hungisu

Tìm hiểu về luyện âm binh.

12 bài viết trong chủ đề này

Hungisu xin mượn một bài nói về luyện binh tướng, để mọi người tham khảo. ( bài viết của thầy Thanh )

Đối với những vị thầy xưa, âm binh là phương tiện nhanh chóng và đắc lực nhất để thực hiện cô ng việc. Vì vậy, không thầy nào hạ sơn mà lại không có một bà thờ binh trước sân nhà. Âm binh làm việc theo lệnh của thầy, giúp đỡ, phá phách người dương và chống cả người âm. Sau khi hòan thành nhiệm vụ, binh được cúng lễ đàng hòang như lính được tướng khao thưởng ngày xưa. Lễ vật cúng binh từ đơn giản là muối gạo, nổ, cháo hoa cho đến long trọng với đủ thịt cá trái cây rau quả...

Bàn thờ âm binh không bao giờ được để trong nhà, các thầy phù thủy thường gọi là "Tĩnh". Trong Tĩnh, ngoài sắc lịnh triệu binh, có khi các thầy còn thờ cả tướng trời như :Triệu Công Minh, Tề Thiên Đại Thánh, Na Tra... ( chỉ có ở các thầy pháp). Có lẽ các thầy muốn dựa vào oai các vị này mà khiển binh cho dễ.

Binh gia có rất nhiều loại. Tùy theo khả năng tu luyện và phương tiện sử dụng mà thầy chiêu mộ loại âm binh nào. Phổ biến nhất vẫn là binh Đại càn, binh chiến sĩ, binh ngũ hổ ... ghê gớm hơn thì có binh rừng, binh tà A-rặc... Mỗi loại binh có câu chú luyện riêng. Trước khi thỉnh âm binh, bàn thờ phải có đủ nhang đèn, trầu, rượu, nước, thuốc lá...

Muốn luyện âm binh phải đi tìm những nơi nghĩa địa, chiến trường xưa, vùng đất từng bị ôn dịch chết nhiều... nơi đó mới có nhiều vong lang thang, dễ cho thầy chiêu mộ.

Đây là một trong các bài chú gọi binh đơn giản dành cho việc cúng binh Đại Càn: " Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát (3l) - Vái ông Chánh Soái Đại Càn Phó Sóai Đại Càn, Quốc gia Nam Hải - Chư vị âm binh- Binh thiên binh địa binh tổ binh thầy binh mấy anh chiến sĩ, đạo lộ đường xá, anh chị phụ nữ, kẻ xiêu mồ người lạc mã về đây cảm ứng chứng minh theo thầy .....( làm công việc gì đó) ... - Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát (3l) "

Đối với thầy pháp, việc chiêu mộ âm binh phức tạp hơn nhiều, trong tiếng trống chiêng, tiu khánh,các thầy đọc bài văn chiêu dụ:

Hồn hỡi hồn

Cô đơn cõi chết

Không người thân thích

Không có cơm ăn

Đêm tối lang thang

Bụng thèm miệng khát

Áo cơ quần rách

Vất vưởng về đâu?

Hồn hãy mau mau

Theo thầy chịu lệnh

Không còn nhang lạnh

Thầy cúng áo quần

thầy cúng cơm canh

thầy cho vàng bạc....

Hồn hỡi hồn!

Về nơi thầy không còn vất vưởng

Về với thầy có bạn âm binh!

Có những bài văn thầy đọc hàng giờ mới hết. Chủ yếu là kêu gọi, kể hòan cảnh đáng thương của hồn rồi chiêu dụ. Khi vong chịu theo tự nguyện, bao giờ thầy khiển binh cũng dễ dàng hơn là dùng lịnh trục về. Y như cõi dương vậy thôi, đắc nhơn tâm là chính.

Các thầy dùng âm binh vào rất nhiều việc khác nhau.

Trong chữa trị bệnh tà ma, âm binh giúp thầy bắt tà, khảo tà, có khi thầy trục âm binh vào xác bệnh nhân để đánh nhau với con tà bên trong xác, vậy là thể xác thanh chiến trường, người bệnh gào thét không dứt...

Nhà cửa bất ổn, buôn bán ế ẩm, thầy cho âm binh đến giữ nhà, kêu gọi khách giúp chủ nhà buôn may bán đắt.

Ngày xưa, âm binh được thầy luyện tài đến mức có thể dời nhà cửa, tát ruộng, phơi lúa... làm nhiêu việc như người sống. Dĩ nhiên là làm ban đêm rồi. Thầy Thím ở Bình Thuận - Hàm Tân thuở xưa dời đình làng trong đêm cũng bằng binh gia chứ làm sao mà sức người làm nổi trong một đêm.

Khi có đụng chạm, âm binh được trục liên tục để bảo vệ thầy, đánh kẻ khắc đạo, làm thám thính. Có những trận trời long đất lở, âm binh hai thầy đánh nhau trong đêm, người trong vùng nghe như bão tố mưa dông, tiếng la hét, gươm giáo khua lỏang xỏang, thỏang trong gió có cả mùi tanh hôi. Đó là chuyện xưa, còn bây giờ các thầy lo cơm áo gạo tiền, sức tu luyện và đạo pháp cũng không bằng tiền bối, đôi khi luyện âm binh cũng chỉ nhằm phục vụ cho nồi cơm của thầy ( xin lỗi các vị thầy giữ đạo hạnh).

Một thời gian dài không có khách khứa, nhiều thầy cà chớn còn cho âm binh đi phá làng phá xóm để có người bệnh đến tìm. Nhưng thường là phá phách làng khác, phá trong làng mình ở thì có nước bỏ xứ mà đi.

Có nhiều chuyện truyền miệng về việc thầy dùng âm binh trêu ghẹo thiên hạ. Một bà đi chợ mua chiếc đầu heo về, dọc đường gặp thầy, thầy chỉ vào đầu heo tỏ vẻ sợ hãi. Bà ta nhìn lại tay mình thì trời đất ơi, một chiếc đầu người trọc lóc nằm gọn trong giỏ, bà ta sợ quá quăng cả giỏ mà chạy... thầy ung dung lấy cả giỏ đồ ăn đem về. Ở Bình Chánh- Sài Gòn trước đâu có thầy Ba chuyên chữa bệnh và nuôi con nít. Mỗi ngày đi chợ thầy xài đúng 1 quan tiền. Sáng hôm sau, mở ngăn kéo, quan tiền đã nằm trong ngăn từ đời nào, tất cả đều nhờ mấy vị binh gia làm hộ đó.

Tuy nhiên, tu luyện binh gia là đang sử dụng con dao hai lưỡi không biết lúc nào bị đứt tay. Thông thường, sau khi sử dụng một thời gian ( chủ yếu là làm công đức), các thầy làm phép cầu siêu cho chư vị để họ đi đầu thai hoặc về cõi khác tốt hơn. Các thầy lạm dụng âm binh nhiều, đến một ngày nào đó không còn đủ sức khiển hoặc đã hết thời, âm binh quay lại vật chết hoặc hành xác điên khùng, muốn sống chẳng được, muốn chết không xong. Thầy Tư Bổn nổi tiếng bắt tà ở Cai Lậy - Tiền Giang, đến khi về già, đang nằm ngủ trên võng, âm binh áp vào vật ông xuống mà đánh. Sau khi vùng dậy được, ông chụp roi ấn trên bàn thờ đánh gió túi bụi cả buổi mới thắng. Xong rồi ông cũng muốn đứt hơi luôn. Kiểu này, sau khi ông chết đi, ắt là trong nhà có loạn. Sư Ông chùa Linh Hiển -Thủ Đức, tài phép thần thông dời đá phá mây, đến ngày sắp tịch, đệ tử quây quần tụng kinh 3 ngày liên tục mà ông cứ lấy hơi lên, không chết. Tui cùng người bạn đến thăm, thấy ông bị binh gia vây kín, mủi lòng bước đến chắp tay chú nguyện cho mấy vị giãn ra, chưa kịp nói gì thì các thầy là đệ tử của sư ông nóng mặt sợ minh giành mất công siêu độ nên đuổi về. Vậy là Sư ông đành nằm lấy hơi lên thêm một ngày rưỡi nữa... các bạn có tin không? Nhưng dù tin hay không, bạn cũng đừng luyện thử nhé! Chẳng có ai chịu trách nhiệm đâu. Vài hàng kể cho chư huynh đệ đọc chơi.

Có một số tài liệu về luyện binh tướng rất hay như " Khao thưởng Ngũ Doanh binh "

Một số trang sách chép tay về phép luyện binh, tướng

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Share this post


Link to post
Share on other sites

Cảm ơn Huynh nhiều nhé!!!

1 person likes this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Hungisu xin mượn một bài nói về luyện binh tướng, để mọi người tham khảo. ( bài viết của thầy Thanh )

Đối với những vị thầy xưa, âm binh là phương tiện nhanh chóng và đắc lực nhất để thực hiện cô ng việc. Vì vậy, không thầy nào hạ sơn mà lại không có một bà thờ binh trước sân nhà. Âm binh làm việc theo lệnh của thầy, giúp đỡ, phá phách người dương và chống cả người âm. Sau khi hòan thành nhiệm vụ, binh được cúng lễ đàng hòang như lính được tướng khao thưởng ngày xưa. Lễ vật cúng binh từ đơn giản là muối gạo, nổ, cháo hoa cho đến long trọng với đủ thịt cá trái cây rau quả...

Bàn thờ âm binh không bao giờ được để trong nhà, các thầy phù thủy thường gọi là "Tĩnh". Trong Tĩnh, ngoài sắc lịnh triệu binh, có khi các thầy còn thờ cả tướng trời như :Triệu Công Minh, Tề Thiên Đại Thánh, Na Tra... ( chỉ có ở các thầy pháp). Có lẽ các thầy muốn dựa vào oai các vị này mà khiển binh cho dễ.

Binh gia có rất nhiều loại. Tùy theo khả năng tu luyện và phương tiện sử dụng mà thầy chiêu mộ loại âm binh nào. Phổ biến nhất vẫn là binh Đại càn, binh chiến sĩ, binh ngũ hổ ... ghê gớm hơn thì có binh rừng, binh tà A-rặc... Mỗi loại binh có câu chú luyện riêng. Trước khi thỉnh âm binh, bàn thờ phải có đủ nhang đèn, trầu, rượu, nước, thuốc lá...

Muốn luyện âm binh phải đi tìm những nơi nghĩa địa, chiến trường xưa, vùng đất từng bị ôn dịch chết nhiều... nơi đó mới có nhiều vong lang thang, dễ cho thầy chiêu mộ.

Đây là một trong các bài chú gọi binh đơn giản dành cho việc cúng binh Đại Càn: " Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát (3l) - Vái ông Chánh Soái Đại Càn Phó Sóai Đại Càn, Quốc gia Nam Hải - Chư vị âm binh- Binh thiên binh địa binh tổ binh thầy binh mấy anh chiến sĩ, đạo lộ đường xá, anh chị phụ nữ, kẻ xiêu mồ người lạc mã về đây cảm ứng chứng minh theo thầy .....( làm công việc gì đó) ... - Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát (3l) "

Đối với thầy pháp, việc chiêu mộ âm binh phức tạp hơn nhiều, trong tiếng trống chiêng, tiu khánh,các thầy đọc bài văn chiêu dụ:

Hồn hỡi hồn

Cô đơn cõi chết

Không người thân thích

Không có cơm ăn

Đêm tối lang thang

Bụng thèm miệng khát

Áo cơ quần rách

Vất vưởng về đâu?

Hồn hãy mau mau

Theo thầy chịu lệnh

Không còn nhang lạnh

Thầy cúng áo quần

thầy cúng cơm canh

thầy cho vàng bạc....

Hồn hỡi hồn!

Về nơi thầy không còn vất vưởng

Về với thầy có bạn âm binh!

Có những bài văn thầy đọc hàng giờ mới hết. Chủ yếu là kêu gọi, kể hòan cảnh đáng thương của hồn rồi chiêu dụ. Khi vong chịu theo tự nguyện, bao giờ thầy khiển binh cũng dễ dàng hơn là dùng lịnh trục về. Y như cõi dương vậy thôi, đắc nhơn tâm là chính.

Các thầy dùng âm binh vào rất nhiều việc khác nhau.

Trong chữa trị bệnh tà ma, âm binh giúp thầy bắt tà, khảo tà, có khi thầy trục âm binh vào xác bệnh nhân để đánh nhau với con tà bên trong xác, vậy là thể xác thanh chiến trường, người bệnh gào thét không dứt...

Nhà cửa bất ổn, buôn bán ế ẩm, thầy cho âm binh đến giữ nhà, kêu gọi khách giúp chủ nhà buôn may bán đắt.

Ngày xưa, âm binh được thầy luyện tài đến mức có thể dời nhà cửa, tát ruộng, phơi lúa... làm nhiêu việc như người sống. Dĩ nhiên là làm ban đêm rồi. Thầy Thím ở Bình Thuận - Hàm Tân thuở xưa dời đình làng trong đêm cũng bằng binh gia chứ làm sao mà sức người làm nổi trong một đêm.

Khi có đụng chạm, âm binh được trục liên tục để bảo vệ thầy, đánh kẻ khắc đạo, làm thám thính. Có những trận trời long đất lở, âm binh hai thầy đánh nhau trong đêm, người trong vùng nghe như bão tố mưa dông, tiếng la hét, gươm giáo khua lỏang xỏang, thỏang trong gió có cả mùi tanh hôi. Đó là chuyện xưa, còn bây giờ các thầy lo cơm áo gạo tiền, sức tu luyện và đạo pháp cũng không bằng tiền bối, đôi khi luyện âm binh cũng chỉ nhằm phục vụ cho nồi cơm của thầy ( xin lỗi các vị thầy giữ đạo hạnh).

Một thời gian dài không có khách khứa, nhiều thầy cà chớn còn cho âm binh đi phá làng phá xóm để có người bệnh đến tìm. Nhưng thường là phá phách làng khác, phá trong làng mình ở thì có nước bỏ xứ mà đi.

Có nhiều chuyện truyền miệng về việc thầy dùng âm binh trêu ghẹo thiên hạ. Một bà đi chợ mua chiếc đầu heo về, dọc đường gặp thầy, thầy chỉ vào đầu heo tỏ vẻ sợ hãi. Bà ta nhìn lại tay mình thì trời đất ơi, một chiếc đầu người trọc lóc nằm gọn trong giỏ, bà ta sợ quá quăng cả giỏ mà chạy... thầy ung dung lấy cả giỏ đồ ăn đem về. Ở Bình Chánh- Sài Gòn trước đâu có thầy Ba chuyên chữa bệnh và nuôi con nít. Mỗi ngày đi chợ thầy xài đúng 1 quan tiền. Sáng hôm sau, mở ngăn kéo, quan tiền đã nằm trong ngăn từ đời nào, tất cả đều nhờ mấy vị binh gia làm hộ đó.

Tuy nhiên, tu luyện binh gia là đang sử dụng con dao hai lưỡi không biết lúc nào bị đứt tay. Thông thường, sau khi sử dụng một thời gian ( chủ yếu là làm công đức), các thầy làm phép cầu siêu cho chư vị để họ đi đầu thai hoặc về cõi khác tốt hơn. Các thầy lạm dụng âm binh nhiều, đến một ngày nào đó không còn đủ sức khiển hoặc đã hết thời, âm binh quay lại vật chết hoặc hành xác điên khùng, muốn sống chẳng được, muốn chết không xong. Thầy Tư Bổn nổi tiếng bắt tà ở Cai Lậy - Tiền Giang, đến khi về già, đang nằm ngủ trên võng, âm binh áp vào vật ông xuống mà đánh. Sau khi vùng dậy được, ông chụp roi ấn trên bàn thờ đánh gió túi bụi cả buổi mới thắng. Xong rồi ông cũng muốn đứt hơi luôn. Kiểu này, sau khi ông chết đi, ắt là trong nhà có loạn. Sư Ông chùa Linh Hiển -Thủ Đức, tài phép thần thông dời đá phá mây, đến ngày sắp tịch, đệ tử quây quần tụng kinh 3 ngày liên tục mà ông cứ lấy hơi lên, không chết. Tui cùng người bạn đến thăm, thấy ông bị binh gia vây kín, mủi lòng bước đến chắp tay chú nguyện cho mấy vị giãn ra, chưa kịp nói gì thì các thầy là đệ tử của sư ông nóng mặt sợ minh giành mất công siêu độ nên đuổi về. Vậy là Sư ông đành nằm lấy hơi lên thêm một ngày rưỡi nữa... các bạn có tin không? Nhưng dù tin hay không, bạn cũng đừng luyện thử nhé! Chẳng có ai chịu trách nhiệm đâu. Vài hàng kể cho chư huynh đệ đọc chơi.

Có một số tài liệu về luyện binh tướng rất hay như " Khao thưởng Ngũ Doanh binh "

Một số trang sách chép tay về phép luyện binh, tướng

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Anh hungisu ơi,vậy còn binh mình bắt từ người bị nhập ra,kêu nó đi thì nó lại đi phá người ta,giết thì ko được,cầu siêu thì nó ko chịu và nhập luôn người nhà của mình,bắt ra rồi lại canh lúc mình ngủ thoát ra nhập nữa làm đứa nhỏ 7 tháng tuổi nóng sốt khóc hoài nhờ binh của mình vô đánh thì thân xác đứa nhỏ thành bãi chiến trường,nhìn nó đau đớn mà em ko nỡ,hút nó ra thì nó tìm cơ hội quậy tiếp anh chỉ giúp em với em phải làm gì với nó bây giờ :)

Share this post


Link to post
Share on other sites

Anh ko trả lời em thì thôi,em cũng giải quyết xong rồi,em ẵm đứa nhỏ ra cửa,mở cửa rồi đánh vô nó,nó bị đau bỏ chạy mất,xem như em thả nó đi,còn chuyện nó có nhập vô ai quậy tiếp thì em ko biết,hix em ko muốn chuyện này xảy ra chút xíu nào.Không biết cách thuần phục thì đành chịu,bó tay :)

Share this post


Link to post
Share on other sites

chào bạn ! đối với chúng sinh vô hình , mình nghĩ đến hiện tại cũng phải nghĩ đến tương lai đồng thời .

Nếu vong nhập xác thì có thể trục vong đi và siêu độ cho họ . Nếu trường hợp của bạn , đuổi ko đi , nhập vào người nhà , siêu độ ko chịu thì mình có thể dùng phương pháp nói pháp cho họ nghe về luật nhân quả và các thuyết liên quan đến nghiệp và tái sanh , nếu họ chịu nghe thì tức thì họ sẽ ra khỏi xác và sau đó mình có thể siêu độ cho họ . Nếu họ ngoan cố , thích nhập xác để quậy phá và ko nghe mình nói về các luật nhân quả thì mình có thể dùng pháp " lấy độc trị độc " nếu họ thích nhập xác người khác , thì mình dùng pháp khóa vong , khóa họ lại , muốn đi cũng ko đi được , lúc này , mình có thể dùng tâm từ bi trì 1 vài bài thần chú của chư Phật để họ sợ mà quy hàng . Cái này không gọi là ác độc hay là lợi dụng ỷ phép mà làm càng . mà mình làm cách này vốn dĩ để giúp họ . Bởi vì 1 vong khi nhập xác người khác để quậy phá , tức là họ đã tạo thêm nhiều nghiệp chướng khác . m\Mình dùng cách này để họ sợ mà nghe mình nói về nghiệp ác nhân quả mà từ đó họ ko tạo nghiệp nữa , lúc đó thì mình siêu độ cho họ rất dễ dàng . lợi cả âm cả dương . còn nếu những vong thích nhập xác như vậy mà sử dụng cách của bạn là đuổi ra đường rùi " đường ai nấy đi " thì ko được lưỡng toàn lắm . có thể mình tránh được họ , ko bị họ phá nữa . nhưng họ lại đi đến người khác để phá , thế thì vô tình mình lại vô tình đem đến phiền não , đau khổ cho người khác và lại vô tình tạo cơ hội cho họ tạo thêm nghiệp . Chính vì thế mà khi đã đến với những chúng sinh vô hình , khi trục vong , chúng ta nên dùng cách nào đó mà lợi cả đôi đường , lợi cho người sống và cũng ko hại đến lợi ích của họ , đó mới là cách tốt đẹp vậy . Hãy hướng dẫn cho họ cùng đến với Phật Pháp ...

vài dòng góp ý , có gì sai sót , mong được các quý thầy , quý cao nhân hoan hỷ lượng thứ

Nam Mô Bổn Tôn Thất Cu Chi Phật Mẫu Đại Tôn Na Bồ Tát Ma Ha Tát

Share this post


Link to post
Share on other sites

Cám ơn bạn raybin65 mình hiểu ý bạn rồi nhưng khổ nỗi con quỷ này hưởng dương 24 tuổi chết được 33

năm,con còn lại là nữ sn 1901 hưởng dương 43 tuổi chết được 40 năm thì đã bị mình dùng cách phong lại trong người của người bệnh đập cho

te tua,sau đó đồng ý quy hàng nhưng mà sao mấy con này xạo quá,nó gạt mình để chờ cơ hội thôi.Hix cả 2 con từ kúc chết đến giờ nhập

được 7,8 người rồi.Chúng ngoan cố lắm, nhập người nào thì cũng bị người nhà người ta đưa vô chùa nghe pháp mà nó có nghe đâu cứ bị đánh

lại chạy qua người khác nhập tiếp,chúng ko hề có ý siêu thoát,quy hàng thì chỉ giả bộ để khỏi bị đánh. Hix thật là giảo hoạt,binh gia của mình

tốt và hiền lắm,lần đầu tiên mình gặp trường hợp như vậy hix :rolleyes:

Share this post


Link to post
Share on other sites

Anh hungisu ơi,anh ko tham gia diễn đàn nữa hay sao mà ko thấy anh xuất hiện vậy? Em có gởi tin nhắn cho anh,nếu anh ko viết bài thì cũng online đọc tin nhắn nha,mong tin anh.

Tajmahal

Share this post


Link to post
Share on other sites

hix hix . bạn cho bin được nói thẳng nha . Tính bin xưa nay thẳng thắng lắm , có sao nói vậy áh . Nếu có gì mong bạn bỏ qua cho .

Vì bạn dùng cách bạo lực nên họ mới ko phục mà chỉ quy hàng mình cho có lệ , đợi khi mình nương tay , họ sẽ phá lại ngay . Tâm Linh cũng như cuộc sống hữu hình chúng ta vậy , Bạo lực ko giải quyết được vấn đề . Mình chỉ nên dùng cái " Nhu " mà đối đãi với họ . Bạo Lực chỉ là phương án cuối cùng khi ko còn phương án nào khác . Đức Phật khi xưa thần thông vô biên , oai lực ko thể nghi bàn , thế mà khi hàng ma , ngài đâu cần đánh đấm , chỉ cần vài bài pháp , là họ quy phục ngay . Tuy đời Mạt Pháp này chúng sinh ít ai chịu nghe pháp , nhưng nếu ta dùng tâm từ bi mà đối đãi với họ , thì chắc chắn từ từ họ sẽ thấu hiểu . Nếu ta cứ dùng phép mà đánh họ , ngoài miệng , họ sẽ nghe lời ta , sợ ta . nhưng trong bụng thì ko nghĩ vậy , làm như thế , mình lại kết oán với vô hình . ko hay lắm . Nên chủ trương của Bin là dùng từ bi mà đối xử với các loài chúng sanh . Khi trục vong cũng thía , Bin ko bao giờ là người ra tay trước . mà hãy để cho họ nói lên suy nghĩ , oan ức gì đó của họ .... và mình sẽ giúp đỡ , khi thỏa mãn nhu cầu đó , họ sẽ tự động đi mà thui . Còn đối với loài phá phách , thích phá người khác chẳng cần lý do thì ..... thâu đi rùi tính típ .

chúc bạn an lạc

Share this post


Link to post
Share on other sites

Hihihihi...Thâu đi rồi nó về phá :P ...bạn bin yên tâm mình thì tính vui vẻ lắm lại thích người nói thẳng chứ đừng cong cong quẹo quẹo như rắn hay làm bộ như con ma kia là được rùi :lol: với lại con ma kia là của thầy khác nên mình có mang từ bi tâm ra nó cũng ko chịu nghe đâu,trước kia nhìu người mang từ bi tâm ra lắm,nó nhập 7,8 người rùi :rolleyes: lần nào mang từ bi tâm ra nó làm bộ hĩu xong xuất ra về với thầy nó xong thầy nó lại kêu đi nhập người khác tiếp để quậy chùa chiền,nhà thờ.Những người đó toàn phụ nữ bị bệnh nhờ ông ta chữa hoặc ni cô,sơ và cha nhà thờ đến học nhân điện (Việt Nam và các nước khác cũng đến ông ta học) vừa được khai thông luân xa 6,7 xong là bị nhập liền.Hix..tìm ông ta thì ông ta ko chữa vì nếu chữa khác nào tự nhận của mình,ko biết ông ta có ý đồ gì nữa??? :lol: Mình nghe vậy nên phục kích ở chùa Linh Quang Q4 nơi mà ông ta hay cho mấy con ma đó tới quậy,người nào bị nhập thì cũng đòi đến chùa mới chịu xuất ra nhưng gia đình đưa đến nơi nó quậy Chánh Điện chạy lên bàn Phật thì có,còn sơ và ni cô thì múa hát ko đọc kinh,ói mửa ở chánh điện,ko chịu ở chùa (nhà thờ) nữa,chính vì vậy hôm đó mình biết chắc nó sẽ qua đó nên phục trước,thu nó rồi cha già thầy kia còn chạy đến đánh mình,thế là bắt luôn ông ta :lol: sau này ông ta hết hại người nhưng khổ ở đây là ông ta chỉ làm theo lệnh người khác,mình xem kỹ thấy nhà ông ta ko có bàn thờ tổ :( âm binh là đồ mượn,có thầy khác cho đồ.Mình ko biết ông ta có âm mưu gì hay ko mà những người tìm đến ông ta chữa bệnh (ko lấy tiền) thì bị nhập,bị nhập rồi tìm tới ông ta thì ông ta ko chữa (chữa khác nào nhận mình làm) nhưng nếu muốn kiếm tiền thì phải chỉ qua 1 người bạn nào đó của ông ta để chữa bệnh lấy tiền (chia 2) nhưng rắc rối ở đây là ông ta ko chỉ qua ai hết (động cơ ko phải vì tiền,có âm mưu gì ở đây),người nhà bệnh nhân phải tìm hết thầy này đến thầy khác,mấy con ma cứ yêu sách đưa lên chùa này xuất ra,lên nhà thờ nọ xuất ra nhưng thực chất là quậy Chánh Điện :( người ta đồn um sùm, mình muốn biết rõ thực hư nên nhờ binh gia đi tìm phải con ma đó ko và xem ngày nào nó qua chùa Linh Quang Q4 thì may mắn mới nhờ lúc tối thì báo là sáng nó sẽ qua đó quậy hihihi ;) vậy là mình chạy qua,chuyện sau này thì bạn cũng biết rồi, hix..mình te tua. :(

Share this post


Link to post
Share on other sites

:rolleyes: :lol: :P pó tay rùi , haha

Hix...mình bị vậy bạn còn cười nữa hả? Nhưng cũng xong rồi,hú vía :lol: ,từ nay về sau chắc ko dám lo chuyện bao đồng nữa.Nếu còn muốn lo tiếp chắc phải bỏ nhà đi để khỏi liên lụy người nhà,vậy là chắc ăn nhất haha :lol: .Bỏ nhà đi bụi,tầm thầy học cách thuần phục binh hehehe ;)

Share this post


Link to post
Share on other sites

Các anh ơi em đọc thấy thụ vị quá. Ko hiểu các anh làm thế nào mà siêu vậy. Em muốn học mấy cái này nhưng hình như ko có duyên để gặp được sư phụ :rolleyes: . Em muốn hỏi 1 câu làm thế nào mà các anh nhìn thấy được âm binh? Làm sao để các anh khử được mấy cái vong dữ thế?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay