HongPhuc23

INSTAGRAM, YOUTUBE CHIẾN LƯỢC MARKETING THÔNG MINH TỪ TIẾP THỊ LIÊN KẾT

1 bài viết trong chủ đề này

 

Ngày nay, hầu như các ngành công nghiệp hay sản phẩm nào ra mắt đều hướng tới thế hệ Gen Z_một thị phần cần lao tiềm năng lâu dài. Do vậy, đối với các nhà cung cấp và chuyên gia Marketing thì tìm kiếm và hiểu được insight của phân khúc thị trường này là điều rất quan yếu.

Thế hệ này thuộc đội ngũ người sinh trong khoảng năm 1995 đến 2010, họ là những người sống trong thời gian công nghệ vững mạnh nhất đặc thù là các trang mạng thị trấn hội Facebook, Instagram,…Việc Nhận định được insight của thế hệ này vừa dễ nhưng cũng rất khó vì có quá đa dạng thông báo hoãn loạn trên mạng xã hội ngày nay. Họ là những con người thông minh biết tuyển lựa được thông báo nào đúng hay méo mó.

Chính vì vậy, việc lựa chọn lăng xê sản phẩm bằng tiếp thị liên kết uy tín là phương pháp tối ưu và đem đến hiệu quả cao.

Nội dung:

  1. Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm quý khách tiềm năng

2. Niềm tin được vun đắp dựa trên Influencers

3. Tính khả thi và hiệu quả của Tiếp thị liên kết

4. Kết luận

  1. Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm quý khách tiềm năng

Instagram chắc hẳn không còn quá lạ lẫm với các bạn trẻ ngày nay, Vì thế, mà mạng xã hội này trở nên một nơi bán hàng lí tưởng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Instargram Influencer là một khái niệm không còn quá lạ lẫm với phổ thông người, họ là những người có sức tác động với tuổi teen trong một lĩnh vực khăng khăng như phong cách, công nghệ, nhiếp ảnh, đời sống,…

8EA0paLH2RCU2lS2_mmfQqH5U2DuJcCke9CcZIYsONmdYLHcArPKAXQ8bMnqf2TIxn_NxllBg8fanmryvt3nIZo392zwts8IKomLK-kIMwM8w0K3qXj5Q_MfHVF28ZbGLhktrNvy

Nắm bắt được tâm lý này, các người làm trong ngành nghề marketing cảm thấy đây là một miếng bánh to để tạo PR thông qua influencers. Hình thức này không mới lạ, tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) hay được hiểu nôm na là marketing truyền miệng từ người này qua người khác. Influencers có tác động mạnh mẽ tới hành vi tâm lý tuổi teen, Vì vậy thực hiện chiến lược thu hút khách hàng phê chuẩn họ cực kì tuyệt vời để gia tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm.

hai. Niềm tin được xây dựng dựa trên Influencers

Thường các nhà PR sẽ tậu tới những influencers trong lĩnh vực mà họ đang buôn bán để hợp tác và tiến hành chiến lược marketing. Tiếp thị kết liên được xem là công nghệ hữu hiệu và kích thích hành vi người tiêu dụng. Trào lưu idol Kpop, hay US-UK là một hiện tượng, thanh niên bị thúc đẩy để tậu những món đồ mà thần tượng mình dùng. Trào lưu idol của influencers cũng nóng ko kém, tuổi teen tin tưởng và sử dụng theo những sản phẩm mà idol họ dùng.

7qWYuDta1mTZP9DPCVcopkZNXvSwL0ZcGnnhO7dgkgNFHTtWBUXh3luJPc_opy2U4izQkElfxTRlXqoo9DD1iK2NFbPaNXTN4nLVlStCwwHXWOaLjsdWVNOOlaWgYVg8RIIvCkuv

3. Tính khả thi và hiệu quả của Tiếp thị liên kết

Trong thời đại kỹ thuật số, trong khi số lượng người dùng các trang mạng phố hội (instagram, facebook, youtube…) còn phổ quát hơn cả lượng người xem truyền hình thì việc thực hiện các chiến lược trên mạng phố hội là tiềm năng.

tiến hành chiến lược marketing phê duyệt hợp tác với influencers có thể coi là chiến lược sáng tạo bởi nó xây dựng được niềm tin của khách hàng ngay từ đầu. So với những chiến lược PR truyền hình hay chạy ads facebook, tốn giá cả to, thì đối với tiếp thị liên kết, đơn vị chỉ thanh toán cho đơn hàng thành công lúc quý khách nhấp vào và hoàn thành công đoạn mua hàng. Bằng cách này doanh nghiệp tiết kiệm một lượng lớn giá cả và hoàn hảo cao so với những hình thức marketing khác.

k_n__RevOg3A_ARIbND2E0oSrpjTCmHqv9ND0dbgAuO3o6HCds4F4UFR6yS9yLcwLZRBKI5F9XaPTeJOpB1A6b91RerLgTAFFmfl1I6LW4994isS-bF4HPSbykvhZdE4IPu_S-ir

4. Kết luận

Mạng phố hội là các nền tảng để những doanh nghiệp kiếm tìm và mở mang thị trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn cách nào để lăng xê sản phẩm lại là một vấn đề khác. Xác định tập khách hàng và bỏ tiền chạy ads, có thể tiếp cận được lượng khách hàng to nhưng tỉ lệ chốt deal không cao. Do vậy nên, tiếp thị kết liên được xem là tuyển lựa tối ưu để thông qua những Influencers quảng cáo sản phẩm, dựa trên hành vi khách hàng, và văn hóa thần tượng là cốt lõi của phương thức tiếp thị liên kết này.

Bài nguồn: INSTAGRAM, YOUTUBE CHIẾN LƯỢC MARKETING THÔNG MINH TỪ TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay