HongPhuc23

lợi ích lúc dùng website và mạng xã hội làm tiếp thị liên kết

1 bài viết trong chủ đề này

lợi ích lúc dùng website và mạng xã hội làm tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết đang trở nên hình thức buôn bán mới mẻ, được phổ thông doanh nghiệp ứng dụng như một cách gia tăng doanh thu và lợi nhuận tuyệt vời. Đơn vị các bạn đã gia nhập thị phần này chưa? Ví như rồi thì đang tiếp thị qua kênh nào? Website? Mạng xã Hội? Hay Email Marketing? Liệu đã bao giờ các bạn nghĩ sẽ kết hợp các hình thức này chưa?

LzBiEngusmJmXQWCwL0dAR2Xga2mTviKW4PVeWTwZNL-3JbLMtroLrg3zC2wACqGP10ntO8P997TgrsjhU_sox5SuUkHVxALrsQocKThXJn1AisFUICyqbkhrAXi_hvrYSPvBw0m

I. Tiếp thị kết liên

1. Tiếp thị kết liên là gì ?

Tiếp thị kết liên (hay affiliate marketing) là một hình thức marketing cộng tác mà người tham dự sẽ nhận được một khoản hoả hồng giả dụ giới thiệu được khách tìm hàng cho doanh nghiệp. Hiểu một cách đơn giản, đây là hình thức giới thiệu sản phẩm, nhà cung cấp để nhận được hoa hồng tiếp thị.

Tiếp thị kết liên chỉ tốn phí khi các sản phẩm, dịch vụ được bán ra hoặc những đơn hàng được hoàn thành. Hình thức marketing này lớn mạnh trong khoảng trang thương mại điện tử to Amazon khi công ty này đồng ý trả huê hồng cho các người tham gia tiếp thị sản phẩm với mỗi sản phẩm mà họ bán được. Màng lưới tiếp thị liên kết chính là những nền móng trung gian. Bạn sẽ đưa các sản phẩm/ nhà sản xuất của nhà phân phối vào nền móng của mình và truyền bá nó.

hai. Tại sao nên tham gia tiếp thị liên kết?

Có nên tham gia tiếp thị liên kết hay không? Vững chắc bạn đang đặt ra thắc mắc này cho chính mình. Chúng tôi khuyên các bạn nên tham dự bởi tiếp thị kết liên cũng là một hình thức buôn bán giúp các bạn kiếm tiền mặc dầu các bạn ko sở hữu bất cứ sản phẩm nào. Cùng lúc, các bạn sẽ nhận được mức hoa hồng khôn xiết hấp dẫn và được thanh toán đúng hứa hẹn. Việt Nam cùng với sự phát triển của thương nghiệp điện tử đang dần trở nên mảnh đất tiềm năng cho tiếp thị liên kết. Vì thế, công ty bạn sẽ thành công nếu biết cách làm tiếp thị một cách hiệu quả.

ket-hop-website-voi-mang-xa-hoi

3. Các nhân tố thiết yếu trong tiếp thị kết liên

Để thực hiện hình thức lăng xê sản phẩm này, những yếu tố chính cấp thiết là nhà sản xuất sản phẩm, bên tiếp thị, khách hàng và màng lưới để làm tiếp thị. Trong đó:

  • nhà sản xuất sản phẩm chính là nhà sản xuất sản phẩm/dịch vụ mà chúng ta sẽ tiếp thị. Chính họ là bên có quyền đưa ra các mức huê hồng.

  • Bên tiếp thị là các công ty, tư nhân sở hữu website, blog riêng có lượt truy tìm cập cao, có thể đem tới lợi nhuận cho người sản xuất sản phẩm.

  • quý khách là quý khách sản phẩm của nhà sản xuất duyệt y những truyền bá của bên tiếp thị.

màng lưới tiếp thị chính được xem là nơi trung gian kết nối khách hàng và những nhà tiếp thị. Nó là các nền tảng kỹ thuật như banner, kết liên PR mà quý khách sẽ nhấp vào để PR sản phẩm, theo dõi và trả tiền tiền cho bên tham gia tiếp thị kết liên.

II.Kết hợp website và mạng phố hội để làm tiếp thị kết liên hoàn hảo

Làm tiếp thị liên kết có không ít cách, tuy nhiên các cách làm tiếp thị hữu hiệu và bền vững nhất chỉ có sử dụng website, sử dụng mạng xã hội. Trong ấy website vẫn là kênh chính được phổ quát doanh nghiệp hiện nay tiến hành phương thức này.

1. Sử dụng website để làm tiếp thị liên kết

ai đấy đã từng nhắc rằng “Bạn cứng cáp không thể làm được tiếp thị liên kết nếu ko sở hữu cho mình ít nhất 1 website”. Điều này hoàn toàn đúng và không hề website nào cũng có thể sử dụng để làm tiếp thị kết liên được. Những website có thể làm affiliate marketing là website Nhận định sản phẩm, website so sánh giá và website cung cấp mã giảm giá.

  • Làm tiếp thị kết liên chuẩn y website Tìm hiểu sản phẩm

các trang web này làm affiliate marketing duyệt y việc cung ứng những thông tin trị giá cho người mua, cụ thể là Phân tích sản phẩm. Quý khách thường ý muốn tham khảo các thông tin Đánh giá uy tín trước lúc đưa ra quyết định tậu sản phẩm. Vì thế, website Tìm hiểu sản phẩm là các trang có khả năng tiếp thị từ phương thức này tốt nhất.

website

tỉ dụ, các bà mẹ có nhu cầu tậu sữa cho con sẽ mong đợi biết được chất lượng giá cả của hồ hết những sản phẩm sữa cho trẻ nhỏ trên những trang web Nhận định sản phẩm. Với tình huống hợp này, bạn nên hiển thị kết quả kiếm tìm dựa trên trong khoảng khóa của các mẹ dùng. Sau đó dẫn các mẹ đến bài viết về Tìm hiểu sản phẩm, link tậu sản phẩm ở đâu.

Với hình thức tiếp thị này, bạn cần phải chú trọng vào nội dung và có thể sẽ gây mất thời kì. Tuy vậy, đây là cách làm tiếp thị kết liên tuyệt vời và bền vững nhất.

  • dùng website so sánh giá để làm tiếp thị kết liên

Hình thức làm tiếp thị kết liên này sẽ cung ứng cho các bạn thông tin về việc tìm ở đâu có giá tốt nhất. Những chức năng so sánh giá sẽ được tiến hành bằng những dụng cụ khi mẫu mã website nên bạn sẽ chẳng hề tốt phổ thông thời gian như website Tìm hiểu nội dung. Tuy nhiên, hình thức website này khi làm tiếp thị kết liên sẽ đòi hỏi công ty phải đầu tư ngân sách: ngân sách công nghệ, ngân sách cho quảng cáo để tiếp cận quý khách. Tuyệt vời mà nó đem tới sẽ rất to nhưng khi làm tiếp thị liên kết với loại website này, bạn phải xác định trước cần ngân sách, thời gian và sự cạnh tranh của các website so sánh giá khác.

  • Website cung cấp mã giảm giá và tiếp thị liên kết

Website này sản xuất mã giảm giá cho quý khách khi mua sản phẩm, khi khách hàng sử dụng các mã giảm giá này để mua hàng thì các bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng. Đây là loại website được phổ biến các bạn dùng để làm tiếp thị kết liên nhất. Không ngừng lại ở việc tạo ra 1 website và gắn vào đấy những mã giảm giá, quý khách sẽ nhấp vào kết liên để dùng mã giảm giá. Các bạn phải tính tới các vấn đề như tạo nội dung hấp dẫn, tạo lưu lượng tróc nã cập, ngân sách để PR.

Dù dùng loại hình website nào để làm hình thức tiếp thị này thì vấn đề đặt ra mà chúng ta đều thấy được chính là việc thu hút phổ thông lượt truy tìm cập cho trang web. Và biện pháp tối ưu nhất cho những loại hình website này chính là việc tối ưu hóa phương tiện kiếm tìm (SEO). Tính năng của hình thức này đã được tích hợp sẵn có phối hợp với những nhân tố như (gia tăng tốc độ vận chuyển trang, tối ưu từ khóa, loại bỏ nội dung trùng lặp…) giúp website tham gia tiếp thị liên kết một cách hoàn hảo.

hai. Sử dụng mạng thị trấn hội để làm tiếp thị liên kết

kế bên website thì mạng phố hội cũng là một kênh tương trợ hoạt động tiếp thị kết liên cho bạn tuyệt vời. Bởi mạng phường hội là một trong các kênh mà người mua hoạt động trên này không ít. Nơi nào có nhiều người online thì đó là nơi bạn có thể tận dụng để làm affiliate marketing. Hình thức chủ yếu khi làm tiếp thị liên kết qua mạng phố hội là chạy PR.

mang-xa-hoi-94now

Cách thức cụ thể là việc dùng 1 fanpage để chạy lăng xê tiếp cận đến đối tượng quý khách tiềm năng để kiếm tiền với affiliate marketing. Kết liên được sử dụng để truyền bá sản phẩm sẽ được gắn trên nội dung của bài truyền bá để khách hàng nhấp vào trang website chính và thực hiện hành vi sắm tậu.

3. Phối hợp website và mạng phố hội để làm tiếp thị liên kết

các bạn đã từng nghĩ sẽ phối hợp đông đảo các kỹ thuật này để làm tiếp thị liên kết? Khi phối hợp các công nghệ này lại với nhau sẽ tạo ra một hệ thống làm tiếp thị liên kết bền vững và hoàn hảo. Trong đó, website vẫn là trọng tâm thực hiện tiếp thị, còn mạng phố hội sẽ hỗ trợ quảng bá đến khách hàng, đẩy lượt tróc nã cập về website chính.

Website để làm affiliate marketing hiệu quả, các bạn cần thu thập thông báo của quý khách ưng chuẩn việc sử dụng Landing Page hoặc Email Marketing. Cụ thể là, sau lúc sử dụng các hoạt động san sớt nội dung, chạy quảng cáo trên fanpage để mục tiêu rút cuộc của các bạn là đẩy các lượt tróc nã cập về website. Để tiếp diễn khéo quý khách truy hỏi cập về website của mình, các bạn cần thu thập thông tin của khách hàng ưng chuẩn việc dùng Landing Page hoặc Email Marketing. Đây là cách làm phối hợp tất cả những nền tảng, công cụ để giúp các bạn làm Affiliate marketing platform hữu hiệu.

nếu như đang có ý định tham gia vào thị phần này, hãy đặt nghi vấn cho chính đơn vị của mình là bạn đã sở hữu website tích hợp các trang mạng phố hội và các công cụ khác như Email Marketing, Landing Page và tối ưu hóa dụng cụ kiếm tìm hay chưa?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay