vuvuvu

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website

1 bài viết trong chủ đề này

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website

bạn đã từng nghe cực nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc cực nhiều bài viết san sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả. Và phần đông những bài viết đều khuyên bạn đi theo một giải pháp …. Đó là tạo website! Tuy thế, đây không phải là cách duy nhất để bạn làm Affiliate marketing. Giả dụ bạn ko phải là người thích viết lách, có kiến thức về công nghệ thông báo, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị liên kết không cần website.

các cấp trong tiếp thị liên kết không cần dùng website

ví như các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đó, bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng những nhà cung cấp uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới những khách hàng tiềm năng. Và ví như các khách hàng này hài lòng tìm hàng qua link của bạn thì… well, các bạn đã có hoả hồng. Ngày nay, với thị phổ thông của internet cũng như sắm tìm online thì ngành nghề affiliate hay tiếp thị kết liên cũng hết sức phát triển. Các ngành nghề cho phép các bạn bán sản phẩm tiếp thị liên kết bao phủ từ những hàng ngũ ngành thương mại điện tử, du lịch, vé phi cơ, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất đề cập sản phẩm nào được bán online, bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.

 

Image result for affiliate marketing accesstrade

 

Quay trở lại vấn đề chính, phổ thông người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt đề nghị có một website. Không có website thì đơn thuần là làm ăn tạm thời thôi. Tuy vậy, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù đa dạng lĩnh vực, trong khi khách hàng tiềm năng xuất hiện ở phổ quát nơi khác nhau, và tùy vào lề thói của từng nhóm quý khách mà những lĩnh vực đấy, các bạn ko nhất quyết phải có website mới bán được hàng cho họ. Ấy là những ngành nghề nào?

 

1: vốn đầu tư

nguồn vốn là một lĩnh vực hơi mới tại Việt Nam. Trong khi quý khách còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có thói quen tìm kiếm thông tin trên những website. Bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về lĩnh vực vốn đầu tư. Sau ấy bạn chạy lăng xê nhắm mục đích đến đối tượng khách hàng của các bạn. Đây là cách mà rộng rãi publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công

 

2: Du lịch

lĩnh vực du lịch đặc thù khách hàng đa số là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời kì vào những mạng xã hội như Facebook hay Instagram,… Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những kênh mạng phố hội như một cách để tiếp cận tới quý khách tiềm năng của các bạn.

 

3: làm đẹp

Cũng giống như ngành nghề du lịch, ngành làm đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tại thì những beauty blogger nổi danh nhất trên toàn cầu thường sử dụng Youtube là kênh để tiếp cận quý khách của họ. Ngoài ra là kênh social như Facebook và Instagram. Giả dụ các bạn có yêu thích và ưu thích ngành làm đẹp, các bạn có thể bắt đầu ngay với tiếp thị liên kết mà không cần phải tạo website làm gì cả. Có nhiều cách hơn để các bạn bắt đầu.

 

4: chia sẻ mã giảm giá, Coupon…

nhắc đến tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc san sẻ mã giảm giá. Thường thì nếu bạn chọn mô hình mã giảm giá thì điều bạn nghĩ đến sẽ là các website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.

Nhưng thực thì ko hoàn toàn như vậy. Những group san sớt mã giảm giá trên Facebook vẫn đang lớn mạnh rất mạnh. Nếu như bạn có thể xây những những group hay Fanpage chia sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị phần website san sẻ mã giảm giá, coupon

Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị kết liên

Email marketing là gì?

Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi những thông báo can dự đến người nhận nhằm mục tiêu truyền tải các thông tin cần lăng xê tới các đối tượng quý khách mục tiêu.

Hay đề cập một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức quảng bá phê duyệt email. Các bạn sẽ gửi các thông tin về quảng bá, khuyến mãi, sự kiện… tới các đối tượng quan tâm nhằm kiếm tìm quý khách tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên những cầu nối giao tiếp giữa công ty và quý khách.

Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị kết liên thành công các bạn cần chú ý các điều sau:

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được một vài vấn đề

– Xác định đội ngũ, đối tượng khách hàng mục tiêu.

– Cách thức tìm kiếm, thu thập liên hệ email.

– thời khắc gửi email thích hợp nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

2. Quan tâm tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, hàm súc, chủ đề nổi trội lôi kéo được sự tò mò của quý khách, nội dung hướng tới lợi ích của quý khách,…)

3. Khai triển kế hoạch gửi email.

4. Con số và Phân tích những kết quả.

giả dụ làm tốt những lớp lang và công việc để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đem lại hiệu quả thao tác đầu. Cùng lúc Phân tích được hiệu quả và cảm thấy đâu là điểm không phù hợp để có những phương pháp điều chỉnh kịp thời cho các lần triển khai sau.

 

Làm tiếp thị liên kết bằng dụng cụ mạng thị trấn hội

 

Image result for social media

 

xây dựng fanpage, group, những kênh miễn phí

Đây hiện là mạng phường hội to nhất với hơn một tỷ người dùng và vẫn đang phát triển! Toàn bộ những gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc nhóm Facebook với tài khoản hiện tại của bạn và sử dụng nó để quảng bá các sản phẩm kết liên.

khi tạo hàng ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn các bạn từng ý từng tí một để đáp ứng các đối tượng này một cách tuyệt vời và thuận tiện.

chú ý lúc làm kênh mạng xã hội như Facebook hay Instagram đấy là bạn tuyệt đối không dùng hình thức spam link vào các group hay trên profile cá nhân của các bạn. Cách làm này ko hoàn hảo bởi thực chất ko ai muốn mua hàng qua một người mình không quen biết.

Thay vào đấy, hãy vun đắp một tệp quý khách, săn sóc họ, cung cấp những thông tin bổ ích tới với họ. Sau khi biến họ thành fan của các bạn, hãy gợi ý để họ tìm hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm bền vững và tuyệt vời hơn rất nhiều.

dùng quảng cáo Facebook

Vì không có website nên bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục đích ưng chuẩn những kỹ thuật như SEO…

Vậy chỉ có cách đó là PR để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đấy là chạy một lăng xê nhắm mục tiêu trên facebook.

Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy truyền bá thanh toán đi chăng nữa thì nếu như có một lượng fan khăng khăng rồi, việc bạn chạy quảng cáo cũng tiện dụng hơn với giá cả thấp hơn.

Một chú ý nữa ấy là nên tụ hội vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy lăng xê. Đây là nhân tố cực kỳ quan yếu. 1 Số người vẫn hay than vãn rằng, vì sao truyền bá của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng click vào link lại không có. Luôn luôn test thí điểm quảng bá liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp lăng xê của các bạn hoàn hảo hơn.

lúc chạy quảng bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho tuyệt vời cũng là một vấn đề khá đau đầu.

Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords

Chạy truyền bá Google Adwords hay Google Ads chính là các bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng bá của bạn trên bảng kết quả kiếm tìm của Google.

khi quý khách gõ một từ khoá nào ấy trên Google, PR của bạn sẽ xuất hiện mà các bạn ko cần phải SEO từ khóa lên Google.

Chạy Google Adwords đem lại lợi thế ở chỗ, khi khách hàng có nhu cầu tìm sản phẩm của bạn thì họ mới search tìm kiếm trong khoảng khóa. Và khi kết quả tìm kiếm xuất hiện website của các bạn ở vị trí Việc trước tiên thì khả năng họ click vào và mua hàng đã là rất to rồi.

Để bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords hoàn hảo, các bạn cần chuẩn bị hai thứ:

  • – 1 account Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ.

  • – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.

Trong bài viết này, mình sẽ không đi sâu vào cách tạo account Google Adwords, giả dụ chưa biết bạn có thể xem video sau:

 

Tối ưu trang đích – Landing page khi PR Google Adwords

 

  • – Tiêu đề trang đích phải có từ khóa chạy truyền bá Google Adwords.

  • – Mật độ trong khoảng khóa trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ tự nhiên.

  • – Trang đích phải có tốc độ vận chuyển trang nhanh để quý khách ko trần trừ.

  • – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời kì trên trang của khách hàng.

Đây là các yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hữu hiệu.

Ngoài ra các bạn cũng cần chú ý tới các nguyên tố khác như phấn đấu cải thiện điểm chất lượng của lăng xê. Vì sao lại vậy? Bởi vì giả dụ truyền bá của bạn có điểm chất lượng cao thì các bạn sẽ được Google Đánh giá cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách những truyền bá cùng chạy với trong khoảng khóa đấy.

Thứ hạng là điều rất quan trọng, nhất là đối với những người làm SEO hay Google Adwords. Quý khách vẫn thường có thói quen nhấn vào những website có thứ hạng cao khi họ tìm kiếm từ khóa.

 

Image result for google adwords

 

Để cải thiện điểm chất lượng của PR cần hai yếu tố:

  • Trang đích phải chuẩn SEO và phải có liên quan tới mẫu PR.

  • Mẫu lăng xê Google Adwords phải thật thu hút

Google Adwords là một kênh marketing hiệu quả lúc bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, các bạn không khăng khăng phải có một website, chỉ cần tạo một landing page, hoặc sử dụng chính landing page của nhà cung cấp hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có cực nhiều chiến dịch mà những publisher được phân phối những landing page chuẩn để tập kết đẩy số qua những kênh trả phí.

Để có thêm kiến thức về Google Adwords, bạn có thể tham khảo bài viết:

 

Lời kết

 

Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị kết liên thì bắt bắt buộc có một website mới bền vững. Nhưng thực tế chỉ ra rằng cực nhiều vip publisher của ACCESSTRADE khởi đầu với tiếp thị kết liên mà ko duyệt y kênh website. Tùy thuộc vào điểm hay của bạn, chỉ cần bền chí và ham – các bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị liên kết vững bền và phù hợp.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Vui lòng đăng nhập để bình luận

Bạn sẽ có thể bình luận sau khi đăng nhập



Đăng nhập ngay