vithuyle0509

Lý giải quá trình tăng trưởng ấn tượng của Xiaomi

1 bài viết trong chủ đề này

 

Được ví là “Apple của Trung Quốc”, tập đoàn phương pháp Xiaomi đã vững mạnh ngoạn mục khi thao tác chân vào 80 thị phần mới trong 4 năm.

Kênh CNBC (Mỹ) cho biết Xiaomi được so sánh với Apple bởi các sản phẩm điện thoại thông minh của tập đoàn Trung Quốc này thường có ngoại hình hao hao iPhone.

>>> máy tạo mùi thơm trong phòng

4wOf9PxFpul_Cc7smNAwO94rTWwZpFwVOsAoVKHuIr54N-taXvQ7zq9oL4n6Ia2gjdKTvfK3XX96bO0qnDri0JbWLJqMmiPICXO__iDI1i5fXby_gjTwNwJ63ZEZQARJWHShfOq0

Ông Xiang Wang, cáng đáng mảng buôn bán quốc tế của Xiaomi, nhận định: “Tôi cho rằng Apple là một công ty hoàn hảo, họ có rộng rãi cải tiến kỹ thuật. Chúng tôi cũng làm điều tương tự nhưng ngoại hình có dị biệt. Chúng tôi muốn bán sản phẩm ở tầm giá thấp nhất”.

Có Tìm hiểu rằng việc đầu tư cho ra điện thoại sáng tạo chất lượng tốt nhưng lại có mức giá mềm là chìa khóa giúp Xiaomo thành công tại thị phần Trung Quốc và Ấn Độ. xiaomi bebird m9 pro

Xiaomi được ra đời năm 2010 tại Bắc Kinh. Tập đoàn này mở rộng sang thị trường nước ngoài lần Đầu tiên vào năm 2015 và địa điểm được chọn lựa là Brazil.

trong khoảng ấy đến giờ, Xiaomi đã vươn tầm hoạt động tới hơn 80 thị phần mới. Không chỉ có vậy, Xiaomi còn là điện thoại sáng tạo đa dạng nhất tại thị phần Ấn Độ.

Xiaomi có hơn 1.000 shop bán sỉ tại đa dạng nơi trên thế giới. Khoảng 40% tổng doanh thu của Xiaomi đến từ thị phần nước ngoài.

Trước đây, Xiaomi từng lên kế hoạch thao tác chân vào thị trường Mỹ trong năm 2019 nhưng kế hoạch này phải tạm hoãn do cuộc đấu tranh thương mại Mỹ-Trung. Chính đối thủ của Xiaomi là Huawei đang chật vật tại thị phần Mỹ.

>>> click để sắm máy sấy giày khử mùi

Ông Xiang Wang nói: “Tính cho đến nay, chúng tôi đã rất nỗ lực để thiết kế một sản phẩm dành riêng cho thị phần Mỹ nhưng nguồn lực vẫn là vấn đề lớn”.

mặc dầu gặt hái được phổ biến thành công nhưng bản thân Xiaomi cũng phải đối mặt với những thách thức ko nhỏ.

Xiaomi đã tạm bợ rời thị phần Brazil với lý do bất lâu bền kinh tế và vấn đề liên quan đến vận hành. Bên cạnh đó, Xiaomi còn thua trong vụ mâu thuẫn về tên sản phẩm máy tính bảng Mi Pad.

Hơn thế nữa, tiêu thụ điện thoại thông minh đã giảm tại thị phần Trung Quốc và toàn cầu lúc người dùng ko có xu hướng đổi điện thoại chỉ cần khoảng ngắn.

tuy vậy, lúc sản phẩm điện thoại sáng tạo chững lại doanh thu thì Xiaomi lại chuyển sang đầu tư cho các sản phẩm khác như tủ lạnh, nồi cơm điện, máy lọc không khí… và chúng đều có kết nối với áp dụng trên điện thoại.

>>> bấm móng tay xiaomi

Share this post


Link to post
Share on other sites