ngochale

Phương pháp tiếp thị liên kết hiệu quả cho người làm tiếp thị liên kết hợp Content marketing

1 bài viết trong chủ đề này

Phương pháp tiếp thị liên kết hiệu quả cho người làm tiếp thị liên kết hợp Content marketing

khuynh hướng bán hàng và kiếm tiền Online ngày càng vững mạnh, ở Việt Nam việc tham gia những phương pháp tiếp thị liên kết uy tín là một trong các khuynh hướng của thương nghiệp điện tử nước nhà. Vậy người tham gia Có nên làm tiếp thị kết liên ở đâu? Hãy cộng trả lời nghi vấn này nhé!

lTYuBG5D84CnOOHUEE-KiaofGulb_7ILk9xeeC4_efN5UdQQpV_Q9h07qriDk77kk-hXeLOzbcwAalr1W0LGNcWfMa_nTLDK3eLFzJpwN_E30gfqJeCu7lPr5ubKYBPGAh3gwpik

1. Tiếp thị kết liên là gì?

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính thức hoạt động năng nổ ở Việt Nam trong khoảng đầu năm 2015, đây được xem là hình thức làm Marketing hợp tác cộng có lợi giữa dịch vụ và người tham gia. Người phân phối có phổ biến lượt sắm hàng trên website của họ, còn người tham gia nhận được hoa hồng tương ứng lúc giới thiệu được khách sắm hàng thành công. Loại hình Marketing hiện đang được rất nhiều ông lớn về thương mại điện tử đầu cơ và vững mạnh. Ở Việt Nam những sàn TMĐT hàng đầu cũng đã khiêu vũ vào đấu đá lẫn nhau trong ngành nghề này. Vậy đâu là chọn lựa tốt cho người tham dự (Publisher) tiếp thị liên kết lựa chọn?

hai. Những sàn TMĐT to đang hoạt động ở Việt Nam

Việt Nam được Nhận định là quốc gia có tiềm năng mạnh mẽ trong ngành TMĐT, tốc độ phát triển trong lĩnh vực thuộc top thế giới với chỉ số tăng trưởng gần 35%/ năm. Ở Đông Nam Á, Việt Nam được xem là vùng đất màu mỡ mà những ông to TMĐT muốn nhảy vào khai thác và chinh phục với sự tiêu xài cho sắm sắm online ngày một cao khi thời gian truy hỏi cập Internet bình quân 2h/ ngày, tỉ lệ người sở hữu điện thoại thông minh là trên 90%. Đây quả là những chỉ số phát triển mà nhà làm TMĐT rất muốn khai thác.

Và hiện tại thị trường TMĐT Việt Nam đang khó khăn rất ác liệt và sôi nổi với 4 ông lớn có thể kể tới ấy là:

 

https://howcanimmo.blogspot.com/2020/09/chinh-sach-hoa-hong-cua-tiep-thi-lien.html

những sàn TMĐT to ở Việt Nam

  1. Shopee

Shopee là một sàn TMĐT được có mặt trên thị trường và có hội sở chính ở Singapore.

Ngay diễn ra từ chào sân Shopee đã chọn Việt Nam là 1 trong 7 đất nước phát động cho sự ra mắt của mình, qua sắp 5 năm hoạt động Shopee hiện đang dẫn đầu Việt Nam với lượt truy cập website lớn nhất với hơn 50 triệu lượt truy nã cập mỗi tháng. Shopee được người sử dụng Việt Nam nồng nhiệt đồng tình không những bởi những Về ưu điểm về sản phẩm mà cách Shopee chọn làm truyền thông cũng đánh vào được tầng lớp khách hàng tiềm năng của mình. Với việc đầu cơ những đại sứ nhãn hàng có tầm cỡ như BlackPink, Cristiano Ronaldo, còn ở Việt Nam thì có Sơn Tùng MTP, Hoa Hậu Hương Giang...đây đều là những người có sức lan tỏa mạnh mẽ góp phần gia tăng cường giá trị nhãn hiệu của Shopee.

Không chỉ có vậy Shopee còn hiệp tác phổ thông nhãn hiệu xịn lớn, nhỏ nức tiếng khắp toàn cầu với hơn 11 nhà bán hàng trên Shopee Mall - nơi cam kết bán hàng xịn 100%.

 

  1. Tiki

Tiki là sàn TMĐT được thành lập bởi chính người Việt Nam - ông è Ngọc Thái Sơn trong khoảng các năm 2010. Việc trước tiên Tiki ra đời ra với mục đích bán sách đặc trưng là sách ngoại ngữ. Tiki dần dần trở thành người bạn đường thân thiết cho những độc giả lúc có nhu cầu sắm sách Online. Năm 2012 Tiki chính thức trở thành nhà sách Online số 1 ở Việt Nam. Nhưng đến năm 2016 Tiki nhận được sự cộng tác từ VNG để mở rộng lớn mạnh, đầu cơ thêm gian hàng, trong khoảng đấy Tiki trở nên trang TMĐT không những là bán sách mà phổ biến sản phẩm, hàng hơn. Tới năm 2018 Tiki lại được chi tiền từ một ông to Trung Quốc và trong khoảng đó Tiki đầu cơ mãnh liệt cho sàn TMĐT của mình, tăng thêm sức mạnh để khó khăn với những trang TMĐT hiện có.

 

  1. Lazada

Lazada được có mặt trên thị trường bởi một đơn vị tới trong khoảng Đức và chính thức xâm nhập vào thị phần Việt Nam trong khoảng những năm 2012. Ban đầu lúc vẫn còn là một nhãn hiệu ngoại thập mới mẻ chưa lấy được lòng tin của quý khách Việt. Nhưng chỉ sau 5 năm, vào năm 2017 Lazada chính thức trở nên sàn TMĐT được kiếm tìm nhiều nhất tại Việt Nam theo Báo cáo của Iprice. Cho tới hiện tại thì Lazada đã chính thức dưới quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba, khi lôi kéo được sự chú ý của tỉ phú người Trung Quốc và tiếp thêm ngân sách để lớn mạnh. Hiện tại ở Việt Nam Lazada được xem là một trong những sàn TMĐT có lượng truy nã cập khủng với những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoành tráng.

 

Lazada là doanh nghiệp TMĐT được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

Lazada là tổ chức TMĐT được tìm kiếm đa dạng nhất trong năm 2017

 

4.Quyết định tham gia tiếp thị liên kết?

 

Với những so sánh trên các bạn có đưa ra được lựa chọn tham gia làm tiếp thị kết liên cho sàn TMĐT nào chưa? Mỗi sàn TMĐT đều có điểm cộng đặc biệt cũng như tránh được tuy vậy việc mình hiểu và biết về sàn nào rõ nhất thì vẫn luôn là dành đầu tiên chọn lựa hàng đầu. Việc tham dự làm tiếp thị liên kết các bạn không hề mất giá cả trữ hàng, tồn kho, vận chuyển hay coi ngó quý khách Vậy nên việc bạn dành đầu tiên và nên làm đấy là nghiên cứu thật kỹ những sàn TMĐT mà mình có dự kiến hợp tác.

5. Kết luận

Bài so sánh và phân tích về lợi thế cũng khắc phục của các sàn TMĐT nêu trên nhằm mục đích giúp người tham dự tưởng tượng rõ hơn về những sàn TMĐT mà mình gần hợp tác. Qua bài so sánh ấy howicanmmo Hi vọng bạn đọc sẽ tìm thấy được điểm mà mình ham thích và quan niệm rằng quý khách sẽ hài lòng lúc tìm hàng qua sàn TMĐT đó. Để trong khoảng ấy chọn lựa được nhà sản xuất hợp lý, hỗ trợ tốt cho việc làm mạng tiếp thị liên kết uy tín của bản thân.

Làm tiếp thị kết liên phần đông phụ thuộc vào kĩ năng Marketing cũng như sự thông minh, phấn đấu của những Publisher tuy thế cũng chẳng thể nào phủ định nền móng sẵn có mà những nhà sản xuất đem tới. Đấy được xem là thao tác đệm tốt cho công đoạn cộng tác làm tiếp thị kết liên của các Publisher thiên tài.

 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites