vinhphan

5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả

1 bài viết trong chủ đề này

1. Viết nội dung trong tiếp thị kết liên nên khởi đầu với một câu hỏi

Để viết nội dung tiếp thị liên kết ta nài nỉ khởi đầu bài viết với những nghi vấn tạo sự kết nối hiệu quả tới người đọc một cách trùng hợp. Không gì dễ hơn sự đồng cảm với những trở ngại, vấn đề họ gặp phải. &Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là 1 số cách mở đầu thật sự không thể tốt hơn nữa. Các thắc mắc ấy bản tính là các gì sẽ được khắc phục trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất trị giá nội dung bài viết họ nhận được.

Viết nội dung trong tiếp thị liên kết

Não bộ con người luôn đưa ra phân tích lúc đón nhận một nghi vấn, nhất là các câu hỏi có những trong khoảng “hoặc”. Tương đối khó hiểu phải không? Yên tâm, các bạn sẽ hiểu ngay thôi sau lúc đọc các ví dụ sau. Các bạn chỉ việc áp dụng như một công thức và cho luôn vào bài viết của các bạn cũng được.

Tóm lại thì ở cái TIP 1 này các bạn cần đưa xúc cảm vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể đáp ứng được vấn đề của họ!

2. A-P-P là công nghệ các bạn nên dùng

kỹ thuật tôi đọc trong khoảng Brian Dean thật sự được áp dụng phổ quát bởi không ít bro trên toàn cầu.

phương pháp này tương đối thuần tuý nhưng đi thẳng vào vấn đề của họ một cách hiệu quả: Agree – Promise – Preview

XKvGJ2MaTIeIlvY1FApZ1fxRonkPqxvgJmcv39ytjdFIcwChp1F6n8I9knwp96fpIJGieqNOT-5JJQaAtC7mJoL4vZsvQa-tC57M1nTsx3tNyrNkB1yrPVw_i-F4JrtN6JmoQyAg

nhìn thấy vấn đề của quý khách, thừa nhận nó. Các bạn phải hứa phải giải quyết cạnh tranh họ gặp phải và cho họ thấy điều đó là hoàn toàn có thể bằng cách cho họ thấy kỹ thuật các bạn dùng. Một kĩ thuật khác “phổ biến” và có lẽ đâu ấy các bạn đã đọc những nội dung đựng kỹ thuật này nhưng ko lưu ý. Tuy vậy không phải người nào cũng biết cách dùng dúng nó để có một kết quả tiếp thị liên kết tốt nhất.

ví dụ #

“Learning lớn become a freelance writer can be daunting…

…and like most people:

You probably have no idea how lớn get started either.

But let me be honest with you:

Anyone can start making money online as a freelance writer, including you!

So in this post, I’m going lớn show you how lớn turn that freelance dream into a profitable career.”

Tóm lại thì kỹ thuật này hơi hữu hiệu lúc các bạn đã có một kĩ thuật tốt mà họ có thể hiểu ngay khi các bạn nhắc đến. Cốt lõi là trạng thái và giải pháp. Thiếu một trong hai nguyên tố thì bạn không nên sử dụng kỹ thuật này trong bài viết. Tôi thường xuyên dùng phương pháp này trong email marketing khi làm Clickbank.

3. Đưa bài viết trở thành cầu nối giữa mong đợi và hiện thực

Thực ra đây là một biện pháp phát triển trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi từ NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt  LẬP TRÌNH ngôn ngữ TƯ DUY. &Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở thành hiệu quả hơn.)

jGDaKfou8UlE7g08eXEFFfs3mDkmtVTxGChcuuTFGmt3Z1NnVw3o9Gk_VmjCf54B7eYiVQfPKIJJI4c-niFkKxKItSZ9fMo_LetzxpuAW07XXwROTZdPTedaILMQBwizaqsmBjf3

Trải qua 3 bước để xây dựng hình ảnh của họ:

  1. mong đợi của quý khách.

  2. Hiện thực họ đang gặp phải.

  3. Cầu nối để họ đi trong khoảng hiện thực tới ý muốn là bài viết của các bạn.

kỹ thuật tương đối đơn thuần và ngắn gọn, có thể bạn đã từng dùng như một cách khi không nhưng không chú ý nó đem đến tuyệt vời lôi kéo, giúp người đọc, quý khách ước muốn những nội dung Tiếp đến trong bài viết và ngấu nghiến nó.

phương pháp này có thể sử dụng để viết cho đoạn biểu đạt đầu bài viết, email cũng rất ok đó nhé!

những bắt buộc khi sử dụng công nghệ này là câu chữ của các bạn phải thật sự có cảm xúc mới có thể làm quý khách nao nức đón nhận phần Tiếp theo, đặt ra các nghi vấn, đưa ra lời hứa hẹn khắc phục nó và giải pháp để quý khách ko tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn bạn xem ví dụ sau và cách sử dụng.

bạn ko nhu yếu dùng công nghệ này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin các bạn đủ thông minh để phối hợp đúng đắn, tuyển lựa đúng giữa các công nghệ với nhau. Còn phổ quát kỹ thuật viết nữa, đọc tiếp nào!

4. Dùng một vài từ ngữ tăng tính kết nối

sử dụng 1 vài trong khoảng ngữ tăng tính kết nối, giúp cải thiện thời gian on-page blog, email. Kết nối giữa những đoạn, những phần để bài viết hợp nhất chặt chẽ hơn. Đây là một trong những nhân tố dẫn người đọc đi hết bài viết của bạn. Đọc tiếp hướng dẫn để hiểu hơn ý tôi đề cập.

EIQsw81l7J-9cduyfwBAiaj4nNCZUkclPnAbdutsl4fsA2Z57IULo9qVjl7OZ8_5cE6F1l9utNRqjuhj9kNG3hXVsvKRo9PuwFLxxy_Dac_d7rIv2k2X7JxRAbacm1IHbISakd1-

những trong khoảng ngữ giúp người đọc “nhai” trong khoảng đầu tới cuối bài viết của các bạn. Tuy thế, các bạn phải sử dụng một cách tình cờ, giảm thiểu việc quyết tâm thêm vào lại mất tính bỗng dưng của trong khoảng ngữ. Về vấn đề này bạn cứ viết ít bài rồi sẽ quen. Bạn cứ sử dụng,

5. Tạo điểm neo đến các vị trí quan trọng trong bài viết

Tạo điểm neo tới những vị trí quan yếu trong bài viết giúp quý khách hiểu rõ nội dung của bạn viết ra, khách hàng đến các vị trí quan yếu một cách mau chóng.

phương pháp này giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn trên bài viết của bạn, bạn cũng có thể tiện lợi điều hướng khách hàng đến những điểm quan trọng (thường thì text có gắn link sẽ được lưu ý hơn không ít so với text thường, bạn có thể tận dụng để ứng dụng để bán hàng luôn ngay trong bài viết chứ ko đợi ở cuối bài)

nếu như bạn có kiến thức về HTML thì bạn thấy nó rất thuần tuý rồi đó, còn những bạn ko có tri thức tốt về HTML thì có thể đọc Hướng dẫn chi tiết học HTML cơ bản để tiến hành. Hoặc bạn có thể sử dụng plugin (google đầy nhé).

Share this post


Link to post
Share on other sites