Nguyệt Nương

A Lô , A La, A Men... A Di Đà... Các Anh Chị Xem Số Giúp Em Với Ạ

5 bài viết trong chủ đề này

:D

Chào các anh các chị và các bác, em : nữ sinh năm Bính Dần

:)

Em hiện đang dùng hai số điện thoại: 0988266503 và 0945821786

Về vụ xem số thì quả thật đầu em rỗng không có tí nào, mong các anh chị chiếu cố xem giúp em hai số đó dùng có tốt không ạ.

Share this post


Link to post
Share on other sites

:D

Chào các anh các chị và các bác, em : nữ sinh năm Bính Dần

:)

Em hiện đang dùng hai số điện thoại: 0988266503 và 0945821786

Về vụ xem số thì quả thật đầu em rỗng không có tí nào, mong các anh chị chiếu cố xem giúp em hai số đó dùng có tốt không ạ.

Bạn có ý tưởng cho tiêu đề hay nhỉ? Có nên chăng gây chú ý bằng cách dùng các danh vị của đấng tối cao cho mục đích riêng của mình như thế không?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Posted (đã chỉnh sửa)

Bạn có ý tưởng cho tiêu đề hay nhỉ? Có nên chăng gây chú ý bằng cách dùng các danh vị của đấng tối cao cho mục đích riêng của mình như thế không?

Chị ạ, ý kiến của chị em xin nhận và xin tiếp thu (đây là câu chính để đáp lễ chị, phần sau chị đọc thêm cho vui)

:)) Hi hi, còn chuyện chị bảo, thì em vẫn thường mô phật mọi lúc mọi nơi đấy ạ.

Niệm phật một tiếng cũng là niệm chứ. :) Diệu pháp liên hoa chẳng đã nói chỉ cần nhìn nghe nói một tiếng cũng đã là bất thoái ?

:D Ananda trước kia thắp ngọn đèn khi vào ăn trộm ở chùa mà sau được quả A la hán, cái này chỉ là vô tình mà tới lúc quả chín vẫn thành tựu đấy thôi.

Bình thường thì em niệm lục tự đại minh, nhưng đỉnh đầu quan âm chính là di đà. Liệu hai tiếng niệm đó có khác nhau ?

Còn thật sự, thì cách niệm mà e hướng đến , là luôn nghĩ người khác như phật và có tâm phật giống vị bồ tát trong Diệu pháp liên hoa.

Thực ra vì thấy chị kí tên có hồng danh A di đà nên e mới có đoạn này: nếu luyện tới mức nghe tiếng gì cũng biết đó là hồng danh phật, gặp vật gì cũng nhận ra đấy là pháp thân phật, thì con đường sang Tây phương chả còn nữa. (theo ý tốt nhé, phật luôn thấy phật, chứ bản thân câu nói kia có thể hiểu là đã đọa tới mức ko gặp được A di đà nữa)

(e suy luận thôi, chắc chắn có người làm được thế nhưng chưa phải là e , hi hi, nhưng dùng suy luận đoi khi cũng ra được vài điều gì đó) Cũng là ăn thịt mà có nơi cho là tội, có chỗ cho là nên đấy thôi.

Edited by Nguyệt Nương

Share this post


Link to post
Share on other sites

Rất vui khi nhận được phản hồi từ bạn! Luận bàn thêm về pháp giáo của Đức Phật cũng là cơ duyên nhưng Wild nghĩ cạn, ngay sự im lặng của Ngài đã pháp thí nhiều điều vĩ đại thì tiếng nói của ta dành cho bằng hữu có bao người được ngộ? Khi bể sở mênh mông thuyền mê thức, ngụp lặn trồi dâng chỉ mong tỉnh thức được chính mình!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chị ạ, ý kiến của chị em xin nhận và xin tiếp thu (đây là câu chính để đáp lễ chị, phần sau chị đọc thêm cho vui)

:)) Hi hi, còn chuyện chị bảo, thì em vẫn thường mô phật mọi lúc mọi nơi đấy ạ.

Niệm phật một tiếng cũng là niệm chứ. :) Diệu pháp liên hoa chẳng đã nói chỉ cần nhìn nghe nói một tiếng cũng đã là bất thoái ?

:D Ananda trước kia thắp ngọn đèn khi vào ăn trộm ở chùa mà sau được quả A la hán, cái này chỉ là vô tình mà tới lúc quả chín vẫn thành tựu đấy thôi.

Bình thường thì em niệm lục tự đại minh, nhưng đỉnh đầu quan âm chính là di đà. Liệu hai tiếng niệm đó có khác nhau ?

Còn thật sự, thì cách niệm mà e hướng đến , là luôn nghĩ người khác như phật và có tâm phật giống vị bồ tát trong Diệu pháp liên hoa.

Thực ra vì thấy chị kí tên có hồng danh A di đà nên e mới có đoạn này: nếu luyện tới mức nghe tiếng gì cũng biết đó là hồng danh phật, gặp vật gì cũng nhận ra đấy là pháp thân phật, thì con đường sang Tây phương chả còn nữa. (theo ý tốt nhé, phật luôn thấy phật, chứ bản thân câu nói kia có thể hiểu là đã đọa tới mức ko gặp được A di đà nữa)

(e suy luận thôi, chắc chắn có người làm được thế nhưng chưa phải là e , hi hi, nhưng dùng suy luận đoi khi cũng ra được vài điều gì đó) Cũng là ăn thịt mà có nơi cho là tội, có chỗ cho là nên đấy thôi.

Ha ha, bạn này cũng lý luận ác phết, có cơ sở, được đó

Nhưng cái đoạn này là cao trào này "nếu luyện tới mức nghe tiếng gì cũng biết đó là hồng danh phật, gặp vật gì cũng nhận ra đấy là pháp thân phật" Luyên tới độ này chắc là "tẩu hỏa vào ga" roài.

Theo tôi đoán bạn này có duyên với pháp môn Tịnh độ đóa, nhưng thiên hạ niệm thì toàn thấy,: nhất tâm, nhất niệm rồi vô niệm, vô thức, vô tâm riêng mỗi mình niệm toàn thấy...vô lý cả. Hì

Câu chấp vào kinh điển ngôn từ làm gì, đã hiểu cái cốt lõi thì những cái râu ria đều theo đó mà theo cả xá chi phải câu lệ tiểu tiết.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay