Thiên Sứ

Chỉ đường Tìm Mộ Liệt Sĩ.

41 bài viết trong chủ đề này

Tommy có thể pm số điện thoại của bác Biển cho mình được không , mình còn chú ruột đã hy sinh cuối năm 1972 cũng chưa tìm được mộ .

Mong tin bạn!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Kính gửi Chú Thiên sứ và các chú các bác

Cháu cũng còn Ông nội hy sinh khoảng năm 1946-1947 tại mặt trận Huế đến nay vẫn chưa tim đuơc phần mộ .chỉ nghe nói bị thương và khi qua sông Hương thì bị địch bắn chết.Ông là chiến sĩ của Trung đoàn Trần Cao Vân .Hằng năm gia dình vẫn lấy ngày rằm tháng giêng để làm ngày kị.Đã nhiều lần gọi điện cho chị Bích Hằng nhưng chị chỉ nhắn tin lại thôi.có lẽ chị rất bận rộn.Trong khi đó Bà nội đã già lắm (97t rồi)vẫn mong một ngày nào đó tim được hài cốt.và đó cũng là tâm nguyện của cả gia đình.Cháu rất mong ai đó có thể giúp cho gia đình làm được việc này.

Đây là thông tin về ông cháu :LÊ QUANG NẬY SINH KHOẢNG 1913 trở về trước.quê quán thôn Hạ Lang xã Quảng phú,huyện Quảng Điên,TT Huế.chiến sĩ trung doàn Trần cao vân do ông Hà Văn Lâu làm chi huy.

cháu là Lê quang Tuấn 43t cán bộ công an tỉnh TT Huế 17 Đường Trần cao Vân TP Huế.Đt 0905887668

Kính mong các chú giúp đở và tư vấn

Share this post


Link to post
Share on other sites

chào thầy thiên sứ

việc bản đồ nhà ngoại cảm đưa ra chính xác từng chi tiết như vậy có thể do họ quen biết với dân cư vùng này.vd sở địa chính chẳng hạn

toán quẻ dù chính xác cũng khó lòng đáp ứng được kết quả này

vẽ bản đồ 1 nơi ta chưa từng đến,ghi rõ từng tên đường ,tên phố ..còn biết đến tên người sở hữu ruộng,ngôi đền bị phá từ nhiều năm ...nếu ko có nhiều nguồn tin thì sao mà làm được

-con cho rằng họ xác định mộ theo cách này :

+từ nguồn tin năm mất của liệt sĩ (tên ,tuổi) ,quân đoàn đang đóng ==> dò ra khu vực nhiều liệt sĩ mất = phép loại trừ

+bước 2 :toán quẻ xem khu vực xung quanh mộ có cảnh quan thế nào

+bước 3 :xúc đất

nếu nhà ngoại cảm có thể đoán trúng tên người sống,người sở hữu mảnh đất thì ko có lý do gì ,việc xác định ngôi mộ lại sai đến 3 lần

kính thầy

tuấn dương

Sao bạn có suy nghĩ ấu trĩ thế nhỉ? Chỉ cần tìm tên 1 người còn sống thôi trong 1 xã không biết thôn xóm nào đã là cả 1 vấn đề với khoảng cách xa nhà bạn vài trăm cây số thì bạn sẽ hiểu ngay và cũng sẽ không có những suy nghĩ ai cũng chưa bằng mình như thế. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình không làm được thì người khác cũng không làm được. Đấy là những suy nghĩ của những kẻ tầm thường, những kẻ 1+1 = 2. Đấy có quangkhanh đang nói đấy làm phép loại trừ của Toán học (khoa học hiện đại) xem sao. Đi dọc sông Hương vào các xã mà xin bản đồ địa chính mà loại trừ.

2 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chú Thiên Sứ ơi.

Chú dùng quả lắc như trong ảnh là theo môn phái nào vậy Chú.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chú Thiên Sứ ơi.

Chú dùng quả lắc như trong ảnh là theo môn phái nào vậy Chú.

Môn phái gì chứ, hihi, chỉ là công cụ hỗ trợ thôi!

Share this post


Link to post
Share on other sites

chào thầy thiên sứ

việc bản đồ nhà ngoại cảm đưa ra chính xác từng chi tiết như vậy có thể do họ quen biết với dân cư vùng này.vd sở địa chính chẳng hạn

toán quẻ dù chính xác cũng khó lòng đáp ứng được kết quả này

vẽ bản đồ 1 nơi ta chưa từng đến,ghi rõ từng tên đường ,tên phố ..còn biết đến tên người sở hữu ruộng,ngôi đền bị phá từ nhiều năm ...nếu ko có nhiều nguồn tin thì sao mà làm được

-con cho rằng họ xác định mộ theo cách này :

+từ nguồn tin năm mất của liệt sĩ (tên ,tuổi) ,quân đoàn đang đóng ==> dò ra khu vực nhiều liệt sĩ mất = phép loại trừ

+bước 2 :toán quẻ xem khu vực xung quanh mộ có cảnh quan thế nào

+bước 3 :xúc đất

nếu nhà ngoại cảm có thể đoán trúng tên người sống,người sở hữu mảnh đất thì ko có lý do gì ,việc xác định ngôi mộ lại sai đến 3 lần

kính thầy

tuấn dương

Mình thì nghe người ta giải thích đơn giản hơn: gọi hồn người chết chỉ giùm địa điểm, trong khi "giao tiếp" với hồn thì trong não hiện lên luôn một dạng màn hình ti-vi chỉ dẫn các loại hình ảnh, đường đi, ...v.v... và tay nhà ngoại cảm chỉ việc ghi lại thông tin ra giấy thôi.

Tỷ lệ thành công không bao giờ đến 100% vì có trường hợp hồn đi mất rồi (tạm gọi là đầu thai đi đâu đó rồi), nên hết nguồn thông tin để truy nhập. Nghe nói trường hợp này phải khai thác nguồn thông tin gián tiếp từ những người liên quan (ví dụ: cùng hy sinh...)

Xác định ngôi mộ sai đến 3 lần: mình nghe nói cũng đơn giản thôi, vì thông tin từ nguồn thông tin đi đến não bộ các nhà ngoại cảm cũng có nhiễu sóng một chút (radio cũng thế mà), đồng thời bản thân nguồn thông tin đôi khi cũng không chính xác hoàn toàn nên phát đi thông tin không thật chuẩn xác, do vậy đòi hỏi hiệu chỉnh một chút, đồng thời đòi hỏi thành tâm, quyết tâm của người trên đường tìm mộ...

1 person likes this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Mình thì nghe người ta giải thích đơn giản hơn: gọi hồn người chết chỉ giùm địa điểm, trong khi "giao tiếp" với hồn thì trong não hiện lên luôn một dạng màn hình ti-vi chỉ dẫn các loại hình ảnh, đường đi, ...v.v... và tay nhà ngoại cảm chỉ việc ghi lại thông tin ra giấy thôi.

Tỷ lệ thành công không bao giờ đến 100% vì có trường hợp hồn đi mất rồi (tạm gọi là đầu thai đi đâu đó rồi), nên hết nguồn thông tin để truy nhập. Nghe nói trường hợp này phải khai thác nguồn thông tin gián tiếp từ những người liên quan (ví dụ: cùng hy sinh...)

Xác định ngôi mộ sai đến 3 lần: mình nghe nói cũng đơn giản thôi, vì thông tin từ nguồn thông tin đi đến não bộ các nhà ngoại cảm cũng có nhiễu sóng một chút (radio cũng thế mà), đồng thời bản thân nguồn thông tin đôi khi cũng không chính xác hoàn toàn nên phát đi thông tin không thật chuẩn xác, do vậy đòi hỏi hiệu chỉnh một chút, đồng thời đòi hỏi thành tâm, quyết tâm của người trên đường tìm mộ...

thưa quý chú, quý anh quý chị

hiện tại vấn đề tìm mộ liệt sĩ đáng rất được chú ý ở dư luận, đây là một vấn đề rất nóng

hiện có nhiều hình thức tìm mộ liệt sĩ, gia đình cháu cũng có thân nhân tìm mộ liệt sĩ, hiện tại đang theo hình thức áp vong, đây có thể coi là một hình thức chính xác 100%. Cháu cũng được chứng kiến nhiều trường hợp không thể tin nổi, cháu nghị mọi người có thân nhân là liệt sĩ lên đến .....

Share this post


Link to post
Share on other sites

Kính gửi Chú Thiên sứ và các chú các bác

Cháu cũng còn Ông nội hy sinh khoảng năm 1946-1947 tại mặt trận Huế đến nay vẫn chưa tim đuơc phần mộ .chỉ nghe nói bị thương và khi qua sông Hương thì bị địch bắn chết.Ông là chiến sĩ của Trung đoàn Trần Cao Vân .Hằng năm gia dình vẫn lấy ngày rằm tháng giêng để làm ngày kị.Đã nhiều lần gọi điện cho chị Bích Hằng nhưng chị chỉ nhắn tin lại thôi.có lẽ chị rất bận rộn.Trong khi đó Bà nội đã già lắm (97t rồi)vẫn mong một ngày nào đó tim được hài cốt.và đó cũng là tâm nguyện của cả gia đình.Cháu rất mong ai đó có thể giúp cho gia đình làm được việc này.

Đây là thông tin về ông cháu :LÊ QUANG NẬY SINH KHOẢNG 1913 trở về trước.quê quán thôn Hạ Lang xã Quảng phú,huyện Quảng Điên,TT Huế.chiến sĩ trung doàn Trần cao vân do ông Hà Văn Lâu làm chi huy.

cháu là Lê quang Tuấn 43t cán bộ công an tỉnh TT Huế 17 Đường Trần cao Vân TP Huế.Đt 0905887668

Kính mong các chú giúp đở và tư vấn

Hôm nay tôi mới nhận được thông tin này. Tôi cần chủ bài viết xác định một lần nữa hoặc PM cho tôi. Tôi hy vọng sẽ giúp được gì ko khi liên hệ với cô Hằng.

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted Image Sư phụ ơi, Sư phụ dùng con lắc làm sao tìm được cốt hay xác định được nền nhà mình có cốt hay không ạ? con lắc của con có xác định được không ạ?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Posted Image Sư phụ ơi, Sư phụ dùng con lắc làm sao tìm được cốt hay xác định được nền nhà mình có cốt hay không ạ? con lắc của con có xác định được không ạ?

Sử dụng con lắc rất đa dạng:

Tìm cốt, tìm nguồn nước.....

Anh chị em có nhu cầu tìm mộ, có thể liên hệ với cô Hoàng Thị Thiêm.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chú Thiên Sứ,

Hình như bài viết của chú vẫn chưa kết thúc. Vẫn "còn nữa" mà...

Chờ mong những bài viết tiếp theo về vấn đề này của chú.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Posted (đã chỉnh sửa)

Tomy có thể PM cho mình số của Bác Biển không? Gia đình mình có Ông ngoại là Liệt Sỹ nhưng sau hơn 50 năm vẫn chưa tìm được phần mộ Ông. Chân Thành Cảm Ơn !

Tommy có thể pm số điện thoại của bác Biển cho mình được không , mình còn chú ruột đã hy sinh cuối năm 1972 cũng chưa tìm được mộ .

Mong tin bạn!

Chào các Bác, các chú, các anh chị em trong diễn đàn, đang quan tâm đến vấn đề tìm mộ liệt sĩ, cháu thấy có một vài thành viên hiện đang có người nhà là liệt sĩ mà chưa tìm được phải không ạ. Cháu có một địa chỉ đáng tin cậy hi vọng sẽ giúp được , bên gia đình bác gái vợ của bác ruột cháu, gia đình bạn thân của bố cháu và bên ngoại của gia đình đã áp vong ở đây và tìm kiếm thành công ở đây ạ. Các bác chỉ cần mang bằng Tổ Quốc Ghi Công hoặc Giấy Bảo Tử là được ạ, không mất lệ phí gì cả đâu ạ.

Các bác hỏi về trung tâm tìm hài cốt liệt sĩ tại Nam Đàn sẽ ra 4 địa điểm, bên nhà cháu thì tìm ở Nam Cát - Nam Đàn, có điều đặc biệt là những người tìm được đều nói là đang học tập và làm việc ở dưới ấy , bên nhà cháu có một ông thì nay đã lên hàm Trung Tá, còn gia đình bạn thân bố cháu thì cái bác hi sinh lúc đó mới là binh nhất nhưng giờ đã lên hàm trung úy rồi ạ. Quả thật là bí ẩn và bất ngờ. Cháu tin rằng có một điều kì diệu trên đất nước Việt Nam mà không nơi nào có được. Ở trên dương làm gì dưới âm đều biết hết đấy mọi người.

Nếu bạn có người nhà là liệt sỹ vô danh hãy đến đấy đăng ký – dù bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam.Khi đến đăng ký bạn mang theo bằng Tổ Quốc Ghi Công , giấy báo tử.Bạn không mất một đồng kinh phí nào.Sau đó bạn về nhà cử 3-5 người thân đến Thiền(Vong liệt sỹ sẽ nhập vào người nhà bạn mà không cần ai can thiệp) .Gia đình bạn có lòng thành kính ( Tâm tốt) thì Vong sẽ cho người nhà biết nơi Vong đang nằm ngay từ ngày đầu.Bạn chỉ mất từ 2-3 ngày để ngồi ở Trung Tâm.Chi phí để gọi Vong về rất đơn giản : 7 bông hoa cúc , ít gói thuốc Cò mềm, nến và ít hương).Bạn hãy đến đây mà đăng ký không tốn kém gì đâu(Vì tâm linh nên không có tiền tiêu cực gì cả) – Mọi người làm việc ở đây rất niềm nở.Tôi đã tìm được người nhà sau 45 năm xa cách , với giấy báo tử : (Hy sinh ở mặt trận phía Nam) và 6 người thân của gia đình nội ngoại.

Edited by Nhân Quả

Share this post


Link to post
Share on other sites

có điều đặc biệt là những người tìm được đều nói là đang học tập và làm việc ở dưới ấy , bên nhà cháu có một ông thì nay đã lên hàm Trung Tá, còn gia đình bạn thân bố cháu thì cái bác hi sinh lúc đó mới là binh nhất nhưng giờ đã lên hàm trung úy rồi ạ. Quả thật là bí ẩn và bất ngờ.

Đoạn này nghe lạ ghê...?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Posted (đã chỉnh sửa)

Đoạn này nghe lạ ghê...?

http-~~-//www.youtube.com/watch?v=UDSEvz0DIMI&feature=player_embedded&

Từ phút 30 trở đi các liệt sĩ bắt đầu nhập vào chị Nguyễn Thị Phương Mai.

Tìm hài cốt liệt sĩ tại Trung tâm tìm kiếm liệt sĩ Nguyễn Cảnh Tuệ - Nam Đàn, Nghệ An.

28 liệt sĩ hi sinh ở đồi Phước Tượng - Thừa Thiên Huế này là những chiến sĩ đặc công nhiều người trong đó là quân báo. Tất cả đã bị hành hình hết sức dã man và chôn sống ngày 19/9/1968. Về cuối cuộc tìm kiếm còn đoàn tìm kiếm còn nhờ cậy tới thổ địa chỉ tên và quê quán các liệt sĩ.

http://phamvietdao2....ve-ngoi-mo.html

Edited by Thiên Lang

Share this post


Link to post
Share on other sites

Kính gửi Chú Thiên sứ và các chú các bác

Cháu cũng còn Ông nội hy sinh khoảng năm 1946-1947 tại mặt trận Huế đến nay vẫn chưa tim đuơc phần mộ .chỉ nghe nói bị thương và khi qua sông Hương thì bị địch bắn chết.Ông là chiến sĩ của Trung đoàn Trần Cao Vân .Hằng năm gia dình vẫn lấy ngày rằm tháng giêng để làm ngày kị.Đã nhiều lần gọi điện cho chị Bích Hằng nhưng chị chỉ nhắn tin lại thôi.có lẽ chị rất bận rộn.Trong khi đó Bà nội đã già lắm (97t rồi)vẫn mong một ngày nào đó tim được hài cốt.và đó cũng là tâm nguyện của cả gia đình.Cháu rất mong ai đó có thể giúp cho gia đình làm được việc này.

Đây là thông tin về ông cháu :LÊ QUANG NẬY SINH KHOẢNG 1913 trở về trước.quê quán thôn Hạ Lang xã Quảng phú,huyện Quảng Điên,TT Huế.chiến sĩ trung doàn Trần cao vân do ông Hà Văn Lâu làm chi huy.

cháu là Lê quang Tuấn 43t cán bộ công an tỉnh TT Huế 17 Đường Trần cao Vân TP Huế.Đt 0905887668

Kính mong các chú giúp đở và tư vấn

Hôm nay mới xem được bài viết này của quangkhanh. Vì các bài viết chồng lên nhau, nên xem bị sót. Quangkhanh thông cảm nha.

Tôi không quen thân lắm với cô P.T. Bích Hằng. Nhưng tôi có thể nhờ người khác được không?

Nếu quangkhanh còn vào đây cho ý kiến. Tôi sẽ nhờ cô Hoàng Thị Thiêm.

Share this post


Link to post
Share on other sites

VẤN ĐỀ NGOẠI CẢM VÀ THỰC TẾ THAM GIA TÌM MỘ LIỆT SĨ CỦA TÔI.

Cá nhân tôi không phải là người trực tiếp tìm hiểu về vấn đề ngoại cảm. Nhưng là người tìm hiểu về Lý học Đông phương, cho nên rất quan tâm đến mối liên hệ tương tác giữa diễn biến của tư duy và tính quy luật vận động của nó với các mối liên hệ có tính quy luật của môi trường và tự nhiên. Bởi vậy, hiện tượng ngoại cảm, tìm mộ....nằm trong phạm vi tìm hiểu của tôi và không có tính chuyên sâu.

Thực tế tìm một liệt sĩ của đã trình bày đầy đủ trong các bài viết của topic này. Và tôi xác định rằng: Kết quả không tuyệt đối chính xác . Họ không chỉ đúng vị trí mộ liệt sĩ.

Nhưng có một kết quả tuyệt đối là họ chỉ ra chính xác đến ngạc nhiên bản đồ tương đối (Đã trình bày trong topic này) ba vị trí, mà trong đó có hai vị trí mà hai liệt sĩ đã chết trận tại đấy, còn một vị trí thứ ba chính là vị trí bị tử thương của vị liệt sĩ cần tìm. Từ vị trí bị tử thương này, vị liệt sĩ đã cố gắng di chuyển đến một vị trí khác và chêt tại đó. (Đã miêu tả trong bài viết. Do dân địa phương xác định).

Về thực tế thì cả ba ngôi mộ này dân địa phương vào thời bây giờ đã chôn cũng ngay trong khu vực mà các nhà ngoại cảm đã chỉ dẫn (Tức sau lưng bụi tre có ảnh chụp tôi đang ngồi). Rồi sau đó, chính quyền địa phương mới quy tập vào nghĩa trang.

Trong trường hợp cụ thể này, các nhà ngoại cảm không chỉ được chính xác vị trí hài cốt liệt sĩ. Mà họ chỉ chỉ ra được vị trí hy sinh ban đầu và khu vực chôn cất ban đầu của các liệt sĩ.

Những diễn biết tiếp theo là một hiện tượng nhập vong ngẫu nhiên - không do các nhà ngoại cảm áp vong - vào một thanh niên trong làng ra xem hành vị tìm mộ. Từ người thanh niên này, đoàn tìm mộ mới xác định ba vị liệt sĩ này đã được quy tập vào nghĩa trang. Và nhà ngoại cảm sau đó mới trực tiếp đến xác định mộ nào là của liệt sĩ cần tìm.

Trong phạm vi tìm hiểu của tôi chỉ dừng lại ở sự quán xét vấn đề: Vì sao những nhà ngoại cảm lại biết được vị trí mà các vị trí hy sinh và quy tập mộ ban đầu của các vị liệt sĩ này? Là người trực tiếp tham gia, nên tôi xác định và loại trừ các trường hợp điều tra trước gọi là "bịp bợm" của các nhà ngoại cảm. Không có vấn đề đó ở đây!

Vậy thì - qua hiện tương này và các thông tin mà tôi được biết - tôi xác định khả năng ngoại cảm hoàn toàn có thật. Nhưng nó không phải tuyệt đối mà tùy thuộc vào khả năng của nhà ngoại cảm. Thậm chí, khả năng này thể hiện phải tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố cụ thể. Nó vẫn có thể sai.

Trong trường hợp cụ thể mà tôi chứng kiến thì những nhà ngoại cảm đã không chỉ ra được chính xác vị trí hài cốt liệt sĩ. Nhưng phải thừa nhận khả năng của họ trong trường hợp xác định địa danh của những liệt sĩ đã hy sinh (Phạm vi rất hẹp, so với khoảng cách hàng ngàn cây số).

Nhưng bản chất của hiện tượng ngoại cảm là gì thì hiện nay các bộ phận nghiên cứu chuyên môn , như TTNC TNCN , Viện nghiên cứu TNCN vẫn chưa đưa ra được - thậm chí một giả thuyết hợp lý và phù hợp với tiêu chí khoa học về vấn đề này.

Tính giống nhau và khác nhau của Lý học trong việc thể hiện ở các phương pháp ứng dụng và ngoại cảm là:

1/ Tính chất giống nhau:

Sự ứng dụng có hiệu quả của các phương pháp ứng dụng thuộc LHDP và hiệu quả ứng dụng của ngoại cảm đều là hiện tượng khách quan. Theo quan điểm của tôi thì tất cả mọi hiện tượng khách quan đều là đối tượng nghiên cứu khoa học.

2/ Tính khác nhau:

- Những phương pháp ứng dụng của LHDP là hệ quả của một hệ thống lý thuyết đã thất truyền và có phần sai lệch. Do đó nó có thể lưu truyền trong thới gian lịch sử của xã hội loài người, thông qua những ghi nhận về phương pháp này và hướng dẫn phương pháp sử dụng..

- Còn ngoại cảm là một hiện tượng tự nhiên, không phải kết quả của một hệ thống lý thuyết. Do đó nó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tự thân của các nhà ngoại cảm.

Trên cơ sở phân tích này thì Lý học đã được TTNC LHDP nghiên cứu và thẩm định - nhân danh khoa học - trên cơ sở tiêu chí khoa học cho một lý thuyết khoa học được coi là đúng, làm chuẩn mực để thẩm định.

Còn vấn đề ngoại cảm - vì là hiện tượng khách quan của tự nhiên - nền cần một giả thuyết khoa học giải thích được nó và giải thuyết này phải phù hợp với tiêu chí khoa học cho một giả thuyết khoa học được coi là đúng. Trên cơ sở giả thuyết này - sau khí được thẩm định theo chuẩn mực tiêu chí khoa học - mới định hướng nghiên cứu tiếp tục. Điều này tôi đã trình bày với Viện sĩ Vũ Tuyên Hoàng khi ông còn sống.

Như vậy, do tính chưa xác định được bản chất của ngoại cảm, nên khả năng lợi dụng, bịp bợm hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng không thể vì sự bip bợm của một số người mà phủ nhận khả năng ngoại cảm. Đây là hai vấn đề khác nhau. Nhưng cần hiểu đúng khả năng của ngoại cảm trong từng điều kiện cụ thể.

Với tôi - nhân danh cá nhân - tôi chỉ phát biểu được thế này: Ngoại cảm là một hiện tượng khách quan do khả năng tự thân của mỗi con người trong quá trình tiến hóa của tự nhiên. Tri thức khoa học hiện đại chưa hiểu được bản chất của nó. Cho nên nó được giải thích (Chứ chưa phải là một giả thuyết theo một hệ thống nhận thức nào đó, như: Tôn giáo, triết học,khoa học...vv...) theo cách hiểu của mỗi người - nhân danh đủ thứ . Nên cần có một nhận thức đúng về nó để tránh sự sai lầm khi ứng dụng. Một trong những sai lầm khi ứng dụng là bị các nhà ngoại "dởm" bịp, mà các trang web xã hội đang đề cập.

Cá nhân tôi coi ngoại cảm là một phương tiện có hiệu quả chưa được thẩm định.

Trên đời này - nói cho có hình ảnh một tý - trên cõi trần gian này làm gì có cái gì tuyệt đối?! Ngay cả cái cấu trúc thân thể của tôi và cả khả năng tư duy của nó - cũng như mọi con người được sinh ra - nghe nói là theo ý muốn của Thượng Đế cũng không thể coi là hoàn hảo.

Trong Kinh Tân Ước kể lại:

Khi Chúa Jesu đi qua bãi xử một người đàn bà bị xử phải ném đá đến chết vì tội ngoại tình. Những người xung quanh hỏi Chúa về cách ứng xử của họ. Chúa Jesu nói: "Ai là người thấy trong cuộc đời mình chưa hề có tội lỗi thì hãy ném viên đá đầu tiên". Mọi người bỏ đi và người đàn bà ấy thoát chết.

Cái Tuyệt đối chính là "Tập hợp lớn nhất trong các tập hợp" theo nghịch lý Canto với hình ảnh của Thượng Đế.

Quí vị có thể tham khảo thêm những vấn đề liên quan qua bài này:

http://diendan.lyhoc...i-mien-ap-vong/

1 person likes this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay