thanhlanh

Tiếp thị kết liên bằng Email Marketing, vì sao không?

1 bài viết trong chủ đề này

Tiếp thị kết liên bằng Email Marketing, vì sao không?

Tiếp thị liên kết bằng email marketing hẳn bạn đã từng dùng các hình thức khác như làm tiếp thị kết liên bằng Instagram, Facebook, Youtube. Mặc dù không phổ quát người lựa chọn hình thức email marketing vì tính phổ thông của nó ko cao nhưng thỉnh thoảng sự khác biệt lại mang đến các hiệu quả bất ngờ. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về kỹ thuật làm tiếp thị liên kết thông qua Email Marketing.

Tiếp thị kết liên bằng Email Marketing là gì?

kể một cách dễ hiểu, đây là hình thức mà bạn đã đạt được địa chỉ email của quý khách, sau đấy sẽ gửi email với nội dung truyền bá về sản phẩm mà mình đang tiếp thị. Ví như quý khách click vào đường dẫn kết liên dẫn đến trang bán hàng chính thức và tậu hàng thì các bạn sẽ nhận được hoả hồng. Tuy vậy, hình thức này ko đem đến nhiều tuyệt vời bởi nó khó tiếp cận phần nhiều bởi các bạn sẽ bị cho vào mục spam nếu khách hàng cảm thấy bị làm phiền.

tiếp thị liên kết bằng email marketing

Tiếp thị kết liên bằng emaik marketing giúp các bạn sàn lọc đối tượng quý khách tốt hơn

Làm thế nào để tiếp thị kết liên bằng email marketing hiệu quả?

Chuẩn bị và phân chia các nhóm quý khách tiềm năng

Đây là bước đi Trước tiên nhưng vô cùng quan yếu nếu bạn muốn chiến lược tiếp thị kết liên bằng email marketing của mình mang lại hiệu quả. Để mang tới data khách hàng các bạn có thể sử dụng các tool quét trên các group, diễn đàn hoặc sắm lại từ những đơn vị thu thập dữ liệu…Sau đó các bạn sẽ phân chia nguồn data này thành các đội ngũ đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau đưa trên các hành vi tậu hàng của họ. Điều này sẽ giúp bạn ko bị mất thời kì và lang mang trong chiến dịch PR của mình.

Viết nội dung tiếp thị kết liên bằng email marketing đủ quyến rũ

khi các bạn đã mang tới liên hệ email của quý khách tức thị bạn đã đem lại một nửa lòng tin của họ. Việc gửi một email với nội dung hời hợt, không có trị giá sẽ khiến khách hàng thật vong và cho bạn vào mục spam tức khắc. Điểm đặc biệt của việc viết content cho email marketing là chúng ta không nên tập trung biểu lộ quá rộng rãi vào sản phẩm, bạn nên đính kèm một số mã giảm giá khuyến mãi thỉnh thoảng sẽ kích thích hành động mua hàng của chủ account phổ quát hơn.

Đưa ra kế hoạch rõ ràng về thời gian, tần suất gửi email

Vì địa chỉ email là một trong các nơi làm việc của khách hàng nên họ thật sự ko muốn phải nhận các thông tin ko quan yếu một cách đều đặn. Bạn nên lên kế hoạch cụ thể sẽ gửi mail vào khoảng thời kì nào trong ngày, thời gian bao lâu sẽ gửi lại email thứ hai sau lần gửi thứ nhất. Việc không làm phiền quý khách cũng như hiểu được tâm lý, thời kì thích hợp cho việc mua sắm sẽ nâng cao khả năng khách hàng click vào đọc email của các bạn. Làm email marketing giả dụ ko đúng cách sẽ dễ dẫn tới việc quý khách cảm thấy bị làm phiền.

Hướng dẫn các bước làm tiếp thị liên kết bằng email marketing

bước 1: xây dựng mục tiêu chiến dịch Email Marketing

Trước lúc muốn viết được nội dung để gửi email, các bạn cần xác định mục tiêu của email mà mình muốn gửi tới khách hàng. Từng loại mục đích sẽ có những cách viết nội dung khác nhau như email khuyến mãi, email giới thiệu sản phẩm mới,….

bước 2: vun đắp danh sách quý khách mà các bạn muốn gởi Email

Đây là bước bạn xếp đặt và lọc danh sách cụ thể những đối tượng khách hàng liên quan đến nội dung email mà mình muốn gửi đi. Đừng gửi đi tùy ý, điều này giống như việc các bạn phát tờ rơi ngoài tuyến đường mà ko cần quan tâm họ có đọc chúng hay không.

bước 3: Lên ý tưởng nội dung Email

Đây là phần nội dung chính lúc các bạn gửi mail, hãy phấn đấu tạo content thật thu hút, thú vị để quý khách quyết định nhấn vào link liên kết đến trang bán hàng. Ví dụ các bạn đang liên kết tiếp thị cho một hãng mỹ phẩm nào đấy, các bạn nên lên ý tưởng nội dung miêu tả sản phẩm dễ hiểu, tập hợp đưa ra biện pháp để khắc phục vấn đề của quý khách, nếu có thể nên kèm những mã khuyến mãi, coupon để thúc đẩy tâm lý mua hàng.

tiếp thị liên kết bằng email marketing

bạn nên tập hợp vào chất lượng nội dung của email trước lúc gởi

bước 4: Lên lịch gửi Email

Đây là bước chung cục trong hình thức làm bạn có thể dùng các công cụ sẵn có nếu không muốn trực tiếp gửi mail. Các phương tiện này đã được lập trình sẵn về thời gian cũng như cách thức để email của khắc phục rơi vào mục spam.

Lời kết

mạng tiếp thị liên kết uy tín chưa phổ quát bằng những hình thức khác nhưng nó là điều không thể thiếu ví như bạn muốn làm affiliate marketing tuyệt vời. Hi vọng các thủ thuật với email marketing trên sẽ giúp bạn phần nào nâng cao tuyệt vời kiếm tiền online của mình.

Share this post


Link to post
Share on other sites