vithuyle0509

Để mở rộng thị trường Xiaomi bán rong điện thoại ở vùng nông thôn

1 bài viết trong chủ đề này

 

các xe vận chuyển chở điện thoại Xiaomi sẽ tới những vùng nông thôn xa xăm ở Ấn Độ để bán sản phẩm trong bối cảnh tâm lí bài Trung Quốc đang cải thiện ở đất nước đông dân thứ hai toàn cầu. máy tạo hương thơm tinh dầu

zZr7ggAIDq9bzZKhv8GpGfT2TGTCGUAikYl2L-KKQ_Rgl4Dsf3Pu5xEwFLZg9nsgm0fBnV68eAcqkCPebovz2Vi6hITn7ChCF5znCgWFm6jYLRRn-J3XhCHaw_c8ncb9JNdyJ3lp

Bloomberg đưa tin Xiaomi, nhà cung cấp điện thoại đang chiếm thị phần lớn nhất ở Ấn Độ, sẽ điều động những cửa hàng di động trên xe chuyên chở đến các vùng nông thôn để bán điện thoại. Các cửa hàng di động sẽ ngừng ở các địa điểm mà người dân thường tụ tập hàng tuần - như hội chợ đường thị trấn.

Trong chương trình thể nghiệm, Xiaomi sẽ bán điện thoại sáng tạo, TV sáng tạo, camera, tai nghe, pin đề phòng, kính thực tại ảo, theo thông cáo tạp chí mà Xiaomi ban bố hôm 21/9.

>>> nhấn để tậu m9 pro xiaomi

Xiaomi chỉ là một trong phổ biến nhà cung cấp đang phấn đấu bán trực tiếp sản phẩm đến quý khách để ứng phó tình huống số lượt khách vào cửa hàng giảm do các biện pháp giãn cách thị trấn hội ngừa COVID-19.

Hiện tại, Xiaomi bán nhiều điện thoại nhất ở Ấn Độ trong quí II, dù số lượng điện thoại mà tập đoàn bán đã giảm một nửa và xung đột biên thuỳ giữa Trung Quốc với Ấn Độ khiến làn sóng bài sản phẩm Trung Quốc dâng cao ở Ấn Độ.

"Các shop di động của Xiaomi sẽ rất an toàn đối với các bạn. Với sáng kiến mới và mạng lưới bán sỉ lớn nhất Ấn Độ, chúng tôi cố gắng tới những vùng bóng gió nhất để tạo ra nhu cầu của người dân", Muralikrishnan B, giám đốc vận hành Xiaomi Ấn Độ, phát biểu. Xem thêm cách diệt bọ gậy đơn giản

Số liệu của Xiaomi Ấn Độ cho thấy tổ chức đang có 8.000 đại lí nhỏ, hơn 4.000 đại lí to và 3.000 shop Mi Stores do đơn vị tự quản lý ở đất nước đông dân thứ hai thế giới.

Giới phân tách Nhận định ngày mai của các thương hiệu điện thoại Trung Quốc ở Ấn Độ vẫn là ẩn số khó lường trong vài tháng tới.

"Các nhãn hiệu điện thoại Trung Quốc vẫn duy trì lợi thế cạnh tranh ở Ấn Độ do chất lượng tương đối cao, giá mềm và sự thiếu vắng đối thủ xứng tầm. Song họ sẽ gặp những yếu tố bất lợi như qui mô thị trường giảm và tâm lí bài Trung Quốc lan rộng", Yu Luiqing, nhà phân tích của The Economist Intelligence Unit, bình luận.

Xung đột biên giới là lí do trực tiếp khiến Ấn Độ cấm 59 áp dụng Trung Quốc - bao gồm những app nức tiếng như Weibo, TikTok, WeChat - với lí do đảm bảo an ninh đất nước. Trình chuẩn y của Xiaomi cũng đã biến mất khỏi những kho ứng dụng của Ấn Độ.

Hiện tại nhãn hàng điện thoại Trung Quốc chiếm 4 vị trí trong danh sách 5 nhãn hiệu điện thoại rộng rãi nhất ở Ấn Độ. Số liệu của IDC cho thấy Xiaomi chiếm 29,4% thị trường điện thoại Ấn Độ trong quí II. Tổng thị phần của Xiaomi với 3 nhãn hiệu Trung Quốc - gồm Vivo, Oppo, Realme - đạt hơn 66% trong quí II. Con số ấy trong cộng kì năm ngoái là hơn 60%. >>> p1 plus

bít tất tay Trung-Ấn là thời cơ để các nhà sản xuất điện thoại Ấn Độ tuyên truyền miệng hiệu ưu tiên sử dụng hàng nội địa. Song Báo cáo của Canalys hồi tháng trước cho thấy thông điệp của họ chỉ gây nên ảnh hưởng rất nhỏ đối với 4 nhãn hiệu Trung Quốc, vì những sản phẩm của Samsung, Nokia hay Apple đều có giá cao hơn phổ thông.

"Chiến lược cung ứng ở Ấn Độ của Xiaomi - với hơn 95% số điện thoại có mặt trên thị trường trong bờ cõi Ấn Độ tính đến tháng 4/2018 - có thể là một nguyên tố làm giảm cảm giác tội lỗi của người dân Ấn Độ khi tìm sản phẩm Trung Quốc", ông Yu bình luận.

Share this post


Link to post
Share on other sites