vithuyle0509

Người giàu dùng Huawei, Xiaomi, người nghèo dùng iPhone

1 bài viết trong chủ đề này

 

Không những thế Con số cũng cho thấy người mua iPhone tại Trung Quốc thường có trình độ giáo dục thấp hơn và chưa thành thân, trái ngược với những người dùng Huawei, Xiaomi hay những nhãn hiệu Trung Quốc khác.

>>> nhấn để tậu máy tạo hương thơm tinh dầu

 

vgEBG9OzzyL4uKxZOB-ExvbV5JM4lBM-3ren_Y6agBmOP4Lj0QBdJROxay09A_tyolxWrcNlQqPNyoFT1tI3FCiRQZTeBu1XEJDil7Btj3TzT7Caf7bPs8zW8FmWUIdqijchAlbj

Theo một Thống kê mới công bố của hãng nghiên cứu thị phần MobData, các bạn iPhone tại Trung Quốc thường có trình độ giáo dục thấp hơn, có cuộc sống khó khăn và có ít tài sản có giá trị, so với người dùng những nhãn hàng di động khác, tỉ dụ như Huawei hay Xiaomi. Đọc thêm lấy ráy tai xiaomi

Hãng nghiên cứu có trụ sở tại Thượng Hải này cũng phát hiện ra rằng phần đông người mua iPhone tại đất nước này thường là những phụ nữ chưa kết hôn, độ tuổi từ 18 đến 34. Các người này thường mới chỉ tốt nghiệp trung học và có thu nhập hàng tháng chỉ khoảng dưới 3.000 dân chúng tệ (xấp xỉ 430 USD). Họ thường được xem nằm trong một hàng ngũ các người được gọi là “nghèo vô hình” – những người trông ko có vẻ nghèo như điều kiện tài chính của họ.

trái lại, những người mua điện thoại Huawei thường là nam giới đã lập gia đình, độ tuổi từ 25 tới 34, có một bằng tốt nghiệp hoặc bằng cử nhân với thu nhập hàng tháng thường từ 5.000 NDT (khoảng 720 USD) tới 20.000 NDT (gần 2.900 USD). Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng, 1 số lượng lớn người mua Huawei sở hữu nhà hoặc ô tô riêng, khi mà quý khách trang bị Apple thì ko.

Chi tiết hơn, Thống kê cho biết, các người tốt nghiệp đại học và những người thu nhập hơn 20.000 NDT mỗi tháng thường chọn điện thoại của Huawei và Xiaomi. Một nửa những quý khách điện thoại Oppo và Vivo có thu nhập mỗi tháng trong khoảng 3.000 NDT đến 10.000 NDT (gần 1.450 USD). máy sấy giày deerma

MobData ko mách nhỏ số lượng người tham dự tư vấn thăm dò này.

Apple hiện là nhà cung cấp smartphone to thứ ba toàn cầu sau Samsung Electronics và Huawei Technologies. Tổ chức vốn nức danh với việc định giá các chiếc iPhone thế hệ mới của mình cao hơn mỗi lúc ra mắt. Chừng như những thiết bị đắt tiền này đã đẩy phổ thông người sử dụng, đặc thù các người tại những thị phần mới nổi như Ấn Độ, chuyển sang những sự thay thế rẻ hơn, như những dòng smartphone Trung Quốc.

Theo Con số của SCMP đầu tuần trước, Apple cũng đang giảm lượng đặt hàng trong khoảng 2 nhà sản xuất linh kiện tại Trung Quốc sau lúc chiếc iPhone XR, mẫu trang bị được xem là có giá hơi rẻ, ko mang lại doanh số như kỳ vọng.

>>> xem thêm tại bấm móng tay xiaomi mijia

Theo chú giải vào cuối tháng Mười của hãng nghiên cứu thị trường CounterPoint, Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi – bốn nhà sản xuất smartphone to nhất Trung Quốc – đã chiếm thị phần tổng cộng gần 80%, khi mà Apple chỉ có thị trường khoảng 9%.

Theo website chính thức của hãng, MobData được thành lập tại Thượng Hải vào năm 2017, chuyên cung ứng các giải pháp công nghiệp, các nhà cung cấp dữ liệu và dữ liệu công ty cho những khách hàng của mình.

Share this post


Link to post
Share on other sites