cần đến trước giờ hẹn khoảng 10-15 phút để xác nhận thông tin và làm thủ tục tại quầy lễ tân.
Đối với các hình thức tham vấn qua điện thoại, email, online: Khách hàng cần thanh toán chi phí trước khi diễn ra cuộc hẹn tư vấn.
Khách hàng có thể tham khảo thông tin của từng chuyên gia tại trang web của Viện hoặc BookingCare và lựa chọn chuyên gia phù hợp với vấn đề của mình.
Hầu hết các chuyên gia đều khám tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên vẫn cần đặt hẹn trước để đảm bảo chuyên gia sẵn sàng tư vấn, nếu khách hàng đến trực tiếp mà không đặt trước có thể sẽ không được tham vấn với chuyên gia mong muốn.
Trên đây là các thông tin về Viện Tâm lý SunnyCare, kinh nghiệm đi tham vấn, trị liệu và một số lưu ý quan trọng

Share this post


Link to post
Share on other sites

Vui lòng đăng nhập để bình luận

Bạn sẽ có thể bình luận sau khi đăng nhập



Đăng nhập ngay