Thiên Sứ

Chỉ đường Tìm Mộ Liệt Sĩ.

41 bài viết trong chủ đề này

Chỉ đường tìm mộ liệt sĩ.

Một hiện thực khách quan và bí ẩn.

Kính thưa quí vị và anh chị em quan tâm.

Từ hàng chục năm nay, bắt đầu từ tiểu luận của giáo sư Trần Phương với tựa đề: "Tìm mộ Liệt sĩ - Một hành trình bí ẩn", đã gây ấn tượng mạnh trong dư luận xã hội. Những ý kiến trái chiều của các nhà nghiên cứu khoa học đã can thiệp sâu vào hiện tượng này. Nhưng hiện tượng này vẫn được tồn tại và gần như công khai hoạt động với sự bảo trợ của Liên hiệp các hội khoa học Việt Nam, ở số 1 phố Đông Các. Hoạt động tìm mộ của các nhà ngoại cảm Việt Nam đã giúp cho bao gia đình Việt Nam tìm được thân nhân của mình mất tích trong chiến tranh. Đây là một hoạt động mang tính nhân bản góp phần giải tỏa "nỗi buồn chiến tranh"(*) mà lịch sử để lại.

Trên thực tế Thiên Sứ tôi cũng chỉ nghe nói và tham khảo qua tài liệu, tuy đã hai lần can thiệp vào việc tìm mộ bằng cách toán quẻ từ xa, nhằm xác định vị trí chính xác của ngôi mộ. Nhưng đây là lần đầu tiên Thiên Sứ tôi trực tiếp tham gia vào công việc này với thân nhân liệt sĩ.

Posted Image

Tôi đang ở Quảng Ngãi làm phong thủy cho một thân chủ ở đây, thì nhận được cú điện thoại của một thân chủ cũ. Anh ta có việc ra Quảng Ngãi giúp gia đình bên vợ tìm mộ một người cháu nuôi là liệt sĩ Vũ Văn Sơn, quê ở Lạch Tray Hải Phòng, hy sinh ở Quảng Ngãi năm 1972. Lần trước, anh ta cũng đi tìm mộ và khi đến địa điểm cần tìm, đã được sự tư vấn của tôi, đào lùi hai mét xuống phía Tây Nam và tìm được mộ. Bởi vậy, anh ấy tín nhiệm tôi. Đây không phải lần đầu tiên tôi toán quẻ xác định địa điểm tìm mộ. Lần trước, có một Việt Kiều Úc làm ăn ở Việt Nam, cũng tìm mộ một người thân chết ở bãi biển Cà Mau, cũng đào không thấy và nhờ sự tư vấn từ xa của tôi. Tôi cũng dùng hình thức toán quẻ để xác định địa điểm và cũng tìm được mộ. Tôi ở lại Quảng Ngãi thêm một ngày để chờ thân chủ của tôi ra và cùng đi tìm mộ với toán của anh ấy.

Chiều hôm 13 - 7, anh ta xuống sân bay Đà Năng với người em vợ - thân nhân liệt sĩ - và ra Quảng Ngãi vào chập tối hôm đó. Họ cùng ở Khách sạn Sông Trà Petro với tôi. Đây là một khách sạn cao cấp ba sao khá đầy đủ tiện nghi. Sáng hôm sau, anh ta và người em vợ đi xuống Đức Phổ tiền trạm và chờ đoàn tìm mộ gồm các bạn chiến đấu với mấy người bà con từ Hải Phòng đến.

Cả ngày hôm sau - 14 - 7 - vì ban ngày tranh thủ vẽ sơ đồ phong thủy cho thân chủ, nên tôi quên không ăn cơm sáng. Chiều tôi đi ăn cơm sớm và bỏ quên điện thoại đang sar pin ở khách sạn. Bởi vậy, suốt buổi chiều tối hôm ây chúng tôi không gặp nhau. Khoảng 9 giờ tối, anh ta vào phòng tôi tỏ ý lấy làm tiếc vì không gặp để cùng đi ăn tối, anh ta muốn giới thiệu tôi với mấy bạn chiến đấu của liệt sĩ. Có điều mâu thuẫn về địa điểm liệt sĩ Sơn hy sinh giữa các nhà ngoại cảm và bạn chiến đấu của ông là: Tất cả các bạn chiến đấu, đều cho rằng vị liệt sĩ này hy sinh ở trận Ba Tơ cách Đức Phổ 30 km. Nhưng các nhà ngoại cảm thì xác định rằng liệt sĩ Sơn hy sinh ở Đức Phổ. Anh Việt - tên thân chủ của tôi - mở cho tôi nghe băng ghi âm của nhà ngoại cảm Năm Nguyện. Trong băng bà Nguyện miêu tả rành rọt về vị trí chôn vị liệt sĩ này và miêu tả chi tiết đường đi xuống mộ. (Khi tôi viết những dòng này việc đi tìm mộ vẫn tiếp tục, bởi vậy tôi sẽ đưa nội dung cuộn băng lên đây sau). Bà vẽ hẳn một bản đồ địa hình khu vực cần tìm. Dưới đây là bản đồ đi tìm mộ Liệt sĩ Vũ Văn Sơn do bà Năm Nguyện phác thảo.

Posted Image

Bản đồ phác thảo tổng quát.

Posted Image

Cận cảnh chi tiết vị trí mộ liệt sĩ

Posted Image

Xác định mục đích của bản đồ và dấu ấn huyền bí của văn minh Lạc Việt.

Sau khi đưa tôi nghe băng và bản đồ, anh ta nói với tôi: "Thày ah, sáng nay tôi đi đến thực địa thì có thể nói rất kỳ lạ! Tất cả những địa danh trên bản đồ và những vị trí ghi trên đó, đều có thật". Anh đăm chiêu: "Tại sao, một người ngồi ở Hanoi, cách xa hàng ngàn cây số lại có thể vẽ chính xác bản đồ cùng địa danh một nơi mà họ chưa bao giờ đến nơi? Thậm chí đến cả tên chủ các thửa đất liên quan đến nơi liệt sĩ nằm cũng đúng luôn?". Tôi chỉ cười cười và chẳng nói gì. Anh hẹn tôi 5 giờ sang mai, cùng lên đường đi Đức Phổ.

"Ngày mai, mời thày đi cùng chúng tôi. Thày sẽ chứng kiến tất cả sự huyền bí liên quan đến bản đồ này. Nhưng có điều là vị trị mộ liệt sĩ liên quan đến các vật chuẩn định vị cụ thể như con suối, đường mòn và cây mít có sai lệch. Bởi vậy, nhờ thày định vị chính xác một liệt sĩ nằm ở đâu. Gia đình chúng tôi quyết định đi theo hướng những nhà ngoại cảm chỉ dẫn".

Tôi tán thành quyết định của anh Việt và gia đình anh ta.

Trong điều kiện này, khả năng tiên tri của các nhà ngoại cảm được tín nhiệm hơn trí nhớ.

Còn tiếp.

----------------------------------

* Tựa một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Bảo Ninh.

16 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chỉ đường tìm mộ liệt sĩ.

Một hiện thực khách quan và bí ẩn.

Tiếp theo

Sáng hôm sau, chúng tôi dây sớm và chuẩn bị cuộc hành trình. Lúc ấy, tôi mới gặp ba cựu chiến binh chiến trường vốn là bạn chiến đấu của liệt sĩ Sơn. Các anh ấy đều mặc quân phục và mang lon sĩ quan. Người cấp bậc cao nhất là Đại úy. Họ đều đã ra khỏi quân ngũ từ lâu. Làm thủ tục trả phòng, chờ đợi nhau khoảng hơn nửa tiếng chúng tôi mới xuất phát. Đầu tiên là đi ăn sáng.

Posted Image

Tài xế taxi đưa chúng tôi đến một quán khá sạch sẽ trong thành phố. Tôi chọn món bánh cuốn. Tôi rất thích món này. Hầu hết mọi người đều chọn như tôi. Bánh cuốn ở đây, ngon như bánh cuốn Hanoi, chỉ có điều là nước chấm không bằng. Mà ẩm thực Việt cái tinh túy của nó còn nằm ở nước chấm. Nhất là những món bình dân như thế này. Trong bữa ăn, tôi xác định với Vịnh:

"Lần đi tìm mộ này sẽ không có kết quả ngay. Nhanh thì hôm sau, chậm thì phải đi tìm một lần nữa".

Posted Image

Từ thành phố Quảng Ngãi đến Đức Phổ khoảng 40 km, tôi mệt quá, nên ngủ chập chờn trên xe. Trên đường đi, Vịnh chỉ cho tôi những địa danh trên bản đồ mà nhà ngoại cảm Năm Nguyện đã hướng dẫn: Trụ sở Ủy Ban Nhân dân xã Phổ Nhân (Trong cuốn băng có nói rõ địa danh này như sau: Các anh sẽ đến xã "Phổ Nhân" hay "Nhân Phổ"); Nghĩa trang liệt sĩ Xã Phổ Nhân...Xe đi lướt qua nên tôi không chụp hình kịp. Anh Việt an ủi tôi: "Không sao thày ah! Lát nữa chúng ta đằng nào cũng phải quay lại nơi đây!". Xe dừng lại ở Ngã Ba giữa đường lộ và một đường mòn lớn như trong bản đồ. Băng ghi âm lời "cậu" Nguyện (Bà Năm Nguyện tự xưng là cậu và mọi người đều gọi bà bằng "Cậu") - nói rõ: "Tuy gọi là đường mòn , nhưng xe oto vào được". Con đường ấy đây:

Posted Image

Posted Image

Cậu Nguyện còn nói rõ rằng: Đi thẳng con đường này sẽ gặp một con suối:

Posted Image

Posted Image

Đây chính là con suối mà "Cậu Nguyện" miêu tả trên bản đồ với ngã ba đường mòn:

Posted Image

Điều kỳ lạ hơn là trong băng ghi âm "Cậu Nguyện" cũng nói rõ thửa ruộng của một ông có tên bắt đầu bằng vần "Th..". Điều này được miêu tả trên bản đồ mà quí vị có thể thấy chữ "Th.." mé bên trái, bên dưới bản đồ, phía trên chữ "lạch nước". Ông ấy đây và tên là Thành:

Posted Image

Ông Thành, chủ miếng ruộng gần mộ Liệt sĩ, người có tên vần "Th..." trong băng và ghi trên bản đồ.

Anh Việt, đã tìm được gia đình ông Thành từ hôm qua và nhờ gia đình giúp cơm nước, nấu đồ cúng giỗ. Con rể ông làm địa chính ở xã, chúng tôi cũng nhờ anh giúp liên hệ với bà con có ruộng chứa mộ phần liệt sĩ để thương lượng đào mộ và bồi thường....

Posted Image

Còn đây chính là thửa ruộng của ông Thành trên bản đồ.

Posted Image

Tuy nhiên có điều là thửa ruộng của bà "H" thì không tìm thấy. Nhưng đó lại chính là người nữ chủ thửa ruộng tên là Hoa Chem (Hay Cheng - do cách phát âm tôi nghe không rõ). Sau con suối quả là có một thung lũng và có một cái đầm lớn mà dân địa phương gọi là Đầm Hồ. Hoàn toàn chính xác một cách kỳ lạ.

Theo hướng dẫn của "Cậu Nguyện" qua băng ghi âm:

"Mộ liệt sĩ nằm cách con suối khoảng 75 m nhìn về hướng Bắc và cách đường mòn khoảng 9 m, cách một cây mít lâu năm khoảng 11 m....".

Chúng tôi bắt đầu quan sát tất cả các khu vực chung quanh. Cảnh quan chỗ chúng tôi quan sát hoàn toàn đúng hệt như sư miêu tả của "Cậu Nguyện" trong băng ghi âm: Có ruộng, lạc và mía, có cây mít từ hơn 30 năm nay....Sự miêu tả chính xác đến mức kỳ lạ, dù cậu Nguyện chưa hề đến nơi đây. Cậu Nguyện còn cho biết rằng: Gần chỗ liệt sĩ Vũ Văn Sơn nằm có một tòa cổ miếu.

Những người dân địa phương cho biết, quả là có tòa miếu cổ này. Nhưng nó đã bị san phẳng vào năm 1967 trong chiến tranh. Bây giờ chỉ còn cái nền miếu. Đây cũng là một địa điểm mà "Cậu Nguyện" yêu cầu chúng tôi phải làm một lễ ở nơi này....

Nơi đây ngày trước 1975 là một vùng chiến tranh. Thửa ruộng mà chúng tôi tìm mộ liệt sĩ nằm giữa hai quả đồi là địa điểm đóng quân của hai bên. Bính lính của cả hai bên đều chết rất nhiều ở đây, tuy không có những trận đánh lớn. Như vậy, khả năng liệt sĩ Sơn nằm ở đây là rất cao. Những cựu quân nhân là bạn chiến đấu của ông - mặc dù vẫn cho rằng anh Sơn hy sinh ở Ba Tơ - nhưng vẫn nhiệt tình cùng gia đình tìm mộ theo hướng dẫn của các nhà ngoại cảm.

Bản thân tôi sau khi xác định vị trí trên bản đồ, dùng con lắc để kiểm tra và dự báo một địa điểm mộ liệt sĩ Sơn có khả năng nằm ở trên thửa ruộng trồng lạc.

Posted Image

Dùng con lắc để tìm vị trí một liệt sĩ Vũ Văn Sơn.

Một người dân địa phương sống ở đây từ 1975, xác định với chúng tôi: Trước đây tại thửa ruộng trồng Lạc này - mà tôi xác định có mộ liệt sĩ - có mấy cái nấm đất, không rõ là mộ, hay đất tự nhiên. Người chủ ruộng sau chiến tranh đã bang nấm làm ruộng.

Posted Image

Ông Kiên - Người dân địa phương xác định vị trí những nấm đất trên ruộng trồng lạc (Đậu phộng), trùng khớp với dự báo của tôi.

Tuy nhiên, địa điểm mà tôi xác định lại sai lệch với một điểm định vị khác là cây mít. Nó cách xa cây mít 30 năm tuổi đến trên 70 m. Trong khi Cậu Nguyện xác định chỉ cách khoảng 11 m. Nhưng địa điểm mà tôi xác định này lại đúng với hai vị trí định vị khác: Cách con lộ đúng khoảng 9m và gần 70m so với con suối, lạch được định vị trên bản đồ. Liệu Thiên Sứ tôi có thể sai chăng?

Tôi yêu cầu anh Vịnh và thân nhân gọi điện cho Cậu Nguyện để xác định vị trí tìm mộ của tôi có đúng không. Nhưng anh Vịnh nói: "Thưa thày! Cậu Nguyện yêu cầu chúng tôi phải làm đủ ba lễ ở ba địa điểm yêu cầu đã, sau đó mới đi tìm và xác định mộ liệt sĩ được. Chúng ta chưa làm lễ, gọi Cậu Ngay sợ không linh".

Ba địa điểm đó là:

1 - Nghiã trang liệt sĩ xã Phổ Nhân ghi trên bản đồ.

2 - Tại nền tòa cổ miếu mà cậu Nguyện cho rằng vong linh các liệt sĩ thường tụ về đây.

3 - Tại thửa ruộng được chọn làm địa điểm đào tìm.

Tôi đồng ý thực hiện theo yêu cầu của cậu Nguyện. Chúng tôi bắt đầu thực hiện lễ cúng từ nghĩa trang liệt sĩ là địa điểm ghi trên bản đồ chính xác một cách kỳ lạ.

Còn tiếp

16 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chỉ đường tìm mộ liệt sĩ.

Một hiện thực khách quan và bí ẩn.

Tiếp theo

Tôi, Vịnh và một cậu nữa đi taxi riêng ra Nghĩa trang Liệt sĩ xã Phổ Nhân. Các cựu chiến binh - bạn chiến đấu của liệt sĩ Vũ Văn sơn ra sau cùng với đồ lễ, vì xe của chúng tôi hơi nhỏ. Chúng tôi hành lễ ở đây rất nghiêm cẩn và thành tâm. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp và dự báo của tôi về việc phải đào tìm mộ lần thứ hai sẽ không xảy ra.

Posted Image

Nghĩa trang liệt sĩ xã Phổ Nhân - Một địa danh được định vị chính xác trên bản đồ.

Posted Image

Chuẩn bị đồ lễ cho đồng đội đã hy sinh....

Posted Image

Posted Image

Đặt lễ

Posted Image

Lễ bạc, lòng thành, cầu xin anh linh các vong hồn liệt sĩ....phù hộ

Posted Image

Posted Image

Thắp nhang cho đồng đội đã an nghỉ nơi đây.....

Posted Image

Hóa vàng......

Posted Image

Trước khi quay về thửa ruộng tìm mộ liệt sĩ, tôi kịp chụp hình những bông hoa màu tím trồng bên nhà thờ của nghĩa trang. Tôi có cảm tình với những sắc hoa màu tìm. màu của sự hy vọng.

Tôi ôm màu tím qua thu chết.

Để mãi cô liêu với má hồng.....

Tôi mong họ sẽ tìm được mộ liệt sĩ Vũ Văn Sơn để trọn nghĩa tình với người đã khuất.

Còn tiếp

13 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chỉ đường tìm mộ liệt sĩ.

Một hiện thực khách quan và bí ẩn.

Tiếp theo

Sau khi làm lễ ở nghĩa trang liệt sĩ, chúng tôi tiếp tục về nơi có nền cổ miếu, mà theo băng hướng dẫn của cậu Nguyện thì nơi này tuy chỉ còn nền đất nhưng rất linh thiêng. Về đến nơi thì người dân địa phương tụ tập rất đông. Họ tò mò xem chúng tôi tìm mộ liệt sĩ. Họ hỏi chúng tôi có phải được nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng hướng dẫn không? Có bà còn đem khoe chúng tôi gần cả chục VCD của nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng. Đủ hiểu nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng nổi tiếng cỡ nào. Chúng tôi trả lời là do chi nhánh của cô Phan thị Bích Hằng hướng dẫn. Đồ lễ vàng mã hương nhang đã được gia đình và các vị cựu chiến binh chuẩn bị từ trước. Đồ ăn thức uống dùng trong lễ thì gia đình ông Thành đã nấu nướng, làm giúp chúng tôi rất chu đáo.

Posted Image

Lễ thần linh ở nền cổ miếu

Chúng tôi lần lượt vào lễ, vì mỗi người đều có công việc của mình. Xong lễ nơi đây, chúng tôi ra thửa ruộng mà tôi đã chọn ban sáng làm lễ.

Posted Image

Posted Image

Sắp lễ tại thửa ruộng mà tôi dự báo.

Khu vực này có đầy đủ ruộng mía, lạc và đậu như hướng dẫn của câu Nguyện qua băng ghi âm. Phía bên phải hình trên chính là cây mít định vị mộ liệt sĩ mà cậu Nguyện miêu tả trong băng ghi âm.

Posted Image

"Lễ bạc, lòng thành......"

Posted Image

Một điều kỳ lạ nữa là bà chủ ruộng lạc, nơi chúng tôi sẽ tìm mộ, cũng ra đòi khấn vong linh các liệt sĩ nằm nơi đây.

Bà cho biết từ khi về canh tác trên thửa ruộng này, bà luôn nằm mơ thấy ba người bộ đội trẻ đến gặp và xin bà cho ở nhờ. Bà xác định một người xưng tên là Sơn (Trùng với tên liệt sĩ Vũ Văn Sơn), một người tên Dũng và một người nữa bà không nhớ tên.....Bà ra cầu nguyện và an ủi vong linh các liệt sĩ sớm được trở về với quê nhà.....

Posted Image

Nhưng có điều là khi cầu nguyên xong, bà xin Âm Dương để chuyển mộ các liệt sĩ về quê nhà thì đều không nghiệm....

Sau bà, người em nuôi - thân nhân gần nhất của liệt sĩ Sơn, xin cũng không ứng. Anh Đại Úy bạn chiến đấu của liệt sĩ Sơn cũng xin mãi mới được. Đợi hết nhang, chúng tôi làm lễ hóa vàng...

Posted Image

Hóa vàng.....

Posted Image

Xong hoàn tất ba lễ, cũng gần 12 giờ trưa, em nuôi của liệt sĩ Sơn gọi điện cho cậu Nguyện, nhưng không được. Mọi người về nhà ông Thành ăn cơm. Ngày hôm ấy, trời không nắng lắm và cũng không mưa, nhưng tôi vẫn rất mệt vì thức khuya và dậy sớm. Tôi nghĩ công việc của tôi đã hoàn tất, phần còn lại tôi có thể tư vấn từ xa qua điện thoại, nên tôi không ăn cơm và cáo biệt ra về. Vịnh yêu cấu taxi chở tôi về Đà Nẵng. Một cuộc hành trình gần 170 km. Về đến Đà Nẵng, Vusonganh đã đặt phòng khách sạn cho tôi.

Tối hôm ấy, thày trò và bạn cũ ăn tối ở một nhà hàng khá sang trọng nơi đây.

Posted Image

Teppi, Minh Phương, Thiên Sứ và Vusonganh.

Lần nào ra Đà Nẵng, vusonganh cũng rất nhiệt tình và chu đáo.

Tối hôm đó, tôi mệt phờ cả người vì thức khuya, dậy sớm lại phơi nắng suốt ngày. Nhưng tôi cũng ráng gọi điện thoại hỏi thăm Vinh xem tình hình tìm mộ như thế nào. Vinh cho biết: Vào đầu giờ chiều, cậu Nguyện và hai nhà ngoại cảm khác cho rằng chỗ tôi chỉ bị sai. Mộ các liệt sĩ nằm phía trên chỗ tôi chỉ gần 30m. Tức là gần cây mít hơn. Họ đã tiến hành đào theo sự chỉ dẫn của các nhà ngoại cảm, nhưng vẫn chưa tìm thấy mộ. Vịnh cho biết: "Ngày mai (16/ 7/ 2010 - tức là ngày tôi đang gõ những hàng chữ này) sẽ tiếp tục làm năm lễ nữa và tiếp tục tìm mộ. Diễn biến thế nào sẽ cho tôi biết sau".

Bây giờ là 14 giờ ngày 16/ 7. 2010. Tôi vẫn chưa nhận được tin tức gì về diễn biến sự việc. Nhưng dù có thế nào, việc vẽ bản đồ chính xác một nơi mà minh chưa hề bước chân tới quả là điều kỳ lạ. Điều này chỉ có thể thực hiện được với bản đồ vệ tinh - một kết quả của nền khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Nhưng ngay cả bản đồ vệ tinh cũng không thể xác định được địa danh trên bản đồ, nếu không có chú thích - và thật là huyền bí khi những nhà ngoại cảm Việt Nam còn định danh được cả tên những người sống quanh đó. Cái này thì nền khoa học tiên tiến nhất cũng chịu.

Tôi chân thành cầu chúc cho họ, những con người đầy nhân nghĩa ấy sẽ sớm tìm được mộ liệt sĩ.

Tôi sẽ tiếp tục cập nhật sự kiện để quí vị và anh chị em tham khảo.

Cảm ơn sự quan tâm của quí vị và anh chị em.

13 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Kính thưa quí vị và anh chị em quan tâm.

Bây giờ là 22giờ 16/ 7 2010. Vào lúc 18g chiều nay tôi có gọi điện tới Vinh thì được anh ta cho biết:

Đoàn của anh đã hoàn tất 5 lễ, sau đó tiến hành đào theo hướng dẫn của các nhà ngoại cảm. Vị trí đào lần thứ nhất trong ngày hôm nay không tìm thấy. Tiến hành đào lần thứ hai ở cách vị trí tôi chỉ 5 m, cũng chưa tìm thấy. Hiện đoàn đã về thành phố Quảng Ngãi để nghỉ ngơi. Sáng hôm sau tiếp tục tìm cốt.

Cho dù là các nhà ngoại cảm dự báo sai ba lần vị trí cụ thể của mộ liệt sĩ và ngày mai mộ tìm được đâu đó trong khu vực khoảng gần một hecta này thì vẫn là một sự chính xác đến tuyệt vời, có thể nói tương đương với sự dẫn đường của vệ tinh cho một tên lửa điều khiển từ xa cách hai ngàn cây số.

Phải chăng, trong cấu trúc sinh học của các nhà ngoại cảm Việt có những cơ chế tương ứng với cơ chế của những vệ tinh định hướng và là một sự tổng hợp những cơ chế khác mà sự phát minh khoa học sẽ phát kiến sau này, để có thể biết rõ đến tên những con người sống nơi đây. Đây là một giả thiết, một cách giải thích. Cũng như việc chính các nhà ngoại cảm cho rằng: Đấy là do linh hồn mách bảo, cũng chỉ là một cách giải thích!?

Tôi chờ đợi kết quả ngày mai, hay họ còn phải đến đây một lần nữa. Tôi nghĩ rằng: Việc họ quay về Quảng Ngãi để ngày mai lại đến, cũng có thể coi là đến lần thứ hai.

Cầu chúc mọi sự may mắn sẽ đến với họ và linh hồn của các vị liệt sĩ sẽ theo phần xương cốt còn lại tìm được trở về với quê xưa.

Khả năng ngoại cảm là một hiện thực tồn tại khách quan, nó không phải là một lý thuyết, hay một giả thuyết. Bởi vậy, không thể tự thân nó là mê tín hay không mê tín. Vấn đề là người ta giải thích nó như thế nào thì cách giải thích ấy sẽ quyết định tính khoa học hay phi khoa học. Còn hiện tượng khách quan tự thân tồn tại ngoài tất cả mọi nhận xét và giải thích chủ quan của con người về nó.

9 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Kính thưa quí vị và anh chị em quan tâm.

Theo thông tin tôi biết được thì vào giờ này - 7g 40 phút - đoàn tìm mộ liệt sĩ Sơn đang trên đường từ thành phố Quảng Ngãi trở lại Đức Phổ. Lần này đặc biệt có nhà ngoại cảm Phạm Thị Thủy ở Hanoi mới bay vào hôm qua. Đây chính là nhà ngoại cảm đã tìm mộ liệt sĩ lần trước cho gia đình anh Vịnh và tôi đã toán quẻ cho tìm lùi về phía Tây Nam hai mét và đã tìm được mộ.

Tôi chân thành chúc cho họ tìm được lần này.

Đây chính là lần thứ hai họ quay lại nơi tìm mộ theo quẻ đoán của tôi từ trước. Tôi yêu cầu họ chụp ảnh chi tiết những hành động tiêu biểu. Nếu mọi chuyện thuận lợi, tối nay họ sẽ về Đà Nẵng và tôi sẽ đưa hình ảnh lên để quí vị và anh chị em tham khảo. Đường bay Đà Nẵng Sài Gòn là đường bay chính và thường xuyên có chuyến bay mỗi ngày, còn từ sân bay Chu Lai vào Sài Gòn thì phải chờ ngày có chuyến bay.

Thông tin về cuộc tìm mộ đầy bí ẩn sẽ được cập nhật khi có tin mới.

Cảm ơn sự quan tâm của quí vị và anh chị em.

6 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

chào thầy thiên sứ

việc bản đồ nhà ngoại cảm đưa ra chính xác từng chi tiết như vậy có thể do họ quen biết với dân cư vùng này.vd sở địa chính chẳng hạn

toán quẻ dù chính xác cũng khó lòng đáp ứng được kết quả này

vẽ bản đồ 1 nơi ta chưa từng đến,ghi rõ từng tên đường ,tên phố ..còn biết đến tên người sở hữu ruộng,ngôi đền bị phá từ nhiều năm ...nếu ko có nhiều nguồn tin thì sao mà làm được

-con cho rằng họ xác định mộ theo cách này :

+từ nguồn tin năm mất của liệt sĩ (tên ,tuổi) ,quân đoàn đang đóng ==> dò ra khu vực nhiều liệt sĩ mất = phép loại trừ

+bước 2 :toán quẻ xem khu vực xung quanh mộ có cảnh quan thế nào

+bước 3 :xúc đất

nếu nhà ngoại cảm có thể đoán trúng tên người sống,người sở hữu mảnh đất thì ko có lý do gì ,việc xác định ngôi mộ lại sai đến 3 lần

kính thầy

tuấn dương

Share this post


Link to post
Share on other sites

chào thầy thiên sứ

việc bản đồ nhà ngoại cảm đưa ra chính xác từng chi tiết như vậy có thể do họ quen biết với dân cư vùng này.vd sở địa chính chẳng hạn

toán quẻ dù chính xác cũng khó lòng đáp ứng được kết quả này

vẽ bản đồ 1 nơi ta chưa từng đến,ghi rõ từng tên đường ,tên phố ..còn biết đến tên người sở hữu ruộng,ngôi đền bị phá từ nhiều năm ...nếu ko có nhiều nguồn tin thì sao mà làm được

-con cho rằng họ xác định mộ theo cách này :

+từ nguồn tin năm mất của liệt sĩ (tên ,tuổi) ,quân đoàn đang đóng ==> dò ra khu vực nhiều liệt sĩ mất = phép loại trừ

+bước 2 :toán quẻ xem khu vực xung quanh mộ có cảnh quan thế nào

+bước 3 :xúc đất

nếu nhà ngoại cảm có thể đoán trúng tên người sống,người sở hữu mảnh đất thì ko có lý do gì ,việc xác định ngôi mộ lại sai đến 3 lần

kính thầy

tuấn dương

Chính vì thế mà chúng ta mới phải đi Nghiên cứu và Thực hành Tâm linh.

Có theo chân (hay trực tiếp đi tìm người thân) các đoàn tìm hài cốt thì ta mới "sáng" thêm một số vấn đề về Tâm linh.

"Họ" vẫn tồn tại bên ta, bên con cháu "Họ", "Họ" gợi mở những hướng đi nhưng "Họ" lại tạo nên những chốt chặn then chốt để thách thức, thử thách lòng người, lòng thành con cháu. Chính vì vậy đòi hỏi chúng ta phải luôn tự động viên "Cố lên, Cố lên! Tiến lên".

Hãy cố gắng, đối đãi nhau bằng tấm lòng! Rồi một ngày ta sẽ có được thứ mà ta mong mỏi kiếm tìm.

Kính!

Thiên Phú

8 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

chào thầy thiên sứ

việc bản đồ nhà ngoại cảm đưa ra chính xác từng chi tiết như vậy có thể do họ quen biết với dân cư vùng này.vd sở địa chính chẳng hạn

toán quẻ dù chính xác cũng khó lòng đáp ứng được kết quả này

vẽ bản đồ 1 nơi ta chưa từng đến,ghi rõ từng tên đường ,tên phố ..còn biết đến tên người sở hữu ruộng,ngôi đền bị phá từ nhiều năm ...nếu ko có nhiều nguồn tin thì sao mà làm được

-con cho rằng họ xác định mộ theo cách này :

+từ nguồn tin năm mất của liệt sĩ (tên ,tuổi) ,quân đoàn đang đóng ==> dò ra khu vực nhiều liệt sĩ mất = phép loại trừ

+bước 2 :toán quẻ xem khu vực xung quanh mộ có cảnh quan thế nào

+bước 3 :xúc đất

nếu nhà ngoại cảm có thể đoán trúng tên người sống,người sở hữu mảnh đất thì ko có lý do gì ,việc xác định ngôi mộ lại sai đến 3 lần

kính thầy

tuấn dương

Việc còn chưa rõ thì Tuấn Dương ko nên võ đoán như vậy. Từ từ nghe thầy kể đã.

Theo mình nghĩ thì việc này cũng giống như việc làm phong thủy để chữa bệnh của sư phụ và các sư huynh đã từng làm thôi. Tuấn Dương có lòng tin vào những việc này ko?

P.s: xin lỗi sư phụ, con spam 1 bài. hix.

1 person likes this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Quí vị và anh chị em quan tâm thân mến..

Cho đến tận 15g chiều hôm nay, khi tôi đang xem Phong Thủy cho một người ở Đà Nẵng, một cuộc điện thoại từ Vinh gọi đến tôi. Anh ta cho biết sau khi cúng lễ xong vào sáng nay, nhà ngoại cảm Phạm Thị Thủy dùng quả trứng đặt lên đầu một cái đũa và xác định mộ nằm ở vị trí cách vị trí tôi xác định là 8m. Nhưng đào xuống đến 1m 8 vẫn không tìm thấy cốt. Anh Vịnh nhờ tôi độn quẻ vào lúc 15g 20 - Vẫn còn trong giờ Mùi - quẻ Cảnh Lưu Niên. Tôi trả lời: "Theo quẻ này thì đào xuống sâu 2m 6, tính từ mặt ruộng xuống, hoặc tìm thấy cốt, còn nếu có nước thì sẽ không có mộ ở đây. Lưu Niên vừa có nghĩa là nước vừa có nghĩa là người đã khuất. Khi đào xuống đến 2m 6 thì nước ngầm chảy ra - không có mộ. Khoảng 17g, Vinh hỏi tôi: "Có chắc chắn chỗ thày chỉ có mộ không?". Tôi trả lời: "Tôi dùng con lắc xác định như vậy, nếu tất cả mọi chỗ tìm không xong thì thử tìm chỗ tôi chỉ xem". Vinh trả lời:" Chắc linh hồn ông Sơn giữ thày ở lại đây rồi. Nếu đào chỗ thày chỉ mà không thấy nữa thì ngày mai phiền thày quay lại Quảng Ngãi giúp chúng tôi". Tôi hơi giật mình, vì tôi đã mua vé máy bay về Sài Gòn từ sáng hôm nay qua điện thoại, tôi bay chuyến 10 đếm hôm nay. Tôi trả lời: "Cứ đào đi, tôi tin rằng sẽ tìm được. Chỗ tôi chỉ hôm qua có một bà nhận là chủ ruộng và thường nằm mơ thấy ba người lính trẻ đến xin ở nhờ đất của bà ấy. Bà ấy nói - một người xưng tên là Sơn, một người là Dũng và một người nữa không nhớ tên"."Có thật không thày? Có ai biết điều đó?". "Tất cả mọi người cúng ở đấy đều biết điều đó. Có cả anh Đại úy cũng biết. Hỏi anh ấy mà xem. Chính bà ấy còn xin Âm Dương để tìm mộ mà!". 'Sao tôi không biết nhỉ?". "Chắc có lẽ tại hôm qua lúc cúng ở ruộng, Vinh không có mặt ở đấy, nên không biết!. "Vậy để cháu hỏi xem".

Đúng 20g 30, Vusonganh đến khách sạn đón tôi. Thày trò chở nhau bằng Honda ra sân bay. Lần nào ra Đà Nẵng, Vusonganh cũng lo cho tôi rất chu đáo, cho đến lúc tôi lên máy bay.

23g 20 phút ngày 17/ 7 2010 máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Bà xã tôi ra đón tôi. Đến khu vực cho người thân đón bằng Honda, tôi chưa thấy bà ấy đâu. Một người nữ trạc khoảng 40 tuổi lại gần tôi hỏi:" Chú có về bằng Honda không?". "Dạ không! Tôi có người ra đón rồi!". "Tưởng chú không có ai đón, cháu chở chú về!". Tôi ngạc nhiên hỏi lại:" Cô là người chở Honda ôm ah?". "Vâng!". Tôi chạnh lòng thoáng nghĩ đến "Người đàn bà chở xe ôm" một thời nổi tiếng trên báo chí ở T/p. Cô này tuổi Nhâm Dần và quen biết tôi từ khi chưa lấy chồng. Cảnh chồng con khốn khổ đã đẩy cô phải làm nghề xe ôm kiếm sống. Tôi trả lời cô gái: "Nếu vợ tôi không ra đón, tôi sẽ nhờ cô chở giúp". Vợ tôi nhất định sẽ ra đón tôi. Tôi thoáng nghĩ đến cảnh cô gái thất vọng vì mất mối. Tôi nói với cô ta:"Dù vợ tôi ra đón, tôi cũng đi xe của cô". Vừa nói xong thì vợ tôi tới. Cô lái xe ôm thóang buồn nói với tôi: "Cô ra đón chú rồi phải không ah?". "Vâng! Nhưng không sao. Cô cứ đưa tôi về. Nhà tôi ở gần đây thôi. Nhưng tôi sẽ trả công cô hậu hĩ". Tôi bước đến chỗ bà xã tôi đang đúng thì cô lái xe ôm cũng vừa trờ tới. Tôi nói với bà ấy: "Cô này lái xe ôm em ah! Thấy tội nghiệp anh định nhờ cô ấy chở anh về. Hay thôi để anh cho cô ấy ít tiền và em chở anh về vậy!". Tôi đổi ý vì thấy bà xã có vẻ không hài lòng. Số nó thế. Tôi lục trong bóp không có tiền lẻ. "Thôi anh đi xe của cô ấy. Không có gì đâu em đừng ngại. Em đi chầm chậm, anh đi cùng".

Đúng lúc ấy. Vinh gọi điện thoại cho tôi: "Thưa thày! Thật là tiếc thày không có mặt cho đến cuối của việc tìm mộ này. Thày sẽ thấy được sự huyền bí đến kỳ lạ". "Sao rồi? Cuối cùng mộ có tìm được không?."Tìm được rồi!". Oh! Tốt quá! Thành thật chúc mừng! Đúng chỗ chú chỉ chứ?". "Dạ không! Chỗ chú chỉ cũng không tìm thấy! Nhưng sự huyền bí bắt đầu từ chỗ này. Thật là kinh dị và không thể giải thích nổi...."(*).

Còn tiếp.

----------------------------------------

* Chú thich: Về đến nhà không kịp tắm rửa, tôi đã vội gõ những hàng chữ này. Bây giờ là 1g sáng. Ngày mai tôi sẽ viết tiếp.....

9 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chuyện các nhà ngoại cãm việt nam tìm mộ tài tình có mà kể cả mấy tháng không hết. Mổi liệt sĩ, mổi gia đình, mổi thầy lại có một tình tiết kỳ lạ khác nhau. TTNCCN ông Giác Hải mà tập hợp lợi in ấn đóng tập phát hành thì phãi mấy pho. Kễ ra bộ QP và TBXH nên bỏ kinh phí tài trợ dự án nầy, rồi đưa tài liệu vào bão tàng quân đội lưu truyền cho đời sau con cháu còn biết như thế là như thế. Chớ chúng nó mãi chơi gem-on-lai là quyên tịt hết lịch sử.

+ Cũng tình hình như vậy, bài phóng sự của thầy Thiên Sứ thật hấp rẩn, mong thầy hoàn tất bài sớm để mọi người thỏa chí tò mò. Nếu kết quã như thế , như thế thì đây cũng có thễ gọi là một ứng dụng hay kết hợp rất mới giư3a NNC và PT sư trong việc tìm mộ liệt sỉ, rất cần được lưu ý. Thầy nên ghi lại kinh nghiệm ứng dụng phong thũy, độn đoán vv..đã trãi qua những việc nầy đễ nghiên cứu, ứng dụng giúp đời.

việc bản đồ nhà ngoại cảm đưa ra chính xác từng chi tiết như vậy có thể do họ quen biết với dân cư vùng này.vd sở địa chính chẳng hạn

....

vẽ bản đồ 1 nơi ta chưa từng đến,ghi rõ từng tên đường ,tên phố ..còn biết đến tên người sở hữu ruộng,ngôi đền bị phá từ nhiều năm ...nếu ko có nhiều nguồn tin thì sao mà làm được

Còn thầy tuấn dương nói vậy phãi và cũng chưa phãi. Cái phãi của thầy là được quyền đặt théc méc. Cái chưa phải của thầy là cách nghi vấn rất hời hợt.

- Tui nói thế nầy nha :Thầy bão mấy ông bà ngoại cảm quen biết với dân địa phương, sở địa chính - tưởng dễ thế sao, quen lắm được 1 vài nơi chớ sao quen cả các nơi được, thời gian nào mà giao dịch quan hệ để hỏi, mà muốn hỏi đâu phãi cư khơi khơi, anh em thì anh em chớ lâu lâu phải làm vài zve lai rai mới chỉ chớ. Tũi no còn phải làm ăn vợ con mà. Tưởng làm sở địa chính mà biết hết được đấtcả tỉnh sao . Cán bộ địa chính huyện xuống xã còn loạng quạng chớ còn tỉnh nữa biết thế nào. Hỏi chúng đâu qui hoạch dân cư, đường lộ ... thì chúng rành chớ hỏi mộ liệt sĩ thì đã chắc ???

- Còn vẽ bàn đồ mà không đến thế mới tài, mới ngoại cảm. Còn nguồn tin nọ kia có khi xóm láng còn còn lộn tên chủ đất thấy bà nội luôn, chớ ở đó mà chỉ. Thầy cư về nhà thấy dưới ruộng hay trên rẩy mà hỏi coi xem có phãi hông.

Thế mới gọi là ngoại cảm : kỳ bí, tôn vinh, trân trọng, o bế , tranh thủ vv và vv.. Chớ cứ vật lý kiểu thầy thì ai cũng làm được và NNC là một bọn lừa, có ngày bị bẻ hết răng chớ tưởng được người ta kính nể như bi giờ.

- Tại sao thầy biểu phải cúng chổ nầy chổ kia ? (Hỏi) Ờ đấy, tâm linh nó thế chớ. Đừng tưởng thầy ngoại cãm đều nhìn được mọi cái rõ như chiếu đèn. Kiếng hiển vi nhìn còn có lúc nhòa nữa là. Thầy nhìn khu vực và soi mộ thì nó mờ mớ như sương khói vậy ( nhìn qua đất mà) nên có lúc đục lúc trong, ngoại cảm thì vẩn là người chưa phải là thánh, nên phải có khoảng sai số. Chuyên tìm đến 3 hay 4 lần là thường. Bích Hằng tìm mộ ờ Kbang, chì vì gia đình ông gì làm phó giám đốc ở Việt-teo phát tâm là chỉ tìm mộ của người thân thôi mà không đếm xĩa gì đến các anh hùng khác nằm bên cạnh, các bác ấy lên che mắt lại - mù tịt - có mà....... nhìn..... không tin đến hỏi Bich Hằng xem phải không.

Cái ngoại cảm nầy hàng chục năm nay nói lâu rồi, nhiều rồi khổ lắm nói mải rồi rõ ràng là kỳ bí rất phải nghiên cứu trân trọng. Tưởng có đề xuất gì hay lạ, nghi hoặc như thầy thì thường quá làm gián đoạn bài viết của thầy Sứ đi. Phải hông thầy Tuấn dương.

Rút kinh nghiệm nha, không bít thì dựa cột

Cháu Sin lỗi các bác các chú đã làm gián đoạn bài nầy

Share this post


Link to post
Share on other sites

Kính thưa quí vị và anh chị em quan tâm.

Tôi chỉ tường thuật một cách trung thực những gì mà tôi chứng kiến và nghe thấy. Còn bản chất của sự việc như thế nào, chúng ta sẽ bàn sau. Nhưng cá nhân tôi không giải thích sự việc một cách đơn giản theo kiểu: Nhờ liên hệ với Sở Địa Chính để tìm bản đồ khu vực. Đấy là cách giải thích của những năm 60, khi mà khoa học đang ở thời kỳ mới phát triển và trở thành tư duy quần chúng. Nó phù hợp với một nhận thức trực quan. phiến diện và đơn giản, không phản ánh được mối liện hệ logic với những hiện tượng liên quan. Nếu có ai đó tán thành cách giải thích này thì hãy tự mình làm một cuộc gọi là "thí nghiệm khoa học", là:

Hãy gọi điện đến sở Địa Chính của một tỉnh nào đó và yêu cầu cung cấp thông tin về một địa điểm của một xã nào đó trong tỉnh. Thử xem chúng ta sẽ nhận được những cái gì....

Có lẽ không cần phải phản biện, chỉ cần động não một chút, chúng ta cũng thấy được sự vô lý của lập luận trên trong mối liên hệ với các hiện tượng liên quan. Cho rằng một người nào đó - trừ người của cục An Ninh - được sở Địa Chính ưu ái cấp cho cái bản đồ một xã nào đó và được chính quyền địa phương cung cấp đầy đủ thông tin của về tên tuổi những người dân địa phương. Rồi sau đó làm sao? Ở đấy lại không có mộ liệt sĩ cần tìm! Giả thiết rằng, có một cơ quan của bộ Thương Binh Xã Hội, có trách nhiệm sàng lọc, phân loại tất cả những quân nhân mất tích trong chiến tranh, nghiên cứu tìm rõ những trận đánh mà đơn vị của quân nhân đó mất tích đã tham gia, tìm hiểu và phỏng vấn những đồng đội cùng quân ngũ và cùng với Sở Địa Chính xác định xã, thậm chí đến ấp mà quân nhân đó hy sinh - Rồi họ sẽ tiếp tục như thế nào để tìm mộ? Ngay cả với một giả thiết như vậy - giả thiết thôi - đòi hỏi phải có một cơ quan chuyên trách và đầy đủ quyền lực để thực hiện, mà chưa chắc đã làm được. Chưa nói đến những việc như vậy hết sức viễn tưởng và hoàn toàn không thực tế. Ở đây tôi chỉ muốn nói tới thực tế chiến trường trong chiến tranh: Những đơn vị sát nhập, trong một cuộc chiến khốc liệt, không phải lúc nào người ta cũng đầy đủ số sách để thống kê các quân nhân và lí lịch của họ....vv....

Việc tìm mộ liệt sĩ là một thực tại khách quan không thể phủ nhận. Nó không phải là một giả thuyết khoa học, cũng không phải là một quan niệm. Bởi vậy, chỉ có thể là những hiện tượng khách quan đáng suy ngẫm cho những tư duy khoa học thực sự và có tính khám phá. Một ý tưởng giải thích cho những hiện tượng này, đòi hỏi phải có những yếu tố phù hợp với tất cả những yếu tố và sự kiên liên quan. Do đó, với thực tế của việc đi tìm mộ này, cá nhân tôi xác định rằng: Đây là khả năng kỳ diệu của các nhà ngoại cảm. Nếu lương tâm trong mỗi chúng ta chia sẻ được với những gia đình đi tìm thân nhân mất tích trong chiến tranh thì phải biết ơn họ. Mê tín dị đoan hay khoa học là ở cách giải thích hiện tượng. Chứ không phải ở chỗ phủ định hiện tượng một cách đơn giản và phiến diện.

Những gì mà tôi chứng kiến, tiếp tục nghe thấy đã xác định những hiện tượng kỳ diệu của khả năng còn người và những thực tại cần giải thích bằng một tư duy khoa học thực sự.

5 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chỉ đường tìm mộ liệt sĩ.

Một hiện thực khách quan và bí ẩn.

Tiếp theo

Nghe thấy Vinh nói thế, tôi cũng nóng ruột, hỏi tiếp:"Rồi sao? Không tìm thấy ở chỗ đó thì tìm thấy ở đâu?". Vịnh chậm rãi trả lời: "Tuy không tìm thấy ở chỗ thày chỉ. Nhưng câu chuyện huyền bí lại bắt đầu từ lúc đó". Vì đang đi ngoài đường, điện thoại nghe không rõ. Nhưng tôi tổng hợp lại nội dung như sau:

"Khi đang đào mộ ở chỗ chú chỉ thì xảy ra một chuyện ầm ĩ ở bên đường mòn. Đằng sau bụi tre mà chú ngồi buổi trưa hôm ấy, xảy ra một đám đánh nhau. Lúc đầu cháu tưởng vậy, vì thấy la hét, người giằng co. Mọi người xúm đông, xúm đỏ can ngăn. Cháu chạy ra thì thấy thằng Phúc (Em vợ - trong đoàn tìm mộ) đang giăng co với một thanh niên địa phương. Cháu vội chạy đến hỏi lớn: "Sao mày đánh nhau với người ta?". "Không phải đâu anh ơi! Anh này tự nhiên nhẩy lên chửi em. Tự xưng là Sơn liệt sĩ chết ỡ chỗ này. Anh ấy bảo anh ấy không thèm về, vì gia đình và đồng đội bỏ anh ấy ở đây gần 40 năm, bơ vơ nơi đất khách quê người....". Nghe nói thế, cháu giật mình...Cô Thủy cũng hiểu ngay là vong hồn liệt sĩ Sơn nhập vào người này. Anh em đồng đội và bọn cháu ra sứic dỗ dành, an ủi. Nói: "Thôi bây giờ, anh em đồng đội và gia đình đã đến đây tìm anh, thì anh cũng vui lòng chỉ chỗ anh nằm để chúng tôi đưa anh về quê....". Chúng tôi năn nỉ thế nào, người thanh niên ấy cũng chỉ kể lể, dỗi hờn và chỉ khóc chứ nhất định không chịu chỉ chỗ nằm. ....

Posted Image

Bụi tre này tôi đã ngồi nghỉ buổi trưa hôm cúng đất tìm mộ. Sau lưng bụi tre này tức là đường mòn trên bản đồ.

Đột nhiên, người thanh niên ấy vùng dậy, chay một mạch băng vào cánh đồng. Đồng trũng, sình lầy như vậy mà anh ta chạy băng băng. Khi đến thửa đất cao đến gần hai mét, trên có một gốc dừa thì bất ngờ anh ta phi thân, nhẩy lên chạy đến gốc dừa đó, ngồi phệt xuống khóc. Cả đoàn và dân địa phương rùng rùng chạy theo. Anh ta than khóc là anh ta đã chết ở đây và bị lính mổ bụng vì nghi là xác chết có gài mìn. Mọi người kể cả đồng đội ra sức an ủi thì anh ta lại vùng dậy chay đến sau bụi tre lúc nãy. Lần này anh ta nằm lăn ra, đầu đập xuống đất thấy rất ghê, máu me bê bết cả. Mọi người phải xúm lại ôm chặt lấy anh ta để khỏi đập đầu xuống đất. Được một lúc thì anh ta tỉnh lại, ngơ ngác như không biết chuyện gì xảy ra. Anh ta còn nói: "Làm cái gì anh ta mà bùn đất bê bết và máu me thế này?". Mọi người kể lại sự việc thì anh thanh niên này bỏ về. Đoàn chúng tôi bàn nhau đi theo anh thanh niên này, may ra tìm được manh mối mộ những liệt sĩ chôn ở đây.......

Nhà người thanh niên này ở khá xa chỗ đào tìm mô. Nhưng đến nơi thì điều kỳ diệu khác đã xảy ra.....

Khi đến nơi thì chính người hàng xóm của gia đình anh thanh niên này, có người đã chôn những liệt sĩ chết ấy. Họ đã kể lại như sau: Ngày xưa, tại vùng đất đó là nơi giao tranh giữa một đơn vị bộ đội với lính phía chính quyền Sài Gòn cũ. Có ba người bộ đội chết ở đấy. Hai người nằm ở ruộng lạc là nơi tôi chỉ chỗ tìm mộ và một người nằm ở gốc dừa - chỗ người thanh niên chạy đến và ngồi ở đấy. Nói đến đây, Vinh cho biết - mặc dù là tường thuật lại câu chuiyên, nhưng anh ta cũng rùng mình, nổi gai ốc. Những người dân địa phương đã đem chôn ba vị liệt sĩ đó ở bên đường mòn, chính là chỗ người thanh niên đập đầu buổi sáng. Nhiều năm sau, khi nghĩa trang liệt sĩ xã Phổ Nhân được xây dựng thì ba ngôi mộ này được chính quyền địa phương qui tập về đấy.....Người dân địa phương cũng cho biết tất cả các mộ liệt sĩ đều vô danh. Mặc dù trời đã tối, nhưng cả đoàn đã cám ơn người dân địa phương chôn ba vị liệt sĩ và trở về nghĩa trang liệt sĩ xã Phổ Nhân - anh Vinh kể tiếp - Lúc ấy, tất cả cũng hoang mang vì có nhiều mộ liệt sĩ vô danh, làm sao biết được.

Nhưng điều kỳ diệu và huyền bí lại tiếp tục xảy ra.....

Còn tiếp.

9 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chỉ đường tìm mộ liệt sĩ.

Một hiện thực khách quan và bí ẩn.

Tiếp theo

Cả đoàn lại kéo nhau đến nghĩa trang liệt sĩ. Trời đã tối, ở đây, họ tiếp tuc thành tâm làm lễ cầu xin linh hồn các vị liệt sĩ giúp đỡ họ. Và hiện tượng kỳ lạ, bí ẩn lại tiếp tục xảy ra: Vong hồn liệt sĩ Sơn nhập vào cô Thủy. dẫn đường chỉ đúng chỗ ba mộ liệt sĩ vô danh nằm trong nghĩa trang và kể vanh vách tên từng người liệt sĩ này. Tất cả đều là người Lạch Chay Hải Phòng. Qua vong linh liệt sĩ Sơn kể lại thì trong ba chiến sĩ hy sinh, hai bạn đồng đội của liệt sĩ Sơn chết trên ruộng lạc. Riêng anh Sơn lết được đến cây dừa thì chết ở đấy....

Câu chuyện qua điện thoại lúc tôi chay xe trên đường, nên không thể nhớ và tường thuật một cách chi tiết. Bởi vậy, tôi chúc mừng anh Vịnh và đoàn cựu chiến binh đã tìm được mộ thân nhân của mình. Tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu chi tiết và tường thuật lên đây để quí vị và các anh chị em quan tâm quán xét.

Còn tiếp

7 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chỉ đường tìm mộ liệt sĩ.

Một hiện thực khách quan và bí ẩn.

Tiếp theo

Tôi vừa liên hệ điện thoại thì được biết hôm nay vào 8giờ sáng 19 - 7 - 2010, sẽ tiến hành bốc mộ liệt sĩ Vũ Văn Sơn với sự chấp thuận và có mặt của chính quyền địa phương và huyện đội huyện Đức Phổ. Hai vị liệt sĩ kia sẽ được thông báo với gia đình tùy nghi đưa về quê hoặc lập bia mộ để tại nghĩa trang xã Phổ Nhân.

Thông tin cho biết thêm:

Vào tối hôm 17, vong linh liệt sĩ Sơn cho biết: Hai chiến sĩ cùng hy sinh trong trận đánh đó có tên là Hải và Đông. Nhưng hôm qua - 18 - 7/ 2010 - điều tra lại tại địa phương thì tên thật của liệt sĩ được gọi là Đông, thực ra tên là Đơn, cùng quê ở Cầu Đào - Hải Phòng với liệt sĩ Sơn và địa phương - quê hương của các vị liệt sĩ - xác nhận: Các vị liệt sĩ này được báo tử cùng một ngày.

Như vậy, hiện tượng này đã xác định khả năng nhập hồn cho thông tin và định hướng trước cho sự xác định có tính hành chính về tên tuổi của các liệt sĩ và trùng khớp với diễn biến sự hy sinh của các liệt sĩ.

Còn tiếp

10 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chỉ đường tìm mộ liệt sĩ.

Một hiện thực khách quan và bí ẩn.

Tiếp theo

T. Nhưng hôm qua - 18 - 7/ 2010 - điều tra lại tại địa phương thì tên thật của liệt sĩ được gọi là Đông, thực ra tên là Đơn, cùng quê ở Cầu Đào - Hải Phòng với liệt sĩ Sơn và địa phương.

Còn tiếp

Địa danh "Cầu Đào" có lẽ chính xác là "Cầu Rào" ạ, vì cùng ở khu vực Lạch Tray, Hải Phòng, thưa Sư Phụ.

Mọi người vẫn đang nín thở theo dõi ạ.

2 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Địa danh "Cầu Đào" có lẽ chính xác là "Cầu Rào" ạ, vì cùng ở khu vực Lạch Tray, Hải Phòng, thưa Sư Phụ.

Mọi người vẫn đang nín thở theo dõi ạ.

Vâng! Có lẽ vậy. Vì tôi nghe qua điện thoại cũng không rõ lắm.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Quí vị và anh chị em quan tâm

Một hiện tượng kỳ bí xuất hiện- tôi chưa nói vấn đề ngoại cảm - như hiện tượng vật thể lạ bay ngang bầu trời. Người ta gọi là những vật thể bay chưa xác định và giả thiết là của người ngoài hành tinh. Hoặc người ta cũng có thể giải thích rằng: Đó là do các thiên thần do Chúa / Đức Ala/ Thượng Đế phái xuống trần gian....Đấy là một giả thuyết chưa chứng minh, hay có thể coi là một cách giải thích. Nó có thể đúng và có thể sai. Nhưng vật thể bay là hiện tượng khách quan. Tương tự như vậy, hiện tượng ngoại cảm là hoàn toàn khách quan.Hay nói cụ thể hơn, một nhà ngoại cảm, bằng khả năng tự thân của mình có thể ngồi từ xa vẽ bản đồ khu vực có mộ liệt sĩ, hoàn toàn là một thực tế khách quan. Hiện tượng một người tự nhận mình là một người khác- như trường hợp liệt sĩ Sơn nhập hồn vào anh thanh niên địa phương chẳng hạn - là một hiện tượng khách quan. Vấn đề là người ta giải thích hiện tượng này như thế nào.

Bởi vậy, cách giải thích của Tuânduong hoàn toàn phi thực tế - Thực tế là các nhà ngoại cảm ko hề nhờ sở Địa Chính, khi có cả ngàn liệt sĩ đã tìm được mộ mà không phải do sở Địa Chính cung cấp bản đồ cho các nhà ngoại cảm. Cũng chẳng có nhà ngoại cảm nào cất công đi tìm hồ sơ của liệt sĩ rồi loại suy dự đoán cả. Ngay cả một tổ chức quy mô cũng không thể dự đoán theo cách này và có kết quả.

Cách giải thích kiểu này hoàn toàn là sự phủ định thực tế, đương nhiên nó không thuyết phục và có tác dụng cản trở những tìm tòi, phát minh khoa học. Nếu như cách giải thích này được sự bảo trợ của quyền lực thì càng nguy hiểm trong sự phát triển của tri thức xã hội nói chung. Bởi vì nó sẽ dẫn đến tôn vinh tính vô lý, gây rối loạn nhận thức, khi nó phát triển trong các lĩnh vực khác.Sự phủ định là cách đơn giản nhất để khỏi tư duy.

Thực tế của một trường hợp mà chính tôi chứng kiến như trên và hàng ngàn trường hợp tôi biết qua tư liệu, đã xác minh rằng: Ngoại cảm là một khả năng tồn tại khách quan có trong một số con người. Vấn đề còn lại của những người tôn trọng thực tế và có năng lực tìm tòi là thừa nhận thực tế này và tìm hiểu với một cách giải thích khoa học nhất.

Còn tiếp

.

4 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chú tường thuật lại câu chuyện hay tuyệt cú mèo. Hấp dẫn quá.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Trong bài viết "Nhân chuyện cái cung tên siêu hình của Phong Thủy", tôi đã đặt một giả thuyết rằng:

Sự đột biết trong phát triển của tự nhiên trong quá trình tiến hóa của con người, khiến cho nó tạo ra những phương tiện nhận biết mới và nhận biết được những tồn tại tự nhiên mà các giác quan phổ biến của con người bình thường không nhận thức được.

Tức là tôi xác định sự tồn tại do tính phát triển đột biến của một cơ chế vật chất trong cấu trúc sinh địa có trong cơ thể con người, có khả năng nhận biết những dạng tồn tại của vật chất mà các giác quan phổ biến của con người không nhận biết được.

Như vậy trong vấn đề "Hiện tượng ngoại cảm" có hai đối tượng khách quan tồn tại đòi hỏi khoa học phải giải thích:

1- Bản chất khả năng của các nhà ngoại cảm.

Mà tôi đã giải thích như trên. Nhưng đây mới chỉ là một vế của vấn đề. Giả thiết rằng giả thuyết của tôi đúng thì vế thứ hai không kém phần bí ẩn, chính là đối tượng của phương tiện nhận thức có trong những nhà ngoại cảm. Hay nói rõ hơn: Hiện tượng mà con người gọi là linh hồn.

2 - Bản chất của linh hồn - đối tượng nhận thức của các nhà ngoại cảm.

Đây là một bí ẩn cần giải thích đồng bộ với hiện tượng ngoại cảm. Vì nó là đối tượng nhận biết của các nhà ngoạii cảm. Nếu không giải thích được hiện tượng này thì cách giải thích của tôi - cho dù được tất cả giới khoa học thừa nhận như một giả thuyết có cơ sở - thì nó vẫn là một hoài nghi.

Và điều này, thật kỳ lạ - nó đã được để cập đến trong Lý học Đông phương. Nói rộng hơn: Nó đã được đề cập đến trong minh triết Đông phương nói chung. Tôi tin rằng: Các nhà khoa học sẽ dễ dàng chú ý hơn đến Lý học Đông phương và hiện tượng ngoại cảm, nếu cuộc thí nghiệm vĩ đại của họ - đi tìm "Hạt của Chúa" - thất bại. Điều nay đã được tôi dự báo và là một trong ba dự báo của tôi liên quan đến tri thức khoa học hiện đại - nhân danh Lý học Đông phương có cội nguồn văn hiến Việt.

Còn tiếp

9 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Người có năng lực siêu phàm!

Anh Bùi Việt Chiến

Trong khi cả nước Việt Nam đang dậy lên vấn đề sôi nổi về hài cốt quân nhân Mỹ và nhất là khi vấn đề MIA được chính phủ Hoa Kỳ nêu lên hàng đầu cho tiến trình Bang giao Việt Mỹ thì từ khắp nơi trong nước bắt đầu lộ diện những con người có khả năng kỳ lạ. Họ có thể tìm ra nơi có hài cốt của những người đã chết bị mất tích. Ở miền Bắc cũng như miền Nam Việt Nam có nhiều nhân vật lạ lùng này xuất hiện. Theo lời đồng bào ở miệt Hậu Giang và Tây Ninh thì có những vị đạo sư quanh năm ngồi tu niệm trong các hang động hay cốc và họ có khả năng chỉ dẫn cho một số bổn đạo những hài cốt của thân nhân họ bị mất tích trong cuộc chiến VN ngay từ thời Pháp thuộc đến nay. Ở Huế có vị chỉ chỗ có thi hà những người chết trong biến cố Mậu Thân cho thân nhân đem về chôn cất. Ðiều kỳ lạ là những vị đó không dùng tới môn cảm xạ học mà chỉ dùng phương thức Thiền Ðịnh, quán tưởng mà thôi.

Mới đây tại Ðà Nẵng lại xuất hiện một nhân vật lạ lùng có khả năng tìm kiếm thi hài của những người bị mất tích vô cùng chính xác. Nhân vật đó có tên là Bùi Việt Chiến. Anh này đã giúp cho vô số người tìm lại được hài cốt của những người mất tích bằng một phương thức đầy vẻ siêu linh huyền bí. Khi muốn tìm kiếm thi hài người nào thì điều trước tiên thân nhân người đó phải trực tiếp gặp anh Chiến với tất cả lòng thành và sự liên hệ huyết thống, người thân nhân ấy sẽ nói rõ họ, tên, ngày sanh tháng đẻ và nơi sinh quán của người bị mất tích cho anh Chiến biết.

Sau khi đó, anh Chiến thắp một bó nhang đến khấn vái nơi bàn thờ tổ tiên của anh rồi bắt đầu ngồi xếp bằng tĩnh tọa trên bộ phản, mắt nhắm nghiền, còn hai tay thì ôm lấy đầu. Khoảng 20 phút sau, cả thân mình anh Chiến chao đảo rồi bắt đầu lắc lư qua lại từ chậm đến nhanh dần. Kế đến đầu không còn quay quanh hay lắc lư nữa mà nghiêng hẳn về một phía. Theo những người đã từng chứng kiến thì chính đó là hướng của thi hài người mất tích. Ðến giai đoạn này, cả người anh Chiến như được tăng cường bởi một sức mạnh vô hình nào đó làm tung anh xuống khỏi tấm phản đồng thời mắt anh mở lớn, hai tay đưa thẳng lên trời và bắt đầu đi nhanh như đang chạy theo hướng mà lúc tĩnh tọa đầu anh đã nghiêng về hướng đó. Cuối cùng anh đến một bãi đất lầy lội anh nói to:

- Ðó đó, ngay trước mắt tôi, đào lên, đào lên! Những người chạy theo anh Chiến đã chuẩn bị đầy đủ cuốc xẻng vội vã đào bới và một lúc sau họ thấy một bộ xương của người quá cố. Anh Chiến đã giúp cho hàng trăm người tìm lại được hài cốt thân nhân bị thất lạc và sự chính xác hơn 90%. Các nhà báo và cả những người nước ngoài đã đến phỏng vấn tìm hiểu.

Hiện nay hàng ngày có hàng chục người túc trực tại nhà anh Bùi Văn Chiến để nhờ anh xuất thần chỉ chỗ có thi hài người thân của họ. Anh Chiến không đòi hỏi tiền bạc quá nhiều chỉ một ít lễ vật hương hoa hoặc tiền mọn để sắm hương đèn mà thôi.

Ps: Bài này Wild tìm được ở Web tamlinh.net. có lẽ Vusonganh và Tetpy cất công tìm để kết hợp cùng Sp giúp những người có nhu cầu.

6 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Kính thưa chú Thiên Sứ và các quí vị quan tâm,

Sau khi đọc phần phần chỉ đường tìm mộ Liệt sỹ, gần đây cháu mới có dịp chứng kiến việc tìm mộ liệt sỹ của bác nhà Ngoại theo một phương pháp đơn giản hơn, đó là mời các Vong hồn liệt sỹ về nhà, nhập vào người nhà và xin cho biết địa điểm của liệt sỹ đang nằm là thuộc xã nào, huyện nào, của tỉnh nào. Cháu xin tóm tắt thành 5 bước cơ bản sau đây.

1. Liên hệ với nhà ngoại Cảm, phần này trước đây khá phức tạp, mọi người đăng ký và phải chờ lâu có khi đến 6 tháng mới đến lượt, ở Hà Nội thông thường mọi người đến Trung Tâm Tiềm Năng Con Người tại số 1 Đông Tác để đăng ký.

Nhà cháu may mắn có duyên gặp được nhà Ngoại cảm Tiến sỹ Trần Văn Biển và cô Nhàn, nên chỉ cần khoảng 2 tuần là đến lượt mời bác ấy về nhà.

2. Công việc chuẩn bị trước ngày áp vong: công việc này cũng khá đơn giản, bác Biển sẽ hướng dẫn trước 1 bài khấn cùng với một lễ ngọt bao gồm Hoa quả và thắp hương khấn Thần Linh mời các Cụ và các Liệt sỹ về vào ngày hôm sau.

3. Thực hiện áp vong: thông thường việc này sẽ được làm vào 1 trong 2 buổi với thời gian buổi sáng là 8h đến 11h30 và buổi chiều là từ 1h30 đến 5h chiều. Bác Biển sẽ hướng dẫn mọi người trong nhà cách nói chuyện và hỏi thông tin về liệt sỹ. Sau khi hướng dẫn mọi người xong và gia đình sẵn sàng, bác Biển sẽ khấn Thần linh để cho Vong nhập vào người nhà con cháu và bắt đầu hỏi chuyện. Chú ý phần này mọi người có thể dùng các thiết bị điển tử để quay video và chụp anh, ghi âm lại.

Trong phần này người nhà cần hỏi vả ghi lại xem Liệt sỹ đang nằm ở đâu, đã được qui tập vào nghĩa trang chưa, có đồng ý cho con cháu đi tìm không? Nếu có thì xin ngày đi tìm, và xin Vong sẽ nhập vào người tên là gì vào ngày đó tại địa điểm đã xin ở trên, nếu các liệt sỹ đồng ý thì sẽ chuyển sang bước tiếp theo.

Posted Image

4. Tìm mộ tại thực địa: Phần này thì tương tự như phần chú Thiên Sứ đã giới thiệu trên đây,nghĩa là cũng phải làm thủ tục Lễ tại nơi cần tìm, đài tổ quốc ghi công (nếu trong nghĩa trang), trong phần này bác Biển ngoại cảm cũng sẽ hướng dẫn 1 bài khấn để các Vong có thể nhập vào con cháu đi tìm như đã xin tại nhà hôm trước. Nếu không nhập Vong thành công, thì sẽ lien hệ với bác Biển cung cấp thông tin về: địa điểm hiện tại là thôn, xã, huyện gì, tên Liệt Sỹ và tên người sẽ nhập Vong vào, bác ấy sẽ khấn qua điện thoại, khoảng 1-2 phút sau thì Vong sẽ nhập vào con cháu. Việc này nhà cháu đã nhờ 2 lần và thành công.

5. Lễ tạ và đưa liệt sỹ về nghĩa trang quê nhà: phần này có liên quan đến thủ tục hành chính tại địa Phương, các bác các chú liên hệ trực tiếp để hỏi ạ.

Trên đây cháu xin viết các bước cơ bản về việc tìm mộ nói chung, trong đó có việc tìm mộ Liệt sỹ.Qua đây cháu cũng xin chân thành cảm ơn nhà Ngoại cảm Trần Văn Biển và cô Nhàn đã giúp đỡ gia đình cháu tìm mộ.

Nếu anh chị nào cần số điện thoại của bác Biển thì em sẽ PM sau, vì không được phép nên em không để số điện thoại tại đây.

4 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tommy có thể pm số điện thoại của bác Biển cho mình được không , mình còn bác ruột hi sinh cũng chưa tìm được mộ .

Share this post


Link to post
Share on other sites

Posted (đã chỉnh sửa)

Tomy có thể PM cho mình số của Bác Biển không? Gia đình mình có Ông ngoại là Liệt Sỹ nhưng sau hơn 50 năm vẫn chưa tìm được phần mộ Ông. Chân Thành Cảm Ơn !

Edited by Ha Ngoc Sang

Share this post


Link to post
Share on other sites

Trong bài viết "Nhân chuyện cái cung tên siêu hình của Phong Thủy", tôi đã đặt một giả thuyết rằng:

Sự đột biết trong phát triển của tự nhiên trong quá trình tiến hóa của con người, khiến cho nó tạo ra những phương tiện nhận biết mới và nhận biết được những tồn tại tự nhiên mà các giác quan phổ biến của con người bình thường không nhận thức được.

Tức là tôi xác định sự tồn tại do tính phát triển đột biến của một cơ chế vật chất trong cấu trúc sinh địa có trong cơ thể con người, có khả năng nhận biết những dạng tồn tại của vật chất mà các giác quan phổ biến của con người không nhận biết được.

Như vậy trong vấn đề "Hiện tượng ngoại cảm" có hai đối tượng khách quan tồn tại đòi hỏi khoa học phải giải thích:

1- Bản chất khả năng của các nhà ngoại cảm.

Mà tôi đã giải thích như trên. Nhưng đây mới chỉ là một vế của vấn đề. Giả thiết rằng giả thuyết của tôi đúng thì vế thứ hai không kém phần bí ẩn, chính là đối tượng của phương tiện nhận thức có trong những nhà ngoại cảm. Hay nói rõ hơn: Hiện tượng mà con người gọi là linh hồn.

2 - Bản chất của linh hồn - đối tượng nhận thức của các nhà ngoại cảm.

Đây là một bí ẩn cần giải thích đồng bộ với hiện tượng ngoại cảm. Vì nó là đối tượng nhận biết của các nhà ngoạii cảm. Nếu không giải thích được hiện tượng này thì cách giải thích của tôi - cho dù được tất cả giới khoa học thừa nhận như một giả thuyết có cơ sở - thì nó vẫn là một hoài nghi.

Và điều này, thật kỳ lạ - nó đã được để cập đến trong Lý học Đông phương. Nói rộng hơn: Nó đã được đề cập đến trong minh triết Đông phương nói chung. Tôi tin rằng: Các nhà khoa học sẽ dễ dàng chú ý hơn đến Lý học Đông phương và hiện tượng ngoại cảm, nếu cuộc thí nghiệm vĩ đại của họ - đi tìm "Hạt của Chúa" - thất bại. Điều nay đã được tôi dự báo và là một trong ba dự báo của tôi liên quan đến tri thức khoa học hiện đại - nhân danh Lý học Đông phương có cội nguồn văn hiến Việt.

Còn tiếp

KÍnh gửi chú Thiên sứ

Câu chuyện thật cảm động và cháu rất tin tưởng vào công việc chú đã làm,Ở TP Huế có trường hợp cũng rất giống như thế ,đó là chuyện đi tìm mộ Liệt sĩ Phan Trọng Tịnh,cán bộ tình báo của tổng cục 2 hy sinh tại khu vực 9 hầm,mà cũng nhờ nhà ngoại cảm và công sức của các đòng chí ở tổng cục 2 và đồng chí Phan Trọng Vinh,con trai đồng chí Tịnh(hiện là Chủ tịch UBND TP Huế)

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay