huuthuan679

Quy trình Quản lý chất thải và phế liệu

1 bài viết trong chủ đề này

Đối với chất thải, việc cung cấp rộng rãi các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn làm cho việc quản lý chất thải hiệu quả trở nên phức tạp. Chất thải được tạo ra khi sản phẩm được chuẩn bị, cũng như khi dịch vụ được thực hiện. Chất thải cũng được tạo ra khi nguồn cung cấp thực phẩm được giao tại chỗ, với bao bì phải được xử lý. Cách tiếp cận đúng đối với từng bước này thể hiện sự tham gia cơ bản khác có lợi cho môi trường. Hoạt động ở sân bay, nhà ga và trung tâm thương mại cũng đồng nghĩa với việc tuân thủ các chính sách quản lý chất thải mà chủ nhà đã áp dụng. Trên các tuyến đường cao tốc - nơi Autogrill, mặc dù hoạt động theo hình thức nhượng quyền, chịu trách nhiệm về chất thải - Tập đoàn dựa vào các dịch vụ của thành phố và những nơi không có sẵn, tập đoàn thiết lập sự hợp tác với các công ty chuyên biệt. Đây là điểm khởi đầu cho việc phân tích các khía cạnh khác nhau liên quan đến việc thu gom, thu hồi và tái chế chất thải khác nhau. Tại tất cả các cửa hàng mà điều kiện địa phương cho phép, Tập đoàn Autogrill đã giới thiệu phân biệt rác thải.

Tập đoàn cam kết giảm thiểu chất thải (đặc biệt liên quan đến phần không phân biệt) bằng cách lắp đặt một mặt hệ thống thu gom và tái chế chất thải ở phía sau các cửa hàng của mình, và giảm khối lượng chất thải để giảm số lượng rác thải Mặt khác, tăng và tác động liên quan (môi trường và kinh tế) liên quan đến hậu cần, thông qua việc lắp đặt máy đầm và máy nghiền thủy tinh.

bảng giá phế liệu

Tập đoàn cam kết giảm thiểu chất thải bằng cách lắp đặt hệ thống thu gom và tái chế chất thải

Ở cấp độ châu Âu (Áo, Bỉ, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ), ngày càng nhiều cửa hàng cam kết phân biệt dầu, nhựa và giấy, đồng thời tái chế các vật liệu nhựa và chai thủy tinh được thu gom từ người mua phế liệu và tiêu dùng nếu có thể.

Autogrill Italia hợp tác với các nhà điều hành quản lý chất thải chuyên ngành chính để quản lý dịch vụ thu gom chất thải từ các cửa hàng nằm trên đường cao tốc, vốn không phải lúc nào cũng được các dịch vụ đô thị địa phương chi trả. Thỏa thuận bao gồm việc thu gom rác thải theo phương thức trả chậm, nghĩa là trước tiên rác thải được thu gom từ cửa hàng không phân biệt, ngoại trừ giấy và bìa, sau đó được đưa đến nhà máy xử lý chọn lọc, nơi chúng được phân loại. Đặc biệt, dầu ăn được tách và thu gom riêng ở tất cả các cửa hàng tận dụng, dùng làm chất đốt; Hơn nữa, tại khoảng 30 cửa hàng trên đường cao tốc, nơi mà việc thu gom rác thải được Tập đoàn ủy thác cho các nhà điều hành tư nhân, rác thải hữu cơ được thu gom riêng và đưa đến các trung tâm làm phân trộn.

Để đạt được mục tiêu này, vào năm 2013, một dự án đã được khởi động với sự hợp tác của WWF Italia, dự kiến phát triển một trung tâm thí nghiệm dành riêng cho rác thải thực phẩm. Dự án liên quan đến các trạm dịch vụ đường cao tốc Villoresi Est, Brianza Nord và Brianza Sud, nằm gần thành phố Milan. Dự án, là một phần của chương trình WWF One Planet Food, dự kiến phát triển một chuỗi cung ứng tích hợp, biến chất thải hữu cơ của ba cửa hàng thành phân trộn, sau đó, được sử dụng để “nuôi dưỡng” một khu vườn bên trong ốc đảo WWF tại Bosco di Vanzago.

Một dự án được khởi động với sự hợp tác của WWF Italia dự kiến phát triển một trung tâm thí nghiệm dành riêng cho rác thải thực phẩm

Một lần nữa tại Ý, dự án “Destinazione Ambiente” được tiếp tục, hiện có 13 cửa hàng dọc theo đường cao tốc Turin-Venice A4. Sáng kiến được đưa ra vào năm 2009 nhờ sự hợp tác với Conai (Consorzio Nazionale Imballaggi; Hiệp hội Bao bì Ý), Waste Italia, Hera Group (các công ty quản lý chất thải chính của Ý) và ID&A (công ty kỹ thuật) để phát triển các thiết bị được sử dụng. Dự án này dự kiến việc quản lý thu gom chất thải khác nhau trong cả quá trình chuẩn bị và phân phối thực phẩm. Với mục tiêu của dự án, không chỉ người lao động được yêu cầu đóng góp mà còn cả người tiêu dùng trong và ngoài cửa hàng.

Vì vậy, các hình thức truyền thông khác nhau và các thiết bị được thiết kế đặc biệt khác nhau sẽ được lắp đặt để thu gom các loại chất thải khác nhau.

Tại các cửa hàng đặt tại sân bay quốc tế Seattle-Tacoma, Hoa Kỳ, nhờ quan hệ đối tác trực tiếp với công ty quản lý cơ sở sân bay, HMSHost đã phát triển một phương pháp để giảm lượng rác hữu cơ và giấy được đưa đến bãi chôn lấp, sử dụng phân trộn trong trở lại cửa hàng và thay thế đồ dùng một lần bằng vật liệu tái chế trong 5 nhà hàng được quản lý.

Tất cả nhân viên đã được thông báo về các quy trình quản lý chất thải và ngoài việc ngăn chặn chất thải có thể phân hủy và tái chế được đưa đến bãi chôn lấp (bao gồm cả chất thải hữu cơ và giấy), cửa hàng đã thành công trong việc đăng ký tiết kiệm hàng tháng chi phí thu gom chất thải và tăng cường hợp tác với chủ nhà bằng cách đóng góp vào mục tiêu bền vững về môi trường của chủ nhà (tái chế 50% chất thải rắn sinh hoạt vào năm 2015). Một dự án tương tự cũng được phát triển cho các thùng chứa sữa ở Atlanta.

Quyết định sử dụng túi được sản xuất từ vật liệu tái chế hoặc phân hủy sinh học đã được Autogrill France, Autogrill Austria, HMSHost và Autogrill Italia nhất trí.

Khi bạn muốn bán phế liệu, tìm công ty thu gom chất thải công nghiệp, nhận báo giá phế liệu mới nhất, xin hãy liên hệ công ty phế liệu Hương Giang để được tư vấn trực tiếp theo thông tin sau

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU HƯƠNG GIANG

 Trụ sở chính: Số 7, ĐT743, An Phú, Thuận An, Bình Dương
 Chi nhánh TPHCM: 198 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa
 Điện thoại 0979.637.678 – 0949.193.567  (A.DƯƠNG) Hỗ trợ 24/24h
 Email: congtyphelieuhuonggiang@gmail.com
 Website: http://phelieuhuonggiang.com/gia-phe-lieu/

 

Share this post


Link to post
Share on other sites